Top 10 Chuyến bay dài nhất trong lịch sử

Laa Lee 925 0 Báo lỗi

Đối với nhiều người, quãng đường dài hơn 17 giờ nghe có vẻ khủng khiếp và có khả năng gợi lên suy nghĩ về hàng giờ đồng hồ chật chội trên một chiếc ghế hạng ... xem thêm...

  1. Singapore Airlines sẽ cung cấp chuyến bay thẳng hàng ngày từ Sân bay Quốc tế Changi (SIN) đến cả New York-JFK và Newark (EWR). Với tốc độ lần lượt là 9.537 và 9.534 dặm, đây sẽ là hai chuyến bay dài nhất thế giới. Singapore sẽ triển khai máy bay Airbus A350-900ULR, hay còn gọi là "tầm bay cực xa", cho các nhiệm vụ kéo dài gần 19 giờ. Những chiếc máy bay này là một trong những chiếc cao cấp nhất trên bầu trời với tổng số 161 ghế được chia cho hai khoang: 67 khoang hạng thương gia và 94 ghế hạng phổ thông cao cấp.


    Ngoài hai chuyến bay thẳng hàng ngày, Singapore Airlines sẽ tiếp tục bay dịch vụ một điểm dừng hàng ngày từ Singapore đến New York-JFK, dừng ở Frankfurt (FRA). Hành khách có thể đặt vé chặng JFK đến Frankfurt hoặc toàn bộ hành trình đến Singapore, vì hãng hàng không có quyền tự do thứ năm trong việc cung cấp dịch vụ xuyên Đại Tây Dương. Singapore Airlines đã thông báo rằng họ sẽ nâng cấp tuyến đường một điểm dừng JFK từ máy bay Boeing 777-300ER đến máy bay Airbus A380 được trang bị thêm mới nhất của mình.


    Khoảng cách: 9.537 dặm

    Thời gian bay dự kiến: 18 giờ 50 phút

    Số chuyến bay : SQ 23

    Máy bay: Airbus A350-900ULR

    Singapore (SIN) đến New York (JFK) là chặng bay dài nhất trên thế giới.
    Singapore (SIN) đến New York (JFK) là chặng bay dài nhất trên thế giới.
    Singapore Airlines là hãng bay cung cấp chặng bay dài nhất trên thế giới.
    Singapore Airlines là hãng bay cung cấp chặng bay dài nhất trên thế giới.

  2. Vào tháng 6 năm 2004, Singapore Airlines giới thiệu chuyến bay SQ21, sử dụng máy bay Airbus A340-500 trên đường bay vòng tròn vĩ đại dài 15.344 km (8.285 nmi) từ Newark đến Singapore, đi qua trong vòng 130 km (70 nmi) từ Bắc Cực. Khoảng cách chuyến bay thương mại không dừng theo lịch trình này ngay lập tức đã bị vượt qua bởi Chuyến bay khứ hồi SQ22, đã bay kỷ lục 16.600 km (đến tháng 4 năm 2016) trở lại Newark, trên đường bay qua Châu Á và Alaska.


    Máy bay ban đầu được sử dụng cho tuyến Singapore-Newark là Airbus A340-500. Nó có 14 tiếp viên và sáu sĩ quan boong đáp, mỗi người làm việc theo ca bốn giờ. Chuyến bay cần tới 222.000 lít nhiên liệu, gấp mười lần trọng lượng của hành khách. Trước đại dịch, hãng hàng không độc quyền cung cấp các chuyến bay thẳng từ Singapore đến Newark và dịch vụ một điểm dừng từ JFK đến Singapore qua Frankfurt. Vào tháng 3 năm 2020, hãng hàng không đã đình chỉ cả hai chuyến bay đến New York do những hạn chế về du lịch mới và nhu cầu thấp.


    Khoảng cách: 9.523 dặm

    Thời gian bay dự kiến: 18 giờ 45 phút

    Số hiệu chuyến bay: SQ 21

    Máy bay: Airbus A350-900ULR

    Từ  Singapore (SIN) đến Newark (EWR) dài 9.523 Dặm
    Từ Singapore (SIN) đến Newark (EWR) dài 9.523 Dặm
    Hãng hàng không Singapore Airlines thực hiện chuyến bay
    Hãng hàng không Singapore Airlines thực hiện chuyến bay
  3. Chiếc QF9 làm nên lịch sử, chở hơn 200 hành khách và 16 phi hành đoàn, đã lùi lại ngay trước 7 giờ tối thứ Bảy, hạ cánh xuống London lúc 5 giờ sáng Chủ nhật. Mặc dù dịch vụ mới đã được báo trước nhiều về lợi ích to lớn cho hành khách, như là cách nhanh nhất để đi lại giữa hai lục địa, dịch vụ này cũng sẽ mở ra khả năng vận chuyển hàng hóa nhanh. Đây là một chuyến bay lịch sử thực sự mở ra một kỷ nguyên du lịch mới.


    Được vận hành bằng máy bay Boeing 787-9, chuyến bay giúp giảm tổng thời gian di chuyển bằng cách loại bỏ các điểm dừng và tận dụng những cơn gió thuận lợi nhất vào bất kỳ ngày nào mà không cần phải tính đến điểm giữa ở Trung Đông hoặc châu Á khi chọn đường bay. Tác động trực tiếp của chuyến bay sẽ cho thấy các gói và mặt hàng ràng đưa đến Châu Âu sẽ đến nhanh hơn bao giờ hết - một thực tế sẽ có ý nghĩa tích cực đối với khách hàng Vận chuyển, đặc biệt là liên quan đến thương mại điện tử.


    Khoảng cách: 9.010 dặm

    Thời gian bay dự kiến: 17 giờ 15 phút

    Số hiệu chuyến bay: QF 9

    Máy bay: Boeing 787-9

    Từ Perth (PER) đến London (LHR)
    Từ Perth (PER) đến London (LHR)
    Hãng hàng không Qantas thực hiện chuyến bay
    Hãng hàng không Qantas thực hiện chuyến bay
  4. Đường bay mới sẽ là một trong những đường bay dài nhất của hãng hàng không, với thời gian gần 14.500km và hơn 17 giờ cho chặng Dallas-Melbourne đảm bảo các giường hạng thương gia nằm phẳng của chiếc Boeing 787-9 đuôi đỏ là nơi phù hợp. Các chuyến bay Melbourne-DFW sẽ bắt đầu vào ngày 2 tháng 12 và chạy bốn ngày một tuần. Máy bay Boeing 787 của Qantas cung cấp 42 ghế hạng thương gia ở đầu nhọn, 28 ghế hạng phổ thông cao cấp có thể ngả và 166 ghế hạng phổ thông cho chuyến đi đến bang Lone Star.


    Giống như tất cả các máy bay quốc tế của Qantas, Boeing 787 không có Wi-Fi trên máy bay, vì vậy bạn sẽ cần phải giải quyết thời gian trống của chuyến bay dài hơn 17 giờ với một cuốn sách hay hoặc chuẩn bị sẵn sàng một vài chương trình truyền hình yêu thích cho chuyến đi. Và trong khi Boeing 787 thiếu khoang hạng nhất, có chỗ ngồi cao hơn những chiếc máy bay cũ, trong khi áp suất trong khoang thấp hơn, độ ẩm và độ bão hòa oxy tăng lên có nghĩa với việc bạn sẽ đến Dallas với cảm giác trong lành hơn.


    Khoảng cách: 8.992 dặm

    Thời gian bay theo lịch trình: 17 giờ 35 phút

    Số chuyến bay: QF 22

    Máy bay: Boeing 787-9

    Từ Melbourne (MEL) đến Dallas (DFW)
    Từ Melbourne (MEL) đến Dallas (DFW)
    Hãng hàng không Qantas
    Hãng hàng không Qantas
  5. Hạ cánh tại Sân bay Quốc tế Auckland, hãng Air New Zealand sẽ khai thác đường bay mới ba lần một tuần, quanh năm bằng máy bay Boeing 787-9 Dreamliner. Dịch vụ mới này càng làm sâu sắc thêm mối quan hệ đồng minh giữa Air New Zealand và United Airlines. Khởi hành từ New York lúc 9:55 tối, khách hàng sẽ được tận hưởng trải nghiệm khoang hành khách từng đoạt giải thưởng của Air New Zealand và khi thức dậy, họ sẽ có thể xuống đất chạy, đi ra khỏi đường đua đã đánh bại và đắm mình trong mọi thứ mà New Zealand có để cung cấp.


    Thông qua quan hệ đối tác bền chặt của Air New Zealand với United Airlines, khách hàng nội địa trên khắp Hoa Kỳ có thể dễ dàng kết nối với New Zealand thông qua New York cũng như các cửa khẩu khác của Air New Zealand. Cấu hình của chiếc Boeing 787 Dreamliner sẽ phục vụ đường bay này cung cấp nhiều ghế Premium hơn những chiếc Dreamliner khác trong đội bay của hãng hàng không. Chuyến bay sẽ cung cấp 27 ghế hạng Thương gia, 33 ghế hạng Phổ thông đặc biệt, 215 ghế hạng Phổ thông và 13 ghế hạng Phổ thông.


    Khoảng cách: 8.828 dặm

    Thời gian bay dự kiến: 17 giờ 50 phút

    Số hiệu chuyến bay: NZ 1

    Máy bay: Boeing 787-9

    Bạn sẽ tốn 17 tiếng 50 phút để bay đến New Yorrk như thế này.
    Bạn sẽ tốn 17 tiếng 50 phút để bay đến New Yorrk như thế này.
    Hãng hàng không  Air New Zealand
    Hãng hàng không Air New Zealand
  6. Di chuyển bằng đường hàng không là một trong những đường bay thuận tiện nhất để bạn lựa chọn bởi sự an toàn, nhanh chóng và thoải mái. Tất cả các thành phố lớn ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất đều được kết nối tốt với nhau bằng đường hàng không. Và, việc đi lại giữa họ đã trở thành vấn đề chỉ trong vài giờ. Nếu bạn đang có kế hoạch đi du lịch từ Dubai đến Auckland, thì đường hàng không là điều bạn nên lựa chọn. Đây là tất cả thông tin bạn cần biết.


    Hầu hết các chuyến bay của các hãng hàng không lớn khởi hành từ Dubai đều đến sân bay quốc tế Auckland. Khoảng cách giữa Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất & Auckland, New Zealand là 14210km Giữa Dubai và Auckland, có một hãng hàng không đang hoạt động. Trong một tuần, có khoảng 22 chuyến bay đi từ Dubai đến Auckland. Thời gian di chuyển giữa các thành phố này trong một chuyến bay thẳng thường vào khoảng 18h35m. Các chuyến bay từ Dubai đến Auckland sẽ có chi phí tối thiểu là 4370AED (khoảng 1189 USD).


    Khoảng cách: 8.824 dặm

    Thời gian bay dự kiến: 17 giờ 10 phút

    ố hiệu chuyến bay: EK 449

    Máy bay: Boeing 777-200LR

    Từ Dubai (DXB) đến Auckland (AKL)
    Từ Dubai (DXB) đến Auckland (AKL)
    Hãng hàng không Emirates thực hiện chuyến bay
    Hãng hàng không Emirates thực hiện chuyến bay
  7. Hầu hết các chuyến bay của các hãng hàng không lớn khởi hành từ Singapore đều đến sân bay quốc tế Los Angeles. Các chuyến bay đến Los Angeles có điểm dừng ở một sân bay quốc tế. Thời gian bay từ Sân bay Changi đến Sân bay Quốc tế Los Angeles đi qua Sân bay Quốc tế Ninoy Aquino, Philippines trên chuyến bay của Philippine Airlines là 18 giờ 5 phút. Thời gian bay từ Sân bay Changi đến Sân bay Quốc tế Los Angeles qua Sân bay Quốc tế San Francisco, Hoa Kỳ trên chuyến bay của Air India Limited là 21 giờ 47 phút.


    Các dịch vụ được điều hành bởi Singapore Airlines, Japan Airlines, EVA Air và những hãng khác. Thông thường, 126 chuyến bay chạy hàng tuần, mặc dù lịch trình cuối tuần và ngày lễ có thể thay đổi. Bạn có thể: Xem cả 3 phim trong bộ ba phim “The Godfather” và cả 3 phim “Back to the Future” và vẫn còn thời gian cho 1 bộ phim nữa. Nếu tính theo dặm, quãng thời gian từ Singapore đến Los Angeles bằng khoảng cách lái xe từ Thành phố Salt Lake đến Savannah và quay lại hơn hai lần.


    Khoảng cách: 8.770 dặm

    Thời gian bay dự kiến: 17 giờ 50 phút

    Số hiệu chuyến bay: SQ 37

    Máy bay: Airbus A350-900ULR

    Từ Singapore (SIN) đến Los Angeles (LAX)
    Từ Singapore (SIN) đến Los Angeles (LAX)
    Singapore Airlines thực hiện chuyến bay
    Singapore Airlines thực hiện chuyến bay
  8. Air India bắt đầu các chuyến bay thẳng từ Bangalore đến San Francisco bắt đầu từ ngày 11 tháng 1 năm 2021. Chuyến bay AI-175 từ Bangalore đến San Francisco sẽ hoạt động bằng máy bay Boeing 777-200LR vào các ngày thứ Hai và thứ Năm, theo Air India. Chuyến bay sẽ khởi hành từ Bengaluru lúc 2h30 và đến San Francisco lúc 5h chiều theo giờ địa phương cùng ngày.


    Tuyến bay thẳng từ Bangalore đến San Francisco được kỳ vọng sẽ đáp ứng nhu cầu đi du lịch đến San Francisco và các khu vực lân cận của khách hàng doanh nghiệp tại Hoa Kỳ. Hành khách bay từ Bangalore sẽ được hưởng những lợi ích to lớn khi đến San Francisco vì điều này sẽ cho phép kết nối nhanh hơn và dễ dàng hơn. Chuyến bay khứ hồi AI-176 từ San Francisco đến Bangalore sẽ hoạt động vào các ngày thứ Bảy và thứ Ba, rời San Francisco lúc 8:30 tối (giờ địa phương) để đến Bangalore lúc 2:30 sáng + 1 giờ.


    Khoảng cách: 8.701 dặm

    Thời gian bay dự kiến: 17 giờ 40 phút

    Số hiệu chuyến bay: UA 152

    Máy bay: Boeing 777-200LR

    Từ Bangalore (BLR) đến San Francisco (SFO)
    Từ Bangalore (BLR) đến San Francisco (SFO)
    Hãng hàng không Air India thực hiện chuyến bay
    Hãng hàng không Air India thực hiện chuyến bay
  9. Hãng hàng không quốc gia Qantas đã đạt được thỏa thuận với Chính phủ Lãnh thổ phía Bắc và Sân bay Darwin để tạm thời định tuyến lại các chuyến bay từ Melbourne và Sydney qua Darwin. Thỏa thuận trung tâm Darwin sẽ được thực hiện trong thời gian biên giới mở cửa trở lại từ ngày 14 tháng 11 năm 2021 cho đến ít nhất là tháng 4 năm 2022 khi các chuyến bay Luân Đôn dự kiến hoạt động trở lại qua Perth.


    Qantas là hãng hàng không có một lịch sử lâu đời và đáng tự hào ở Darwin. Thành phố này là điểm khởi đầu từ Úc để khởi động chuyến bay quốc tế đầu tiên của hãng hàng không quốc gia vào năm 1935 từ Brisbane đến Singapore qua Darwin. Darwin cũng là một phần của Tuyến đường Kangaroo ban đầu giữa Luân Đôn và Sydney, mất bốn ngày và bay từ Sydney đến Darwin và sau đó trở đi đến Singapore, Calcutta, Karachi, Bahrain, Cairo và Castel Benito trước khi hạ cánh xuống Luân Đôn.


    Khoảng cách: 8.620 dặm

    Thời gian bay dự kiến: 17 giờ, 55 phút

    Số hiệu chuyến bay: QF 9

    Máy bay: Boeing 787-9

    Chặng bay từ Darwin (DRW) đến Luân Đôn (LHR)
    Chặng bay từ Darwin (DRW) đến Luân Đôn (LHR)
    Hãng hàng không Qantas thực hiện chuyến bay
    Hãng hàng không Qantas thực hiện chuyến bay
  10. Hãng hàng không đã bay từ Los Angeles và San Francisco đến Sydney. Chuyến bay dịch vụ Houston đến Sydney của United Airlines mang đến cho khách hàng một chuyến bay thẳng mới khác giữa Hoa Kỳ và Úc, và kết nối hơn 70 thành phố trên khắp miền đông Bắc Mỹ chưa có dịch vụ một điểm đến Úc của United trước đây. Vé cho chuyến bay đầu tiên có giá khoảng 1.200 USD một chiều hạng phổ thông và gần 7.200 USD cho hạng thương gia.


    Các hành trình khứ hồi trong những tuần và tháng tiếp theo bắt đầu ở mức hợp lý hơn 1,090 đô la đối với hạng phổ thông hoặc 7,627 đô la đối với hạng thương gia. Chuyến bay United Airlines khởi hành từ Houston lúc 8 giờ tối và đến Sydney hai ngày sau đó lúc 6 giờ 30 sáng. Chuyến bay trở lại, United 100, khởi hành từ Sydney lúc 11 giờ 50 và trở lại Houston lúc 10 giờ 30 sáng cùng ngày. Đường bay mới do Boeing 787-9 Dreamliner khai thác, trải dài 8.596 dặm và vượt qua bảy múi giờ.


    Khoảng cách: 8,596 dặm

    Thời gian bay dự kiến: 17 giờ 35 phút

    Số hiệu chuyến bay: UA 101

    Máy bay: Boeing 787-9

    Bản đồ di chuyển Darwin đến  London
    Bản đồ di chuyển Darwin đến London
    Hãng hàng không United Airlines thực hiện chuyến bay
    Hãng hàng không United Airlines thực hiện chuyến bay



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy