Top 10 Đất nước du lịch với mức giá rẻ nhất 2022

  1. Top 1 Campuchia
  2. Top 2 Việt Nam
  3. Top 3 Ấn Độ
  4. Top 4 Bolivia
  5. Top 5 Hungary
  6. Top 6 Honduras
  7. Top 7 Bulgaria
  8. Top 8 Sri Lanka
  9. Top 9 Argentina
  10. Top 10 Hy Lạp

Top 10 Đất nước du lịch với mức giá rẻ nhất 2022

Phương Trinh 153 0 Báo lỗi

Ngoài những quốc gia đắt đỏ, bên cạnh đó vẫn còn một số quốc gia đáng kinh ngạc luôn mang đến cho du khách giá trị tuyệt vời về tiền bạc. Hãy cùng toplist tìm ... xem thêm...

  1. Không cần phải giới thiệu nhiều về danh tiếng của đền Angkor Wat bởi công trình cổ kính này đã thu hút quá đông đảo khách du lịch tham quan. Tuyệt vời hơn cả là tới đất nước Đông Nam Á này, ở Campuchia bạn có thể chi tiêu với mức giá dưới 40.000 đồng cho ăn uống mỗi ngày và hầu như tất cả đều các món hàng đều có thể mặc cả.


    Giá phòng ngủ một đêm chỉ khoảng 2 USD, và các món ăn thì vô cùng rẻ. Bạn có thể đi du lịch Campuchia bằng đường hàng không hoặc đường bộ. Campuchia với nhiều địa điểm sang trọng nhưng giá vẫn phải chăng. Guest House và Hotel là phổ biến nhất ở Campuchia khi đi du lịch, nếu bạn du lịch bụi, chủ yếu muốn khám phá thì bạn nên chọn Guest House để tiết kiệm chi phí.

    Campuchia
    Campuchia
    Campuchia
    Campuchia

  2. Nếu không có nhiều tiền mà vẫn muốn “Đổi gió”, chẳng có lý do gì bạn không lựa chọn chính các địa danh ở Việt Nam. Từ Bắc chí Nam, có rất nhiều điểm đến giá rẻ, đẹp như miền Tây sông nước với những điệu dân ca mượt mà mà thấm đượm tình người. Thành phố Hồ Chí Minh sôi nổi và năng động. Bãi biển Mũi Né với những cảnh quan tuyệt đẹp. Đà Lạt mộng mơ, Nha Trang mát mẻ với khí hậu trong lành. Cố đô Huế cổ kính mà uy nghi. Vịnh Hạ Long lừng danh khắp thế giới. Thủ đô Hà Nội dịu dàng, êm đềm và vùng núi Tây Bắc sương khói làm say đắm lòng người. Và cả Sơn Đoòng cũng là một cái tên không thể bỏ qua với du khách khi nhắc tới Việt Nam.


    Việt Nam được biết đến là một trong những điểm đến giá rẻ nhất nhì thế giới. Dù đã trải qua những năm chiến tranh khắc nghiệt tàn phá, tuy nhiên Việt Nam vẫn là một trong những điểm đến đẹp nhất trên trái đất. Một ngày ở Việt Nam, bạn sẽ chỉ tốn không quá 5 USD cho ăn uống và các nhu cầu khác. Du lịch Việt Nam ngày càng được biết đến nhiều hơn trên thế giới.

    Việt Nam
    Việt Nam
    Việt Nam
    Việt Nam
  3. Khi nghĩ tới các địa danh giá rẻ mà vẫn đẹp ở châu Á, Ấn Độ chắc chắn là điểm đến không thể bỏ qua. Nếu tránh xa những khách sạn 5 sao và cửa hàng thời trang xa hoa, bạn hoàn toàn có thể chi dưới mức 1.100 rupee (dưới 400.000 đồng) một ngày.


    Ấn Độ có rất nhiều điểm đến phong phú và đa dạng về sắc tộc, cũng như tôn giáo và phong tục muôn màu muôn vẻ. Trong đó, đền Taj Mahal nổi tiếng trên khắp thế giới bởi nét kiến trúc vô cùng độc đáo và gắn liền với một câu chuyện tình lãng mạn. Ngoài ra, Ấn Độ còn hấp dẫn khách du lịch bởi những loại hình thám hiểm và trượt tuyết trên dãy Himalayas, lướt sóng, lặn, câu cá hồi, đi du thuyền ở các đảo Andamans và Lakshadweep. Không chỉ có vậy, phố cổ Delhi, pháo đài đỏ Agra, hay Cung điện Hawa Mahal cũng là những địa điểm du lịch nổi tiếng của đất nước này.

    Ấn Độ
    Ấn Độ
    Ấn Độ
    Ấn Độ
  4. Top 4

    Bolivia

    Đất nước ở phía Nam châu Mỹ này sở hữu vẻ đẹp hoang sơ của các khu bảo tồn tự nhiên và nhiều bảo tàng đường phố với mức phí siêu rẻ (khoảng 20.000 đồng/vé). Món ăn, thức uống tại đây đều có giá cả vô cùng phải chăng. Trái với suy nghĩ phổ biến (nhạt nhẽo, nhiều thịt, mất vệ sinh), thực phẩm ở Bolivia không chỉ đa dạng và phong phú, mà còn là một phần quan trọng và độc đáo của văn hóa. Các món ăn chủ yếu đến từ sự pha trộn của ẩm thực Tây Ban Nha với truyền thống Andean cổ xưa và bởi vì Bolivia có nhiều khu vực địa lý, nên các món ăn địa phương thường thay đổi tùy theo vùng.


    Bolivia được mệnh danh là một đất nước có địa hình đa dạng, đi từ những đỉnh núi lạnh giá, những sa mạc cao của dãy Andes đến những khu rừng mưa nhiệt đới và thảo nguyên rộng lớn của lưu vực sông Amazon - bạn có thể trải nghiệm tất cả các loại khí hậu ở một quốc gia.

    Bolivia
    Bolivia
    Bolivia
    Bolivia
  5. Top 5

    Hungary

    Du lịch Hungary cũng là một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất thế giới. Thủ đô Budapest được đánh giá là một trong những thành phố đẹp nhất Châu Âu với phong cảnh như thiên đường. Đất nước này còn có nhiều thắng cảnh độc đáo và đầy thú vị như hồ nước nóng lớn thứ hai thế giới là hồ Heviz. Hồ nước ngọt lớn nhất Trung Âu là hồ Balaton. Và không thể nào không nhắc đến vùng đồng cỏ tự nhiên lớn nhất Châu Âu là Hortobagy


    Nằm bên bờ sông Danube xanh với thủ đô Budapest cổ kính, lộ trình tới Hungary chắc chắn sẽ thỏa mãn mọi khách du lịch yêu cảnh đẹp châu Âu và hầu bao eo hẹp. Muốn hiểu sâu về văn hóa của một địa phương, hãy thưởng thức ẩm thực tại nơi đó. Đến Hungary bạn nhất định phải thứ các món: Paprikás Csirke, súp của dân đánh cá, Gulyas. Mỗi ngày, nếu tiết kiệm, bạn có thể chỉ phải tiêu khoảng hơn 300.000 đồng cho cả phòng nghỉ và tiền ăn uống, đi lại!

    Hungary
    Hungary
    Hungary
    Hungary
  6. Tọa lạc tại Trung Mỹ, Honduras là một thiên đường nhiệt đới thu hút nhiều du khách. Đây là một thành phố chính của người Maya đã phát triển rực rỡ thời cổ đại. Honduras được xem là một địa điểm du lịch bình dân với chất lượng tốt ở Nam Mỹ.


    Mặc dù tình trạng an ninh ở đất nước này không được cao, nhưng Honduras khá nổi tiếng với những công trình cổ đại của văn minh Maya, trải dài bên bờ biển Caribe tuyệt đẹp, La Esperanza - ngôi làng truyền thống trên núi, vườn quốc gia Jeannette Kawas - đầm Playa Miami, di tích Copan - khu khảo cổ Maya cổ đại và nhiều địa điểm thú vị khác nữa. Đến Honduras bạn cũng nên thử các món ăn như: Cá Yojoa chiên, Candinga, Sopa Marinera, Plato típico, Tapado de pescado.

    Honduras
    Honduras
    Honduras
    Honduras
  7. Các quốc gia Đông Âu luôn có giá du lịch rẻ hơn nhiều so với Tây Âu. Nổi bật nhất trong danh sách là Bulgaria với “Thủ đô hoa hồng” Sofia cổ kính. Bulgaria là một quốc gia nằm tại khu vực đông nam châu Âu. Bulgaria giáp với România về phía bắc, giáp với Serbia và Bắc Macedonia về phía tây, giáp với Hy Lạp và Thổ Nhĩ Kỳ về phía nam và cuối cùng giáp với Biển Đen về phía đông.


    Các địa điểm du lịch chính ở Bulgaria gồm thủ đô Sofia, các khu resort ven biển như Albena, Sozopol, Bãi cát Vàng và Bãi biển Nắng; và các khu resort mùa đông như Pamporovo, Chepelare, Borovetz và Bansko. Các địa điểm du lịch vùng thôn quê như Arbanasi và Bozhentsi là nơi có các truyền thống sắc tộc được bảo tồn tốt. Bulgaria còn có các địa điểm thu hút du khách khác gồm Tu viện Rila từ thế kỷ thứ X và lâu đài Euxinograd thế kỷ XIX.

    Bulgaria
    Bulgaria
    Bulgaria
    Bulgaria
  8. Hòn đảo nhiệt đới nằm trên Ấn Độ Dương này có chi phí khá thấp so với quần đảo du lịch Maldives ở ngay gần đó. Đó là do Sri Lanka chưa được đầu tư quá nhiều vào cơ sở hạ tầng, vật chất mà chỉ có vẻ đẹp hoang sơ hút hồn. Thủ đô Colombo, núi đá sư tử Sigiriya - di tích thành phố cổ và pháo đài đá, vườn quốc gia Yala, đỉnh Adam’s Peak cũng là những địa điểm mà bạn nên đến khi đi du lịch Sri Lanka. Đến Kandy, thủ đô cuối cùng của hoàng gia Sri Lanka. Bạn có thể sống thử trong phòng hoàng gia với giá chỉ 25 USD một ngày.


    Hành trình du lịch Sri Lanka sẽ là cơ hội để bạn khám phá một đất nước nhỏ bé, với cảnh quan thiên nhiên hoang dã, ấn tượng nhưng cũng đầy thơ mộng, lãng mạn với những phong cảnh rừng núi, biển đảo bạt ngàn. Ngoài cảnh quan thiên nhiên đặc sắc, Sri Lanka nổi bật với nền kinh tế khá phát triển và những công trình kiến trúc, đền thờ Phật giáo và nền văn minh Sinhalese lâu đời. Nếu là một tín đồ của Phật Giáo cổ, thì đây chính là điểm đến mà bạn nên đặt chân đến một lần trong đời.

    Sri Lanka
    Sri Lanka
    Sri Lanka
    Sri Lanka
  9. Đất nước Argentina nổi tiếng với những kỳ quan thiên nhiên tuyệt đẹp, những thành phố thanh lịch không chút tô son và nền văn hóa lâu đời luôn đem đến những điều ngạc nhiên cho khách du lịch mỗi khi đến với đất nước này. Từ những bức tường màu bạc tới những đám mây đều khiến du khách thích thú.


    Argentina bạn có thể đến Buenos Aires, thủ đô sôi động với cuộc sống về đêm hấp dẫn và những điệu tango bốc lửa là điểm đến tuyệt vời cho khách du lịch không có quá nhiều tiền, tượng danh thủ Maradona, Dinh Nhà Hồng, Quán café Totoni… Thậm chí, tình yêu với bóng đá và tango còn được thể hiện trong cả các viện bảo tàng. Nằm trong vùng chân núi và đồng bằng cao ở phía Đông Andes, thành phố Mendoza là đô thị lớn thứ 4 tại Argentina với ngành kinh tế chủ lực là dầu ôliu và rượu vang. Đây là một trong những điểm du lịch hấp dẫn của Argentina mà du khách có thể lựa chọn tham quan.

    Argentina
    Argentina
    Argentina
    Argentina
  10. Hy Lạp là lựa chọn cho những ai thích du lịch châu Âu với giá cả phải chăng. Do khủng hoảng kinh tế, mức chi tiêu cho sinh hoạt của đất nước này cũng thấp hơn nhiều so với các quốc gia Tây Âu khác. Hy Lạp tọa lạc ở phía Nam bán đảo Balkan thuộc Châu Âu, được đánh giá là đất nước của các vị thần.


    Đến Hy Lạp du khách sẽ được tận mắt nhìn ngắm những đền thờ cổ kính đầy uy nghi, trang nghiêm như đền Parthenon với lối kiến trúc điêu khắc từ đá cẩm thạch vô cùng độc đáo. Bên cạnh đó, thủ đô Athenscũng cũng là nơi mua sắm và tham quan cực kì lí tưởng cho khách du lịch. Cùng với 53 vùng miền khác nhau và 1167 thành phố xinh đẹp thì du khách có rất nhiều lựa chọn để khám phá. Tiêu biểu có thể kể đến là Athens, Mykonos, Santorini, Hy Lạp mang lại cho du khách bốn phương sự đa dạng về các địa điểm thú vị, văn hóa cũng như một lối sống vô cùng sôi nổi. Ngoài rai, những món ăn mang đậm hương vị Châu Âu được chế biến từ cây oliu cũng là điểm nhấn đáng nhớ của đất nước xinh đẹp này.

    Hy Lạp
    Hy Lạp
    Hy Lạp
    Hy Lạp



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy