Top 10 Câu nói với con gái ngọt ngào hơn cả "anh yêu em"

Thanh Hà 3358 0 Báo lỗi

Người ta thường nói rằng, con gái thì yêu bằng tai còn con trai thì yêu bằng mắt. Là con gái, dù có mạnh mẽ hay cá tính đến đâu cũng cần được che chở, bảo vệ ... xem thêm...

  1. Bạn không cần phải nói những lời lẽ hoa mỹ, cao sang hay sến đậm chất ngôn tình dài dòng. Bạn chỉ cần nói câu "anh đây" mỗi khi cô gái của bạn gọi, nói "anh nghe" khi cố ấy gặp những vui buồn cần tâm sự sẻ chia hay câu "anh ở đây" khi cô ấy lo sợ, hoang mang hay một mình không ai bên cạnh. Chỉ cần một câu nói ngắn gọn nhưng chân thành như vậy đã đủ làm con gái cảm thấy an toàn và luôn được bảo vệ, chở che rồi. Con gái là vậy, tưởng chừng rất khó hiểu nhưng lại vô cùng dễ hiểu nếu bạn biết đặt mình vào vịt trí của người ấy và suy nghĩ cho cô ấy nhiều hơn.

  2. Bạn có biết con gái rất thích cảm giác an toàn khi được ở bên cạnh người mình yêu không? Ấn tượng và điều cần chú trọng nhất ngay từ những buổi hẹn hò đầu tiên mang tính quyết định đến kết quả sinh tồn của công cuộc cưa cẩm tán tỉnh cũng xuất phát từ những cử chỉ, hành động nhỏ bé của bạn đó. Khi sang đường, bạn chỉ cần níu nhẹ tay cô gái ấy rồi nhẹ nhàng nói câu "Em đi vào phía trong đi". Chỉ cần như vậy thôi đã đủ làm đốn tim cô gái ấy rồi. Cô gái ấy sẽ nghĩ thật hạnh phúc khi người ấy luôn quan tâm, bảo vệ mình.
  3. Là con gái, ai cũng thích đi shopping rồi mỹ phẩm, làm đẹp cho mình. Còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi quyết định mà bạn đưa ra được người yêu luôn ủng hộ hết mình mà không hề cằn nhằn hay phản đối. Người yêu hay chồng bạn luôn luôn ủng hộ và mong bạn vui vẻ, hạnh phúc nên lúc nào cũng "chỉ cần em thích là được". Chắc có lẽ chỉ mỗi sao trên trời là anh không hái được cho em chứ em thích gì anh cũng chiều được hết.
  4. Người con gái khi tìm được một người đàn ông tốt thì họ không cần phải trưởng thành. Tôi tin câu nói này có nhiều phần đúng. Họ được quyền cho mình nũng nịu, mè nheo người yêu mỗi khi buồn, đau, sầu, khổ. Dù đau bụng 1 nhưng vẫn muốn làm nũng người yêu nên tỏ vẻ đau 10. Thật vui và hạnh phúc biết bao khi thấy mình buồn, mình đau mà người yêu lại ôm mình thật chặt và nói một câu ngọt ngào "nín đi, anh thương mà". Cảm giác mình như công chúa nhỏ được hoàng tử che chở, yêu thương. Thương nó quan trọng, thiêng liêng hơn chữ yêu. Câu "anh yêu em" thì bất cứ ai khi yêu nhau đều có thể nói và cảm nhận thấy nhưng chữ thương thì chỉ khi bạn yêu người ấy rất nhiều mới thấy chữ thương ấy tồn tại.
  5. Thế giới này vô cùng rộng lớn, nhưng đối với con gái chúng mình thế giới đôi khi lại vô cùng nhỏ bé bởi nó chính là người ấy, người mà chúng ta gọi đó là người yêu. Thế giới ấy lại càng nhỏ bé biết bao nhiêu khi được tựa đầu vào vai anh mỗi khi ngồi lại bên nhau. Cảm giác như cả thế giới đang vội vàng qua mau, duy chỉ có đôi ta ngồi lại bên nhau vậy. Hạnh phúc lắm phải không các bạn khi được nghe câu "tựa vào vai anh đây này" của người ấy nói.
  6. Giữa bộn bề cuộc sống với trăm ngàn nỗi lo toan cơm áo gạo tiền có đôi lúc làm chúng ta chán nản, mệt mỏi vô cùng. Những lúc như thế mà được nghe câu nói "Em mệt lắm không? Nghỉ ngơi đi nào" giống như một hành động quan tâm, lo lắng thương yêu từ người mình yêu thì thật tuyệt vời đúng không? Dù có mệt mỏi bao nhiêu thì nghe câu nói ấy, mọi phiền lo đều vơi đi quá nửa.
  7. Trong tất cả các con đường thì con đường từ miệng đến dạ dày có lẽ chính là con đường ngắn nhất. Vì vậy mà các chàng trai khi yêu chỉ cần chăm lo đến bữa ăn, giấc ngủ của nàng chu đáo thì đảm bảo bạn đã ghi được điểm cộng rất nhiều rồi. Món ăn ngon do chính tay người mình yêu mua thì làm sao mà không cảm động hết mực được chứ
  8. Giống như ngôn tình, kiểu như em chỉ việc yêu anh còn cả thế giới này để anh lo hết vậy. Từ những việc nhỏ nhặt như rử bát, quét nhà hay giặt quần áo cho tới việc làm người đàn ông trụ cột gia đình để nuôi em việc gì anh cũng làm được hết. Như vậy ai mà không thấy vui lòng và yêu thương người đàn ông của mình cho được.
  9. Anh sẽ nguyện làm cái thùng rác của đời em, sẽ luôn lắng nghe mọi ưu phiền bực dọc của em. Sẵn sàng là bình phong, làm cái thớt để em trút giận, anh hứa sẽ không phản kháng lại em. Anh hứa sẽ tuyệt đối trung thành và ngồi im lắng nghe em trút giận. Chao ôi, nghe mà ngọt ngào, đáng yêu như đường phèn vậy. Thế này thì còn bực với giận gì được nữa, chỉ có yêu 100% thôi.
  10. Nam tử hán, đại trượng phu đã làm sai là dám nhận lỗi. Ngay cả khi bạn không sai, nhưng với người con gái mình yêu bạn cần so đo thua thiệt, hơn thua có nghĩa lí gì đâu. Chi bằng xuống giọng nịnh người yêu câu "anh xin lỗi, anh biết anh sai rồi" có phải là vừa được yêu hơn mà lại không bị cằn nhằn không? Lúc nào cũng phải cho cô ấy thấy đối với bạn cô ấy là đúng nhất, quan trọng nhất để cô ấy yêu và tin tưởng ở bạn nhé!





Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy