Top 7 bước phân biệt giày New Balance chính hãng và fake

Emerald Blue 11963 0 Báo lỗi

Để tìm mua một đôi giày New Balance chính hãng trên thị trường hiện nay là không khó nếu bạn đồng ý bỏ số tiền hợp lý để vào các cửa hàng đại lý. Tuy nhiên, ... xem thêm...

  1. Giày New Balance được đóng trong hộp cứng với cùng logo New Balance được in ở trên nắp và các mặt của hộp. Vậy nên bạn nên quan sát kỹ tất cả các chi tiết trên hộp như: logo thương hiệu, chính tả... được in trên hộp xem có lỗi nào hay không, nếu chữ trên hộp bị nhòe, mờ, màu sắc không rõ ràng thì hãy coi chừng, có thể đôi giày mà bạn mua chính là hàng fake. Nhưng cũng có những trường hợp đôi giày face được đựng trong hộp thật.
    Hộp giày New Balance
    Hộp giày New Balance

  2. Bên hông mỗi hộp đựng giày chính hãng New Balance đều có dán tem giấy ghi chi tiết các thông tin về đôi giày như: size, tên, mã vạch, mã màu sắc... Tại bước này, bạn cần kiểm tra kĩ các thông tin được ghi trên hộp sau đó đối chiếu lại với thông tin bên trong được ghi trên tem dán ở lưỡi giày New Balance, đồng thời kiểm tra các tính năng giày phải trùng khớp với mô tả. Ví dụ: chất liệu, màu sắc,… Đối với các mẫu giày từ năm 2014 trở đi tem new balance chính hãng có mực in rõ ràng và được cải tiến với QR code.
    Nhãn mác, tem giày New Balance
    Nhãn mác, tem giày New Balance
  3. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy logo New Balance ở trên miếng lót giày. Logo này có thể bị mòn, mờ trong quá trình sử dụng nếu bạn mua lại giày hay mua đồ cũ. Tuy nhiên bạn cũng nên kiểm tra lại biểu tượng New Balance và font chữ có đúng với logo chính thức của New Balance hay không.
    Logo trên miếng lót giày
    Logo trên miếng lót giày
  4. Hãy kiểm tra chi tiết tất cả các thông tin trên lưỡi giày để xác định đảm bảo phải trùng khớp với những thông số đã in ở hộp giày. Đặc biệt là mã số serial trên lưỡi giày phải trùng khớp với số mã vạch ghi trên nhãn hộp.
    Tem trên lưỡi giày
    Tem trên lưỡi giày
  5. Bên dưới đế giày của New Balance có được in một biểu tượng đặc trưng. Kiểm tra kĩ logo này và hãy đảm bảo rằng không bị đứt quãng hay bị mất một phần chi tiết nào. Kiểm tra cả chữ “R” nhỏ cùng với vòng tròn xung quanh nó. Chắc rằng tất cả đều nguyên vẹn và sạch sẽ.
    Logo bên dưới đế giày
    Logo bên dưới đế giày
  6. Phân biệt giày thật – giả qua đế giày là một trong những cách chính xác nhất và phổ thông nhất. Thông thường, đế giày thật hay giả đều có thành phần chính bằng cao su, có những loại kém chất lượng thì được làm bằng nhựa cứng. Tuy nhiên, ở giày New Balance thật, đế giày có độ bền cao hơn và chống trơn trượt tốt hơn bởi do chất lượng bằng cao su kết hợp với sợi carbon.
    Phân biệt giày qua đế giày
    Phân biệt giày qua đế giày
  7. Bước cuối cùng, bạn hãy kiểm tra tổng thể lại lần nữa toàn bộ đôi giày, ngắm nghía mọi phương diện của nó, các chi tiết như: đường kim mũi chỉ.... so với giày thật thì hàng fake thường khá dễ nhận biết nhờ mắt thường bởi sự cẩu thả trong quá trình sản xuất dẫn đến chất lượng và thẩm mỹ kém.
    Giày New Balance chính hãng
    Giày New Balance chính hãng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy