Top 6 Địa chỉ bán văn phòng phẩm tại TP.HCM

  1. Top 1 Moji
  2. Top 2 Thiên Long
  3. Top 3 Cây Đầu To
  4. Top 4 B.Corner
  5. Top 5 Ốc Sên Shop
  6. Top 6 The Gom House

Top 6 Địa chỉ bán văn phòng phẩm tại TP.HCM

Hồng Hạnh 23313 0 Báo lỗi

Ngày nay, dụng cụ học tập không chỉ đóng vai trò hỗ trợ việc học, mà còn được các bạn học sinh, sinh viên xem là món đồ tất yếu, không thể thiếu, có ảnh hưởng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Moji

    Gọi điện

    Moji được biết đến là một chuỗi cửa hàng phụ kiện và quà tặng rất nổi tiếng tại Hà Nội và TP.HCM. Nổi lên từ rất nhiều năm về trước, Moji đã luôn là điểm đến uy tín và đáng tin cậy, được các bạn trẻ thường xuyên lui tới để mua sắm đồ lưu niệm, quà tặng, văn phòng phẩm. Bạn có thể tìm thấy ở Moji với vô vàn những sản phẩm phù hợp với xu hướng mới nhất như gấu bông, các loại văn phòng phẩm, phụ kiện thời trang, phụ kiện điện thoại, sản phẩm idol, đồ gia dụng tiện ích,...


    Điểm đặc biệt và cũng là điểm mấu chốt giúp Moji thu hút được rất nhiều khách hàng mới và giữ chân được những khách hàng cũ chính là luôn cập nhật những xu hướng mới, sản phẩm mới, bắt kịp gu thẩm mĩ biến đổi từng ngày của các bạn học sinh, sinh viên. Có rất nhiều các bộ sưu tập đồ dùng học tập đầy màu sắc, rất dễ thương từ balo, túi đeo, sổ vở, bút viết, lót chuột, hộp bút cho đến những item tiện ích để mang đến trường như quạt, bình nước, đeo thẻ, tai nghe,... với đầy đủ các gam màu từ nổ bật đến nhẹ nhàng, tinh tế, tha hồ để bạn lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 92 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, quận 1, TP. HCM
    • 459E Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, quận 3 (ngã tư Cao Thắng), TP. HCM
    • 708 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10 (đối diện chéo Vạn Hạnh Mall), TP. HCM
    • Khác: https://moji.vn/gioi-thieu-ve-moji-n53882.html

    Số điện thoại: 0899 179 989

    Email: cskh@moji.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/mojivietnam

    Website: moji.vn
    Giờ mở cửa:

    • Hà Nội: 9:00 - 22:00
    • TP. HCM: 9:00 - 22:30
      Gọi điện
      Moji
      Moji
      Moji
      Moji

    • Top 2

      Thiên Long

      Gọi điện

      Chắc chắn bất kì ai từng trải qua lứa tuổi học sinh, sinh viên đều không thể không biết đến nhãn hàng Thiên Long. Đây nổi tiếng là một nhãn hàng văn phòng phẩm bình dân nhưng sở hữu chất lượng cực kì cao cấp. Thiên Long có kinh nghiệm hơn 36 năm trong ngành nghiên cứu, sản xuất và phân phối bút viết, văn phòng phẩm, học cụ và dụng cụ mỹ thuật. Tất cả đều được tập đoàn Thiên Long nghiên cứu, sản xuất và phân phối.


      Dựa vào hệ thống phân phối hơn 65.000 điểm bán trên toàn quốc, hơn 160 Nhà Phân Phối, 2 tổng kho tại Miền Bắc và Miền Nam được vận hàng bởi 4 Công ty thương mại có trụ sở tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, Thiên Long sở hữu một nền tảng vững chắc trong việc xây dựng và phát triển hoạt động thương mại điện tử.


      Thiên Long luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh mỗi khi nhắc đến việc mua sắm dụng cụ học tập cho con em của mình. Thiên Long cung cấp các sản phẩm từ bút viết, tập vở cho đến cặp sách, túi bút,... với mức giá phải chăng cùng chất lượng bền bỉ, vượt trội.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 10, Sofic Tower, Số 10 Mai Chí Thọ, Thủ Thiêm, Thủ Đức, TP. HCM

        Số điện thoại: 1900 866 819

        Email: salesonline@thienlongvn.com

        Facebook: https://www.facebook.com/thienlongonline/

        Website: https://thienlong.vn/

        Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

        Gọi điện
        Thiên Long
        Thiên Long
        Thiên Long
        Thiên Long
      • Top 3

        Cây Đầu To

        Gọi điện

        Được thành lập vào năm 2015 bởi những bạn trẻ đầy nhiệt huyết, Cây Đầu To luôn có một chỗ đứng vững chắc trong lòng các bạn học sinh, sinh viên mỗi khi nhắc về văn phòng phẩm, bởi Cây Đầu To luôn chú ý quan sát và bắt kịp các xu thế mới nhất, lắng nghe những ý kiến đóng góp từ khách hàng và sẵn sàng mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng mức giá phải chăng, cũng như là trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất tại cửa hàng.


        Các sản phẩm của Cây Đầu To rất phong phú, đa dạng. Bạn có thể tìm thấy tất cả đồ dụng cụ học tập cần thiết khi đến đây như bàn học, balo, bút, vở chép bài, sổ planner, kệ tủ, đồng hồ bấm giờ, ... và còn nhiều hơn thế nữa. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tìm những món quà tặng, quà lưu niệm để tặng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp thì Cây Đầu To cũng là một trong những sự lựa chọn hàng đầu với những sản phẩm tiêu biểu như: cặp sách, gấu bông, túi xách,...


        Bên cạnh đó, Cây Đầu To cũng thường tổ chức các workshop làm đồ handmade nhằm thu hút khách hàng cũng như tạo điều kiện thuận lợi và môi trường cho các bạn trẻ có niềm đam mê với đồ thủ công được tiếp xúc và trải nghiệm. Ngoài ra, nơi đây cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, mini game tặng quà nhằm tri ân khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • Lầu 1, số 35 Nguyễn Văn Tráng, Bến Thành, quận 1, TP. HCM
        • 184/1A Lê Văn Sỹ, Phú Nhuận, TP. HCM

        Số điện thoại: 0899 314 169

        Email: caydauto@gmail.com

        Facebook: https://www.facebook.com/caydauto/

        Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

          Gọi điện
          Cây Đầu To
          Cây Đầu To
          Cây Đầu To
          Cây Đầu To
        • Top 4

          B.Corner

          Gọi điện

          B.Corner đã luôn là một cửa hàng văn phòng phẩm có tiếng và thu hút các bạn trẻ lui tới trong một thời gian dài, kể từ ngày cửa hàng có mặt trên thị trường. Vừa bước vào cửa hàng, bạn chắc chắn sẽ ngay lập tức bị thu hút và hấp dẫn bởi màu hồng chủ đạo của cửa hàng. Từng góc, từng khu vực trong cửa hàng B.Corner, đều được chăm chút kĩ lưỡng, đầu tư nhiều công sức và chất xám.


          B.Corner
          có đa dạng sản phẩm và mẫu mã đồ dùng học tập như: bút viết, sổ tay, tập, balo, thước,... đồ trang trí nhà cửa như: thảm lót, dây đèn, khung ảnh, túi quà, sticker,... các vật dụng hằng ngày như: bình nước, ốp lưng, đèn ngủ, lịch bàn và cả các mặt hàng khác như: phụ kiện điện thoại, áo sơ mi, túi tote, gấu bông,... vô cùng dễ thương. Nếu bạn muốn tìm một nơi uy tín, phù hợp để mua sắm dụng cụ học tập chuẩn bị cho năm học mới, hoặc một nơi để tìm quà tặng, quà lưu niệm dành cho bạn bè, người thân của mình thì B.Corner luôn là một sự lựa chọn hoàn hảo.

          B.Corner
          không chỉ bắt kịp xu hướng yêu thích của các bạn trẻ để kịp thời cập nhật và cho ra mắt các sản phẩm đáp ứng tốt yêu cầu khách hàng, mà các sản phẩm tại đây còn có giá cả phải chăng, chất lượng bền bỉ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 419-421 Nguyễn Đình Chiểu, phường, quận 3, TP. HCM
          • 156 đường D2 (Nguyễn Gia Trí), phường 25, Bình Thạnh, TP. HCM
          • 204 Lê Văn Sỹ, phường 10, Phú Nhuận, TP. HCM

          Số điện thoại: 0909 357 207

          Facebook: https://www.facebook.com/BCorner93/

          Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

            Gọi điện
            B.Corner
            B.Corner
            B.Corner
            B.Corner
          • Top 5

            Ốc Sên Shop

            Gọi điện

            Ốc Sên Shop nổi lên như là một cửa hàng chuyên bán các quà tặng, quà lưu niệm, văn phòng phẩm xinh xắn với mức giá phải chăng, được các bạn học sinh, sinh viên tin tưởng và lựa chọn. Theo thời gian, ngoài các mặt hàng trên, Ốc Sên Shop còn cho ra mắt các sản phẩm du lịch, phụ kiện điện thoại, trang trí nhà cửa, các bộ kit làm đồ handmade,...


            Ốc Sên Shop luôn chú trọng và theo sát xu hướng nhằm cập nhật các mặt hàng phù hợp với thị hiếu giới trẻ. Cửa hàng luôn chú trọng kinh doanh các mặt hàng được nhiều người yêu thích và có nhu cầu sử dụng với chất lượng tốt nhất cùng mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên.


            Đúng với đối tượng kinh doanh mà Ốc Sên Shop hướng tới, các bạn học sinh, sinh viên là những khách hàng thường xuyên nhất của cửa hàng. Vì vậy mà Ốc Sên Shop thường tổ chức các mini game, chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng vào các dịp lễ, dịp tựu trường nhằm tạo điều kiện mua hàng cho các bạn học sinh, sinh viên.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 500 Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, TP. HCM

            Số điện thoại: 1900 886 893

            Email: ocsen.hr@gmail.com

            Facebook: https://www.facebook.com/ocsenshopp

            Website: ocsenshop.com

              Gọi điện
              Ốc Sên Shop
              Ốc Sên Shop
              Ốc Sên Shop
              Ốc Sên Shop
            • Top 6

              The Gom House

              Gọi điện

              The Gom House cũng là cửa hàng chuyên cung cấp các mặt hàng văn phòng phẩm và đồ tiêu dùng hằng ngày mang phong cách dễ thương, xinh xắn. Với thiết kế không gian vô cùng độc đáo, thoáng mát, cùng cách trưng bày các sản phẩm gọn gàng, sạch sẽ, The Gom House luôn dễ dàng gây ấn tượng với khách hàng ngay từ lần đầu tiên bước vào.


              Ngoài ra, The Gom House còn có rất nhiều các sản phẩm khác như: phụ kiện điện thoại, phụ kiện tóc, túi ví, nón,... phù hợp nhu cầu làm đẹp, nhu cầu đi du lịch, nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của mọi đối tượng khách hàng.


              Các sản phẩm tại The Gom House luôn cập nhật các mặt hàng mới nhất, xu hướng nhất, đáng dùng nhất, sẵn sàng phục vụ những bạn trẻ, từ những bạn học sinh, sinh viên, cho đến các bạn đi làm văn phòng. Chất lượng sản phẩm tại đây luôn ổn định, tương xứng với giá tiền.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 179 Cộng Hòa, phường 13, Tân Bình, TP. HCM

              Số điện thoại: 0287 106 6555

              Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

                Gọi điện
                The Gom House
                The Gom House
                The Gom House
                The Gom House



              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy