Top 8 Cửa hàng bán sáp vuốt tóc chất lượng nhất tại TP. HCM

  1. Top 1 Classic Store
  2. Top 2 CL Men's Store
  3. Top 3 Tony Barber House
  4. Top 4 Tiến Đích Shop
  5. Top 5 Trex.vn
  6. Top 6 The Gents Bay
  7. Top 7 Wax for man
  8. Top 8 Zsir Store

Top 8 Cửa hàng bán sáp vuốt tóc chất lượng nhất tại TP. HCM

Phương Trinh 29223 1 Báo lỗi

Khác với các cô nàng điệu đà trong cách làm đẹp, cánh mày râu chỉ cần một hộp sáp vuốt tóc hay gôm xịt tóc là đã có thể thay đổi phong cách, hình ảnh chỉ trong ... xem thêm...

  1. Top 1

    Classic Store

    Gọi điện

    Classic Store chính là địa chỉ chuyên phân phối sáp vuốt tóc nam tốt ở TP. HCM được các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn. Hoạt động với slogan "Đàn ông hiện đại - không ngại làm đẹp”, cửa hàng này định hướng sẽ trở thành kênh mua sắm mỹ phẩm, làm đẹp dành riêng cho đấng mày râu với nhiều sản phẩm chính hãng, chất lượng và trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời.


    Classic Store chuyên cung cấp các dòng sáp vuốt tóc chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như Hanz De Fuko, By Vilain, Kenvin Murphy, Blumaan, Suavecito, Apestomen,... Đến với nơi này, bạn sẽ không cần phải lo lắng việc tìm kiếm sản phẩm nào, giá cả ra sao vì đã có đội ngũ nhân viên luôn tận tình tư vấn cho bạn.


    Sự yên tâm luôn được đảm bảo bởi vì tất cả sản phẩm sáp vuốt tóc đều phải đáp ứng tiêu chí hàng chính hãng 100% và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng trước khi trao đến tay khách hàng. Mỗi loại sáp vuốt tóc sẽ mang lại trải nghiệm riêng, mùi hương cũng khác nhau. Bạn sẽ cảm giác tự tin hơn khi có được một kiểu tóc thời thượng sau khi sử dụng đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106 Trần Nguyên Đán, Phường 3, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 255 777
    Email: info@classic.vn
    Website: https://classic.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/classicstore.vn
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Classic Store
    Classic Store
    Classic Store
    Classic Store

  2. Top 2

    CL Men's Store

    Gọi điện

    Là một địa chỉ chuyên cung cấp và tư vấn các sản phẩm sáp vuốt tóc cao cấp, pomade và nước hoa cho nam chính hãng, CL Men's Store cũng là một cái tên không thể bỏ qua trong danh sách này. Liên tục cập nhật các dòng sản phẩm mới, tạo nên sự đa dạng về mẫu mã và chủng loại, cửa hàng đã tạo nên sức hút riêng biệt đối với rất nhiều bạn nam và trở thành một địa chỉ quen thuộc.


    Hiện tại, CL Men's Store đang cung cấp các loại wax tóc nhập khẩu cao cấp đến từ các nước Mỹ, Úc, Đan Mạch như: Hanz , By vilain, Morris Motley, Kevin, Beeswax, Blumaan,... Với những thành phần dưỡng tóc đầy đủ, chủ yếu là các nguyên liệu được làm từ các thành phần tự nhiên, sản phẩm cam kết không gây hại cho tóc như những loại sáp bạn thấy ở siêu thị. Đảm bảo cứ vuốt là ăn tóc ngay tức thì, giữ nếp ổn định, tóc luôn luôn chắc khỏe cho dù chất tóc của bạn là chất tóc mỏng, chất tóc dày hay ở mức độ trung bình. Mỗi một dòng sáp tại cửa hàng đều có thế mạnh riêng khiến bạn không thể bỏ qua.


    Ngoài việc phân phối sản phẩm về tóc, cửa hàng còn sở hữu đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc, để giúp bạn chọn lựa được những sản phẩm thích hợp với chất tóc, kiểu tóc cũng như phong cách thời trang riêng của bản thân. Chính điều này đã khiến cho nhiều bạn trẻ tin tưởng và an tâm hơn mỗi khi đặt chân đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 151/8 Lạc Long Quân, Phường 1, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 432 241
    Email: cskh@clmensstore.com
    Website: https://clmensstore.com/
    Fanpage: www.facebook.com/CLMensStore

    Gọi điện
    CL Men's Store
    CL Men's Store
    CL Men's Store
    CL Men's Store
  3. Top 3

    Tony Barber House

    Gọi điện

    Sáp vuốt tóc đã ngày càng trở nên phổ biến và đa dạng hơn bởi nhu cầu tạo kiểu tóc của phái mạnh ngày càng tăng cao. Nhưng để chọn được sản phẩm sáp vuốt tóc tốt nhất cũng là vấn đề khiến không ít bạn nam đau đầu và càng đau đầu hơn nếu bạn không biết nên mua ở đâu, địa chỉ nào mới uy tín chất lượng. Luôn chiếm trọn niềm tin yêu của đông đảo các bạn trẻ tại TP. HCM, Tony Barber House chính xác là một gợi ý hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua.


    Hiện tại, Tony Barber House đang sở hữu một bộ sưu tập khổng lồ với hơn 100 loại Wax và Pomade đến từ các thương hiệu uy tín, hàng đầu thế giới, nổi bật có thể kể đến như: Blumaan, American Crew, Go Vintage Pomade, Reuzel, By Vilain,... Một khi đặt chân đến đây, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm và phải đi khảo giá nhiều shop bởi các sản phẩm của nơi này đều được phân phối với mức giá tốt nhất thị trường, dao động từ bình dân cho đến cao cấp thích hợp cho cả dân công sở, sinh viên, hay người lao động. Tất cả đều có thông tin nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo sản phẩm chính hãng 100%.


    Ngoài việc, phân phối sản phẩm về tóc, đội ngũ nhân viên của cửa hàng còn tư vấn rất tận tình, sẵn sàng đưa ra lời gợi ý để bạn tạo được những kiểu tóc ưng ý phù hợp với mình. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm đã giúp shop phát triển mạnh mẽ và ngày càng dành được nhiều sự tin yêu của các khách hàng như hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    205/6 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM (Đối diện chùa Lâm Tế)

    Điện thoại: 0933 544 351 & 0938 380 062
    Email: tonystyleshop@gmail.com
    Website: https://tonybarberhouse.com/
    Fanpage: www.facebook.com/TonyStoreVN

    Gọi điện
    Tony Barber House
    Tony Barber House
    Tony Barber House
    Tony Barber House
  4. Top 4

    Tiến Đích Shop

    Gọi điện

    Là thương hiệu nổi tiếng lâu năm với uy tín đã được khẳng định bởi hàng ngàn khách hàng ở cả Hà Nội lẫn TP. HCM, Tiến Đích Shop thật sự là cái tên nổi bật trong danh sách những cửa hàng bán sáp vuốt tóc chất lượng nhất. Tại đây, các sản phẩm không chỉ bảo đảm chất lượng, đẹp mắt với những mùi hương cá tính, mà còn được bảo hành uy tín và được đổi trả sản phẩm nếu không thích. Đây chính là một trong những địa điểm mua sắm mà mỗi vị khách khi đến đây đều cảm thấy rất hài lòng.


    Với mong muốn trở thành địa chỉ đáng tin cậy của những tín đồ mỹ phẩm hàng hiệu Sài thành, Tiến Đích Shop vẫn đã và đang nỗ lực từng ngày để có thể mang đến những sản phẩm sáp vuốt tóc hoàn hảo nhất tới khách hàng. Các bạn nam có thể yên tâm vì sản phẩm đều được đảm bảo 100% là hàng được nhập khẩu từ Nhật Bản, Pháp, Hàn Quốc,… chuẩn chính hãng, với những ưu điểm vượt trội không thể chối cãi. Bên cạnh đó, cửa hàng luôn chú trọng đến chính sách vận chuyển với phương châm “Một hộp cũng giao hàng” và sẵn sàng hoàn trả lại tiền ví như chất lượng không như cam kết.


    Đến với Tiến Đích Shop, bạn sẽ được chủ shop tư vấn nhiệt tình loại sáp, keo vuốt tóc phù hợp với chất tóc cũng như kiểu tóc của mình. Giá cả hợp lý, sản phẩm chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt là những điểm khiến nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa sản phẩm tại Tiến Đích Shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136/4 Vạn Kiếp, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0966 331 669
    Email: tiendichshop@gmail.com
    Website: https://tiendichshop.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/sapvuottocnamhn2
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Tiến Đích Shop
    Tiến Đích Shop
    Tiến Đích Shop
    Tiến Đích Shop
  5. Top 5

    Trex.vn

    Gọi điện

    Với tư cách là nam giới, việc tiếp cận các quầy hàng chăm sóc sắc đẹp tại các cửa hàng mỹ phẩm và tìm ra được các sản phẩm phù hợp với bạn có thể là một điều vô cùng khó khăn. Đó là lý do tại sao rất nhiều cửa hàng sản phẩm làm đẹp dành riêng cho nam được ra đời giúp phái mạnh có thể nhanh chóng xác định nhu cầu và tìm ra các sản phẩm phù hợp cho bản thân.


    Khi đến với Trex.vn, bạn sẽ có một trải nghiệm thú vị, dễ chịu và dễ dàng hơn khi tìm hiểu và lựa chọn các sản phẩm làm đẹp, đặc biệt là các dòng sáp vuốt tóc. Sản phẩm chính hãng cùng với thái độ phục vụ chuyên nghiệp chính là điểm cộng lớn của cửa hàng này.


    Trex.vn có cả một bộ sưu tập các loại sáp vuốt tóc đến từ những thương hiệu lớn, nổi tiếng trên thế giới, được rất nhiều người tin dùng như By Vilain, Kenvin Murphy, Blumaan, Suavecito... Mỗi dòng sản phẩm có đa dạng mùi hương cùng với giá thành khác nhau, phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mỗi người.


    Nhìn chung, các loại sáp đều có nguồn gốc rõ ràng, kết cấu mềm mịn, tạo kiểu tự nhiên, không quá bóng và phù hợp với mọi tình trạng tóc. Đặc biệt, tại cửa hàng còn có dòng sáp vuốt tóc dành riêng cho những bạn yêu thích kiểu tóc rối hoặc vuốt ngược một cách nghệ thuật. Hãy đến với Trex.vn để trải nghiệm những sản phẩm chất lượng tại cửa hàng ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119 Duy Tân, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 763 757 - 0902 980 738
    Email: sales@trex.vn
    Website: https://trex.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/trex.vn
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trex.vn
    Trex.vn
    Trex.vn
    Trex.vn
  6. Top 6

    The Gents Bay

    Gọi điện

    Được ra đời bắt nguồn từ một câu nói đơn giản: "Vì sao tại Việt Nam chưa xuất hiện một thương hiệu sáp tóc nào dành riêng cho chất tóc người Việt?", The Gents Bay đã không ngừng nỗ lực và phát triển các dòng sản phẩm sáp vuốt tóc dành riêng cho nam giới. Sau khi ra mắt những dòng sản phẩm đầu tiên, thương hiệu này đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ phía cộng đồng tóc. Đây cũng là một địa chỉ bán sáp vuốt tóc tại TP. HCM mà bạn nên tham khảo.


    The Gents Bay đã cho ra mắt nhiều bộ sưu tập sáp vuốt tóc với mùi hương khác nhau. Các mùi hương chủ đạo được lấy cảm hứng từ thiên nhiên, cây cỏ, không chỉ có hiệu quả vuốt tóc tuyệt vời mà còn mang đến cảm giác sảng khoái và thanh mát.


    Cam kết của cửa hàng:

    • Nguyên liệu tự nhiên được chọn lọc kỹ lưỡng
    • Sáp giữ nếp cao, tạo phồng hoàn hảo
    • Đổi trả hàng 7 ngày nếu sản phẩm không như mô tả.

    Với những thành phần nguyên liệu an toàn, bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn sử dụng. Độ giữ nếp ấn tượng cùng khả năng tách sới tóc theo từng lọn đẹp mắt chính là những điểm sáng của thương hiệu này. Sáp giúp giữ nếp cả ngày dài, tạo phồng chuẩn và mùi hương nam tính, chỉ một cử động nhẹ cũng đủ tỏa hương xung quanh chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 281/5D Trần Bình Trọng, Phường 4, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 789 281
    Email: thegentsbay@gmail.com
    Website: https://www.thegentsbay.online/
    Fanpage: www.facebook.com/TheGentsBayGrooming
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

    Gọi điện
    The Gents Bay Grooming
    The Gents Bay Grooming
    The Gents Bay Grooming
    The Gents Bay Grooming
  7. Top 7

    Wax for man

    Gọi điện

    Wax for man là thương hiệu chuyên cung cấp các loại sáp vuốt tóc nam chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Hanz de Fuko, Reuzel, BluMaan, Suavecito, Apestomen,... được rất nhiều bạn nam tin dùng với mục đích giúp “phái mạnh” khẳng định đẳng cấp và thêm phần tự tin trong cuộc sống. Khi đến với cửa hàng này, bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với bản thân về mẫu mã, mùi hương cũng như giá thành.


    Đến với Wax for man, bạn sẽ được tận hưởng những lợi ích sau:

    • Sản phẩm chính hãng: Cam kết nguồn gốc sản phẩm hoàn toàn chính hãng.
    • Miễn phí giao hàng: Đóng gói đẹp, giao hàng nhanh, miễn phí ở khu vực nội thành TP. HCM.
    • Tư vấn tận tâm: Với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, tận tâm sẵn sàng làm hài lòng quý khách.

    Các dòng sáp vuốt tóc phù hợp với mọi loại tóc khác nhau, kể cả tóc mỏng, yếu, hay gãy rụng cũng dễ dàng tạo kiểu và giữ nếp trong thời gian khá lâu. Thành phần cấu tạo có chiết xuất từ thiên nhiên và một số chất được kiểm chứng là an toàn cho người sử dụng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Đội ngũ tư vấn của cửa hàng cũng rất nhiệt tình, chu đáo giúp bạn tìm ra một loại sản phẩm ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10/23 Trần Cao Vân, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0976 991 082
    Email: waxformanstore@gmail.com
    Website: https://waxforman.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Waxformanchuyensapvuottocnam
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Wax for man
    Wax for man
    Wax for man
    Wax for man
  8. Top 8

    Zsir Store

    Gọi điện

    Một mái tóc đẹp, vào nếp chỉn chu chắc chắn sẽ làm các đấng mày râu thêm tự tin và toả sáng. Nếu bạn đang tìm một cửa hàng cung cấp các loại sáp vuốt tóc chính hãng, uy tín ở TP. HCM thì hãy tham khảo qua Zsir Store.


    Tại Zsir Store có nhiều loại sáp đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác nhau trên thế giới, đảm bảo 100% hàng chính hãng. Sử dụng sáp tại Zsir sẽ giúp tóc được vào nếp, bóng mượt và và dễ dàng tạo được những kiểu tóc mình yêu thích. Một kiểu tóc thời thượng góp phần không nhỏ trong việc mang lại phong cách ấn tượng cho các quý ông.


    Hơn thế nữa, khi mua hàng tại đây, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình, giúp bạn tìm ra loại sáp phù hợp cho mái tóc và phong cách cá nhân của mình. Chất lượng phục vụ của shop được đánh giá cao, nhờ thế nhiều người tin tưởng chọn Zsir Store là nơi để tìm mua những sản phẩm tạo kiểu tóc cho bản thân.


    Thật tuyệt vời khi có thể mua được sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý, ưu đãi hấp dẫn để khẳng định đẳng cấp đúng không nào. Nếu bạn còn đang băn khoăn tìm cho mình một địa chỉ mua sáp vuốt tóc thì đừng chần chừ nữa, hãy ghé ngay Zsir Store nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 373/183 Lý Thường Kiệt, Phường 9, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 679 050
    Email: zsirstore@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ZsirStore
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Zsir Store
    Zsir Store
    Zsir Store
    Zsir Store




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy