Top 10 Bộ phim hấp dẫn nhất của Robert Pattinson

Linh Linh 413 0 Báo lỗi

Trước khi thành công vang dội ở Batman, Robert Pattinson đã có vô số những vai diễn chính, được mọi người công nhận. Nam diễn viên thường xuyên tìm kiếm các dự ... xem thêm...

  1. The Batman (2022) có câu chuyện kể về Người Dơi sẽ phiêu lưu vào thế giới ngầm của thành phố tội phạm Gotham khi kẻ giết người tàn bạo Riddler bắt đầu ra tay sát hại các nhân vật chính trị cao cấp của chính quyền thành phố và để lại dấu vết của những manh mối khó hiểu.


    Và khi Batman bắt đầu lần tiến gần hơn đến với chân tướng sự thật, cuộc điều tra của anh lại đào tới một âm mưu to lớn hơn, đen tối hơn, liên quan đến tội ác lạm dụng quyền lực và tham nhũng đã có từ lâu của Gotham. Và rồi đáng kinh hoàng hơn, động cơ của tên giết người biến thái Riddler lại có liên hệ với chính Người Dơi và gia đình anh.


    Pattinson thực sự sống trong Người Dơi, thể hiện sự tuyệt vọng chỉ với cái hàm góc cạnh hoàn hảo và đôi mắt có hồn nhìn chằm chằm từ bên dưới chiếc mặt nạ đen. Đối với tất cả các kỹ năng chiến đấu đáng gờm và năng lực điều tra phá án của mình, Người Dơi của Robert Pattinson khiến cả hình ảnh Batman quen thuộc và chàng ma cà rồng Edwards đều bị mờ nhạt đi rất nhiều. Tuy nhiên bộ phim cũng được nhiều khán giản đánh giá thời lượng phim dài, nhịp phim chậm, ram màu u tối đến mức ngột ngạt.


    Điểm IMDb: 7.9
    Điểm Tomatometer: 85%
    Điểm đánh giá từ khán giả: 87%

    The Batman (2022)
    The Batman (2022)
    The Batman (2022)

  2. The Devil All the Time (2020) lấy bối cảnh tại miền nam nước Mỹ từ những năm 1945 – 1965 tại vùng Ohio và West Virginia. Đây được xem như giai đoạn đau thương nhất của nước Mỹ khi hàng nghìn người thanh niên trẻ ra chiến trận mãi không trở về. Còn những kẻ sống sót buộc phải đối mặt với mất mát tinh thần to lớn do tàn tro nơi chiến trường để lại. Khi ấy, đức tin như một liều thuốc cứu rỗi linh hồn của những người đang sống. Nhưng cũng từ đây, lòng tin mù quáng của những người sùng đạo đã tạo thành lá chắn cho kẻ xấu gây ra hàng loạt tội ác khủng khiếp.


    Trong phim Robert Pattinson vào vai Preston, gã mục sư đểu cáng và ích kỷ và tên này là kẻ khéo léo che giấu bộ mặt trơ trẽn đằng sau những bài thuyết giảng giáo lý và đạo đức. Nhân vật của nam diễn viên Batman được thể hiện vừa toát lên vẻ gian xảo, vừa lôi cuốn qua phần thoại hùng hồn, đầy triết lý.


    Điểm IMDb: 7.1

    Điểm Tomatometer: 64%

    Điểm đánh giá từ khán giả: 79%

    The Devil All the Time (2020)
    The Devil All the Time (2020)
    The Devil All the Time (2020)
  3. Tenet (2020) là câu chuyện nói về một điệp viên CIA với biệt danh The Protagonist (nhân vật chính) được một tổ chức bí mật chiêu mộ cho nhiệm vụ giải cứu thế giới thoát khỏi thế chiến thứ III. Đồng hành cùng với anh trong nhiệm vụ này là Neil – một điệp viên da trắng có tung tích mờ ám. Để bắt đầu nhiệm vụ của mình, họ tìm đến những tên buôn vũ khí nguy hiểm nhất thế giới nhằm khám phá ra nguồn gốc của những hiện tượng kỳ lạ đã xảy ra gần đây.


    Tenet chỉ xoay quanh 4 nhân vật chính là The Protagonist (John David Washington thủ vai), Neil (Batman – Robert Pattinson đảm nhiệm), Kat (Elizabeth Debicki đóng) và Andrei Sator (Kenneth Branagh). Cảm giác là diễn xuất của họ đều ở mức tròn vai chứ chưa thực sự quá ấn tượng để nhắc đến họ là người ta nghĩ ngay tới phim Tenet được.


    Điểm thú vị nhất của phần hình ảnh, đó chính là những phân cảnh hiện tượng đảo ngược với sự sắp đặt, bố trí các tình tiết một cách tỉ mỉ, cân nhắc từng chi tiết nhỏ nhất, từ đó kết hợp lại với nhau thành một tổng mang tính ấn tượng và khiến cho phải ngỡ ngàng.


    Điểm IMDb: 7.3

    Điểm Tomatometer: 69%

    Điểm đánh giá từ khán giả: 76%

    Tenet (2020)
    Tenet (2020)
    Tenet (2020)
  4. The Lighthouse (2019) là câu chuyện xoay quanh chàng trai trẻ Ephraim Winslow đến một hòn đảo xa xôi để phụ việc giúp người gác hải đăng già Thomas Wake trong vòng 4 tuần. Tách biệt hẳn với xã hội bên ngoài, công việc chỉ lặp đi lặp lại giữa 2 người đàn ông, biển cả và những con chim hải âu.


    Phim chỉ có 2 diễn viên chính là Robert Pattinson trong vai Ephraim Winslow và Willem Dafoe trong vai Thomas Wake. Quả thật 2 người quá xuất sắc với vai diễn của mình, diễn xuất cực kỳ chân thực, tự nhiên và mang đến nhiều cảm xúc cho người xem. Hai cái tên quá nổi tiếng này đã quá đủ để bảo chứng về chất lượng của phim. Nhờ bộ phim này đã đưa tên tuổi củ Robert Pattinson "phủ sóng" khắp nơi.


    The Lighthouse không được chiếu ở Việt Nam, tuy nhiên ở thị trường thế giới, phim được các nhà phê bình và khán giả đánh giá rất cao với rất nhiều đề cử giải thưởng danh giá. Là một bộ phim kinh dị độc lạ, mang đến nhiều suy nghĩ cho người xem. Tuy nhiên phim không hề dễ xem, thậm chí có nhiều người sẽ thấy phim nhàm chán và dài dòng.


    Điểm IMDb: 7.4

    Điểm Tomatometer: 90%

    Điểm đánh giá từ khán giả: 72%

    The Lighthouse (2019)
    The Lighthouse (2019)
    The Lighthouse (2019)
  5. High Life (2018) kể về một nhóm người bao gồm các tù nhân chịu án tử hình và chung thân, và một vài người tự nguyện, họ được đưa lên một tàu vũ trụ bay đến lỗ đen để tìm nguồn năng lượng mới cho loài người. Mọi sự bắt đầu đều suông sẻ, nhưng những diễn biến tiếp theo sẽ như những gì mà chúng ta thường biết … về chính chúng ta, đó là những mâu thuẫn nẩy sinh giữa các thành viên trong nhóm, bạo lực và cái chết. Cuối cùng chỉ còn người cha và đứa con gái.


    Trong High Life, Robert Pattinson vào vai Monte - một tử tù đang chật vật để sống sót cùng con gái khi tàu không gian đang dần tiến vào hố đen vũ trụ. Bộ phim bùng nổ và nhận được cơn mưa lời khen từ giới chuyên môn, đa số đều đánh giá cao màn thể hiện phổ quát về tâm lý phức tạp của con người khi cận kề sự diệt vong.


    Điểm IMDb: 5.8

    Điểm Tomatometer: 82%

    Điểm đánh giá từ khán giả: 43%

    High Life (2018)
    High Life (2018)
    High Life (2018)
  6. Good Time (2017) Pattinson trong vai Connie tuyệt vọng trong việc giải cứu em, nhờ người tình trả tiền bảo lãnh, rồi phát hiện em mình phải vào bệnh viện. Bộ phim là hành trình mà Pattinson luôn luôn trong tình trạng mệt mỏi, đau khổ cố gắng tìm kiếm và cứu Nick bằng bất cứ giá nào.


    Robert Pattinson chưa bao giờ diễn tốt như vậy. Tham gia Chạng vạng khiến anh trở thành một diễn viên nhàm chán với biểu cảm khô cứng, và lối diễn xuất một màu. Nhưng Good time thì khác. Hầu hết giới phê bình đều đánh giá vai diễn của anh rất giàu năng lượng, cá tính và độc đáo. Lối diễn xuất đầy cảm xúc, tình cảm anh em với Nick, sự lạc hoài trong cuộc sống, và bế tắc khi tìm cách thoát khỏi tình huống trớ trêu được Robert Pattinson thể hiện vô cùng xuất sắc.


    Good Time biểu trưng cho tinh thần độc lập của điện ảnh Mỹ, vừa thuần nghệ thuật nhưng không thiếu yếu tố giải trí. Quan trọng nhất là bộ phim có cá tính rất riêng mà điện ảnh đương đại không nhiều tác phẩm có thể có được. Phim được đề cử Cành cọ vàng và đoạt giải thưởng dành cho âm nhạc trong phim tại liên hoan phim Cannes 2017.


    Điểm IMDb: 7.3

    Điểm Tomatometer: 92%

    Điểm đánh giá từ khán giả: 82%

    Good Time (2017)
    Good Time (2017)
    Good Time (2017)
  7. The Lost City of Z (2016) dựng lại từ cuốn nhật ký của nhà thám hiểm người Anh Percy Fawcett, một người rất nhiệt huyết, luôn bị ám ảnh bởi việc đâu đó trong rừng già Amazon ở Nam Mỹ có tồn tại một thành phố minh chứng cho một nền văn minh từng tồn tại hàng ngàn năm trước.


    Sau khi thuyết phục hội đồng không được, Fawcett quyết tâm xây dựng lại thế giới văn minh tại khu rừng này một lần nữa nhờ sự hỗ trợ bởi người vợ tận tụy và con trai. Fawcett đã chia tay vợ con và lên đường đi tìm miền đất mới nhưng cũng kể từ đây, vào năm 1925, trong khi cố gắng tìm kiếm thành phố cổ xưa bị mất ở Amazon và ông đã biến mất cùng với con trai của ông ta trong cuộc thám hiểm một cách bí ẩn.


    Ở phim này Robert hoàn toàn khác biệt so với ngoài đời và so với những vai diễn khác. Nam diễn viên cũng không cố gắng để đứng ở những vị trí trung tâm trong bộ phim nhưng chính sự lặng thầm của anh đã làm nên sự hấp dẫn trong suốt cuộc phiêu lưu khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình. Tuy nhiên đây không phải là bộ phim thành công về mặt doanh thu.


    Điểm IMDb: 6.6

    Điểm Tomatometer: 86%

    Điểm đánh giá từ khán giả: 57%

    The Lost City of Z (2016)
    The Lost City of Z (2016)
    The Lost City of Z (2016)
  8. Water for Elephant (2011) xoay quanh câu chuyện tình tay ba của chàng trai Jacob Jankowski, một sinh viên thú y được giao nhiệm vụ chăm sóc đàn voi trong một rạp xiếc trên đường đi lưu diễn. Trong phim, anh phải lòng cô diễn viên xiếc xinh đẹp Marlena. Tuy nhiên, Marlena đã đính ước với người huấn luyện thú August trong đoàn. Một chuyện tình tay ba phức tạp bắt đầu diễn ra ngay tại gánh xiếc...


    Trong phim gười hâm mộ sẽ thấy một Robert Pattinson hoàn toàn mới với phong cách gọn gàng, khác hẳn với một Robert Pattinson đầy bụi bặm. Đây là tác phẩm được đánh giá sẽ giúp Robert Pattinson khẳng định khả năng diễn xuất của mình bên cạnh lợi thế của một nam diễn viên điển trai, thần tượng trong lòng biết bao fan nữ trên thế giới.


    Robert nắm bắt được tâm lý và cảm xúc của nhân vật trẻ tuổi mà anh thể hiện trong tình yêu với một người phụ nữ lớn tuổi đã kết hôn. Đa số đều nhận xét rằng anh đã phần nào chuyển tải thành công những đặc điểm nổi bật của vai diễn.


    Điểm IMDb: 6.9

    Điểm Tomatometer: 60%

    Điểm đánh giá từ khán giả: 70%

    Water for Elephant (2011)
    Water for Elephant (2011)
    Water for Elephant (2011)
  9. Twilight xoay quanh câu chuyện tình giữa một cô gái trẻ và một chàng trai ma cà rồng. Isabella Swan, 17 tuổi, thường gọi là Bella, từ Phoenix chuyển đến thị trấn nhỏ Forks, Washington sinh sống cùng cha Charlie Swan.


    Sự có mặt của cô ở đây đã làm các học sinh nam điêu đứng. Trong số các chàng trai xếp hàng theo đuổi mình, Bella đặc biệt để ý đến một chàng trai đầy vẻ bí ẩn và ma quái – Edward Cullen. Bản thân Edward Cullen cũng “chết đứng” trước sắc đẹp của Isabella Swan nhưng vì bản thân là ma cà rồng, Edward Cullen đành che giấu tình cảm bằng vẻ ngoài lạnh lùng, bất cần và luôn tìm cách tránh né Isabella Swan.


    Là một bộ phim không được giới phê bình đánh giá cao nhưng bùng nổ về doanh thu đem về khoảng 3,3 tỷ đô, đưa tên tuổi của 2 diễn viên chính đến gần hơn với khán giả và nhiều cơ hội khác.


    Điểm IMDb: 5.3
    Điểm Tomatometer: 49%
    Điểm đánh giá từ khán giả: 72%

    Twilight (2008)
    Twilight (2008)
    Twilight (2008)
  10. Harry Potter một trong những bom tấm kinh điển và đình đám nhất cho đến thời điểm hiện tại và Harry Potter and the Goblet of Fire (2005) là phần 4 trong loạt phim này. Trong phim Robert Pattinson vào vai phù thủy tham gia vào cuộc tranh giành chiếc cúp lửa. Tuy đã bị giết bởi Voldemort ngay ở cuối phim nhưng khán giả lúc bấy giờ cũng phải công nhận một điều rằng Cedric là một trong những nhân vật đáng nhớ nhất của loạt phim.


    Bên cạnh vẻ ngoài thu hút, Pattinson còn ghi điểm nhờ sự điềm đạm, tập trung và lòng cao thượng của một sinh viên trường Hogwart, nhất là khi đối mặt với Vodermort ở những giây cuối đời. Nhân vật Cedric đã mở ra cánh cửa mới đầy thú vị cho Robert Pattinson ở chặng đường làm diễn viên của mình.


    Điểm IMDb: 6.1
    Điểm Tomatometer: 88%
    Điểm đánh giá từ khán giả: 74%

    Harry Potter and the Goblet of Fire (2005)
    Harry Potter and the Goblet of Fire (2005)
    Harry Potter and the Goblet of Fire (2005)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy