Top 5 Chương trình Management Trainee hot nhất hiện nay

Phương Trinh 94 0 Báo lỗi

Quản trị viên tập sự (Management Trainee) là chương trình tuyển dụng hàng năm của những tập đoàn lớn, tập đoàn đa quốc gia với mục đích tìm kiếm những ứng viên ... xem thêm...

  1. Là chương trình tuyển dụng đến từ một tập đoàn đa quốc gia - Crystal International, Crystal Associate Programme hứa hẹn sẽ mang đến cơn sốt đối với các bạn sinh viên đang có tham vọng trở thành nhà lãnh đạo tài năng trong tương lai.

    Được thành lập vào năm 1970 tại Hồng Kông, hiện nay Tập đoàn Crystal International Group đang sở hữu và vận hành trên 14 nhà máy may khắp Châu Á (tại 5 quốc gia: Vietnam, Trung Quốc, Campuchia, Bangladesh và Sri Lanka). Với sản phẩm may mặc đa dạng bao gồm quần áo thời trang, đồ jean, đồ nội y, quần áo thể thao, đồ len và lực lượng lao động hơn 70.000, tập đoàn đã cung cấp hơn 470 triệu chiếc quần áo mỗi năm cho các thương hiệu may mặc hàng đầu thế giới như: ADIDAS, NIKE, UNDER ARMOUR, LEVI'S, GAP, UNIQLO, Abercrombie & Fitch,... và nhiều thương hiệu thời trang toàn cầu khác. Năm 2016, tập đoàn được xếp hạng 17 trên 50 công ty trong danh sách "Thay đổi thế giới” của tạp chí Fortune ghi nhận những Công ty có ảnh hưởng quan trọng về mặt xã hội, môi trường thông qua chiến lược tạo lợi nhuận và hoạt động kinh doanh.


    Link đăng ký ứng tuyển: http://bit.ly/3DS5nKJ


    Chương trình Crystal Associate (Nhà lãnh đạo Tương Lai tập đoàn Crystal) được thiết kế là một lộ trình tăng tốc có thể giúp các bạn trở thành những nhà lãnh đạo tương lai của Crystal International Group. Chương trình giúp ứng viên khai phá tiềm năng bản thân với Kế hoạch Phát triển Năng lực thiết kế phù hợp cho từng cá nhân, từ đó trang bị hành trang cho các bạn trong tương lai.


    Associate Programme của Crystal tạo ra sự khác biệt so với các chương trình Management Trainee khác trên thị trường khi nằm ở định vị cao hơn. Giá trị của chương trình đem lại không chỉ là 1 lộ trình phát triển sự nghiệp nhanh mà còn là bền vững để các bạn có thể hướng tới những vị trí cao nhất trong doanh nghiệp.


    Crystal Associate Programme 2023 tuyển dụng cho 3 vị trí chính: Production Associate, Technical Associate và Merchandising Associate cho 3 ngành hàng chính Knits, Intimate và Denim (sản xuất 5 mặt hàng là quần áo thời trang, quần áo thể thao, đồ len, đồ nội y và đồ jean).

    Lộ trình đào tạo của Crystal Associate từ 2.5 - 3 năm, được lên kế hoạch cụ thể, giúp ứng viên từng bước tiến tới thành công, sẵn sàng với mục tiêu trở thành Nhà Lãnh Đạo tương lai của tập đoàn Crystal.


    • ORIENTATION & FOUNDATION BUILDING/ ĐỊNH HƯỚNG & XÂY DỰNG NỀN TẢNG: Đây là giai đoạn định hướng toàn diện giúp nâng cao hiểu biết của bạn về văn hóa tổ chức và các cách thức quản lý doanh nghiệp của chúng tôi, tiếp thu kiến thức sản xuất hàng may mặc và sản phẩm cơ bản để xây dựng một nền tảng vững chắc vượt trội.
    • FUNCTIONAL ATTACHMENT/ HỌC ĐI ĐÔI VỚI HÀNH: Giai đoạn này được thiết kế để phát triển kiến thức chuyên môn và tích lũy kinh nghiệm, cho phép bạn ứng dụng các kỹ năng đã học vào thực tế. Bạn sẽ quản lý phạm vi công việc được giao hoặc dẫn dắt đội nhóm từ những giai đoạn đầu trong sự nghiệp của bạn.
    • TECHNICAL TRAINING/ ĐÀO TẠO KỸ THUẬT: Bạn sẽ được đào tạo chuyên sâu về kiến thức kỹ thuật và chuyên ngành cụ thể trong suốt chương trình để phát triển năng lực chuyên môn.
    • MANAGEMENT SKILL TRAINING/ ĐÀO TẠO KỸ NĂNG QUẢN LÝ: Bạn sẽ được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng quản lý và lãnh đạo để xây dựng năng lực quản lý và mở rộng mạng lưới nội bộ của bạn.
    • COACHING & MENTORING/ HUẤN LUYỆN BỞI ĐỘI NGŨ LÃNH ĐẠO: Bạn sẽ đồng thời nhận được sự dẫn dắt và huấn luyện trực tiếp bởi ban Lãnh đạo cấp cao của Công ty để đảm bảo các bạn được phát triển đồng đều cả về năng lực chuyên môn và kỹ năng lãnh đạo.

    CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ CỰC HẤP DẪN:

    • Mức lương siêu hấp dẫn trong 2.5 năm đầu là 24 triệu/tháng (13 tháng/năm)
    • Cơ hội đảm nhận vị trí Phó Giám đốc sau 2.5 năm đào tạo
    • Khai thác tối đa tiềm năng với Individual Development Plan (Kế hoạch Phát triển Năng lực thiết kế phù hợp cho từng cá nhân)
    • Coach & Mentor 1:1 bởi đội ngũ chuyên gia và Ban lãnh đạo cấp cao
    • Đài thọ toàn bộ chi phí ăn, ở, đi lại.
    • Mời gia đình đến thăm nơi làm việc (chi phí chuyến đi được công ty tài trợ hoàn toàn)
    • Sau khi tốt nghiệp Crystal Associate Programme, các Associate tiếp tục có cơ hội tham gia các chương trình phát triển lên các cấp lãnh đạo cao hơn nữa như Factory Talents, Future Leaders,…

    YÊU CẦU ỨNG TUYỂN:

    • Là sinh viên sắp tốt nghiệp hoặc dưới 2 năm kinh nghiệm làm việc toàn thời gian
    • Điểm GPA tối thiểu là 7.0/10 hoặc tương đương (tốt nghiệp loại Khá trở lên)
    • Giao tiếp tiếng Anh tốt
    • Và trên hết, bạn đam mê ngành May mặc Thời trang, mong muốn trở thành nhà lãnh đạo tiềm năng, và sẵn sàng làm việc tại Hải Dương/ Phú Thọ/ Bắc Giang hoặc Hà Nội.

    QUY TRÌNH TUYỂN CHỌN:

    • Vòng 1: Nộp CV ứng tuyển (15th Nov 2022 – 31st Dec 2022)
    • Vòng 2: Phỏng vấn qua Video (Nov 2022 – Jan 2023)
    • Vòng 3: Phỏng vấn trực tiếp với lãnh đạo cấp cao (Feb 2023)
    • Vòng 4: Online test (Mar 2023)
    • Vòng 5: Phỏng vấn vòng cuối với hội đồng quản lý cấp cao của tập đoàn Crystal (Apr 2023).


    Tham khảo thêm thông tin tại:

    Fanpage: https://www.facebook.com/CrystalAssociateCareers

    Website: www.crystalgroup.com
    Email:
    associate@crystalgroup.com

    Link đăng ký ứng tuyển: http://bit.ly/3DS5nKJ

    Crystal Associate Programme
    Crystal Associate Programme
    Crystal Associate Programme
    Crystal Associate Programme
  2. JTI Management Trainee là chương trình tuyển dụng tài năng trẻ của Công ty đa quốc gia Japan Tobacco International - một trong những công ty sản xuất thuốc lá lớn nhất thế giới với hơn 46,000 nhân sự và 409 văn phòng, với thương hiệu xuất hiện ở hơn 130 quốc gia trên thế giới.


    Đến với JTI Management Trainee bạn sẽ có rất nhiều quyền lợi:

    • Được sẽ được học hỏi kiến thức lãnh đạo chuẩn quốc tế.
    • Bên cạnh đó, được huấn luyện và cố vấn với nhóm quản lý của JTI Việt Nam và các lãnh đạo cấp cao để hướng dẫn thiết lập sự nghiệp vững chắc trong tương lai của ứng viên.
    • Kế hoạch phát triển sự nghiệp nhanh chóng để đạt được vị trí cấp cao hơn, thăng tiến trong công việc.
    • Trải nghiệm một môi trường thực sự sôi động và tận mắt chứng kiến cách một công ty thuốc lá quốc tế hàng đầu vận hành và chinh phục những thách thức để đạt được thành công.


    Để ứng tuyển vào chương trình tài năng của công ty 8 năm liền giữ vững vị trí “Nhà tuyển dụng hàng đầu” châu Á, bạn cần:

    • Tốt nghiệp Cử nhân hoặc Thạc sĩ chuyên ngành Kinh tế/ Marketing/ Commerce/ Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
    • Dưới 2 năm kinh nghiệm làm việc
    • Điểm trung bình tối thiểu từ 3.0 hoặc tương đương
    • Chủ động, tự giác, có tư duy tốt
    • Thông thạo tiếng Anh
    • Sẵn sàng chuyển địa điểm trong nước ở Việt Nam hoặc quốc tế.


    Khác với các chương trình tài năng khác, JTI Management Trainee thường chỉ tuyển vị trí ở một đến hai phòng ban, thường là Marketing & Operations (năm nay thì mình chờ đợi thông tin chính thức sau nha).


    Với lộ trình đào tạo bài bản, chuẩn quốc tế trong khoảng thời gian 02 năm, một MT của JTI không chỉ được tiếp cận với những nền tảng, kiến thức đào tạo hàng đầu thế giới, mà còn có cơ hội luân chuyển đào tạo tới 3 nước khác nhau trong vòng 24 tháng.


    Một chương trình đầy hấp dẫn với vô vàn các cơ hội rộng mở dành cho các tài năng trẻ, phải không nào?

    JTI Management Trainee
    JTI Management Trainee
    JTI Management Trainee
    JTI Management Trainee
  3. Nestlé là công ty thực phẩm, đồ uống, và sức khỏe hàng đầu thế giới có trụ sở chính tại Vevey, Thụy Sĩ. Là công ty mẹ của các thương hiệu “quốc dân” nổi tiếng như Milo, Nescafé, hay Lavi,... Nestlé là tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới điều hành hơn 500 nhà máy tại hơn 86 quốc gia, với khoảng 253.000 nhân viên trên toàn thế giới.


    Có đến tận 8 phòng ban mở tuyển để chào đón các tài năng trẻ gồm có: Sales, Marketing, Human Resources, Supply Chain, Production, Research & Development, Engineering, Quality Assurance. Nếu bạn phù hợp với vị trí nào có thể đăng kí ngay hôm nay.


    Trở lại trong thời gian sắp tới đây, Nestlé #SparkTheNext Leaders Program, hay còn là chương trình Nestlé Management Trainee kiếm tìm các tài năng trẻ, các “chú chim” tiềm năng đáp ứng đủ các tiêu chí sau:

    • Là sinh viên năm cuối hoặc ứng viên có dưới 1 năm kinh nghiệm làm việc toàn thời gian.
    • Có khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo.
    • Có kỹ năng tư duy và kiến thức về các hoạt động trong kinh doanh.
    • Khả năng làm việc nhóm với kỹ năng giao tiếp tốt.


    Khi tham gia Nestlé #SparkTheNext Leaders, bạn sẽ được trải qua 4 vòng thi để thử sức bản thân thông qua các bài đang giá năng lực hoặc vòng phỏng vấn, để có cơ hội làm quen với những bạn mới trong lúc làm teamwork ở những vòng sau thì rất tuyệt vời.


    Trở thành MT của nhà Nestlé, bạn sẽ không chỉ được nâng cao kỹ năng chuyên môn thông qua dự án thật và thách thức thật từ doanh nghiệp, được học hỏi và phát triển thông qua hướng dẫn và cố vấn từ đội nhóm và các mentor, tham gia các lớp học đào tạo dành riêng cho trainee, mà còn luôn được khuyến khích để trải nghiệm những điều mới mẻ trong công việc.


    Nestlé #SparkTheNext Leaders Program chính là bệ phóng hoàn hảo để chuẩn bị cho công việc chính thức đầu tiên của bạn và những trải nghiệm đầy thú vị đang đón chờ bạn. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay tham gia.


    Link đăng kí ứng tuyển: nes.tl/NSLP2023

    Nestlé #SparkTheNext Leaders Program
    Nestlé #SparkTheNext Leaders Program
    Nestlé #SparkTheNext Leaders Program
    Nestlé #SparkTheNext Leaders Program
  4. Nike Manufacturing Talent Development Program là chương trình lớn hằng năm của Nike dành cho khối ngành kỹ thuật. Thường diễn ra vào tháng 3 hằng năm. Đây là chương trình hết sức sôi động, thu hút nhiều sinh viên khối ngành kỹ thuật tham gia.


    Những quyền lợi khi tham gia Nike Manufacturing Talent Development Program:

    • Cơ hội nghề nghiệp kỹ thuật trong 3 chức năng: Kỹ sư hóa học; Kỹ sư công nghiệp; Kỹ sư sản phẩm.
    • Kế hoạch đào tạo và phát triển đầy thử thách.
    • Chương trình học cân bằng giữa lý thuyết và thực hành.
    • Giao dự án thực hành.
    • Có kinh nghiệm trong môi trường đa quốc gia về kỹ thuật.
    • Gắn bó lâu dài với chúng tôi sau khi tốt nghiệp.


    Bên cạnh những buổi tọa đàm hết sức ý nghĩa đến từ các anh chị Nike, các bạn còn được nhận rất rất nhiều phần quà hấp dẫn đến từ Nike nữa đó. Tuy nhiên, để chọn ra được các bạn phù hợp thì thật sự các bạn cũng phải trải qua nhiều vòng thử thách thật sự cam go.


    Chương trình sẽ được tổ chức làm 3 vòng:

    • Vòng CV
    • Vòng Phỏng vấn qua điện thoại
    • Vòng Phỏng vấn cuối cùng với các lãnh đạo của Nike.


    Mỗi đợt diễn ra chương trình chỉ có dưới 5 bạn được giữ lại thực tập tại Nike. Các bạn thực tập sinh được qua vòng CV sẽ được tham quan nhà máy sản xuất ra những đôi giày thể thao nổi tiếng của Nike nữa đó.

    Nike Manufacturing Talent Development Program
    Nike Manufacturing Talent Development Program
    Nike Manufacturing Talent Development Program
    Nike Manufacturing Talent Development Program
  5. Mỗi lần nhắn đến Unilever, chúng ta không thể không nói đến “độ” nổi tiếng và “chịu chơi” của Tập đoàn đa quốc gia hùng mạnh này.


    Là công ty mẹ của hơn hàng chục thương hiệu quen thuộc, Unilever chi rất mạnh tay để đầu tư cho dàn thế hệ trẻ tương lai. Bằng chứng là chỉ trong một năm, tính “sơ sơ” thì Unilever đã tổ chức các chương trình dành cho các bạn trẻ ở đa dạng ngành nghề.

    • Unilever Future Leader’ League (UFLL)
    • Unilever Future Leaders Programme (UFLP
    • Unilever Fresh Programme (UFresh), UTOP,…


    Khi tham gia chuơng trình bạn có cơ hội tại 6 phòng ban: Customer Development (Phát triển khách hàng), Marketing (Tiếp thị), Supply Chain Non-Manufacturing (Bộ phận chuỗi cung ứng), Supply Chain Manufacturing (Bộ phận chuỗi cung ứng – Khối sản xuất), Human Resources (Quản trị Nguồn nhân lực), Finance (Tài Chính).


    Đối với các chương trình như UFLP hay UFresh: Các bạn ứng tuyển viên sẽ trải qua những vòng cơ bản như nộp hồ sơ, làm bài test đánh giá, phỏng vấn sơ bộ và cuối cùng là đánh giá chuyên sâu.


    Riêng chương trình UFLL: Thường được tổ chức vào cuối năm, thể lệ sẽ có “hơi” khác biệt một chút. Các đội tham gia bao gồm tổng cộng 3 thành viên:

    • Vòng 1 các đội sẽ hoàn thành một video theo đề bài yêu cầu.
    • Vòng 2, Top 20 đội thi sẽ được công bố, mỗi đội thi sẽ có 10 phút để trình bày và 15 phút để hỏi đáp trực tiếp với Hội đồng Giám khảo.
    • Top 5 đội thi có bài làm tốt nhất từ Top 20 sẽ được chọn tham gia vòng 3 với tên gọi UCAMP – chuỗi huấn luyện về kinh doanh và kỹ năng lãnh đạo với nhiều hoạt động khác nhau.

    Cuối cùng, vào ngày chung kết, 5 đội sẽ thuyết trình ý tưởng của mình. Đội thắng cuộc sẽ tham gia vòng chung kết UFLL quốc tế tại London vào tháng 4, 5 năm sau. Tất cả chương trình của Unilever đều là những cơ hội quý báu để các bạn mở mang kiến thức, học hỏi và trải nghiệm.


    Gia nhập vào Unilever bạn sẽ nhận được:

    • Chương trình uy tín được thiết kế đặc biệt cho sinh viên phát triển tiềm năng với lộ trình 2 năm .
    • Được tiếp cận với hệ thống kiến thức và khóa học nội bộ đẳng cấp thế giới.
    • Có cơ hội được làm việc cùng các nhà lãnh đạo Unilever tại Việt Nam, trong khu vực và toàn cầu.
    • Chế độ đãi ngộ và lương thưởng cạnh tranh.


    Yêu cầu khi tham gia:

    • Sinh viên tốt nghiệp hệ Cử nhân/ Thạc sĩ
    • GPA: 7.0/10 trở lên
    • Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và khả năng lãnh đạo.
    • Có khả năng sử dụng và quản lý tối ưu công việc công nghệ
    • Nhiệt huyết và ham học hỏi
    Chương trình thực tập của Unilever
    Chương trình thực tập của Unilever
    Chương trình thực tập của Unilever
    Chương trình thực tập của Unilever



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy