Top 8 Cửa hàng cho mẹ và bé đáng tin cậy nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Vu Luan 1751 6 Báo lỗi

Mua sắm đồ cho mẹ và bé là đề tài luôn thu hút được sự quan tâm của tất cả các mẹ bầu và những bà mẹ có con nhỏ. Bài viết này sẽ giới thiệu cho các mẹ chuỗi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cửa hàng Con Cưng

    Gọi điện

    Con Cưng là chuỗi siêu thị dành cho mẹ bầu và em bé đi đầu trong các sản phẩm thiết yếu với chất lượng an toàn và giá thành phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình. Sản phẩm rất đa dạng và phong phú choa làm 8 nhóm chính như: bé mặc, bé ăn, bé ngủ, ra ngoài, vệ sinh, sức khỏe, đồ chơi, cho mẹ.


    Đến với Con Cưng mẹ bầu và em bé sẽ được trải nghiệm vô cùng khác biệt trong việc chọn lựa và sở hữu những sản phẩm độc quyền chỉ có duy nhất tại chuỗi hệ thống Con Cưng như: Papa, Carrot. Đây thực sự là điểm mua sắm cực kỳ yên tâm cho mẹ khi muốn tìm được những sản phẩm an toàn cho bé yêu.


    Chuỗi siêu thị không chỉ chú trọng vào việc cung cấp đồ dùng hàng ngày cho em bé mà còn quan tâm đến sức khỏe và phát triển toàn diện của trẻ. Với các sản phẩm về sức khỏe, đồ chơi giáo dục, Tại đây mong muốn đóng góp vào việc nuôi dưỡng tương lai tươi sáng của trẻ thơ.


    Con Cưng - nơi mà niềm tin và yên tâm của mỗi bậc phụ huynh được xây dựng từng ngày, và đó cũng là lý do mà cái tên này ngày càng trở thành điểm đến hàng đầu cho những gia đình đang chuẩn bị chào đón thành viên mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 37 Trần Phú Cương, P.5, Q.Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh
    • 1069 Tỉnh Lộ 43, Khu Phố 2, P.Bình Chiểu, Tp.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
    • 510 Nguyễn Thị Minh Khai, P.2, Q.3, TP.Hồ Chí Minh
    • Xem thêm các địa chỉ khác tại: https://concung.com/tim-sieu-thi.html

    Điện thoại: 1800 6609
    Email: cskh@concung.com

    Website: concung.com

    Fanpage: facebook.com/concung

    Gọi điện
    Cửa hàng Con cưng
    Cửa hàng Con cưng
    Cửa hàng Con cưng
    Cửa hàng Con cưng

  2. Top 2

    Kids Plaza

    Gọi điện

    Kids Plaza ra đời năm 2009 gồm 72 siêu thị trải dài trên khắp cả nước. Đây là một trong những địa chỉ mua sắm hàng đầu của các bà mẹ bỉm sữa. Sản phẩm tại đây vô cùng đa dạng như sữa tắm, dầu gội, váy bầu, quần áo, đồ chơi, sữa bột...Mẹ có thể thỏa sức mua sắm đồ cho bé mà không phải lo lắng về giá cả hay chất lượng.


    Đặc biệt hiện nay với chính sách ưu đãi cực lớn, bạn hoàn toàn có thể sử dụng hình thức đặt hàng qua website, đội ngũ nhân viên giao hàng sẽ giao tới tận tay chỉ sau 2 giờ đồng hồ. Đây là điểm mạnh của Kids Plaza được rất nhiều người ủng hộ. Nhờ chính sách này, dù là mẹ bỉm sữa bận rộn, bạn vẫn có thể mua sắm và chăm sóc con thật tốt. Chính sách này không chỉ làm hài lòng khách hàng mà còn giúp các bà mẹ bỉm sữa thoải mái mua sắm và chăm sóc con cái mình mà không gặp khó khăn về thời gian hay công việc. Đây không chỉ là một trung tâm mua sắm, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của các gia đình Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 231 - 233 Hồng Bàng, P.11, Q.5, Hồ Chí Minh
    • 2 Thoại Ngọc Hầu, Hoà Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Số 428 Cộng Hòa, P.13, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
    • Xem thêm địa chỉ khác tại: https://www.kidsplaza.vn/he-thong-cua-hang.html

    Điện thoại: 1800 6608

    Email: contact@kidsplaza.vn

    Website: kidsplaza.vn

    Fanpage: facebook.com/kidsplaza.com.vn

    Gọi điện
    Kids Plaza
    Kids Plaza
    Kids Plaza
    Kids Plaza
  3. Top 3

    Cửa hàng Bibo Mart

    Gọi điện

    Bibo Mart được mệnh danh là chuỗi cửa hàng mua sắm cho mẹ và bé đáng tin cậy, được thành lập từ năm 2006, Chuỗi cửa hàng đã ngày càng lớn mạnh và trở thành hệ thống bán lẻ, phân phối các sản phẩm cho mẹ và bé lớn nhất hiện nay. Tại đây cung cấp đa dạng các sản phẩm cho bé từ 0 đến 6 tuổi với các thương hiệu uy tín như: Combi, Chicco, Fisher-price, Farlin, Hipp, DrBrown.


    Ngoài ra Bibo Mart còn là nhà phân phối trực tiếp các dòng sản phẩm cao cấp đến từ Thái Lan, Hồng Kông, Tây Ban Nha với chất lượng đều đã qua kiểm tra chứng nhận an toàn cho sức khỏe của mẹ và bé. Sản phẩm đa dạng, giá cả cũng phải chăng tùy theo từng dòng sản phẩm, các mẹ có thể tự tin mua sắm mà không cần lo lắng.


    Không chỉ mang đến sự thuận tiện trong việc mua sắm, Bibo Mart còn hỗ trợ các bậc phụ huynh thông qua các chính sách bảo hành, đổi trả linh hoạt và dịch vụ hỗ trợ khách hàng nhanh chóng. Tất cả những nỗ lực này nhằm mục tiêu duy nhất: đảm bảo mọi gia đình đều có những trải nghiệm mua sắm trọn vẹn và an tâm khi chọn Bibo Mart làm đối tác mua sắm cho mẹ và bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 772 Lê Trọng Tấn, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
    • Số 32 Phan Đăng Lưu, P. 6, Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
    • Số 372 - 374 Thống Nhất, P.16, Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
    • Xêm thêm các địc chỉ khác tại: https://bibomart.com.vn/maplist/index/

    Điện thoại: 1800 6886
    Email: info@bibomart.com.vn

    Website: bibomart.com.vn

    Fanpage: facebook.com/BiBoMart.com.vn

    Gọi điện
    Cửa hàng Bibo Mart
    Cửa hàng Bibo Mart
    Bibo Mart
    Bibo Mart
  4. Top 4

    Cửa hàng Tuti Care

    Gọi điện

    Cửa hàng Tuti Care cung cấp tất cả đồ dùng sơ sinh, đồ dùng cho mẹ và bé, phục vụ cho quá trình từ khi các mẹ mang bầu, sinh con và chăm sóc em bé. Tuti Care có chuỗi cửa hàng phân bổ rộng khắp cả nước, các mẹ sẽ cảm nhận được dịch vụ tốt nhất khi đến mua sắm tại Cửa hàng, từ khấu tư vấn sản phẩm, tư vấn chọn mua hàng, dịch vụ giao nhận và đổi trả hàng.


    Những thương hiệu Tuti Care phân phối cũng là những thương hiệu uy tín, được nhiều mẹ tin tưởng và sử dụng như: Chicco, Phillips Avent, Munchkin, Combi, Braun, Aptamil, Merries, Pampers, Moony, Glico, Meiji, Medela, Hipp...


    Từ việc tư vấn sản phẩm đến quá trình giao nhận và đổi trả hàng, tại đây luôn đặt lợi ích và trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. Sự hài lòng của mọi mẹ là động lực để cửa hàng không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ. Cùng với Cửa hàng Tuti Care, mỗi bước đi trên hành trình làm mẹ của bạn đều trở nên ý nghĩa và an tâm hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 397 Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Gò Vấp, Hồ Chí Minh
    • 53 Lê Đức Thọ - Phường 7 - Quận Gò Vấp - TP. HCM
    • 103A Bình Thới, Phường 11, Quận 11, TP. HCM
    • Xem thêm địa chỉ khác tại: https://www.tuticare.com/he-thong-cua-hang.html

    Điện thoại: 1800 6755

    Email: tuticare@veesano.com

    Website: tuticare.com

    Fanpage: facebook.com/TuticareVietnam

    Gọi điện
    Cửa hàng Tuti Care
    Cửa hàng Tuti Care
    Cửa hàng Tuti Care
    Cửa hàng Tuti Care
  5. Top 5

    Shop Trẻ Thơ

    Gọi điện

    Sau thời gian dài hình thành và phát triển, Shop Trẻ Thơ tự tin là 1 trong những đơn vị cung cấp mặt hàng sơ sinh, đồ dùng cho Mẹ & Bé uy tín nhất tại thị trường Việt Nam. Cung cấp hơn 15.000 mặt hàng và 500 thương hiệu lớn trên toàn thế giới với mẫu mã đa dạng, chất lượng an toàn được người tiêu dùng bình chọn và đánh giá rất cao.


    Hiện nay, tại Shop đã và đang phân phân phối các mặt hàng dành cho bà bầu và trẻ em; mẫu mã và nhãn hàng đa dạng, giá cả hợp lí, dịch vụ tận tình, chu đáo. Bố mẹ chỉ cần một buổi là có thể sắm đủ đồ cho bé yêu sắp chào đời, các sản phẩm chất lượng, chọn lọc từ các hãng sản xuất có uy tín của Việt Nam và thế giới. Từ gói bông ngoáy tai tới giường, cũi, xe đẩy hay bình sữa núm ty quần áo, tã bỉm, dụng cụ chăm sóc sức khoẻ… Bố mẹ yên tâm sẽ không thiếu bất cứ đồ dùng gì cho bé khi đến với Shop Trẻ Thơ!


    Ngoài các sản phẩm là đồ dùng phục vụ mẹ và bé Shop Trẻ Thơ hiện còn cung cấp các loại đồ chơi thông minh, dụng cụ chăm sóc sức khoẻ gia đình, mỹ phẩm cho mẹ và bé...Đặc biệt cửa hàng còn tổ chức 2 lớp học miễn phí là: lớp học ăn dặm và lớp học tiền sản được tổ chức định kỳ hằng tuần để giúp các mẹ bầu tự tin hơn trong quá trình mang thai, sinh nở và chăm sóc con.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 6 Lê Văn Việt, P.Hiệp Phú, Q.9, Tp.Hồ Chí Minh tại TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1800 6066

    Email: cskh@knic.vn

    Website: shoptretho.com.vn

    Fanpage: facebook.com/shoptretho

    Gọi điện
    Shop trẻ thơ
    Shop trẻ thơ
    Shop trẻ thơ
    Shop trẻ thơ
  6. Top 6

    MamanBébé

    Gọi điện

    MamanBébé là hệ thống showroom quy tụ các sản phẩm đồ dùng cao cấp nhất cho Mẹ và Bé được nhập khẩu chính hãng, trực tiếptừ những thương hiệu hàng đầu thế giới như Combi (Nhật bản), Chicco (Italy), Ardo (Thụy Sỹ), Béaba (Pháp). Ra đời từ năm 2007, MamanBébé không chỉ khẳng định về chất lượng sản phẩm, mà còn tự hào về dịch vụ khách hàng thân thiện, tư vấn sản phẩm nhiệt tình và các chính sách bảo hành sản phẩm chính hãng.


    Với 11 showroom, tập trung tại các trung tâm thương mại hạng nhất tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Quảng Ninh chắc chắn sẽ là địa chỉ mua sắm tin cậy và thuận tiện cho các ba mẹ. Tới đây bạn có thể thỏa sức mua sắm các sản phẩm, dụng cụ thiết bị cho cả mẹ và bé mà chẳng cần lo lắng về chất lượng hay giá cả. Cửa hàng nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía các mẹ, đó chính là động lực để nơi đây ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 4, Trung tâm mua sắm Robins - Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Lầu 3 Quầy Baby, TTTM Takashimaya, 92 - 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0925 678 678

    Email: info@mamanbebe.com.vn

    Website: mamanbebe.vn

    Fanpage: facebook.com/mamanbebe.vn

    Gọi điện
    MamanBébé
    MamanBébé
    MamanBébé
    MamanBébé
  7. Top 7

    Hằng Japan Kids

    Gọi điện

    Hằng Japan Kids là chuỗi cửa hàng chuyên kinh doanh mặt hàng sữa bỉm, đồ sơ sinh, đồ dùng mẹ và bé nổi tiếng với 2 chi nhánh tại TP. HCM và Hà Nội. Được thành lập từ năm 2012, với uy tín 9 năm đã tạo dựng, nơi đây đã trở thành là 1 địa chỉ tin cậy để mang đến cho bé những đồ dùng, đồ chơi an toàn chất lượng. Và là nơi mẹ có thể tin tưởng tuyệt đối vào sự trung thực về nguồn gốc và xuất xứ từng sản phẩm.


    Tại đây, các sản phẩm đều được đảm bảo 100% về chất lượng, an toàn cho sức khỏe cho bé và đều có xuất sứ nguồn gốc rõ ràng nên đem đến lòng tin cho mọi khách hàng. Hằng Japan chuyên các sản phẩm nội địa và chính hãng các thương hiệu: Combi, Chicco, Avent, Joie, Aprica, Meiji, Merries, Haenim... Cam kết bảo đảm hàng hóa đến tay khách hàng, chịu mọi tổn thất liên quan đến vấn đề vận chuyển. Trung thực về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, tuân thủ phương châm "Uy tín- Chất lượng- Tận tâm".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12A Bùi Thị Xuân, F2, Tân Bình
    Điện thoại: 0946 863 339
    Email: japankids608@gmail.com
    Website: hangjapan.com
    Fanpage: facebook.com/hanghieuchobabe

    Gọi điện
    Hằng Japan Kids
    Hằng Japan Kids
    Hằng Japan Kids
    Hằng Japan Kids
  8. Top 8

    Happy Babies Shop

    Gọi điện

    HAPPY BABIES SHOP được đặt tên với ước muốn những em bé được sinh ra trên đời đều được yêu thương và sống trong hạnh phúc – NHỮNG EM BÉ HẠNH PHÚC, LUÔN VUI CƯỜI. Đó là lý do mà ngay từ cái Logo, shop đã tạo nên một gương mặt bé đáng yêu, đang nhoẻn miệng cười.


    Về các sản phẩm của shop, nổi bật nhất là TRỌN GÓI ĐI SINH, các bố mẹ lần đầu còn bỡ ngỡ chưa biết sắm đồ dùng gì đi sinh thì mua trọn gói sẽ rất dễ dàng, tiết kiệm tiện lợi, không sợ thiếu, hoặc là mua nhầm những đồ dùng không cần thiết. Shop chuyên tư vấn theo nhu cầu cụ thể và tài chính của mỗi gia đình. Ngoài ra, bố mẹ có thể tùy chỉnh combo trọn gói, mua bao nhiêu tính tiền bấy nhiều, không bắt buộc phải theo combo có sẵn.


    Các sản phẩm đồ dùng thiết yếu cho mẹ và bé của shop cũng được hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng như: BABYMOOV, SUMMER INFANT, CHICCO, RICHELL, BABY BREZZA, ECOMOM, FATZ BABY, MERRIES, GLICCO, B.BOX, BABYWORKS, PIGEON, BẢO NHIÊN...Shop đặt ưu tiên hàng đầu về sự an toàn và tiêu chuẩn chất lượng cho em bé từ sơ sinh. Shop rất uy tín và tận tâm ngay từ khâu lựa chọn sản phẩm để phân phối nên bố mẹ hãy luôn an tâm khi mua hàng tại shop nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2317A Huỳnh Tấn Phát, Thị Trấn Nhà Bè, Huyện Nhà Bè, TP.HCM
    Điện thoại: 0934 130 989
    Email: happybabieschanel@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/happybabiesmevabe

    Gọi điện
    Happy Babies Shop
    Happy Babies Shop
    Happy Babies Shop
    Happy Babies Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy