Top 10 Cách download video trên Youtube dành cho Iphone nhanh và đơn giản nhất

Phuong Thao 314 0 Báo lỗi

Tìm hiểu những cách tải xuống video của YouTube có thể hữu ích trong nhiều trường hợp, chẳng hạn như khi bạn đang đi du lịch và không có kết nối dữ liệu hoặc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Total Files

    Total Files là trình quản lý tệp một cửa dành cho iOS, với trình đọc PDF mạnh mẽ, hỗ trợ lưu trữ đám mây. Ứng dụng Total Files cho iOS sử dụng trình duyệt web gốc của nó để tải xuống video một cách mượt mà. Nó cung cấp tùy chọn tải xuống bằng một cú nhấp chuột. Chỉ cần bắt đầu truyền phát video và bạn sẽ thấy tùy chọn tải xuống video. Total Files hỗ trợ DropBox, Google Drive, OneDrive và iCloud Files, đồng thời cung cấp tích hợp ứng dụng tệp iOS để tải xuống và tải lên bất kỳ đám mây nào từ bất kỳ ứng dụng nào!


    Bạn sẽ không cần cài đặt ứng dụng Total Files riêng cho từng nhà cung cấp bộ nhớ mà bạn muốn sử dụng từ thiết bị của mình. Nhờ tích hợp “tệp” iOS, bạn có thể lưu trực tiếp các tệp vào một trong các đám mây được liên kết toàn bộ, chỉ cần sử dụng tính năng "lưu trong tệp" có sẵn trong bất kỳ ứng dụng nào trên thiết bị của bạn. Các thư mục ảo cho phép nhóm các tệp đến từ các nguồn khác nhau. Lập chỉ mục Spotlight của tất cả nội dung cục bộ cho phép bạn tìm và mở ngay tệp bạn đang tìm mà không cần mở ứng dụng!


    Cùng với việc tải xuống video từ các nền tảng chia sẻ video, bạn có thể chia sẻ và tải xuống video từ bộ lưu trữ đám mây phổ biến. Bạn có thể lưu các tệp của mình một cách an toàn bằng mật khẩu. Ngoài ra, Total Files cung cấp không gian tuyệt vời để sắp xếp các tệp mà bạn đã tải xuống. Trong khi ứng dụng miễn phí, bạn sẽ thấy quảng cáo trên màn hình. Bạn có thể tận hưởng các dịch vụ cao cấp không có quảng cáo bằng cách nâng cấp ở mức 4,99 USD.


    Link tải: https://apps.apple.com/us/app/total-files-pro/id522661666

    Total Files
    Total Files
    Total Files
    Total Files

  2. Top 2

    Cloud Video Player Pro

    Đúng như tên gọi, Cloud Video Player Pro là một trong những ứng dụng tải video tốt nhất cho iPhone và iPad. Ứng dụng này đi kèm với hỗ trợ đám mây. Đây là một ứng dụng tải xuống video đa năng vì nó cho phép người dùng tải xuống video và lưu chúng trên thiết bị của bạn. Do đó, đây là giải pháp để tải những video đó xuống thiết bị của bạn, vốn không có nhiều khả năng tải xuống bằng các ứng dụng khác.

    Với ứng dụng này, chỉ cần một cú nhấp chuột để tải xuống video. Các video đã tải xuống được lưu trữ an toàn trong bộ nhớ trong ứng dụng. Ngoài ra, Cloud Video Player Pro có thể tải xuống video từ hầu hết các trang web nơi người dùng có thể truyền phát video. Đây là một ứng dụng thân thiện với người dùng, cho phép bạn xem tất cả các video đã tải xuống trong đó mà không gặp bất kỳ rắc rối nào. Đặc trưng:

    • Có thể tải xuống các video ở các định dạng khác nhau như WMV, AVI, MKV, MP4, FLV, m3u8,...
    • Bạn thậm chí có thể bảo vệ video của mình với sự trợ giúp của mật mã. Chắc chắn, bằng cách này, người khác sẽ không thể truy cập video của bạn.
    • Bạn cũng có thể tải xuống các video có phụ đề.
    • Ứng dụng này cung cấp hỗ trợ lưu trữ USB bên ngoài.
    • Các video đã tải xuống có thể được chia sẻ qua ứng dụng này.
    • Cloud Video Player Pro là ứng dụng miễn phí.

    Link tải: https://apps.apple.com/us/app/cloud-video-player-pro-play-mp4-videos-offline/id1116700053

    Cloud Video Player Pro
    Cloud Video Player Pro
    Cloud Video Player Pro
    Cloud Video Player Pro
  3. Top 3

    AmeriGo File Manager

    AmeriGo File Manager được biết đến là trình quản lý tệp nâng cao cho phép bạn quản lý và sắp xếp các tệp cục bộ và tệp được lưu trên đám mây. Đây là ứng dụng duy nhất cho phép liên kết nhiều đám mây (DropBox, Google Drive, OneDrive, Tệp iCloud) và cung cấp tích hợp ứng dụng tệp iOS để tải xuống và tải lên bất kỳ dữ liệu đám mây nào từ bất kỳ ứng dụng nào!


    AmeriGo File Manager tải xuống bất kỳ video nào từ bất kỳ phần nào của internet chỉ bằng một lần nhấn trên Iphone. Cho phép phát video bằng trình duyệt tích hợp của ứng dụng. Sau đó, một lời nhắc sẽ hỏi bạn có muốn tải xuống nội dung video không. Nhấn vào dấu tick màu xanh lá cây và bạn sẽ sẵn sàng để bắt đầu. Ngoài ra, nó còn cung cấp tính năng lập chỉ mục nổi bật và tích hợp với tất cả bộ lưu trữ đám mây chính, đi kèm với trình chỉnh sửa PDF và cũng có chức năng tìm kiếm linh hoạt để truy cập ngay vào tất cả nội dung trong ứng dụng và bộ nhớ đám mây được liên kết với tài khoản của bạn.


    Những đặc điểm chính của AmeriGo File Manager:

    • Tích hợp ứng dụng tệp iOS 11
    • AmeriGo File Manager tích hợp với các dịch vụ lưu trũ đám mây như Dropbox, GDrive, OneDrive, iCloud để lưu trữ tệp từ xa
    • Tìm kiếm giữa tất cả nội dung trong ứng dụng và trong kho lưu trữ đám mây được liên kết nhờ tìm kiếm nâng cao
    • Nén (zip) và giải nén (zip & rar) bất kỳ tệp nào
    • Chế độ duyệt web riêng tư

    Link tải: https://apps.apple.com/us/app/amerigo-file-manager/id605569663

      AmeriGo File Manager
      AmeriGo File Manager
      AmeriGo File Manager
      AmeriGo File Manager
    • Top 4

      MyMedia

      MyMedia cũng là một trong những ứng dụng tải xuống video cho thiết bị iOS. Nó cho phép bạn tải video xuống iPhone và iPad từ web. Khi bạn sao chép URL của video và dán vào "Trình duyệt phương tiện của tôi", MyMedia sẽ cung cấp cho bạn tùy chọn tải xuống video hoặc chỉ phát video đó.


      Người dùng có thể chỉnh sửa và cắt video theo nhiều cách khác nhau trên MyMedia. Nhấp vào biểu tượng bút chì bên cạnh video để xem các tùy chọn chỉnh sửa. Người dùng có thể đặt các điểm đánh dấu chương dọc theo dòng thời gian của video. Các điểm đánh dấu chương cho phép người xem đi thẳng đến một điểm được chỉ định trong video. Để thêm các chương, bạn có thể tìm hiểu Cách tạo các chương Video. Để xóa nội dung không mong muốn khỏi phần đầu, phần giữa hoặc phần cuối của video, hãy sử dụng công cụ chỉnh sửa. Các tính năng đặc trưng:

      • Bạn có thể đổi tên video của mình trước khi tải xuống.
      • MyMedia là phần mềm thân thiện với người dùng.
      • Sau khi tải xuống video, bạn có tùy chọn lưu video trên iPhone của mình hoặc bạn cũng có thể xuất video trong các ứng dụng khác.
      • Ứng dụng này có sẵn trong phiên bản miễn phí.

      Link tải: https://apps.apple.com/us/app/mymedia-file-manager-save/id6444236739

      MyMedia
      MyMedia
      MyMedia
      MyMedia
    • Top 5

      FileGet

      FileGet được biết đến là một trong những công cụ hỗ trợ tải video trên Youtube hiệu quả hiện nay. FileGet sử dụng trình duyệt gốc của nó để tải xuống video từ các nền tảng lưu trữ video. Mặc dù trên App Store, hồ sơ ứng dụng cho biết không thể tải xuống nội dung video, nhưng bạn thực sự có thể tải xuống video từ internet. Chỉ cần phát video trên trình duyệt của ứng dụng FileGet. Sau đó, sao chép URL của video và quay lại phần tải xuống của ứng dụng. Bạn sẽ thấy lời nhắc dán liên kết của URL. Sau khi bạn dán URL, quá trình tải xuống sẽ bắt đầu ngay.


      Fileget có đầy đủ tính năng và trình duyệt riêng cho phép bạn sắp xếp các tệp của mình trên iPhone, iPad hoặc iPod. Bạn có thể xem trước hàng trăm loại tệp và di chuyển tệp giữa các ứng dụng. Fileget có những tính năng riêng, được đánh giá cao, có thể kể đến như:

      • Fileget có trình duyệt web riêng
      • Chế độ ẩn danh theo mặc định
      • Nhiều công cụ tìm kiếm
      • Trải nghiệm người dùng bản địa thân thiện
      • Quá trình tải xuống trực tiếp
      • Tốc độ tải nhanh
      • Có tính năng tự động đổi tên

      Link tải: https://apps.apple.com/us/app/fileget-browser-and-document/id1577327261

      FileGet
      FileGet
      FileGet
      FileGet
    • Top 6

      DownloadMate

      DownloadMate cho phép bạn tải video xuống iPad, iPhone hoặc iPod Touch. Chắc chắn, DownloadMate là một ứng dụng phổ biến. Bạn có thể xem, phát và chỉnh sửa các video đã tải xuống trực tiếp từ iPad hoặc iPhone của mình. Người dùng có thể xác thực DownloadMate với tìm kiếm google qua HTTP được tích hợp với ứng dụng, trình duyệt web có tab, trình quản lý dấu trang.


      Bạn có thể tải các tệp từ Internet xuống iPhone, iPod touch hoặc iPad thông qua DownloadMate. Đây là một ứng dụng rất dễ sử dụng cho phép bạn tải xuống chỉ bằng một cú nhấp chuột. DownloadMate được thiết kế để tải xuống các tệp từ bất kỳ trang web nào bạn muốn. DownloadMate không được thiết kế để hoạt động với các trang web hoặc ứng dụng cụ thể, tuy nhiên, tính năng tốt nhất có thể nhắc đến về DownloadMate là bạn có thể tải xuống nhiều tệp cùng một lúc. Bạn có thể xem các tệp bạn đã tải xuống trên thiết bị của mình.


      Các tính năng nổi bật của DownloadMate:

      • Bạn có thể xem tiến trình tải xuống với thanh tiến trình cuộc sống.
      • Bạn có thể tùy chỉnh vị trí của video theo bạn.
      • DownloadMate có giao diện đồ họa thân thiện với người dùng.
      • DownloadMate cũng hiển thị số lượt tải xuống đang hoạt động.
      • Nếu bằng cách nào đó quá trình tải xuống video bị gián đoạn, bạn được phép tiếp tục tải xuống bị gián đoạn.
      • Bạn thậm chí có thể chuyển đổi các video đã tải xuống sang định dạng tệp zip.

      Link tải: https://apps.apple.com/us/app/downloadmate-music-video-file-downloader-manager/id794829634

      DownloadMate
      DownloadMate
      DownloadMate
      DownloadMate
    • Top 7

      FoxFM

      FoxFM là một ứng dụng khá phổ biến khi tải xuống video từ YouTube và các nền tảng chia sẻ video khác. Bạn cũng có thể lưu video từ DailyMotion, OneDrive và các dịch vụ lưu trữ đám mây tương tự. Chỉ cần để nội dung video phát ở chế độ nền, sao chép URL và dán vào trình tải xuống của FoxFM để bắt đầu tải xuống video của bạn ngay lập tức. Nó cũng cho phép chia sẻ tệp giữa các ứng dụng truyền thông xã hội khác nhau. Các tệp MP4 được FoxFM hỗ trợ. Tuy nhiên, iPhone của bạn cần chạy trên iOS 12 hoặc mới nhất để có thể sử dụng FoxFM.


      FoxFM là công cụ đa phương tiện tải xuống miễn phí cho phép bạn tải xuống nhiều tệp từ các dịch vụ đám mây đã biết khác nhau như Dropbox, Google Drive và OneDrive. Người dùng có thể dễ dàng xem và quản lý tài liệu tại đây ngay cả khi không cần kết nối internet. Ngoài ra, tính năng bán hàng của FoxFM thực sự là khả năng phát các tệp phương tiện cũng như chuyển đổi video thành âm thanh hoặc nhạc chuông, nếu bạn thích.


      Đây có thể là giải pháp thay thế thuận tiện hơn cho các ứng dụng quản lý tệp khác. FoxFM cho phép nhập hình ảnh và clip từ cuộn camera của điện thoại thông minh của bạn. Trên thực tế, bạn thậm chí có thể xuất các tệp đã lưu sang thư viện trên thiết bị của mình. Người dùng có quyền sử dụng không giới hạn tất cả các tính năng mà FoxFM đang cung cấp.


      Link tải: https://apps.apple.com/us/app/foxfm-offline-video-player/id1342763352

      FoxFM
      FoxFM
      FoxFM
      FoxFM
    • Top 8

      Any Audio Converter

      Trình tải xuống video trên Youtube cho iPhone này cho phép bạn chuyển đổi âm thanh ở bất kỳ định dạng nào mà không ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh. Any Audio Converter cho phép người dùng cắt tệp video nguồn để lấy phần bạn cần chuyển đổi thành âm thanh, do đó bạn có thể tạo nhạc chuông của riêng mình hoặc các đoạn nhạc cần thiết khác. Với trình trích xuất âm thanh miễn phí, bạn có thể dễ dàng trích xuất các bản âm thanh từ các tệp video có định dạng như AVI, MPEG, MPG, FLV (Flash Video), DAT, WMV, MP4, MOV, 3GP và lưu chúng dưới dạng định dạng MP3, WAV và AC3.

      Ngoài các video trên YouTube, Any Audio Converter có thể tải xuống hàng loạt tệp video và âm thanh trực tuyến từ, Vimeo, Facebook, Nicovideo, sau đó chuyển đổi chúng sang MP3, WMA, WAV, FLAC, AAC, M4A,...Any Audio Converter cũng có tính năng như Trình chỉnh sửa thẻ, cho phép người dùng chỉnh sửa thông tin thẻ như tiêu đề, nghệ sĩ đóng góp, thể loại, album, năm,...Chuyển đổi hàng loạt tệp video và âm thanh sang cấu hình đầu ra mà bạn đã chỉ định và tự động tắt sau khi mã hóa cũng khả dụng. Any Audio Converter có những tính năng đặc biệt có thể kể đến như:

      • Bạn có thể trích xuất tệp từ đĩa, tải xuống từ YouTube, Vimeo và Facebook, v.v
      • Any Audio Converter miễn phí và dễ sử dụng.

      Link tải: https://apps.apple.com/us/app/the-audio-converter/id889643660

      Any Audio Converter
      Any Audio Converter
      Any Audio Converter
      Any Audio Converter
    • Top 9

      Video Downloader Pro

      Video Downloader Pro còn được gọi là Nova Video Downloader là một trong những cách tải video từ Youtube trên Iphone. Ứng dụng này cho phép bạn tải video từ các trang web mạng xã hội và video về điện thoại. Video Downloader Pro cho phép tải xuống video linh hoạt và có thể sửa đổi dành cho iPhone. Nó cung cấp cho bạn trải nghiệm khác khi tải xuống video trên internet. Tiếp theo, trình duyệt sẵn có của nó có thể được sử dụng để duyệt các video và tải chúng trực tiếp về điện thoại.

      Trình tải xuống video Video Downloader Pro không lưu lại lịch sử duyệt web của tùy chọn lịch sử thiết bị, cung cấp quyền tự do duyệt và tải xuống video. Video Downloader Pro cũng tương thích với Google Chrome, Mozilla Firefox và Opera. Video Downloader Pro có những tính năng đặc trưng:

      • Tải xuống video miễn phí, tải xuống video nhanh nhất, trình tải xuống phim
      • Nó chứa một trình duyệt tích hợp, trình phát đa phương tiện và trình quản lý tệp.
      • Sử dụng mật mã để bảo vệ cả các video đã tải xuống của bạn.
      • Truyền video sang cuộn camera khỏi điện thoại.
      • Tải xuống các video ở dạng video và âm thanh chất lượng cao
      • Video Downloader Pro hỗ trợ các độ phân giải khác nhau để tải xuống
      • Tải xuống nhiều video cùng một lúc
      • Tự động tải xuống khi có kết nối mạng
      • Cỏ khả năng tải xuống video độ nét cao đầy đủ

      Link tải: https://apps.apple.com/us/app/video-downloader-pro/id674505496?mt=12

      Video Downloader Pro
      Video Downloader Pro
      Video Downloader Pro
      Video Downloader Pro
    • Top 10

      VideoProc Converter

      VideoProc là một nhánh chính của Digiarty Software, một công ty phần mềm đa phương tiện hàng đầu được thành lập vào năm 2006. Nó nỗ lực cung cấp các giải pháp chuyển đổi và chỉnh sửa âm thanh video được tăng tốc phần cứng dễ dàng hơn. Tính năng trình tải xuống mạnh mẽ trong VideoProc Converter là một lựa chọn đáng tin cậy cho người dùng iPhone/iPad để tải xuống video trực tuyến. Nó có tính năng tăng tốc phần cứng Cấp 3, giúp quá trình tải xuống nhanh hơn 47 lần theo thời gian thực và ổn định hơn.


      Với một vài cú nhấp chuột, video có thể được tải xuống hàng loạt thông qua VideoProc Converter. VideoProc Converter hỗ trợ hơn 420 đầu ra và các tùy chọn tùy chỉnh có sẵn trên FPS, độ phân giải và tỷ lệ khung hình để đáp ứng các nhu cầu khác nhau. Để thuận tiện, các cài đặt trước xuất cho thiết bị iPhone và iPad đã sẵn sàng. Ngoài ra, trình chỉnh sửa tích hợp cho phép bạn điều chỉnh các video đã tải xuống.

      VideoProc Converter
      cung cấp các giải pháp một cửa để xử lý video. Bạn cũng có thể chuyển đổi định dạng video, ghi lại màn hình và số hóa DVD trong đó. Tính năng nổi bật:

      • Tải xuống hàng loạt video và âm thanh trong các lần nhấp.
      • Tốc độ tải xuống vô cùng nhanh chóng
      • Công cụ tìm kiếm phụ đề nhúng đơn giản
      • Giao diện của VideoProc Converter đơn giản và thân thiện với người dùng
      • Hỗ trợ hơn 420 định dạng đầu ra bao gồm MP4, M3U8, MKV, MOV AVI, DivX, M4V,...
      • Các tùy chọn chỉnh sửa cơ bản được cung cấp để thêm hiệu ứng và hình mờ, cắt, ghép và xoay các video đã tải xuống.

      Link tải: https://taiwebs.com/windows/download-videoproc-2473.html

      VideoProc Converter
      VideoProc Converter
      VideoProc Converter
      VideoProc Converter




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy