Top 10 Cách phối đồ đẹp, sành điệu dành cho cô nàng bận rộn

Vân Như 687 0 Báo lỗi

Đối với nhiều chị em, quỹ thời gian buổi sáng khá là eo hẹp, khiến chuyện mix đồ đi làm cũng trở nên gấp gáp theo. May mắn là ngay cả khi không có nhiều thời ... xem thêm...

  1. Áo sơ mi và chân váy dường như là bộ đôi ăn ý và thanh lịch nhất với chị em công sở, cũng như với các cô nàng bận rộn. Với một chiếc áo sơ mi bạn có thể kết hợp được với nhiều kiểu chân váy khác nhau. Hoặc cũng chỉ cần một chiếc chân váy các nàng cũng có thể làm mới cả tuần khi chọn kết hợp với nhiều mẫu áo sơ mi khác nhau. Áo sơ mi kết hợp với váy xòe hoa là set đồ cho những cô nàng điệu đà pha chút phong cách. Bạn có thể mix áo sơ mi mặc với chân váy xòe và một đôi giày cao gót cho những buổi đến công sở. Một đôi giày oxford cũng rất tôn dáng cho bạn. Chiếc váy xòe cùng với áo sơ mi trắng giúp bạn thanh khiết và dịu dàng hơn bao giờ hết. Với set đồ này bạn có thể mix thêm với những phụ kiện như: Vòng tay, túi xách.

    Ngoài ra, bạn có thể kết hợp váy xòe đen với những chiếc áo màu. Bạn có thể chọn màu vàng, màu hồng đều rất bắt mắt. Tuy nhiên, không nên dùng áo sơ mi màu đỏ nhé. Set đồ này được các cô gái nhà mình ưu tiên lựa chọn bởi vì tính ứng dụng của nó phù hợp với tất cả mọi hoàn cảnh, dù đi chơi, đi học, đi làm thì trông bạn vẫn rất lịch sự và chín chắn. Chọn cho mình một chiếc áo sơ mimột chân váy. Bất kể là chân váy xòe hay chân váy ôm dáng midi hay chân váy bút chì đều phù hợp bạn nhé. Set đồ tạo cho bạn hiệu ứng sành điệu mà không quá đơn giản. Đôi khi, để nhập cuộc với những cuộc chơi năng động và đầy tính trẻ trung thì bạn có thể thay chân váy bằng quần short- trông cá tính và năng động hơn rất nhiều.

    Áo sơ mi với chân váy xòe tạo cảm giác năng động cho bạn gái
    Áo sơ mi với chân váy xòe tạo cảm giác năng động cho bạn gái
    Một phong cách trendy dành cho những cô gái nữ tính
    Một phong cách trendy dành cho những cô gái nữ tính

  2. Quần tây và áo sơ mi là bộ đôi hoàn hảo của rất nhiều lứa tuổi, của nhiều đối tượng khác nhau như: Dân công sở, người bán hàng, tiếp thị, ngân hàng, cho tới các bạn học sinh, sinh viên… Quần tây công sở cũng có nhiểu kiểu dáng cách điệu trẻ trung mà những cô nàng trẻ có thể diện kết hợp với đủ mẫu sơ mi khác nhau. Tuy nhiên, quần tây đen và sơ mi trắng là chuẩn thời trang công sở chuyên nghiệp rồi nhé. Với kiểu sơ mi trắng cổ ren cách điệu giúp bạn quyến rũ hơn nhiều. Hay kiểu dáng quần tây bạn cũng nên chọn kiểu dáng ống đứng sẽ tôn dáng cho bạn.

    Khá nhiều cô nàng quen diện váy điệu luôn nghĩ rằng quần tây cứng nhắc, nhưng thực chất không hề như bạn nghĩ đâu nhé. Một chiếc quần tây được thiết kế kiểu cách rất trẻ trung mà sẽ tiện dụng hơn nhiều cho bạn công sở thường xuyên phải di chuyển nhiều trong công việc. Dáng quần ống suông sành điệu hơn khi bạn kết hợp cùng giày cao gót sẽ tôn được dáng. Ngoài sơ mi trắng thì một chiếc quần đen vẫn có thể mix được với nhiều sơ mi màu khác nhau. Tuy nhiên, với những nàng thích sự mới lạ hãy thỏa sức phá cách gu thời trang kết hợp của mình nhé. Dường như đây là set đồ không thể thiếu trong tủ đồ của những cô gái, đặc biệt là những cô gái làm việc trong môi trường công sở, văn phòng bởi sự thoải mái mà set đồ này đem lại. Quần tây với những cách điệu để phù hợp hơn với giới trẻ như: Quần tây lửng, quần cạp cao tạo hiệu ứng đôi chân dài hơn, quần xắn gấu giả cũng là một lựa chọn hợp lý. Một chiếc quần tây và chiếc áo sơ mi mang lại cho người mặc phong cách thanh lịch, trưởng thành. Bạn có thể biến tấu với kiểu mặc sơ vin hoặc bỏ áo sơmi ngoài cũng là sự lựa chọn hợp lý.

    Áo sơ mi kết hợp quần tây cạp cao
    Áo sơ mi kết hợp quần tây cạp cao
    Quần tây ống lửng và áo sơ mi
    Quần tây ống lửng và áo sơ mi
  3. Item này đem đến cho người mặc cảm giác ấm áp vào mùa đông bởi bạn vừa có thể thời trang mà vừa có thể giữ ấm cho cơ thể. Với chân váy ôm tạo cảm giác gợi cảm, quyến rũ cho người mặc. Bạn có thể chọn áo len kết hợp dáng ôm hoặc dáng thụng, tạo nên một set đồ nữ tính hoặc năng động hơn cho bạn khi đi học, đi chơi. Chân váy ôm có nhiều loại, có thể là chân váy ôm trên đầu gối, ngang đầu gối hay qua đầu gối. Cũng có rất nhiều màu sắc, họa tiết có thể có trên chiếc chân váy ôm. Chỉ cần bạn biết cách chọn đồ để mix nó sẽ giúp chị em có thể có cả trăm bộ đồ luôn tươi mới mỗi ngày đấy. Nhiều người vẫn thường bảo “thời trang hơn thời tiết”. Tuy nhiên, với gợi ý trên bạn sẽ vừa được mặc đẹp nhưng vẫn đảm bảo giữ ấm cho cơ thể. Với một chiếc chân váy ôm bạn hãy kết hợp với một chiếc áo len body khiến cả cơ thể của bạn được tôn lên những đường cong đẹp đẽ nhất.


    Những chiếc chân váy ôm bằng vải dạ có nhiều họa tiết, cùng một chiếc áo len trễ vai hoặc cổ tròn… sẽ khiến bạn thật nổi bật. Tùy vào thời tiết bạn có thể khoác bên ngoài một chiếc áo balzer, đi kèm một đôi bốt cao gót cổ ngắn nữa. Khi đó trông bạn sẽ giống như một cô nàng sành điệu đấy. Nếu bạn là cô nàng làm công việc văn phòng, thường xuyên phải gặp đối tác, khách hàng thì áo sơ len mix cùng chân váy ôm là sự kết hợp hoàn hảo nhất. Hãy chọn chiếc áo len body hoặc áo len mặc vừa vặn, có thể thắt thêm một chiếc nơ khác màu ở cổ. Phong cách này sẽ tạo ấn tượng tốt với người đối diện, họ sẽ nhìn thấy ở bạn sự chỉn chu, chuyên nghiệp và rất nghiêm túc. Những chiếc áo len cách điệu một chút cũng sẽ không làm mất đi sự sang trọng cần có. Đó là những chiếc áo phối một chút ren ở phần cổ, vai hay gấu áo, hoặc nhấn nhá ở phần cúc áo sẽ làm bạn trông nữ tính hơn. Bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình một chân váy có họa tiết hoa sặc sỡ hoặc màu sắc rực rỡ nổi bật, nhưng đối với áo len thì bạn nên chọn những gam màu trầm, họa tiết đơn sắc hay đôi khi chỉ cần chọn điểm nhất là một chiếc vòng cổ cũng đủ khiến bạn trông thật thời trang rồi.

    Chân váy và áo len dáng ôm
    Chân váy và áo len dáng ôm
    Chân váy và áo len dáng thụng
    Chân váy và áo len dáng thụng
  4. Áo croptop là một trong những item không thể thiếu của cô nàng sành điệu. Với kiểu dáng và mẫu mã đa dạng giúp tôn lên vẻ năng động nhưng không kém phần quyến rũ, hấp dẫn nên áo croptop được yêu thích nhiều đến vậy. Đây là một công thức thời trang đã quá quen thuộc với những bạn nào muốn khoe đôi chân dài miên man của mình. Tuy nhiên, những bạn có chiều cao hơi khiêm tốn cũng có thể trải nghiệm set đồ này bởi quần cạp cao sẽ tạo cho người nhìn có cảm giác đôi chân dài hơn, quyến rũ hơn. Phối quần cạp cao với áo croptop giúp bạn trẻ trung, năng động hơn nhiều. Với set đồ này bạn sẽ trở thành một cô gái vừa quyến rũ vừa đáng yêu nữa đấy.

    Như vậy, nếu bạn muốn có một vẻ ngoài ấn tượng nhưng lại không muốn hở hang quá nhiều thì hãy kết hợp áo croptop với một chiếc quần có cạp cao là lời khuyên của chúng tôi dành cho bạn. Cách kết hợp này có thể phù hợp với mọi cô nàng. Nếu là một cô nàng có vóc dáng thanh mảnh, bạn có thể lựa chọn một chiếc áo quây croptop đi cùng với quần jean cạp cao để giúp khoe được đôi chân dài miên man, khỏe khoắn. Còn với những cô nàng có vòng eo bánh mỳ, bạn cũng đừng ngại ngần mà kết hợp hai món đồ này nhé. Vì chúng có thể che đi khuyết điểm đó và giúp bạn thêm phần tự tin. Đây là cách phối đồ đơn giản nhưng không bao giờ lỗi thời. Đặc biệt với cách phối đồ này thì bạn sẽ không cần lo lắng, e dè rằng áo croptop quá ngắn thì quần lưng cao đã giúp bạn che khéo đi vòng eo của bạn rồi nhé. Bên cạnh đó, đây được xem là cách phối đồ thông minh dành cho các cô nàng có vòng eo hơi to vì outfit này sẽ giúp bạn trông thon thả hơn. Set đồ này tạo cảm giác thoải mái cho người mặc, bạn có thể diện khi đi mua sắm hoặc đi chơi. Một chiếc quần jean cạp cao, hay short cạp cao là lựa chọn tối ưu cho set đồ này. Áo croptop là điểm nhấn cho set đồ này bởi tính phóng khoáng và thoải mái cho người mặc.

    Croptop với jean dáng dài
    Croptop với jean dáng dài
    Croptop với jean dáng dài
    Croptop với jean dáng dài
  5. Với cardigan bạn có thể tận dụng những bộ váy đầm mùa hè mà vẫn thật nổi bật và duyên dáng. Cách đơn giản nhất để mặc cardigan khi trời se lạnh là khoác nó lên bất cứ món đồ nào mà bạn ưa thích. Còn cầu kỳ hơn, bạn hãy thử những cách mix đồ sáng tạo để chứng tỏ bạn là một tín đồ thời trang bất kể thời tiết nào. Kiểu kết hợp áo cardigan với váy liền là cách kết hợp được nhiều cô nàng sử dụng nhất. Đặc biệt, với những chiếc váy liền cọc tay hay không tay thì các nàng thường lựa chọn cho mình chiếc áo khoác cardigan khoác ngoài. Nó vừa giúp các nàng không bị lạnh dưới thời tiết gió lạnh hay điều hòa ở công ty lại giúp một số nàng cảm thấy tự tin hơn khi diện váy không tay.


    Cặp đôi áo khoác cardigan với váy liền có lẽ là sự kết hợp rất ăn ý. Với sự kết hợp này nàng có thể tự tin diện đi làm hay đi chơi dạo phố. Set đồ này phù hợp dành cho cô nàng nữ tính, dịu dàng và mỏng manh như một cơn gió đầu thu. Một chiếc váy liền kết hợp với cardigan mỏng sẽ gây ấn tượng không quá nhàm chán. Và việc chọn một chiếc váy liền để kết hợp với cardigan cũng không quá khó khăn cho những cô nàng bận rộn. Bởi vì cardigan được thiết kế ra để tạo điểm nhấn cho những bộ trang phục khác. Bạn hoàn toàn có thể tự chọn một chiếc váy với họa tiết nhí hoặc gam màu trung tính là hợp lý nhất khi kết hợp với cardigan.

    Váy liền với cardigan mỏng
    Váy liền với cardigan mỏng
    Cardigan kết hợp với váy liền tạo cảm giác nữ tính
    Cardigan kết hợp với váy liền tạo cảm giác nữ tính
  6. Quần Jean là chiếc quần không thể thiếu với bất kỳ ai, nhất là với các bạn gái yêu thích thời trang và công việc bận rộn. Không ai trong số chúng ta có thể phủ nhận được sự thoải mái và năng động mà áo thun và quần Jean mang lại. Được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng, họa tiết và màu sắc khác nhau, những trang phục này khá dễ mặc và phù hợp với nhiều form dáng khác nhau. Áo thun trắng là item không thể thiếu trong tủ đồ cho các bạn gái. Đó có thể là những hình ảnh dễ thương, những slogan độc đáo để bạn gái thể hiện cá tính. Phong cách này được nâng thành một xu hướng ăn mặc riêng, đó chính là áo đôi cho nam và nữ. Không quá cầu kỳ khi các bạn gái chỉ cần mặc một chiếc quần Jeans dáng suông cùng áo thun nhé. Sử dụng thêm phụ kiện kính và túi đeo chéo để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục, khiến bạn trở nên vô cùng cá tính, thời trang.


    Chính vì vậy combo áo thun quần jean hay áo thun quần bò đã, đang và sẽ luôn luôn là set đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của các nàng. Đẹp, thời trang và quan trọng là độ bền của một chiếc quần jean đã giúp cho item này chinh phục giới trẻ và trở thành item ruột trên khắp thế giới. Bạn có thể lựa chọn một chiếc quần jean ống suông thoải mái, hiện đại và đầy trang nhã khi kết hợp cùng áo thun cổ bèo. Mẫu được xẻ ống tăng tính mới mẻ cũng như sự nữ tính cho set đồ. Ngoài ra, Jean ống loe mang chút cổ điển cũng đem đến sự thoải mái cho người mặc, thiết kế ống lửng tăng sự trẻ trung, năng động. Nếu bạn là cô nàng yêu sự cổ điển thì hãy luôn nhớ đến mẫu jean này nhé.

    Áo thun quần jeans
    Áo thun quần jeans
    Áo thun quần jeans
    Áo thun quần jeans
  7. Váy suông là một loại váy được hầu hết các chị em phụ nữ yêu thích, bởi sự thân thiện của nó với mọi dáng người. Hơn nữa, các nàng có thể diện váy suông quanh năm và dường như nó sinh ra là dành cho tất cả các mùa. Chiếc váy suông mang lại cho người mặc sự thoải mái, năng động, rất thích hợp với những cô nàng không thích sự gò bó, hay sự lòe loẹt. Váy suông còn là bạn tri kỉ của chị em giới công sở vì tính ưu việt của nó trong việc che đi khuyết điểm cơ thể, nhất là vòng hai không được eo cho lắm. Nhắc đến loại trang phục kinh điển cho môi trường văn phòng, nhiều người sẽ liên tưởng ngay đến những mẫu váy suông công sở đơn giản, thanh lịch và tạo sự thoải mái cho người mặc.


    Váy suông được ví như những chiếc váy vạn năng trong công việc cho những người sử dụng. Những cô nàng béo sẽ trở nên gầy hơn và những cô nàng gầy sẽ đầy đặn hơn nếu sử dụng các loại váy suông công sở. Điều này khiến những chiếc váy dáng suông công sở ngày càng trở nên phổ biến và chưa bao giờ hết hot. Một phụ nữ giỏi giang luôn biết cách chọn lựa trang phục phù hợp với vóc dáng của mình nhất. Với chiếc váy suông dáng rộng như thế này bạn sẽ có một ngày thoải mái làm việc mà vẫn rất đẹp rất cá tính. Váy suông rất hợp với nhưng cô nàng công sở bận rộn, không có quá nhiều thời gian chăm sóc cho vẻ bề ngoài cũng như sự bận rộn của cô ấy không hợp với những chiếc váy body hay đầm xòe thướt tha. Các cô nàng có thể chọn những chiếc váy suông họa tiết hoa nhí để tôn lên sự trẻ trung thanh lịch. Hay đối với những có nàng có dáng người hơi đậm thì có thể lựa chọn những chiếc váy suông màu đen sang chảnh. Còn nếu thời tiết có vẻ hơi se lạnh thì hãy thay bằng những chiếc váy xuống tay dài cũng sẽ rất phù hợp mà lại giữ ấm được cơ thể

    Váy suông
    Váy suông
    Váy suông
    Váy suông
  8. Chiếc chân váy ngắn sẽ giúp chân bạn nhìn thon gọn và cao ráo hơn, khi kết hợp cùng áo khoác blazer sẽ trở thành set đồ hack tuổi cực đỉnh mà các cô nàng cá tính không thể bỏ qua. Ngoài ra, đối với những cô nàng thích sự nhẹ nhàng có thể kết hợp blazer với những chiếc chân váy dáng dài hay chân váy xòe, xếp ly đều hoàn toàn phù hợp. Ngoài ra, Áo blazer có những gam màu sáng đem lại sự trẻ trung, ngọt ngào, khi phối với những mẫu đầm suông dài giúp bạn gái thêm tươi trẻ, thanh lịch và vô cùng nữ tính. Những mẫu đầm dáng dài nên được thiết kế với chất liệu cotton, lanh hoặc voan, giúp giữ được đường nét dịu dàng và nữ tính cho phái đẹp.


    Set đồ này có vẻ đơn giản nhưng khi mix blazer với váy, bạn sẽ rất bất ngờ khi một chiếc blazer có thể thay đổi hoàn toàn. Chiếc váy sẽ trở nên thanh lịch, hợp lý hơn khi phối cùng với blazer đứng form. Bạn có thể kết hợp cùng với một đôi sneaker năng động là đã có thể tự tin dạo phố cùng bạn bè rồi đấy. Những chiếc váy liền đầy nữ tính khi kết hợp với blazer đã trở thành công thức phối đồ ruột của nhiều cô gái. Một trong những điều quan trọng khi phối đồ với blazer đó là bạn phải biết cách kết hợp với kiểu đầm. Tính chất của bộ đồ sẽ thay đổi dựa trên chiếc đầm mà bạn chọn.

    Áo blazer kết hợp váy
    Áo blazer kết hợp váy
    Áo blazer kết hợp váy
    Áo blazer kết hợp váy
  9. Váy yếm được yêu thích hiện nay thường không quá cầu kỳ về kiểu dáng, mà tập trung vào tính năng và sự tiện dụng - ai cũng có thể “diện” chúng. Váy yếm mang đến cảm giác năng động, thoải mái. Nếu yêu thích sự phóng khoáng, trẻ trung, bạn không thể bỏ qua những mẫu váy đầm sơ mi này. Nếu muốn gọn gàng, tao nhã hơn bạn hoàn toàn có thể thêm những phụ kiện để outfit được nâng tầm.


    Cũng như bao trang phục khác, váy yếm cực kỳ phong phú về kiểu dáng, thiết kế. Có thể điểm mặt vài cái tên được hội chị em yêu thích như: váy yếm bò, yếm xòe caro, váy yếm Hàn Quốc, váy yếm dài qua gối,... và còn rất nhiều những thể loại khác. Nếu như kết hợp váy yếm với áo phông đem lại cho bạn vẻ bề ngoài ngọt ngào mà không kém phần trẻ trung, năng động thì cách kết hợp chúng với áo sơmi sẽ đem đến một cảm giác tinh tế và mang hơi hướng hoài cổ vintage. Bạn cũng có thể yên tâm khi diện chúng đến công sở mà không lo mình trông quá già dặn hay rập khuôn trong những bộ đồ văn phòng “khó mặc”.


    Váy yếm
    Váy yếm
    Váy yếm
    Váy yếm
  10. Cách phối đồ với áo baby doll này mang lại cho người mặc phong cách mạnh mẽ, xinh đẹp, cá tính mà vẫn trẻ trung đó chính là chân váy bò kết hợp với baby doll. Không những thế, kiểu dáng và màu sắc của chân váy bò khá đa dạng cho chị em lựa chọn. Áo babydoll phần lớn sẽ có điểm nhấn eo hơi cao hơn giúp che khuyết điểm bụng ngấn mỡ, đồng thời nó cũng sẽ dễ khiến bạn lâm vào tình trạng dỡ khóc dỡ cười khi có cơn gió thổi thoáng qua nên hãy chọn chây váy có độ ôm nhất định.


    Mix áo babydoll với chân váy bò là thời trang dưới bó trên rộng quen thuộc. Chân váy bò là sự lựa chọn an toàn vừa hợp thời trang mà vẫn năng động trẻ trung. Combo đồ chuẩn đi chơi này sẽ khiến chị em phụ nữ vô cùng hài lòng vì sự ăn ý đến kì lạ. Nếu chưa biết áo baby doll phối với quần gì thì chân váy là sự lựa chọn còn lại rất tốt bạn không nên bỏ qua. Đây là một item vô cùng đơn giản nhưng lại đẹp.

    Babydoll với chân váy
    Babydoll với chân váy
    Babydoll với chân váy
    Babydoll với chân váy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy