Top 10 Búp bê sống nổi tiếng nhất thế giới

Nguyễn T. Trà 1197 0 Báo lỗi

Những cô gái sở hữu khuôn mặt tựa như búp bê cùng ngoại hình chuẩn đến khó tin đã làm chao đảo cư dân mạng trên khắp thế giới. Dưới đây là những búp bê sống ... xem thêm...

  1. Alodia Gosiengfiao là một cosplayer, người mẫu, người dẫn chương trình truyền hình, ca sĩ, vlogger, diễn viên và đồng sáng lập Tier One Entertainment đến từ Philippines. Cô còn được gọi là Senpai Alodia của Philippines. Alodia là một trong những đại sứ và VJ cho Animax Châu Á được gọi là "Animate" và đồng tổ chức chương trình trò đùa Laugh Out Loud của ABS-CBN. Cô đã được giới thiệu trên nhiều tạp chí, báo và chương trình truyền hình trong và ngoài nước. Alodia Gosiengfiao sở hữu vẻ ngoài như búp bê, khiến nhiều người lầm tưởng cô đã can thiệp thẩm mỹ để được như hiện tại.


    Được bạn bè trên diễn đàn Anime Club khuyến khích, Alodia Gosiengfiao bắt đầu cosplay vào năm 2003 khi mới 15 tuổi, tham gia nhiều cuộc thi khác nhau ở Metro Manila. Nhân vật cosplay đầu tiên của cô là một Nữ tư tế từ Ragnarok Online tại Ragna Launch ở Glorietta. Cô bắt đầu thu hút sự chú ý khi giành được vị trí thứ 3 trong C3 Convention năm 2003 với vai Gun Mage Rikku của Final Fantasy X2. Do những đóng góp không ngừng của cô ấy cho cộng đồng cosplay ở Philippines, Alodia đã được mời tham gia nhiều hội nghị và sự kiện cosplay quốc tế với tư cách là người tham gia, người biểu diễn, giám khảo hoặc đơn giản là tham dự với tư cách khách mời.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Instagram: https://www.instagram.com/alodiaalmira/

    Youtube: https://www.youtube.com/@Alodia9

    Alodia Gosiengfiao
    Alodia Gosiengfiao
    Alodia Gosiengfiao

  2. Angelica Kenova là người mẫu Nga nổi tiếng với vẻ ngoài như búp bê thật. Từ nhỏ, cô đã được bố mẹ nuôi nấng như búp bê và vẻ đẹp tự nhiên của cô khiến nhiều người phải ngỡ ngàng. Angelica Kenova sở hữu mái tóc vàng, đôi mắt xanh và thân hình mảnh mai. Cô ấy cũng có một lượng lớn người theo dõi trên mạng xã hội và mọi người thực sự ngưỡng mộ vẻ ngoài cũng như tính cách của cô ấy với thế giới. Vẻ ngoài xinh đẹp của cô ấy khiến mọi người khó tin rằng tất cả đều hoàn toàn tự nhiên và không hề có sự can thiệp của phẫu thuật. Cô ấy gắn với cái tên Barbie suốt cuộc đời mình.


    Angelica Kenova đã từng là gương mặt trang bìa và quảng bá cho nhiều thương hiệu nổi tiếng ở Nga. Nhiều thương hiệu quốc tế cũng đã liên hệ với cô ấy để quảng cáo và hợp tác. Cô ấy đã từng là gương mặt trang bìa và quảng bá cho nhiều thương hiệu nổi tiếng ở Nga. Nhiều thương hiệu quốc tế cũng đã liên hệ với cô ấy để quảng cáo và hợp tác. Ngày nay Angelica Kenova được mệnh danh là một trong những búp bê Barbie sống đẹp nhất thế giới. Angelica Kenova thường được so sánh với những búp bê sống khác đến từ Ukraine là Valeria Lukyanova và người mẫu Dakota Rose. Angelica hiện có hơn nghìn người theo dõi trên Facebook, hơn 5 nghìn người theo dõi trên Twitter và hơn 1,3 triệu người theo dõi trên tài khoản Instagram.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Instagram: https://www.instagram.com/russian_barbie/

    Youtube: https://www.youtube.com/@angelicakenova4013

    Angelica Kenova
    Angelica Kenova
    Angelica Kenova
    Angelica Kenova
  3. Dakota Rose Ostrenga được biết đến với tên chuyên nghiệp là Dakota Rose, là một người mẫu, blogger thời trang và nhân vật truyền hình người Mỹ sống tại Tokyo, Nhật Bản. Rose sớm nổi tiếng trên Internet nhờ đăng các bài hướng dẫn trang điểm trên YouTube , video này đã lan truyền khắp châu Á và mang lại cho cô biệt danh "búp bê Barbie ngoài đời thực". Sau khi được chú ý ở Nhật Bản, Rose làm người mẫu độc quyền cho tạp chí Popteen và cũng xuất hiện trên sàn diễn, quảng cáo và chương trình tạp kỹ.


    Dakota Rose tham gia YouTube vào năm 2011 và bắt đầu đăng các bài hướng dẫn trang điểm và tạo kiểu tóc, hầu hết các bài hướng dẫn này đều không có giọng nói và hướng dẫn thông qua phụ đề. Các video của cô ấy đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông nhờ vẻ ngoài giống búp bê của cô ấy, so sánh cô ấy với một "búp bê sống". Bất chấp những lời chỉ trích về việc thay đổi diện mạo, các video của cô ấy đã lan truyền ở châu Á và được tải lên Niconico. Các hướng dẫn trang điểm của Rose đã được giới thiệu trong các chương trình trò chuyện và tạp kỹ của Nhật Bản Gyōretsu no Dekiru Hōritsu Sōdanjo , Pon! và Xuống Xuống DX. Kênh YouTube của cô đã đạt được hơn 500.000 người đăng ký, các video của cô đã đạt được hơn 30 triệu lượt xem.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Instagram: https://www.youtube.com/user/dakotakoti

    Youtube: https://www.youtube.com/user/dakotakoti

    Dakota Rose
    Dakota Rose
    Dakota Rose
  4. Người mẫu và người gây ảnh hưởng Ukraina Valeria Lukyanova đã nổi tiếng với tư cách là một cô búp bê Barbie ngoài đời thực, mặc dù cô khẳng định ngoại hình giống búp bê của mình là hoàn toàn tự nhiên. Đến từ Tiraspol ở Moldova, khi còn là một thiếu niên, Lukyanova đã chọn phong cách goth phù hợp với thực tế u ám của thành phố nơi cô ở và là quốc gia nghèo nhất châu Âu. Cô ấy đã nổi loạn chống lại ông nội và người cha sinh ra ở Siberia của mình năm 13 tuổi bằng cách nhuộm tóc và mặc đồ đen toàn tập. Bị bắt nạt và bị gọi là phù thủy, Lukyanova chọn cách thu mình lại.


    Valeria Lukyanova bắt đầu làm người mẫu năm 16 tuổi. Cô nhanh chóng trau dồi kỹ năng trang điểm và làm tóc của mình. Ca phẫu thuật duy nhất mà Lukyanova thừa nhận là nâng ngực, cô có được sau khi nhuộm tóc vàng bạch kim. Valeria Lukyanova cho rằng thói quen trang điểm kéo dài một tiếng rưỡi đã tạo nên khuôn mặt giống như búp bê của cô. Năm 2007, Lukyanova giành chiến thắng trong cuộc thi sắc đẹp toàn cầu "Vương miện Hoa hậu Kim cương Thế giới". Sau đó, cô ấy đã có nhiều buổi chụp ảnh và phỏng vấn được đăng trên các phương tiện truyền thông Nga. Lukyanova đã có một lượng người theo dõi nhất định trên toàn thế giới nhờ ngoại hình giống búp bê Barbie sau khi cô đăng ảnh và video của mình lên mạng xã hội.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Instagram: https://www.instagram.com/valeria_lukyanova21/

    Youtube: https://www.youtube.com/@Amatue

    Valeria Lukyanova
    Valeria Lukyanova
    Valeria Lukyanova
  5. Ukraine là vùng đất của búp bê Barbie ngoài đời thực. Sau Valeria Lukyanova và Anastasiya Shpagina nổi tiếng hiện nay, giờ là lúc một cô nàng có ngoại hình búp bê y như thật khác của Ukraine trở nên nổi tiếng nhờ vẻ bề ngoài như búp bê của mình. Alina Kovalevskaya đã thu hút được một lượng người theo dõi trực tuyến kha khá sau khi tải lên một loạt ảnh của cô trong hình dạng búp bê. Alina Kovalevskaya trang điểm nhiều lớp, đặc biệt là quanh mắt, để khiến chúng trông to bất thường và giống như một món đồ chơi vô hồn.


    Alina Kovalevskaya giống búp bê nổi tiếng một cách tự nhiên, với đôi mắt to, chiếc mũi nhỏ và đôi môi nhỏ đầy đặn. Người mẫu có mái tóc vàng dài hàng mét và thường đeo kính áp tròng để tạo hiệu ứng như búp bê. Và mặc dù sống gần biển, Alina tránh tắm nắng trên bãi biển để giữ được làn da trắng như sữa. Kovalevskaya đã phủ nhận phẫu thuật thẩm mỹ và khẳng định vẻ ngoài cao và gầy là hoàn toàn tự nhiên, chỉ thêm kính áp tròng mắt to để tôn lên các đường nét trên khuôn mặt. Alina có 22.000 người theo dõi trên mạng xã hội VK của Nga, và Alina thường xuyên nhận được rất nhiều lời xin chữ ký, bày tỏ tình yêu và thậm chí cả những lời cầu hôn.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Instagram: https://www.instagram.com/kovalevskaya.alina/

    Youtube: https://www.youtube.com/user/AlinaKovalevskaya

    Alina Kovalevskaya
    Alina Kovalevskaya
    Alina Kovalevskaya
  6. Lolita Richi đến từ Kiev là cô gái trẻ trở nên nổi tiếng sau khi thay đổi ngoại hình để trở thành bản sao hoàn hảo của búp bê Mattel. Lolita Richie đã trở nên nổi tiếng trên VK, một nền tảng truyền thông xã hội của Nga nhờ vòng eo 20 inch và cỡ áo ngực 32F bất chấp tuổi tác. Cô ấy tự nhận mình là Barbie hoàn hảo nhất của con người và các đặc điểm của cô ấy hoàn toàn là do di truyền mà không có sự can thiệp của phẫu thuật hay Photoshop. Lolita Richi sở hữu đôi chân dài miên man, khuôn miệng nhỏ, chiếc mũi đáng yêu, đôi mắt xanh to tròn được trang điểm đậm và mái tóc dài vàng bạch kim. Lolita nhận được sự hỗ trợ hết mình từ người mẹ 33 tuổi, cũng là nhiếp ảnh gia của cô, người chụp tất cả các bức ảnh mà Lolita tải lên mạng..


    Lolita Richi lần đầu tiên theo đuổi phong cách giống búp bê đã có được một nhóm người theo dõi tận tụy trên mạng xã hội VK của Nga. Lolita muốn mình trông thật hoàn hảo và muốn trở thành nguồn cảm hứng của riêng mình. Lolita Richi cho rằng con gái mắt không đẹp thì nên đeo kính áp tròng để giải quyết. Mũi khoằm thì có thể phẫu thuật thẩm mỹ nếu muốn. Lolita Richi cho rằng bản thân sở hữu thân hình đẹp tự nhiên nên không cần đến chế độ ăn kiêng, cô có thể ăn bất kỳ thứ gì có sẵn trong tủ lạnh. Tuy nhiên, Lolita thú nhận rằng cô ấy nhận được khá nhiều lời bình luận tốt và xấu về tôi trên mạng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Instagram: https://www.instagram.com/lolitarichi_official/

    Youtube: https://www.youtube.com/@LolitaRichi

    Lolita Richi
    Lolita Richi
    Lolita Richi
  7. Andressa Damiani Valcanaia có vòng eo 20 inch ấn tượng và cỡ áo ngực 32F, vlogger cho biết những đường nét giống búp bê barbie của cô là hoàn toàn tự nhiên và cô phủ nhận các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ trên cơ thể. Andressa sản xuất các video trên YouTube có hướng dẫn về cách đạt được vẻ ngoài và phong cách của Human Barbie, cô ấy có 600.000 người đăng ký trên kênh và 175 nghìn người theo dõi trên Instagram.


    Khi đến tuổi đôi mươi, búp bê người Brazil Andressa quyết định giữ vẻ ngoài búp bê Barbie của mình bằng cách trang điểm kỹ càng, không thực hiện chế độ ăn kiêng hay tập thể dục. Cô gái 23 tuổi khi đó đã trở nên nổi tiếng ở quê hương khi những người qua đường gọi cô bằng biệt danh là 'Elsa' vì cô giống với nhân vật trong Frozen của Disney. Tuy nhiên, vẻ ngoài nổi bật của cô cũng khiến công chúng chia rẽ thành 2 phe, một phe cho rằng cô trông giống búp bê đến đáng sợ đến nỗi đôi khi khiến người đi đường phải khiếp sợ. Andressa đã từng đăng một video trên kênh Youtube của bản thân để chia sẻ cách cô ấy có được ngoại hình giống búp bê, trong đó, cô nàng đã sử dụng màu nâu sẫm bôi dưới mắt và dán mi dưới để tạo ảo giác về đôi mắt to tròn.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Instagram: https://www.instagram.com/damianiandressa/

    Youtube: https://www.youtube.com/@dedamiani

    Andressa Damiani Valcanaia
    Andressa Damiani Valcanaia
    Andressa Damiani Valcanaia
  8. Anastasiya Shpagina đến từ Ukraine là một người yêu thích phim hoạt hình dành hàng giờ mỗi ngày để biến mình thành búp bê sống, giống như bạn của cô, Valeria Lukyanova và Dakota Rose khét tiếng, người từng gây chấn động thế giới với vẻ ngoài giống búp bê Barbie của họ. Shpagina có đôi mắt lồi như búp bê thủy tinh, mái tóc dài màu tím, thân hình cân đối như búp bê Barbie, chiếc mũi nhỏ và cái bĩu môi hoạt hình, được cho là mô phỏng theo phim hoạt hình Nhật Bản. Mặc dù trông cô ấy giống như vừa bước ra từ một bộ phim hoạt hình, Shpagina thời điểm mới nổi tiếng chỉ là một cô gái 19 tuổi. Shpagina phải mất khoảng một giờ trang điểm để đạt được vẻ ngoài như anime.


    Anastasiya Shpagina rất dễ bị nhầm với một nhân vật hoạt hình trong phim hoạt hình Nhật Bản. Với nguồn cảm hứng từ phim hoạt hình, Shpagina cũng đã cố gắng đạt được vẻ ngoài đó và cô ấy đã thành công rực rỡ. Shpagina đã nổi tiếng qua một trong những video hướng dẫn trang điểm trên YouTube của cô ấy, “nàng tiên hoa”, đã thu hút được hơn 150.000 lượt xem. Nhờ kỹ thuật trang điểm cực đỉnh, thiếu nữ Ukraine đã hóa thân thành nhân vật anime ngoài đời thực với mái tóc sặc sỡ, đôi mắt nai và vòng eo siêu nhỏ. Cơn sốt búp bê sống vừa chớm nở có hơn 10.000 người hâm mộ trên Facebook.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Instagram: https://www.instagram.com/anastasiya_fukkacumi/
    Youtube: https://www.youtube.com/@AnastasiyaShpagina
    Anastasiya Shpagina
    Anastasiya Shpagina
    Anastasiya Shpagina
  9. Venus Palermo được biết đến nhiều hơn với nghệ danh Venus Angelic, là một YouTuber người Thụy Sĩ được biết đến với vẻ ngoài giống như búp bê. Cô được biết đến với biệt danh "búp bê sống" sau khi video YouTube "Làm thế nào để trông giống búp bê" nổi tiếng vào tháng 3 năm 2012. Trắng như sứ, đôi mắt to màu xanh da trời của cô ấy được bao quanh bởi hàng mi dày và sẫm màu, và khuôn miệng của cô ấy chúm chím như một nụ hoa hồng. Mái tóc của cô ấy được tạo kiểu thành những chùm tóc vàng rối bù, buông xõa một cách duyên dáng ở hai bên cổ áo. Venus Palermo sử dụng kính áp tròng mờ đục để làm cho tròng mắt của cô ấy trông to hơn, dùng phấn trẻ em cho da.


    Palermo đến Nhật Bản cùng cha mẹ vào năm 2008, từ đó đã được truyền cảm hứng từ “Anime” của Nhật Bản và ở tuổi 13, cô đã đăng tải các video khiêu vũ của mình lên Youtube, thu hút sự chú ý của thanh thiếu niên Nhật Bản yêu thích vẻ ngoài tựa như anime của cô. Venus nhận được rất nhiều bình luận đầy cảm hứng và bắt đầu thử trang điểm để bắt chước các nét của búp bê. Theo thống kê, kênh Youtube của Venus có khoảng 1,78 triệu người xem và các trang mạng xã hội của cô có 20.000 người theo dõi. Các video hướng dẫn trực tuyến của cô ấy về cách bắt chước vẻ ngoài của cô ấy đã được xem 10 triệu lần trên toàn cầu - bao gồm cả một loạt nữ sinh Anh đang cố gắng bắt chước hình ảnh của cô ấy.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Instagram: https://www.instagram.com/venus_angelic/

    Youtube: https://www.youtube.com/@VenusangelicOfficial

    Venus Palermo
    Venus Palermo
    Venus Palermo
  10. Vào năm 2013, Lhouraii Li đã trở thành tiêu đề của nhiều trang tin tức lớn trên thế giới với các tờ báo lá cải lớn như Daily Mail và The Mirror gọi cô là "Barbie ngoài đời thực" do vẻ ngoài giống như búp bê của cô. Nhờ vẻ ngoài khác lạ so với nghệ sĩ trang điểm và làm móng Lhouraii Li, cô được nhiều người chú ý trên mạng xã hội. Cô gái đến từ Bradford, Vương quốc Anh, hầu như ngày nào cũng sơn mặt bằng màu xanh. Cô ấy dành tới bốn giờ mỗi ngày để trang điểm, mà không hề mệt mỏi. Trên lớp nền màu xanh lam, Li tô điểm cho khuôn mặt của mình bằng những hoa văn tự do lấp lánh, lông mày màu hồng, kẻ mắt mèo ấn tượng, sau đó kết thúc bằng một bộ tóc giả sặc sỡ. Trong số những bí quyết làm đẹp của cô có ít nhất 14 lớp lông mi giả và kính áp tròng giúp mắt trông to hơn.


    Vẻ ngoài kỳ lạ của Lhouraii Li không phải là điều duy nhất khiến cô ấy nổi bật vì cô ấy còn biến ngôi nhà của mình thành một chiếc thuyền đầy màu sắc nổi trên kênh. Lhouraii nói rằng cô mắc chứng sợ khoảng rộng, chứng sợ những nơi công cộng, vì vậy cô đã sơn thuyền của mình bằng màu sắc giữa các thiên hà để dễ dàng đối phó với tình trạng của mình. Ngôi nhà phù hợp với niềm đam mê của cô với người ngoài hành tinh và các nhân vật giả tưởng. Lhouraii Li dường như bị ám ảnh bởi các nhân vật như Diva trong bộ phim khoa học viễn tưởng The Fifth Element năm 1997 và Zora trong trò chơi điện tử The Legend of Zelda, những nhân vật rõ ràng đã ảnh hưởng đến ngoại hình của cô.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Instagram: https://www.instagram.com/lhouraii/

    Youtube: https://www.youtube.com/@LIGYARU

    Website: https://azurenymph.com/

    Lhouraii Li
    Lhouraii Li
    Lhouraii Li




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy