Top 8 Sách luyện thi THPT quốc gia khối KHTN bạn phải có

Chị Cả 1676 0 Báo lỗi

Các bạn trẻ thế hệ tiếp theo sẽ tham gia kỳ thi THPT Quốc Gia vô cùng cam go và quyết liệt sắp đến, đây sẽ một trong những kỳ thi quan trọng mà các bạn sẽ phải ... xem thêm...

  1. Cuốn sổ tay tra cứu 5 môn Toán Lí Hóa Sinh Anh được biên soạn bởi các nhóm anh chị đạt 24-27 điểm thi đại học với kinh nghiệm đã ôn thi và đạt điểm cao, mang đến cho các em sự chia sẻ gần gũi, hỗ trợ các em đạt điểm cao trong kì thi THPT. Cuốn sách được tổng hợp theo từng môn, từng chủ điểm dễ học, dễ hiểu, giúp các em nắm vững kiến thức để chinh phục kì thi. Cuốn sách bao gồm 5 môn Toán, Lí, Hóa, Sinh, Anh.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Tổng hợp trọng tâm công thức và kiến thức 5 môn Bổ sung đầy đủ kiến thức Lớp 11, 12 Full công thức, lý thuyết từ Cơ bản => Nâng cao.
    • Trình bày khoa học, dễ hiểu, dễ nhớ Sắp xếp theo bảng - Dễ thuộc > 300 công thức sau 2 tuần. Tra cứu nhanh và dễ dàng làm bài tập khoanh vùng 8đ.
    • Chất lượng giấy sách làgiấy vàng chống cận, giúp các em học mà không bị mỏi mắt.
    • Nhỏ gọn, tiện lợi Với tiêu chí hỗ trợ các em mọi lúc mọi nơi, cuốn sổ được thiết kế dưới dạng sổ tay giúp em có thể mang đi khắp mọi nơi, tiện lợi cho việc tra cứu tại chỗ và nhớ bài lâu hơn.

    Link mua hàng: tiki.vn/so-tay-tra-cuu-cong-thuc-5-mon-lop-12-p74820962.html

      Sổ tay tra cứu công thức 5 môn lớp 12
      Sổ tay tra cứu công thức 5 môn lớp 12
      Sổ tay tra cứu công thức 5 môn lớp 12
      Sổ tay tra cứu công thức 5 môn lớp 12

    • Tổng ôn Toán học 12 là cuốn sách dành cho các bạn học sinh đang cấp tốc ôn tập cho các kì thi THPTQG, đánh giá năng lực. Sách gồm lý thuyết ngắn gọn, khoá video và bài tập tự luyện. Ngoài ra, 100% bài tập có video giải chi tiết và livestream hỗ trợ hằng tuần.


      Ưu điểm nổi bật:

      • Cuốn sách bao gồm 3 chương: Chương 1: Các chủ đề nhận biết - thông hiểu (30 chủ đề); Chương 2: Các chủ đề vận dụng (12 chủ đề); Chương 3: Các chủ đề vận dụng cao (16 chủ đề).
      • Tổng hợp các chủ đề có trong đề thi THPTQG từ cơ bản đến nâng cao.
      • 100% bài tập có đáp án và lời giải chi tiết. Bài tập tự luyện mọi lúc, mọi nơi, giúp các em lấp đầy mọi lỗ hổng kiến thức, nâng cao kỹ năng “chinh phục” mọi dạng bài thi từ dễ tới khó, từ đó cải thiện lực học, chinh phục điểm 8, 9, 10 dễ dàng.
      • Cung cấp các phương pháp làm bài thi và mẹo giải nhanh bài tập.

      Link mua hàng: tiki.vn/pre-oder-sach-tong-on-toan-hoc-12-on-thi-thpt-quoc-gia-2022-p167686691.html

        Tổng ôn Toán học 12
        Tổng ôn Toán học 12
        Tổng ôn Toán học 12
        Tổng ôn Toán học 12
      • Combo sách Tổng ôn "Cấp Tốc 789+" Toán, Lí, Hoá là combo sách tổng ôn hàng đầu tại thi trường. Với mục tiêu giúp học sinh nâng cao khả năng phản xạ đề, tăng tốc độ giải đề và nhanh chóng tăng 2-3 điểm chỉ sau 45 ngày ôn tập.


        Ưu điểm nổi bật:

        • Là cuốn sách đầu tiên trên thị trường có phân chia cấp độ kiến thức và hướng dẫn ôn tập theo mục tiêu điểm số 7+, 8+, 9+. Cuốn sách tổng ôn bổ sung kiến thức, tăng điểm nhanh chóng, nâng cao tốc độ làm đề giải đề, bứt tốc đạt điểm số cao trong kì thi THPT. Với những mực tiêu điểm số 789+ sẽ có những hướng dẫn riêng.
        • Mục tiêu điểm 7 sẽ có những chiến thuật, kỹ thuật, kiến thức trọng tâm cần nắm chắc, sĩ tử 2002 chỉ cần ôn luyện đúng sẽ đạt được điểm số như mong muốn.
        • Mục tiêu điểm 8 sẽ có bộ câu hỏi trong tâm, bám sát chương trình tinh giản, phương pháp giải siêu nhanh, siêu ngắn gọn.
        • Mục tiêu điểm 9+ sẽ có bộ câu hỏi vận dụng vận dụng cao độc, lạ, khó, nhưng vẫn bám sát chương trình tinh giản
        • Được biên soạn bởi các chuyên gia luyện với ít nhất 10 năm kinh nghiệm nghiên cứu đề thi. Với quá trình làm việc lâu dài trong việc hướng dẫn học sinh ôn luyện đã giúp hàng nghìn học sinh lớp 12 đỗ thủ khoa, á khoa các trường top đầu trên toàn quốc.

        Link mua hàng: tiki.vn/combo-sach-tong-on-cap-toc-789-toan-anh-hoa-tong-on-toan-dien-kien-thuc-thi-thptqg-bam-sat-kien-thuc-tinh-gian-2020-nam-chac-kien-thuc-trong-tam-chi-sau-45-ngay-p56582166.html

        Tổng ôn
        Tổng ôn "CẤP TỐC 789+" Toán, Lí, Hoá
        Tổng ôn
        Tổng ôn "CẤP TỐC 789+" Toán, Lí, Hoá
      • Bộ sách luyện thi THPT quốc gia Tự học môn Sinh học của Phan Khắc Nghệ là tài liệu ôn thi Thpt quốc gia môn Sinh liệu quan trọng. Cuốn sách hướng dẫn các bạn ôn thi đúng cách, thực hành đầy đủ các dạng từ bài tập trắc nghiệm môn Sinh từ cơ bản đến vận dụng và nâng cao trong đề thi Thpt quốc gia.


        Ưu điểm nổi bật:

        • Sách tự học theo chuyên đề lớp 12 môn sinh, kiến thức từ cơ bản đến nâng cao.
        • Mỗi chuyên đề được trình bày thành 4 phần: PHẦN 1: Khái quát lý thuyết và ghi nhớ trọng tâm; PHẦN 2: Một số công thức giải nhanh và bí kíp suy luận lý thuyết; PHẦN 3: Một số dạng bài thường gặp; PHẦN 4: Bài tập rèn luyện.
        • Tặng kèm khóa học online luyện thi THPT Quốc gia.
        • 100% câu hỏi bài tập luyện thi có đáp án, video bài giảng hoặc giải thích chi tiết.
        • Hơn 10.000 câu hỏi bài tập trắc nghiệm môn Sinh học luyện thi THPT QG.
        • Tặng sổ tay công thức giải nhanh toán học 12 khi mua combo 3 sách sinh học.

        Link mua hàng: tiki.vn/full-bo-03-sach-id-on-thi-thpt-quoc-gia-mon-sinh-hoc-thay-phan-khac-nghe-sach-tu-hoc-theo-chu-de-sach-luyen-thi-dai-hoc-mon-sinh-hoc-p104612981.html

        Sách ID ôn thi THPT quốc gia môn sinh học
        Sách ID ôn thi THPT quốc gia môn sinh học
        Sách ID ôn thi THPT quốc gia môn sinh học
        Sách ID ôn thi THPT quốc gia môn sinh học
      • PENBOOK - Luyện đề thi tốt nghiệp THPT môn Vật lí ra đời với mục đích giúp học sinh khắc sâu kiến thức và nâng cao kỹ năng giải đề, đồng thời gia tăng cơ hội đạt điểm cao trong bài thi tốt nghiệp THPT. Đây là bộ sách giúp học sinh rèn phương pháp, luyện kĩ năng làm bài thông qua hệ thống đề thi sau quá trình trang bị và ôn luyện kiến thức.


        Ưu điểm nổi bật:

        • Phần A: Một số dạng bài thường gặp: Tổng kết 20-30 dạng bài tiêu biểu nhất, thường xuyên gặp nhất trong đề thi. Ở mỗi dạng bài, sách tổng kết kiến thức trọng tâm, các ví dụ minh họa cụ thể và phương pháp làm tối ưu cho từng dạng. Phần A giúp học sinh bồi đắp, bổ sung lại những kiến thức quan trọng nhất trước khi bước vào luyện đề. Số lượng: 20 đề Tiêu chuẩn– Độ khó: Tương đương Đề tiêu chuẩn của bài thi tốt nghiệp THPT, phủ đủ các mức Nhận biết, Thông hiểu, Vận dụng, Vận dụng cao.
        • Phần B: Bộ đề chuẩn: Bộ 20 đề thi chuẩn được thiết kế bám sát cấu trúc đề thi tốt nghiệp THPT theo định hướng của Bộ GD-ĐT. Mỗi đề thi bao gồm cả Đáp án & Hướng dẫn giải chi tiết cho từng câu hỏi giúp học sinh tự đánh giá năng lực và củng cố kiến thức, kĩ năng làm bài.
        • Cuốn sách giúp học sinh có phương pháp làm bài hiệu quả cho từng dạng bài đồng thời bổ sung các phương pháp tư duy cũng như kĩ năng cần thiết để giải nhanh, chính xác từng dạng.

        Link mua hàng: tiki.vn/penbook-luyen-de-thi-tot-nghiep-thpt-mon-vat-li-p76775236.html?spid=76775237

        PENBOOK – Luyện đề thi tốt nghiệp THPT môn Vật lí
        PENBOOK – Luyện đề thi tốt nghiệp THPT môn Vật lí
        PENBOOK – Luyện đề thi tốt nghiệp THPT môn Vật lí
        PENBOOK – Luyện đề thi tốt nghiệp THPT môn Vật lí
      • Là một môn học thuộc bài thi tổ hợp Khoa học tự nhiên, cùng với Vật lý và Sinh học, môn Hóa học được đánh giá là một môn học phức tạp. Không chỉ gặp khó khăn với những kiến thức lí thuyết dài, các công thức hóa học, phương trình hóa học không biết phải cân bằng ra sao, viết phản ứng thế nào; mà môn Hóa học còn có rất nhiều dạng bài tập tính toán rắc rối, dễ nhầm lẫn. Với mong muốn đồng hành cùng các em học sinh lớp 12 trên con đường chinh phục một môn học khó khăn song cũng đầy thú vị như môn Hóa học, các Thầy Cô giáo cùng CCBook đã cho ra mắt cuốn sách Bí quyết chinh phục điểm cao kì thi THPT Quốc gia môn Hóa học.


        Ưu điểm nổi bật:

        • Điểm đặc biệt nhất của cuốn sách “Bí quyết chinh phục điểm cao kì thi THPT Quốc gia môn Hóa học” chính là hệ thống bài tập được chia thành từng dạng bài chính. Trong mỗi dạng bài lại được sắp xếp theo từng kiểu hỏi hay bài toán chi tiết hơn.
        • Trong từng kiểu hỏi và bài toán chi tiết, cuốn sách sẽ đưa ra ví dụ mẫu và hướng dẫn giải chi tiết cho ví dụ mẫu đó.
        • Cuối cùng là hệ thống Bài tập tự luyện tương ứng với dạng đó, giúp em củng cố lại kiến thức vừa học.
        • Trọn vẹn bộ lí thuyết Hóa học đầy đủ, chi tiết được tóm tắt và hệ thống hóa đầy đủ theo sơ đồ khối.
        • Hệ thống bài tập được chia thành từng dạng chi tiết, bao quát toàn bộ kiến thức môn Hóa học, phục vụ cho kì thi THPT Quốc gia.

        Link mua hàng: tiki.vn/bi-quyet-chinh-phuc-diem-cao-ki-thi-thpt-quoc-gia-mon-hoa-hoc-lop-12-tap-1-p47227151.html

        Bí quyết chinh phục điểm cao kì thi THPT Quốc gia môn Hóa học Lớp 12
        Bí quyết chinh phục điểm cao kì thi THPT Quốc gia môn Hóa học Lớp 12
        Bí quyết chinh phục điểm cao kì thi THPT Quốc gia môn Hóa học Lớp 12
        Bí quyết chinh phục điểm cao kì thi THPT Quốc gia môn Hóa học Lớp 12
      • 3 Step – Tiết lộ bí quyết 3 bước đạt điểm 8+ Toán học là bộ sách luyện thi THPT Quốc gia bao trọn kiến thức quan trọng cần phải ôn tập được hệ thống từ dễ đến khó. Bộ sách được biên soạn bởi đội ngũ tác giả dày dặn kinh nghiệm, được ra đời với mục đích giúp các em định hướng lộ trình và hệ thống kiến thức một cách bài bản, dễ học nhất. Với độ khó tăng dần, tương ứng với mức điểm thi mong mục tiêu tăng dần.


        Ưu điểm nổi bật:

        • Xây dựng lộ trình học ôn tập toàn diện từ dễ đến khó, với sự phân bổ, phân loại các chuyên đề và dạng bài tập thường gặp của các mức điểm tăng dần 5+, 7+ và 9+, giúp học sinh 12 có định hướng ôn tập rõ ràng, khoa học hơn.
        • Tổng hợp đầy đủ các chuyên đề Toán học trọng tâm. Với mỗi chuyên đề, bộ sách cung cấp đầy đủ 3 phần: Phần A. Kiến thức cơ bản. Đầy đủ kiến thức, được diễn giải trực quan bằng hình ảnh hoặc sơ đồ, bảng biểu; Phần B. Bài tập vận dụng. Đa dạng các bài tập, được phân chia theo từng dạng và mức độ cụ thể giúp các em dễ nhận biết, ghi nhớ, ôn tập nhanh chóng, hiệu quả; Phần C. Hướng dẫn giải chi tiết: Lời giải chi tiết, được trình bày dễ hiểu, chú thích đầy đủ giúp các em nắm vững kiến thức và phương pháp tư duy.
        • Các dạng bài tập được đưa vào sách đều được thầy cô chọn lọc, nghiên cứu và dự đoán dựa trên xu hướng ra đề thi THPT Quốc gia những năm gần đây, bám sát 100% nội dung định hướng của BGD&ĐT.

        Link mua hàng: tiki.vn/3-step-tiet-lo-bi-quyet-3-buoc-dat-diem-8-toan-hoc-p66131772.html

        3 Step - Tiết lộ bí quyết 3 bước đạt điểm 8+ Toán học
        3 Step - Tiết lộ bí quyết 3 bước đạt điểm 8+ Toán học
        3 Step - Tiết lộ bí quyết 3 bước đạt điểm 8+ Toán học
        3 Step - Tiết lộ bí quyết 3 bước đạt điểm 8+ Toán học
      • Là một môn học thuộc bài thi tổ hợp Khoa học tự nhiên, cùng với Vật lý và Sinh học, môn Hóa học được đánh giá là một môn học phức tạp. Không chỉ gặp khó khăn với những kiến thức lí thuyết dài, các công thức hóa học, phương trình hóa học không biết phải cân bằng ra sao, viết phản ứng thế nào; mà môn Hóa học còn có rất nhiều dạng bài tập tính toán rắc rối, dễ nhầm lẫn. Cuốn sách Giúp trí nhớ chuỗi phản ứng hóa học lớp 10,11,12 giúp các em học sinh rèn luyện kỹ năng làm bài tập để chuẩn bị tốt cho kì thi THPT Quốc gia môn Hóa học.


        Ưu điểm nổi bật:

        • Trọn vẹn bộ lí thuyết Hóa học đầy đủ, chi tiết được tóm tắt và hệ thống hóa đầy đủ theo sơ đồ khối.
        • Cuốn sách được biên tập gồm 2 phần: Hóa học Hữu cơ và Hóa học Vô cơ.
        • Ở mỗi phần, tác giả đều trình bày 2 phần chính:Phần thứ nhất là những kiến thức cơ bản về tính chất hóa học đặc trưng của các chất; Phần thứ hai là bài tập mẫu. Mỗi một bài tập đều có hướng dẫn cách giải nhằm giúp các em học sinh suy nghĩ và tập dượt và giải các dạng bài tập về chuỗi phản ứng hóa học.

        Link mua hàng: tiki.vn/giup-tri-nho-chuoi-phan-ung-hoa-hoc-p103400597.html

        Giúp trí nhớ chuỗi phản ứng Hoá học lớp 10, 11, 12
        Giúp trí nhớ chuỗi phản ứng Hoá học lớp 10, 11, 12
        Giúp trí nhớ chuỗi phản ứng Hoá học lớp 10, 11, 12
        Giúp trí nhớ chuỗi phản ứng Hoá học lớp 10, 11, 12




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy