Top 4 Cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch giá rẻ tại Ninh Thuận

Trương Mỹ Diệp 173 0 Báo lỗi

Từ lâu Ninh Thuận đã trở thành một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng được nhiều người lựa chọn. Và tại Ninh Thuận, các cửa tiệm cho thuê đầm, váy và phụ ... xem thêm...

  1. Đến Ninh Thuận nhưng bạn vẫn chưa biết được chỗ nào cho thuê các mẫu đầm, váy xinh đẹp để mang đi du lịch hoặc chụp ảnh? Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không ghé ngay qua Phù Dung - cho thuê trang phục, phụ kiện sống ảo tại Ninh Thuận. Ấn tượng đầu tiên của shop đối với khách hàng đó chính là bộ sưu tập các mẫu đầm váy đa dạng từ áo dài, áo ngũ thân, áo tấc, nhật bình đến đầm boho, đầm vintage châu Âu và cả Kimono Nhật Bản... Có thể nói, đây là một trong những shop cho thuê quần áo chịu chi và đầu tư nhất tại Ninh Thuận. Chính vì thế, khi đến với cửa hàng, bạn không cần phải lo lắng là sẽ không tìm kiếm được mẫu trang phục phù hợp với bản thân mình.


    Bên cạnh cho thuê trang phục thì tiệm Phù Dung còn nhận makeup và chụp ảnh trọn gói. Vậy nên, nếu các bạn muốn lưu giữ những bộ ảnh thật đẹp tại mảnh đất Ninh Thuận thì hãy liên hệ ngay với shop nhé. Shop sẽ lên concept và makeup, chuẩn bị trang phục để bạn có được một bộ hình thật hoàn hảo và ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58/1 Minh Mạng, P. Đô Vinh, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0919 575 426
    Email: Xuannhi1921998@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076160275611

    Gọi điện
    Phù Dung - Cho thuê trang phục, phụ kiện sống ảo tại Ninh Thuận
    Phù Dung - Cho thuê trang phục, phụ kiện sống ảo tại Ninh Thuận
    Phù Dung - Cho thuê trang phục, phụ kiện sống ảo tại Ninh Thuận
    Phù Dung - Cho thuê trang phục, phụ kiện sống ảo tại Ninh Thuận

  2. Shop Đỗ Phương là một điểm đích lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm trang phục cổ trang, áo dài và váy đầm du lịch tại khu vực Ninh Thuận. Với sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu, shop mang đến cho khách hàng những lựa chọn phong phú để phù hợp với mọi dịp khác nhau. Dành cho những người yêu thích sự truyền thống và thanh lịch, shop cung cấp những mẫu áo dài tinh tế. Từ áo dài truyền thống đến những thiết kế hiện đại hơn, bạn có thể tự tin diện chúng trong các dịp quan trọng.


    Với các bạn mong muốn khám phá vùng biển Ninh Thuận đẹp mê mải, shop Đỗ Phương cũng cung cấp các mẫu váy đầm thích hợp cho các bạn trong hành trình du lịch. Chất liệu nhẹ nhàng, màu sắc tươi sáng và thiết kế thoải mái giúp bạn tỏa sáng trong hình ảnh du lịch của mình cũng như có những bức ảnh thật đẹp bên bờ biển Ninh Thuận. Giá thuê các sản phẩm cũng rất phải chăng, bạn có thể thuê 3 - 4 bộ một lần mà giá còn chưa bằng mua mới luôn nên rất tiện lợi và tiết kiệm đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 388 Ngô Gia Tự 388/5, Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0799 795 799
    Email: Phuong.dth88@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100077273333975

    Gọi điện
    Đỗ Phương - Cho thuê đồ cổ trang, áo dài, TPBD, váy đầm du lịch Ninh Thuận
    Đỗ Phương - Cho thuê đồ cổ trang, áo dài, TPBD, váy đầm du lịch Ninh Thuận
    Đỗ Phương - Cho thuê đồ cổ trang, áo dài, TPBD, váy đầm du lịch Ninh Thuận
    Đỗ Phương - Cho thuê đồ cổ trang, áo dài, TPBD, váy đầm du lịch Ninh Thuận
  3. Được biết đến là một trong những cửa hàng cho thuê đầm váy du lịch và chụp ảnh, shop Trương Tôn Minh Nguyệt hay còn được gọi là shop Mèo Bư đang ngày càng thu hút được sự chú ý của nhiều khách hàng trong và ngoài tỉnh Ninh Thuận. Nhiều khách hàng tìm đến shop để thử và thuê các mẫu đầm công chúa, đầm cổ trang, áo dài, đầm dây, đầm maxi và cả các mẫu đầm lolita... Tất cả các mẫu đều được cô chủ nhỏ đầu tư và chọn lựa kĩ lưỡng để đảm bảo làm hài lòng tất cả khách hàng.


    Bên cạnh bộ sưu tập thời trang đa dạng các loại váy áo thì shop Trương Tôn Minh Nguyệt còn có vô vàn các loại phụ kiện đi kèm như cài tóc, giày, tất, dù... cho bạn lựa chọn đấy. Đặc biệt, giá thuê các mẫu trang phục và phụ kiện tại shop cũng khá phù hợp với chất lượng cũng như dịch vụ mà shop mang lại. Nhiều khách hàng từng thuê đầm, váy tại cửa hàng đã giới thiệu thêm bạn bè đến thuê nữa đấy. Bấy nhiêu đó là đủ chứng minh cho sự uy tín của shop rồi đó nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Toà A1 chung cư Hacom, Lê Thánh Tôn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0981 366 524
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100039880117582

    Gọi điện
    Trương Tôn Minh Nguyệt
    Trương Tôn Minh Nguyệt
    Trương Tôn Minh Nguyệt
    Trương Tôn Minh Nguyệt
  4. Top 4

    Lê Linh

    Gọi điện

    Đến Ninh Thuận du lịch và không muốn tốn quá nhiều chi phí cho việc sắm áo quần thì hãy thử tham khảo shop Lê Linh - chuyên cho thuê váy, đầm du lịch, đầm thiết kế và phụ kiện. Bước vào cửa hàng, bạn sẽ được chào đón bởi không gian trưng bày ấn tượng với các mẫu đầm và váy, từ những thiết kế đơn giản, thanh lịch cho đến những mẫu ấn tượng và quyến rũ. Đặc biệt, các mẫu maxi tại shop lúc nào cũng được nhiều chị em săn đón. Bên cạnh đó, mỗi sản phẩm còn được chọn lọc kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng và sự phù hợp với xu hướng thời trang hiện tại.


    Không chỉ giới hạn ở việc cho thuê đầm váy, shop còn cung cấp phụ kiện thú vị để làm hoàn chỉnh bộ trang phục của bạn. Các phụ kiện bao gồm túi xách, nơ, đồ trang sức và thậm chí là giày dép sẽ giúp bạn tạo nên những bộ trang phục thật tinh tế và độc đáo. Không những thế, khách hàng đã từng ghé shop Lê Linh đều rất ấn tượng với sự hài hước và nhiệt tình của chị chủ. Còn chần chờ gì nữa mà không ghé đến shop để trải nghiệm bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quán GO COFFEE, Đường 16/04, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0837 610 377
    Fanpage: www.facebook.com/mius.linh.31

    Gọi điện
    Lê Linh
    Lê Linh
    Lê Linh
    Lê Linh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy