Top 10 Cửa hàng bán chăn ga gối đệm chất lượng nhất tại Huế

Kiều Vui Nguyễn 6911 0 Báo lỗi

Để có cho mình một giấc ngủ ngon đúng nghĩa thì chăn ga gối đệp trên chiếc giường của bạn phải đảm bảo được sự mềm mại, độ dày vừa phải, độ cao vừa đủ cùng mẫu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Everon

    Gọi điện

    Everon là cửa hàng chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chăn ga gối đệm chất lượng đem đến cho khách hàng một giấc ngủ êm, ngon giấc, một sức khỏe tốt tránh các trường hợp nhức mỏi xương. Các sản phẩm Everon cung cấp với công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại mang đến một sản phẩm có độ bền nhẹ, đường may tinh tế, các nếp gấp gọn gàng, độ đàn hồi tốt.


    Không những thế, các sản phẩm chăn ga gối đệm Everon được Tổng đại lý Huế cung cấp cam kết hàng chính hãng với chất liệu vải cotton cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc với độ thấm hút tốt, không gây độc hại cho người sử dụng. Sản phẩm Tổng đại lý Everon tại Huế cung cấp luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng bởi chất lượng mẫu mã, kiểu dáng, kích cỡ, màu sắc đến dịch vụ phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình nhằm đem đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất về sản phẩm và địa điểm tin dùng.


    Với những ưu điểm vượt trội về chất lượng, Tổng đại lý Everon tại Huế đã và đang trở thành địa chỉ tin cậy của đông đảo khách hàng tại Huế. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua chăn ga gối đệm, hãy đến ngay Tổng đại lý Everon tại Huế để được trải nghiệm và tận hưởng những sản phẩm chất lượng nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 50 Trường Chinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 0905 692 552
    • 138 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 023 4399 9968
    • 49 Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 023 4388 8579

    Điện thoại: 1800 1215

    Email: support@everon.com

    Website: https://everon.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Everonpage

    Gọi điện
    Everon
    Everon
    Everon
    Everon

  2. Top 2

    Chăn ga gối nệm Forever

    Gọi điện

    Chăn ga gối nệm Forever là công ty chuyên sản xuất, kinh doanh các sản phẩm chăn, ga, gối, rèm cao cấp, các loại đệm lò xo chất lượng cao, đồng thời là nhà tư vấn, thiết kế và thi công các công trình nội ngoại thất. Với hơn hai mươi chi nhánh của công ty và hàng trăm các đại lý phân phối trên toàn quốc, các sản phẩm của Chăn ga gối nệm Forever đã, đang và tiếp tục góp phần tạo nên sự hoàn hảo cho cuộc sống của mọi khách hàng. Với dây chuyền thiết bị máy móc hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, cùng đội ngũ kỹ sư và công nhân có tay nghề cao, Chăn ga gối nệm Forever đã đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam nhiều sản phẩm chất lượng cao, và nhiều nhãn hiệu hàng hóa được yêu thích.


    Các sản phẩm của Chăn ga gối nệm Forever rất phong phú và đa dạng, bao gồm các loại đệm PU, đệm lò xo, chăn, ga, gối, mành, rèm,… phục vụ cho các ngành công nghiệp, khách sạn và tiêu dùng. Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất từ nguyên liệu ngoại nhập, nên có chất lượng cao, mẫu mã phong phú và đa dạng, đảm bảo đạt tiêu chuẩn cả về chức năng, chất lượng cũng như yêu cầu thẩm mỹ. Đặc biệt, hai nhãn hiệu Forever và Eternity đã được công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng hàng hóa, TC-01:2001 và được Cục Sở hữu Công nghiệp bảo hộ. Các sản phẩm mang nhãn hiệu này được khách hàng rất ưa chuộng và tín nhiệm. Bên cạnh đó, Chăn ga gối nệm Forever còn hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu thiết bị máy móc, vật tư, các sản phẩm mút, đệm lò xo, chăn, ga, gối, đệm, rèm, mành cũng như nhận tư vấn, thiết kế, thi công các công trình nội, ngoại thất có uy tín.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 11A Đống Đa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 023 4381 5456
    • L2-02-03, Tầng 3, TTTM Vincom Huế, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 023 4628 7979
    Điện thoại: 0972 125 125
    Email: foreverbedding@hoanghai.com.vn
    Website:
    https://foreverbedding.net/
    Fanpage
    : www.facebook.com/Foreverbedding.net

    Giờ mở cửa: 09:00–22:00

    Gọi điện
    Chăn ga gối nệm Forever
    Chăn ga gối nệm Forever
    Chăn ga gối nệm Forever
    Chăn ga gối nệm Forever
  3. Cửa hàng bán chăn ga gối đệm Chăn Ga Gối Nệm - Bình Lài là một trong những địa chỉ uy tín được nhiều người dân Huế tin tưởng lựa chọn. Cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm chăn ga gối đệm chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng như Everon, Hanvico, Liên Á,... với chất lượng cao và giá cả cạnh tranh.


    Cửa hàng có địa chỉ tại số 64 Nguyễn Sinh Cung, TP. Huế có không gian trưng bày rộng rãi, thoáng mát, với nhiều mẫu mã sản phẩm đa dạng, phong phú. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.


    Các sản phẩm chăn ga gối đệm tại Chăn Ga Gối Nệm - Bình Lài được làm từ các chất liệu cao cấp như cotton, polyester, bông ép,... với độ bền cao, mang đến sự thoải mái và êm ái cho người sử dụng. Cửa hàng cũng thường xuyên cập nhật các mẫu mã mới nhất, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, cửa hàng còn có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Nguyễn Sinh Cung, P. Vỹ Dạ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0927 523 456
    Email: richter160319@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100090622793320
    Gọi điện
    Chăn Ga Gối Nệm - Bình Lài
    Chăn Ga Gối Nệm - Bình Lài
    Chăn Ga Gối Nệm - Bình Lài
    Chăn Ga Gối Nệm - Bình Lài
  4. Chin’s Store - Chăn Ga Giá Rẻ Tại Huế là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp sỉ và lẻ chăn ga gối tại Huế, ngoài ra cửa hàng còn tư vấn chọn chất vải kèm giá cực tốt cho Homestay, nhà nghỉ, hostel, khách sạn... hay các khách hàng trên địa bàn. Hàng luôn có sẵn tại shop và về mẫu mới thường xuyên đảm bảo cho chất lượng mua sắm của khách hàng. Với mục đích giữ trọn niềm tin của khách hàng, Chin’s Store - Chăn Ga Giá Rẻ Tại Huế luôn uy tín và tận tâm trong việc tư vấn và cung cấp sản phẩm chăn ga gối chất lượng.


    Đặc biệt, Chin’s Store - Chăn Ga Giá Rẻ Tại Huế là đại lý chăn ga gối đệm giữ chữ tín hàng đầu về chất lượng. Cam kết không phân phối hàng nhái, hàng kém chất lượng, các sản phẩm an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. Thương hiệu của sản phẩm luôn đi cùng với khách hàng trên mọi miền đất nước, đã và đang khẳng định được vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng Việt. Các sản phẩm chăn ga đệm tại Huế đa dạng về chủng loại, mẫu mã, kích thước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: CT2 Chung cư Aranya, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0972 072 117
    Email: annanguyen48@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ChangagiaretaiHue
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Chin’s Store - Chăn Ga Giá Rẻ Tại Huế
    Chin’s Store - Chăn Ga Giá Rẻ Tại Huế
    Chin’s Store - Chăn Ga Giá Rẻ Tại Huế
    Chin’s Store - Chăn Ga Giá Rẻ Tại Huế
  5. Top 5

    Nệm Giá Kho Huế

    Gọi điện

    Nệm Giá Kho Huế là địa chỉ cung cấp các sản phẩm chăn ga gối đệm uy tín hàng đầu tại Huế. Đặc biệt, tại đây có trưng bày rất nhiều các mẫu sản phẩm để khách hàng có thể thỏa sức chọn lựa. Với chất lượng đảm bảo cộng với mức giá cạnh tranh chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng những sự lựa chọn vừa ý với nhu cầu của mình. Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, sẽ tư vấn tối ưu và đáp ứng nhu cầu của khách hàng chu đáo, kịp thời.


    Điểm tạo nên lợi thế cạnh tranh của Nệm Giá Kho Huế với các cơ sở khác đó chính là chất lượng sản phẩm được đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, đã qua kiểm tra chất lượng rõ ràng. Mẫu sản phẩm chăn ga gối đệm ở Nệm Giá Kho Huế được đảm bảo không những ở chất liệu tốt, đem lại sử thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng mà còn đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã như nệm cao su non, nệm cao su siêu dẻo, nệm cao su thiên nhiên, nệm Kim Cương, nệm Vạn Thành...


    Cùng với đó Nệm Giá Kho còn cung cấp các mẫu chăn - ga - gối với chất vải cực mềm, dễ chịu được nhiều khách hàng lựa chọn, phải kể đến trong số đó chính là lụa Singapore. Các thiết kế chăn ga gối đệm ở đây mang tính sang trọng, nhã nhặn, tinh tế, góp phần tôn lên sự sang trọng, vẻ đẹp của phòng ngủ cũng như sự dễ chịu, thoải mái cho người dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 177 Chi Lăng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 167 Phạm Văn Đồng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0983 899 027
    Email: nguyenvuduy1987@gmail.com
    Website:
    https://nemgiakho.com/
    Fanpage
    : www.facebook.com/nemgiakhoHue
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00 Gọi điện
    Nệm Giá Kho Huế
    Nệm Giá Kho Huế
    Nệm Giá Kho Huế
    Nệm Giá Kho Huế
  6. Merina là cửa hàng chuyên kinh doanh mặt hàng chăn ga gối nệm chất lượng, 100% sản phẩm được làm từ cotton Hàn Quốc với công nghệ hiện đại, độ bền sản phẩm cao. Đến với Merina, bạn sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ trước - trong - sau bán hàng . Cửa hàng với đội ngũ nhân viên có chuyên môn kĩ thuật cao tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng và dịch vụ sau bán hàng mang đến sự hài lòng cao, khách hàng hãy đặt niềm tin tưởng và tin dùng sản phẩm của hàng cung cấp để óc giấc ngủ thật ngon cũng như có cho mình những nội thất trang trí bắt mắt từ những kiểu dáng, màu sắc của bộ chăn ga gối nệm được mua tại cửa hàng.


    Sản phẩm cửa hàng Merina - Chăn ra gối nệm cung cấp gồm, những bộ chăn, ga, gối, nêm với kiểu dáng bắt mắt, sang trọng, gọn gàng, giá thành hợp lý, hàng được về mới thường xuyên, số lượng hàng lớn nhằm phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng. Khách hàng cứ đặt niềm tin tại Merina, của hàng sẽ đem đến cho khách hàng sản phẩm an toàn tuyệt đối, sản phẩm thân thiện với môi trường, độ thấm hút ẩm cao để khách hàng có giâc sngur êm, lên tinh thần cho những ngày làm việc kế tiếp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 43 Lê Văn Hưu, P. Thuận Thành, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0905 099 086
    Fanpage: www.facebook.com/merinavn

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Merina - Chăn Ra Gối Nệm
    Merina - Chăn Ra Gối Nệm
    Merina - Chăn Ra Gối Nệm
    Merina - Chăn Ra Gối Nệm
  7. Top 7

    Hanvico

    Gọi điện

    Hanvico được thành lập vào năm 1999, công ty TNHH Hàn Việt (Hanvico) là một doanh nghiệp công nghệ cao chuyên sản xuất mặt hàng chăn ga gối đệm cao cấp. Đây là một trong những thương hiệu chăn ga gối đệm có vị thế top đầu trên thị trường Việt Nam và ghi được nhiều dấu ấn trên thị trường nước ngoài.


    Đối với sứ mệnh chăm sóc giấc ngủ cho người tiêu dùng, Hanvico cũng luôn coi trọng và đặc biệt chú trọng tạo ra những sản phẩm có giá cả phải chẳng nhưng mang chất lượng ngang tầm quốc tế. Là công ty kiên định trong việc lấy chất lượng là tiêu chí hàng đầu, mỗi sản phẩm Hanvico tung ra thị trường đều được nghiên cứu kĩ lưỡng, dựa trên nhu cầu và mong muốn của khách hàng mà phát triển nhằm tối ưu hoá giá trị sử dụng. Hanvico đã đạt nhiều chứng nhận tiêu chuẩn châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc về chất lượng vải, quy trình và công nghệ sản xuất.


    Hanvico là cung cấp ra thị trường những mặt hàng chăn ga gối đệm cao cấp, đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn khắt khe của khách hàng và những đối tác khó tính. Tầm nhìn của Hanvico là đưa thương hiệu vươn ra nước ngoài, tham gia cạnh tranh toàn cầu trong lĩnh vực chăn ga gối đệm. Giá trị của Hanvico là đóng góp cho thời đại và xã hội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 08 Bến Nghé, P. Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4393 8086
    Email: 176hungvuong@hanvico.com.vn
    Website: https://hanvico.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/www.hanvico.com.vn

    Gọi điện
    Hanvico
    Hanvico
    Hanvico
    Hanvico
  8. Chăn Ga Gối Nệm Tường Ngân chuyên cung cấp các sản phẩm chăn, ga gối đệm uy tín hàng đầu hiện nay với các sản phẩm vô cùng đẹp mắt và chất lượng đảm bảo từ các thương hiệu nổi tiếng như Dunopillo, Liên Á, Vạn Thành, VinaLatex, Everon, Tân Thăng Phú,... Chăn Ga Gối Nệm Tường Ngân mang đến cho người tiêu dùng những thiết kế tinh tế, sang trọng, hiện đại cùng với giá cả rất phù hợp. Tại đây, khách hàng có thể tự do khám phá, thỏa mãn sở thích riêng và lựa chọn các sản phẩm phù hợp, mang màu sắc theo phong cách nghệ thuật mình yêu thích.


    Đến với Chăn Ga Gối Nệm Tường Ngân bạn có thể hoàn toàn yên tâm về mặt chất lượng sản phẩm tại đây. Hoạt động với tiêu chí đem đến sự hài lòng cho khách hàng, chú trọng uy tín doanh nghiệp thông qua việc cung cấp các mặt hàng chất lượng, Chăn Ga Gối Nệm Tường Ngân không ngừng cập nhật những xu hướng mới để làm phong phú thêm sản phẩm của mình.


    Những mặt hàng có tại Chăn Ga Gối Nệm Tường Ngân có thể liệt kê như:

    • Chăn ga gối với rất nhiều kiểu dáng, kích thước
    • Nệm cao su
    • Nệm lò xo
    • Nệm gòn
    • Cùng nhiều mặt hàng chất lượng khác

    Mức giá được đánh giá phù hợp với chất lượng sản phẩm, tạo sự hài lòng cho khách hàng. Với những ưu điểm đó thì bạn đừng bỏ qua các mặt hàng sản phẩm của Chăn Ga Gối Nệm Tường Ngân khi có nhu cầu tìm mua chăn ga gối đệm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 114 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4383 0222 & 023 4398 4333 & 0914 025 025 & 0935 341 111

    Email: everhome114@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Changanemtaihue

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Chăn Ga Gối Nệm Tường Ngân
    Chăn Ga Gối Nệm Tường Ngân
    Chăn Ga Gối Nệm Tường Ngân
    Chăn Ga Gối Nệm Tường Ngân
  9. Chăn ga gối đệm Namat-Lizd Huế chuyên về lĩnh vực kinh doanh chăn ga gối chiếu đệm nhập khẩu và sản xuất của hãng NaMat,... với hệ thống gian hàng giới thiệu sản phẩm cùng đại lý bán và giới thiệu sản phẩm tại các trung tâm thương mại và đại lý tại các tỉnh thành trên toàn quốc. Namat-Lizd luôn nỗ lực hết mình để ngày càng đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu cao của mọi khách hàng trên mọi miền Tổ quốc.


    Các sản phẩm chăn ga gối đệm đa dạng về mẫu mã, kích thước, chất liệu, chủng loại… Giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn cho gia đình của mình những bộ chăn ga gối đệm phù hợp nhất với mức giá phải chăng. Mọi sản phẩm có lỗi trong thời gian bảo hành đều được Namat-Lizd có trách nghiệm đổi trả hoàn toàn cho khác hàng. Khi ghé cửa hàng Chăn ga gối đệm Namat-Lizd Huế các bạn sẽ được tư vấn lựa chọn chất liệu cho phù hợp với đặc điểm da của mình, đảm bảo tuyệt đối cho chất lượng giấc ngủ bạn. Với những dòng sản phẩm cao cấp, được tuyển chọn kỹ càng, chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 1 Go Huế - 174 Bà Triệu, P. Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 0768 621 408
    • Tầng 3 Vincom Huế - 50A Hùng Vương, P. Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 0977 132 627

    Email: Hoangbe1123@gmail.com

    Website: http://namat.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/changanhatnamatlizdhue

    Gọi điện
    Chăn ga gối đệm Namat-Lizd Huế
    Chăn ga gối đệm Namat-Lizd Huế
    Chăn ga gối đệm Namat-Lizd Huế
    Chăn ga gối đệm Namat-Lizd Huế
  10. Cửa hàng chăn ga tại Huế Huyền Đức cũng là một trong những địa điểm được khách hàng tại Huế lựa chọn là nơi mua sắm cho gia đình những bộ sản phẩm chăn ga gối đệm chính hãng, chất lượng đảm bảo từ mẫu mã, kiểu dáng, độ an toàn khi sử dụng, dịch vụ phục vụ cùng với mức giá tốt nhằm đem đến cho khách hàng sản phẩm an toàn đến từng giấc ngủ. Không những thế, bộ sản phẩm chăn ga gối đệm còn góp phần tô thêm nét chấm phá cá tính cho căn phòng của mình cũng như tạo thành một chuỗi nội thất trang trí đẹp mắt cho ngôi nhà thân yêu.


    Cửa hàng chăn ga tại Huế Huyền Đức chuyên chăn ga nối nệm Hàn Quốc, Singapore và đại lí nệm Vạn Thành cùng một số sản phẩm chăn ga gối nệm đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác như nệm cao su Liên Á, Dunlopillo… Sản phẩm tại cửa hàng có giá cả cạnh tranh, mẫu mã thiết kế đẹp, tinh tế, khách hàng có thể tự lựa chọn sản phẩm theo gu riêng của bản thân. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm cho gia đình những bộ sản phẩm chất lượng, hãy ghé thăm cửa hàng để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 50 - 52 Trường Chinh, P. Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0983 994 648
    Fanpage: www.facebook.com/p/Chăn-Ga-Gối-Nệm-Tại-Huế-Huyền-Đức-100063598355827/
    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Gọi điện
    Cửa hàng chăn ga gối niệm tại Huế
    Cửa hàng chăn ga gối niệm tại Huế
    Cửa hàng chăn ga gối niệm tại Huế
    Cửa hàng chăn ga gối niệm tại Huế




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy