Top 10 cựu thiên thần xinh đẹp, nổi tiếng và thành công nhất của Victoria's Secret

  1. Top 1 Helena Christensen
  2. Top 2 Karolina Kurkova
  3. Top 3 Miranda Kerr
  4. Top 4 Doutzen Kroes
  5. Top 5 Laetitia Casta
  6. Top 6 Tyra Banks
  7. Top 7 Alessandra
  8. Top 8 Heidi Klum
  9. Top 9 Karlie Elizabeth Kloss
  10. Top 10 Gisele Bündchen

Top 10 cựu thiên thần xinh đẹp, nổi tiếng và thành công nhất của Victoria's Secret

Thái phương kiều 458 0 Báo lỗi

Nói đến Victoria's Secret là ai cũng phải nghĩ đến đội ngũ "thiên thần" nổi tiếng lừng lẫy với thân hình nóng bỏng cùng với chiều cao khủng và gương mặt xinh ... xem thêm...

  1. Trước khi trở thành thiên thần đầu tiên của Victoria’s Secret, Helena đã là một siêu mẫu nổi tiếng và đăng quang Hoa hậu Đan Mạch năm 1986. Cô chỉ gia nhập đội ngũ thiên thần Victoria’s Secret một năm và quyết định rời hãng nội y này. Được biết cô người mẫu có đôi mắt sâu hút hồn, thân hình nóng bỏng này đã làm nhà thiết kế cho dòng thời trang riêng. Cô cũng bén duyên với công việc nhiếp ảnh và Photoshoot từng được đăng trên tạp chí Elle và Marie Claire.
    Helena Christensen từng đăng quang hoa hậu ở Đan Mạch
    Helena Christensen từng đăng quang hoa hậu ở Đan Mạch

  2. Sự xuất hiện của Karolina trong làng thời trang đã được bà Anna Wintour nổi tiếng khó tính, ca tụng là "siêu mẫu tương lai". Cô người mẫu đến từ Séc này đã đeo cánh thiên thần trong 3 năm kể từ năm 2005 đến năm 2008. Sau khi rời hãng Victoria’s Secret, Kurkova ra mắt dòng nước hoa riêng và được xếp thứ 6 trong danh sách người mẫu giàu có nhất do tạp chí Forbes bình chọn.
    Karolina Kurkova đang sở hữu dòng nước hoa riêng của mình
    Karolina Kurkova đang sở hữu dòng nước hoa riêng của mình
  3. Nhắc đến những cựu thiên thần nội y xinh đẹp khó bỏ qua cái tên Miranda Kerr là người mẫu đến từ Úc. Khi chính thức là người mẫu Victoria’s Secret vào năm 2007, Miranda Kerr tiếp tục trình diễn cho đến năm 2013 sự ra đi của người đẹp chân dài này đã khiến không ít người hâm mộ bất ngờ và phải tiếc nuối. Sau đó cô đã cho ra mắt một dòng mỹ phẩm chăm sóc da chiết xuất từ thiên nhiên và hai quyển sách, một single. Miranda Kerr cũng nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo có giá trị lớn và nằm trong top danh sách 10 người mẫu thu nhập cao nhất thế giới nhiều năm gần đây.
    Miranda Kerr đang sở hữu nhãn hiệu chăm sóc da mặt  riêng mang tên Kora
    Miranda Kerr đang sở hữu nhãn hiệu chăm sóc da mặt riêng mang tên Kora
  4. Doutzen Kroes là gương mặt thường xuyên xuất hiện trong show truyền hình danh tiếng Victoria Secret. Sau khi trở thành thiên thần chính thức năm 2008, chân dài Hà Lan tiếp tục làm việc với hãng nội y cho đến khi quyết định ra đi vào năm 2014. Kroes có gương mặt rất nữ tính, thân hình ngọt ngào, gợi cảm. hút hồn người hâm mộ với gương mặt đẹp tựa búp bê cùng thân hình săn chắc, đầy sức sống. Tuy đã là bà mẹ 2 con nhưng Doutzen Kroes vẫn sở hữu cơ thể đáng mơ ước đối với nhiều phụ nữ. Cô từng được ca ngợi là thiên thần Victoria's Secret có vòng 3 đẹp nhất. Ngoài ra cô nàng chân dài này có thu nhập cao thứ hai trên thế giới năm 2014.
    Doutzen Kroes là thiên thần có vòng 3 đẹp nhất
    Doutzen Kroes là thiên thần có vòng 3 đẹp nhất
  5. Laetitia thuộc thế hệ thiên thần đời đầu của hãng Victoria’s Secret. Chân dài này đã gắn bó với hãng nội y này từ năm 1998 đến năm 2000, và được đề cử giải thưởng Ceasar Award, phiên bản Oscars của nước Pháp. Cô nàng chân dài người Pháp này có vẻ đẹp đầy mê hoặc cùng với đôi mắt xanh, đôi môi đầy cá tính cho tới thân hình với những đường cong hoàn hảo. Ít ai biết rằng cô diễn viên Laetitia Casta chính là người đã khiến cho nàng Mona Lisa trở nên bình thường lại là một thiên thần của Victoria’s Secret.
    Laetitia Casta được người hâm mộ ví von là biểu tượng của nước Pháp
    Laetitia Casta được người hâm mộ ví von là biểu tượng của nước Pháp
  6. Tyra Banks là 1 trong 5 chân dài “gạo cội” của Victoria’s Secret. Một người mẫu, người Mỹ gốc Phi là mẹ đẻ của chương trình truyền hình thực tế America's Next Top Model đã phủ sóng đến hơn 170 quốc gia trên thế giới với 30 phiên bản quốc tế. Tyra còn có khả năng viết sách, xuất hiện trong hơn 10 bộ phim, là một trong bảy người phụ nữ quyền lực nhất nước Mỹ. Khó có thể phủ nhận nữ người mẫu này là một trong những cô gái xinh đẹp, thành công và trưởng thành nhất từ hãng nội y của Victoria’s Secret.
    Tyra Banks là siêu mẫu thành công và trưởng thành nhất
    Tyra Banks là siêu mẫu thành công và trưởng thành nhất
  7. Alessandra là một trong số những "con át chủ bài" trong đội ngũ thiên thần của Victoria’s Secret trong khoảng 11 năm đeo cánh thiên thần. Bên cạnh đó cô cũng từng là người đại diện đầu tiên của dòng sản phẩm dành cho giới trẻ mang tên Pink của Victoria’s Secret trong năm 2004. Với kinh nghiệm dày dặn và sức hút mạnh mẽ lại mang vẻ đẹp nóng bỏng, nên cô người mẫu người Brazil thường xuyên được diện các trang phục có giá trị nhất của chương trình Victoria’s Secret Fashion Show.
    Alessandra Ambrosio từng làm đại diện cho dòng sản phẩm Pink của Victoria's Secret
    Alessandra Ambrosio từng làm đại diện cho dòng sản phẩm Pink của Victoria's Secret
  8. Heidi Klum là một trong những chân dài gắn bó với Victoria's Secret lâu nhất từ năm 1997 đến năm 2010 trong suốt 13 năm sải bước trên sàn diễn hoa lệ của hãng đồ lót nổi tiếng nhất thế giới này, người mẫu nước Đức này đã vinh dự 3 lần mặc mẫu nội y có giá trị đến bạc triệu. Được người hâm mộ ví von là "thiên thần mẹ" của gia đình Victoria's Secret. Hiện nay, Heidi Klum đã từ giã sự nghiệp người mẫu để trở thành nhà thiết kế thời trang. Dù đã trở thành bà mẹ 4 con nhưng Heidi Klum vẫn giữ được chiều cao chuẩn cùng với thân hình bốc lửa và nhan sắc tuyệt đẹp.
    Hơi khó tin nhưng Heidi Klum đã là bà mẹ của 4 đứa con
    Hơi khó tin nhưng Heidi Klum đã là bà mẹ của 4 đứa con
  9. Karlie Elizabeth Kloss. Với chiều cao vượt trội của mình cô chính thức trở thành người mẫu cho Victoria's Secret Angel vào năm 2013 nhưng không lâu, Karlie Kloss quyết định từ bỏ cánh thiên thần khiến không ít người hâm mộ cô siêu mẫu 9x này phải tiếc nuối bởi trong thời gian đeo cánh cô nàng gây ấn tượng vì là thiên thần trẻ nhất và cá tính nhất trong dàn mẫu nội y của Victoria’s Secret. Cho rằng, sự ra đi của cô là vì cô còn nhiều kế hoạch hơn để phát triển sự nghiệp. Không lâu sau cô nàng chân dài này đã cho ra mắt dòng kính thời trang riêng, trở thành gương mặt đại diện của L’Oreal Paris và phủ sóng nhiều tạp chí và sự kiện khác.
    Karlie Elizabeth Kloss được cho là thiên thần trẻ và cá tính nhất của Victoria's Secret
    Karlie Elizabeth Kloss được cho là thiên thần trẻ và cá tính nhất của Victoria's Secret
  10. Gisele Bündchen được đánh giá là cựu thiên thần nội y thành công và quyền lực nhất thế giới. Trong khoảng thời gian hợp tác với Victoria’s Secret từ năm 2000 đến năm 2007, Gisele là con cưng của hãng nội y này, với hợp đồng kỷ lục và nhiều lần được khoác trên mình Fantasy Bra trứ danh. Không chỉ là một siêu mẫu quyền lực nhất mà còn là doanh nhân, là triệu phú, là siêu mẫu mặc đẹp nhất. Bên cạnh những danh sưng mỹ miều đó Gisele còn được ưu ái gọi là "siêu mẫu cuối cùng" có nghĩa sau này sẽ không còn siêu mẫu nào đẳng cấp hơn Gisele.
    Gisele Bündchen được ưu ái gọi là
    Gisele Bündchen được ưu ái gọi là "siêu mẫu cuối cùng"



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy