Top 9 Cách báo tin có thai cho chồng độc đáo và ngọt ngào nhất

Mai Tuyet Nguyen 1615 0 Báo lỗi

Được làm bố, làm mẹ là niềm hạnh phúc lớn lao của rất nhiều cặp đôi. Khi biết được điều này sẽ khiến không ít người vỡ ào trong hạnh phúc. Nhưng người vợ muốn ... xem thêm...

  1. Que thử thai hai vạch là một tín hiệu mừng báo hiệu gia đình bạn sẽ đón thêm thành viên mới. Muốn cho chồng tò mò và bất ngờ bạn có thể đặt que đó lên bàn làm việc của chồng và khi chồng nhìn thấy sẽ rất bất ngờ và tò mò và rồi ôm chầm lấy bạn trong hạnh phúc. Nếu chồng đang đi làm hoặc đang ở xa mà bạn muốn chồng mình biết thông tin làm bố theo cách đặc biệt thì có thể chụp ảnh que thử thai này và gửi vào máy chồng. Rất nhiều ông chồng thậm chí còn chẳng biết đó là gì cơ, hình ảnh đó sẽ khiến ông xã tò mò và ngay lập tức gọi điện hỏi bạn và bạn có thể thông báo về thành viên mới trong gia đình theo cách đặc biệt này rồi.
    Nhận được hình ảnh này chồng bạn sẽ hạnh phúc cực độ
    Nhận được hình ảnh này chồng bạn sẽ hạnh phúc cực độ

  2. Khi bạn có một sinh linh mới, bạn muốn chia sẻ niềm vui đó với chồng và cách đặc biệt bạn có thể làm đó là mua hoặc tự tay đan một đôi giày bé xíu xếp vào tủ giày gia đình và khi chồng bạn đi làm về, mở tủ giày ra chắc chắn đôi giày xinh xắn, đáng yêu đó sẽ gây chú ý với anh ấy và ắt hẳn anh ấy sẽ tò mò hỏi bạn về đôi giày đó và đó là cách bạn ngầm báo hiệu cho anh ấy vị trí của thành viên mới trong gia đình.


    Nếu chồng bạn đi làm xa bạn cũng có thể dùng hình ảnh đôi giày bé xinh này để thông báo đến anh ấy. Lấy một đôi giày của chồng, cạnh là đôi giày của bạn và đôi giày bé xinh đó nằm giữa rồi chụp ảnh gửi nó cho chồng bạn, chồng bạn sẽ bất ngờ và hạnh phúc khi bạn thông báo theo cách đáng yêu này đó.

    Đôi giày xinh này sẽ gây tò mò và chú ý cho chồng
    Đôi giày xinh này sẽ gây tò mò và chú ý cho chồng
  3. Một mẩu giấy nhắn dán cạnh giường hoặc bàn làm việc ngay khi anh ấy thức dậy để công nhận thành tích của anh ấy sẽ khiến anh ấy hạnh phúc ngập tràn đó. Đàn ông rất thích khen ngợi và được công nhận, ngay cả việc tạo ra một sinh linh bé nhỏ cũng vậy, anh ấy sẽ rất vui khi tỉnh dậy và nhận được mẫu giấy nhắn đáng yêu rằng "sự cố gắng của chúng ta đã được đền đáp, chúng ta đã tạo nên kì tích. Chúc mừng anh lên chức bố" hoặc những nhắn nhủ ẩn ý và yêu thương khác sẽ khiến anh ấy bất ngờ và phải reo lên cho mà xem.
    Một mẫu giấy nhắn nhỏ xinh đầy ẩn ý này sẽ khiến chồng bạn bất ngờ đó
    Một mẫu giấy nhắn nhỏ xinh đầy ẩn ý này sẽ khiến chồng bạn bất ngờ đó
  4. Nếu vợ chồng bạn đón thành viên nhỏ thứ hai trong gia đình thì bạn có thể nhờ anh, chị của bé truyền tải thông điệp vui này. Hãy cho anh hoặc chị gái mặc áo và cầm theo một chiếc áo bé xinh khác và chụp ảnh gửi cho chồng. Nếu bạn khéo tay có thể đan cho baby của mình một chiếc áo và gửi nó cho chồng. Ắt hẳn anh ấy sẽ hết sức bất ngờ và vui mừng vì cách làm độc đáo của bạn đó và hiểu thông điệp mà bạn muốn truyền tải.
    Chiếc áo giúp truyền tải thông điệp hiệu quả
    Chiếc áo giúp truyền tải thông điệp hiệu quả
  5. Nếu hai vợ chồng bạn dùng cốc đôi để uống nước thì khi có niềm vui mới bạn hãy sắm một chiếc cốc bé xinh dành cho em bé tương lai và đặt nó ở trong phòng. Chiếc cốc mới với họa tiết đáng yêu, xinh xắn sẽ thu hút sự chú ý của ông xã và chắc chắn chồng bạn sẽ thắc mắc về sự có mặt của một chiếc cốc xinh xắn trong nhà và lúc này bạn chỉ cần nhìn chồng âu yếm và nói rằng "nó dành cho con của chúng ta" anh ấy sẽ rất ngạc nhiên.
    Một chiếc cốc mới đáng yêu trong nhà sẽ khiến anh xã tò mò
    Một chiếc cốc mới đáng yêu trong nhà sẽ khiến anh xã tò mò
  6. Khi có tin vui bạn có thể gọi anh ấy và đề nghị hai vợ chồng cùng đi ăn nhà hàng. Khi nhận được lời đề nghị đó đã kích thích trí tò mò của anh ấy. Không ít ông chồng còn ngồi vắt óc suy nghĩ xem mình đã bỏ sót ngày lễ gì, ngày kỉ niệm gì và nó sẽ khiến anh ấy tò mò mãi. Đến nhà hàng hãy đề nghị anh ấy gọi ba suất ăn, chồng bạn lại càng tò mò cao độ và chắc chắn sẽ tò mò xem vợ mời thêm ai, dành suất ăn đó cho ai. Lúc bấy giờ trong không gian đầy ấm cúng bạn có thể nói với anh ấy rằng "suất ăn đó là của con chúng ta'' và anh ấy sẽ ngạc nhiên tột cùng.
    Một không gian ấm cúng, lãng mạn và bất ngờ để anh xã đón nhận niềm vui mới phải không nào?
    Một không gian ấm cúng, lãng mạn và bất ngờ để anh xã đón nhận niềm vui mới phải không nào?
  7. Khi biết mình mang thai bạn sẽ muốn đi siêu âm để biết về con yêu và muốn nhìn thấy con mình ngay lập tức. Bạn có thể dùng chính hình ảnh siêu âm đó làm một món quà bất ngờ cho chồng. Chỉ cần bạn chụp lại hình ảnh siêu âm về thành viên bé xíu mới xuất hiện và gửi cho ông xã kèm lời nhắn "chào bố, con là thành viên mới của gia đình ta" anh ấy sẽ đón nhận một cách đặc biệt nhất và đó cũng sẽ là hình ảnh kỉ niệm để thỉnh thoảng bố đưa ra ngắm nghía nhìn sinh linh bé nhỏ vừa đến với gia đình.
    Hình ảnh siêu âm đáng yêu này sẽ khiến anh xã tủm tỉm cười hạnh phúc suốt buổi
    Hình ảnh siêu âm đáng yêu này sẽ khiến anh xã tủm tỉm cười hạnh phúc suốt buổi
  8. Thật lãng mạn nếu bạn chuẩn bị sẵn một chiếc bánh kem xinh xắn với các dòng chữ như "chào mừng baby" "chúc mừng chồng yêu lên chức" cùng ít nến và rượu. Khi bữa tối bắt đầu bạn hãy tạo bất ngờ cho chồng bằng bữa tiệc bất ngờ trong ánh nến, rượu và bánh kem. Khi nhận được điều đặc biệt đó chồng bạn sẽ thấy thật ngọt ngào đó và cả hai sẽ có một bữa tiệc nhỏ tràn ngập ngọt ngào, lãng mạn và hạnh phúc.
    Nhìn hình ảnh chiếc bánh kem đáng yêu này anh ấy sẽ ôm chầm bạn vì hạnh phúc
    Nhìn hình ảnh chiếc bánh kem đáng yêu này anh ấy sẽ ôm chầm bạn vì hạnh phúc
  9. Có một cách thông báo sự xuất hiện của thiên thần khiến chồng bạn kinh ngạc đó là bạn có thể tự tay vẽ lên bụng bầu của mình hình ảnh một baby đáng yêu hoặc một dòng nhắn gì đó thật đặc biệt kiểu như chào mừng thiên thần rồi cho chồng thấy hoặc gửi hình ảnh đó cho chồng. Chồng bạn sẽ không nén nổi tò mò khi thấy hình ảnh đáng yêu đó xuất hiện đâu và chắc chắn anh ấy sẽ đoán ra thiên thần mới đã xuất hiện trong gia đình. Cách này thật đặc biệt và đáng yêu phải không nào.
    Hình ảnh thiên thần trên bụng mẹ đáng yêu phải không nào
    Hình ảnh thiên thần trên bụng mẹ đáng yêu phải không nào



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy