Top 3 Cửa hàng thực phẩm sạch, chất lượng nhất tỉnh Yên Bái

  1. Top 1 Jozo Food
  2. Top 2 Hoa quả sạch Yên Bái
  3. Top 3 Hoang Phuong - Fresh foods

Top 3 Cửa hàng thực phẩm sạch, chất lượng nhất tỉnh Yên Bái

Phương Trinh 851 0 Báo lỗi

Thực phẩm là thứ thiết yếu đối với sức khoẻ con người, mỗi ngày chúng ta đều phải ăn các loại thực phẩm vì chúng cung cấp chất dinh dưỡng vô cùng quan trọng. ... xem thêm...

  1. Thực phẩm bẩn, thực phẩm không rõ nguồn gốc, phơi nhiễm thuốc bảo vệ thực vật, gây ngộ độc, tăng nguy cơ dẫn đến ung thư,... chính là những thứ đang đe dọa sức khỏe của chúng ta mỗi ngày. Sẽ rất khó khăn để có thể tìm được một nguồn thực phẩm sạch đúng nghĩa khi mà có rất đông những kẻ vì cái lợi trước mắt mà không bận tâm đến sức khỏe cộng đồng. Có thể bạn thấy quả táo này đẹp đấy, sớ thịt bò đỏ tươi, nhìn con cá kia ai dám bảo ươn,... song tất cả chính là những chiêu trò đánh lừa người tiêu dùng, giúp họ tăng doanh số bán hàng mà chẳng đoái hoài gì đến chất lượng sản phẩm, vì lợi nhuận mới chính là trên hết. Bạn nghĩ sao khi kịch bản này được dựng lê ở hầu khắp các nơi và tại Yên Bái cũng không ngoại lệ. Để tránh rơi vào những cái bẫy như thế này, bạn cần tìm đến các cửa hàng thực phẩm sạch uy tín và chất lượng, đã khẳng định được thương hiệu trên thị trường và Jozo Food chính là một trong những cái tên như thế.


    Jozo Food - “Thương hiệu thực phẩm xanh và sạch uy tín đầu tiên tại Yên Bái”, đây là nơi chuyên cung cấp trái cây nhập khẩu như: Nho ngón tay Úc xanh, đen, nho xanh, đỏ, đen Úc vào chính vụ, lê Hàn Quốc, táo Juliet, Envy, Ambrosia, Rockit, cam, quýt Úc,... trái cây cao cấp trong nước; bánh kẹo, bia rượu NK thương hiệu, chất lượng; thực phẩm – Hải sản sạch vùng miền,…


    Những sản phẩm của Jozo đã được người tiêu dùng tin cậy trong suốt thời gian vừa qua và được cấp chứng chỉ đảm bảo thực phẩm sạch, nên bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn nơi này.


    Sức khỏe có tốt hay không một phần lớn là do thực phẩm mình sử dụng quyết định, vậy nên nếu là người quan tâm đến sức khỏe và yêu quý bản thân mình cũng như những người thân trong gia đình, thì hãy nói không với "thực phẩm bẩn" và trả lời có với "thực phẩm sạch''. Hãy quan tâm đến chất lượng rồi mới đến giá cả và quan trọng hơn hết là hãy tìm đến những địa chỉ cung cấp thực phẩm sạch thật sự uy tín vì chỉ những nơi đó mới có thể giúp bạn tránh xa thực phẩm bẩn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 962 - KM4 - Đường Điện Biên, TP. Yên Bái, Yên Bái

    Điện thoại: 0915 512 155 & 0911 245 000

    Fanpage:

    • www.facebook.com/Jozofood/
    • www.facebook.com/khanh.kim.5458

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Jozo Food
    Jozo Food
    Jozo Food
    Jozo Food

  2. Thực phẩm bẩn tràn lan, hoa quả tẩm thuốc như ma trận khiến bạn hoang mang, lo lắng không biết tin vào đâu? Vẫn biết hoa quả là nguồn cung cấp vitamin, chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể nhưng với hoa quả không sạch thì chính là mầm mống bệnh tật nạp vào cơ thể!

    Hoa quả sạch Yên Bái
    ra đời với sứ mệnh cung cấp những sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất cho người tiêu dùng Việt!

    • Nguồn gốc hoa quả: Nói không với hàng hóa trôi nổi, nói không với hàng Trung Quốc! Sản phẩm của Fuji luôn đầy đủ giấy tờ kiểm định chất lượng CO, CQ đảm bảo, nhập khẩu từ các nước nông nghiệp tiến tiến như New Zealand, USA, Isarel, Hàn Quốc...
    • An toàn nhất: Đánh tan nghi vấn về phương thức bảo quản hoa quả! Cửa hàng cam kết 100% bảo quản lạnh bằng công nghệ CAS hiện đại bậc nhất thế giới! Hoa quả sạch không đồng nghĩa không tươi ngon!
    • Tươi ngon: Như hái tại vườn! Tại đây hoa quả nhập khẩu luôn giữ ở nhiệt độ lạnh khoảng 0 độ đến -5 độ C, nhờ đó giúp hoa quả được bảo quản tốt hơn, giữ được độ ngon, tươi lâu hơn và an toàn tuyệt đối!
    • Dinh dưỡng: Công nghệ bảo quản hiện đại, kết hợp giữa làm mát nhanh với từ trường, nhưng vẫn không phá vỡ các màng và thành tế bào, duy trì được các yếu tố quan trọng cấu thành hương vị trong hoa quả, lưu giữ tối đa vitamin và dinh dưỡng!

    Hoa quả sạch Yên Bái cam kết:

    • Hoa quả tươi ngon
    • Nguồn gốc rõ ràng
    • Không chất bảo quản
    • Không hàng Trung Quốc
    • Giá cả cạnh tranh
    • Dịch vụ uy tín, nhiệt tình, chuyên nghiệp

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1010 Đường Biện Biên, TP. Yên Bái, Yên Bái

    Điện thoại: 0961 654 111

    Email: truong09866542222@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hoaquasachyenbai/

    Gọi điện
    Hoa quả sạch Yên Bái
    Hoa quả sạch Yên Bái
    Hoa quả sạch Yên Bái
    Hoa quả sạch Yên Bái
  3. Trái cây từ lâu là một nguồn thực phẩm cung cấp nhiều vitamin và dưỡng chất, giúp cho con người có sức khỏe dẻo dai, chống lão hóa, duy trì tuổi thanh xuân. Hiện nay nhu cầu chọn trái cây sạch hằng ngày, trái cây sạch tươi ngon mới cho mỗi gia đình ngày càng cao. Một trái táo, một ly nước cam cũng đủ làm cho bạn cảm thấy thật dễ chịu, tinh thần thoải mái hơn, xóa tan những mệt mỏi của cuộc sống. Với mục tiêu hướng đến sức khỏe người tiêu dùng trong nước, Hoang Phuong - Fresh Foods là đơn vị uy tín tại Yên Bái chuyên cung cấp:

    • Trái cây nhập khẩu
    • Trái cây đặc sản Việt Nam
    • Bánh kẹo, bia, rượu nhập khẩu
    • Thực phẩm an toàn

    Luôn mong muốn mang những trái cây sạch ngon của Việt Nam tới tất cả khách hàng trên khắp cả nước và đẩy lùi thực phẩm bẩn, thực phẩm mang danh thực phẩm sạch. Chính vì vậy, Hoang Phuong - Fresh Foods nói không với hàng Trung Quốc, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ.

    Cam kết giao đến tay khách hàng những sản phẩm ngon - chất lượng - đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm với giá thành hợp lý nhất có thể! Trước thực trạng thực phẩm bẩn tràn lan, nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, gây hoang mang cho người tiêu dùng khi sức đang bị đe dọa thì sự ra đời của những cửa hàng thực phẩm sạch, uy tín như Hoang Phuong - Fresh Foods là điều vô cùng cần thiết. Hãy bảo vệ chính mình và những người thân yêu, hãy thưởng thức những món ăn không chỉ ngon mà còn sạch, hãy tận hưởng cuộc sạch bằng những trong lành nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 968 Điện Biên, TP. Yên Bái, Yên Bái (sát cửa hàng quần áo Hoàng Phượng)

    Điện thoại: 0967 080 299 & 0969 477 988 & 0948 233 910

    Fanpage: www.facebook.com/thucphamsachfreshfoodscom/

    Gọi điện
    Hoang Phuong - Fresh Foods
    Hoang Phuong - Fresh Foods
    Hoang Phuong - Fresh Foods
    Hoang Phuong - Fresh Foods




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy