Top 3 Đại lý xe Audi uy tín và bán đúng giá nhất ở TP. HCM

  1. Top 1 Audi Tân Bình
  2. Top 2 Audi Hồ Chí Minh
  3. Top 3 Audi Phú Mỹ Hưng

Top 3 Đại lý xe Audi uy tín và bán đúng giá nhất ở TP. HCM

Ngọc Dung 2600 0 Báo lỗi

Audi là một trong những hãng xe hơi chất lượng và nổi tiếng trên thế giới. Đây là một dầu xe chất lượng, bền bỉ và thể hiện được đẳng cấp của người dùng. Nếu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Audi Tân Bình

    Gọi điện

    Tập đoàn Audi là một trong những nhà sản xuất xe hơi cao cấp hàng đầu thế giới. Audi có mặt trên nhiều đất nước trong đó có Việt Nam. Đại lý Audi Tân Bình đánh dấu việc Audi Việt Nam bắt đầu có các trạm sạc nhanh và khởi đầu kỷ nguyên mới cho khách hàng cao cấp tại Việt Nam.


    Tổng diện tích khuôn viên lên đến 9.000 m2 với cấu trúc hai tầng, Audi Tân Bình trở thành một trong những đại lý uỷ quyền lớn nhất tại Việt Nam, showroom lớn nhất Việt Nam với rất nhiều dịch vụ hỗ trợ khách hàng khác nhau, cung cấp các dịch vụ mua bán và hậu mãi theo tiêu chuẩn của Audi toàn cầu.


    Audi Tân Bình được chia làm 2 khu vực chính là bên ngoài và bên trong showroom:

    • Khu vực bên ngoài rộng 3000m2 có bãi đậu xe rộng rãi và trạm sạc DC công suất 180 kW của ABB. Chỉ trong khoảng 22 phút, trạm sạc này có thể sạc nhanh Audi e-tron GT từ 5% lên 80%.
    • Khu vực bên trong showroom rộng 6000m2 gồm có phòng trưng bày, khu vực chờ và đón tiếp khách hàng, xưởng dịch vụ, kho phụ tùng. Tất cả đều được thiết kế rất hoàn thiện và hiện đại.

    Phòng trưng bày sang trọng - hiện đại - thân thiện, lấy màu xám đen làm tone chủ đạo, nơi đây mang đến cho khách hàng sự thoải mái tối đa khi tham quan, trải nghiệm. Audi Tân Bình quy tụ tất cả các dòng xe Audi tại Việt Nam như Audi A4, Audi A6, Audi A7 Sportback, Audi A8L, Audi Q2, Audi Q3, Audi Q5, Audi Q7, Audi Q8,... giúp khách hàng có nhiều lựa chọn để tìm kiếm chiếc xe phù hợp với yêu cầu và sở thích của bản thân. Bên cạnh đó, tại khu vực phòng chờ luôn có sẵn đồ ăn nhẹ và thức uống, đảm bảo cho khách hàng có thể thư giãn tối đa khi sử dụng dịch vụ tại showroom.

    Xưởng dịch vụ chiếm phần lớn diện tích của khu vực bên trong, xưởng dịch vụ của Đại lý Audi Tân Bình sở hữu hơn 30 khoang sửa chữa và lưu trữ khoảng 10.000 phụ tùng chính hãng được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín. Audi Tân Bình xây dựng 2 khoang tiếp nhận sửa chữa cùng lúc.


    Đặc biệt, Audi Tân Bình còn đầu tư 3 khoang sửa chữa dành riêng cho dòng xe điện Audi e-tron 1, e-tron 2 và e-tron 3. Tất cả những dịch vụ như sửa chữa, bảo dưỡng, đồng sơn, thay nhớt, sửa chữa khung sườn nhôm và các dịch vụ liên quan đến xe điện,... đều được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, được đào tạo theo quy chuẩn sẵn có và có thể kết nối trực tiếp với trung tâm hỗ trợ kỹ thuật tại Đức và Singapore để được tham vấn thêm về xe điện. Đảm bảo cho xe sau khi sửa chữa, thay thế phụ tùng có thể vận hành an toàn và lâu bền.


    Audi quận Tân Bình còn chú trọng nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự để đáp ứng mọi nhu cầu cho khách hàng. Với đội ngũ kỹ thuật viên được tuyển chọn và sàng lọc theo quy trình khắt khe, đảm bảo được kinh nghiệm và tay nghề vững. Nhân viên bán hàng không chỉ có kiến thức về sản phẩm mà còn phải giữ thái độ chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi khúc mắc từ khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô IV-22 đường Tây Thạnh, KCN Tân Bình, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP HCM
    Điện thoại: 1800 888 861
    Email: contact@audi.vn
    Website: https://www.audi.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/AudiTanBinhDealership
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00
    Gọi điện
    Audi Tân Bình
    Audi Tân Bình

  2. Top 2

    Audi Hồ Chí Minh

    Gọi điện
    Đại lý Audi Hồ Chí Minh được đánh giá là một trong những đại lý xe Audi hiện đại bậc nhất khu vực với tổng diện tích lên đến 1.600 m2 hiện đang đạt được mức tăng trưởng cao nhất từ trước tới nay tại thị trường khu vực Đông Nam Á.


    Đến với Audi Hồ Chí Minh, khách hàng sẽ có trải nghiệm hài lòng với không gian đại lý hiện đại, sang trọng, cùng hàng loạt mẫu xe Audi chính hãng được trưng. Kết hợp là các khu vực chức năng, tiện ích chuyên nghiệp. Audi Hồ Chí Minh cung cấp cho quý khách hàng những các sản phẩm ưu việt từ Audi, chất lượng dịch vụ tốt nhất, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe từ khách hàng với mức giá đúng nhất.


    Audi Hồ Chí Minh chuyên cung cấp các dòng xe ô tô Audi nhập khẩu chính hãng như: Audi e-Tron, Audi e-Tron GT, Audi e-Tron GT RS, Audi A4, Audi A6, Audi A7, Audi A8, Audi Q2, Audi Q3, Audi Q5, Audi Q7, Audi Q8,... với nhiều màu sắc, phiên bản mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.Nổi bậc với xưởng dịch vụ được Audi Sài Gòn - Quận 1 chú trọng đầu tư với hệ thống máy móc, trang thiết bị dây và chuyền công nghệ hiện đại, cùng đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu dich vụ của khách hàng.

    Audi Hồ Chí Minh
    sở hữu đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên có tay nghề giỏi, được đào tạo chuyên nghiệp từ trung tâm Audi Việt Nam. Họ là những người đã được trải qua các lớp đào tạo nghiêm ngặt cả về kiến thức chuyên môn và kỹ năng phục vụ khách hàng. Với ưu tiên hàng đầu là sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng, đội ngũ nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cũng như đưa ra những lời khuyên đúng đắn nhất đến khách hàng.

    Audi Hồ Chí Minh
    có đầy đủ các dịch vụ hỗ trợ khách hàng cùng những trang bị về chính sách dịch vụ, đảm bảo sự vận hành của xe được tối ưu. Khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi dịch vụ hậu mãi hấp dẫn. Đây chính là điểm nổi bật tại đại lý Audi Hồ Chí Minh, bất cứ khách hàng nào trải nghiệm cũng đều hài lòng về chất lượng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 6B Đ. Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1800 888 861 - 0283 911 8008 - 0283 924 3961
    Email: contact@audi.vn
    Website: https://www.audi.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/AudiHoChiMinhDealership
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00
    Gọi điện
    Audi Hồ Chí Minh
    Audi Hồ Chí Minh
    Audi Hồ Chí Minh
    Audi Hồ Chí Minh
  3. Audi Phú Mỹ Hưng sở hữu không gian trưng bày rộng rãi kết hợp cùng khu vực sửa chữa, bảo hành xe với đầy đủ các thiết bị dụng cụ. Audi Phú Mỹ Hưng có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp trong hoạt động tư vấn. Các kỹ thuật viên showroom đều sở hữu tay nghề cao, thường xuyên được huấn luyện bài bản.

    Bước vào showroom Audi Phú Mỹ Hưng, không gian đầu tiên khách hàng được cảm nhận là khu vực trưng bày xe cực kỳ sang trọng. Đây cũng là nơi tiếp khách hàng mua xe, trưng bày đầy đủ các dòng xe sang như Audi Q2, Q5, Q7, A6,… Đội ngũ nhân viên showroom sẵn sàng giải đáp thắc mắc cũng như hỗ trợ khách hàng làm thủ tục hồ sơ mua xe trả góp, giúp khách chọn được mẫu xe hợp nhu cầu.

    Không gian trưng bày xe tại Audi Phú Mỹ Hưng tạo sự ấm cúng và lịch sự, cách bố trí ánh sáng khoa học, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm hiểu rõ về tính năng tiện nghi sản phẩm. Hiện tại, cửa hàng Audi Phú Mỹ Hưng đang liên kết với rất nhiều ngân hàng hỗ trợ khoản vay mua xe trả góp với lãi suất ưu đãi.

    Cửa hàng Audi Phú Mỹ Hưng còn dành riêng khu vực tiếp nhận bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, sức chứa lên đến hơn 10 chiếc xe hơi. Khi bảo dưỡng tại Audi Phú Mỹ Hưng, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi đó chính là chế độ bảo dưỡng miễn phí trong lần đầu tiên sau khi mua xe. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ bảo dưỡng nhanh chóng và chất lượng cao. Kho phụ tùng showroom cung cấp luôn được đặt lên hàng đầu về yếu tố chính hãng và được lắp đặt với tiêu chuẩn toàn cầu.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1800 888 861 - 0766 669 986
    Email: contact@audi.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/AudiVietnam
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00
    Gọi điện
    Audi Phú Mỹ Hưng
    Audi Phú Mỹ Hưng
    Audi Phú Mỹ Hưng
    Audi Phú Mỹ Hưng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy