Top 9 Địa chỉ bán cát, sỏi thạch anh uy tín nhất Hà Nội

Hữu Thắng 1133 0 Báo lỗi

Cát thạch anh là loại cát có thành phần chính là Silic dioxit (SiO2). Đây là 1 phần không thể thiếu trong hầu hết hệ thống lọc nước hiện nay. Hãy cùng Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    Avina

    Gọi điện

    Ngày nay chất lượng nguồn nước phục vụ nhu cầu sử dụng của người dân đã và đang bị đe dọa bởi tình trạng ô nhiễm nặng của nguồn nước mặt, nước ngầm và ô nhiễm không khí. Từ nhu cầu thiết yếu đó, Avina chuyên cung cấp giải pháp xử lý nước trong đó có cung cấp cát và sỏi thạch anh, hệ thống lọc nước, tư vấn về công nghệ lọc nước phục vụ gia đình và công nghiệp để đảm bảo chất lượng nguồn nước sử dụng sinh hoạt và sản xuất tốt nhất.


    Ứng dụng sự phát triển mạnh mẽ của khoa học và công nghệ, công ty Avina là một trong những đơn vị đi đầu trong các lĩnh vực nghiên cứu, thi công các hệ thống xử lý nước với chất lượng quốc tế. Bằng việc thiết lập mối quan hệ và chuyển giao công nghệ với các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất, chế tạo linh kiện trên toàn thế giới, công ty cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt nhất tới khách hàng. Với những nguồn nước bị nhiễm thì việc sử dụng cát mangan tại Avina rất có hiệu quả trong việc loại khử các kim loại nặng như đồng, kẽm, crôm, niken, Asen…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 68 Tứ Hiệp, Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

    Điện thoại: 0984 469 111 & 0936 369 102

    Email: locnuocavina@gmail.com

    Website: https://locnuocavina.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/avina.hethonglocnuoc

    Gọi điện
    Avina
    Avina
    Avina
    Avina

  2. Top 2

    Ecomax Water

    Gọi điện

    Địa chỉ cung cấp cát, sỏi thạch anh chất lượng tại Hà Nội mà Toplist muốn giới thiệu với bạn tiếp theo đó là Ecomax Water. Ecomax Water chuyên cung cấp giải pháp xử lý nước cấp, nước sinh hoạt phục vụ gia đình và quy mô công nghiệp. Công ty xây dựng phát triển các dòng sản phẩm chuyên về xử lý nước giếng khoan, xử lý nước mặt, nước ao hồ, cung cấp giải pháp lọc nước tổng sinh hoạt gia đình, chung cư. Cát, sỏi thạch sảnh do Ecomax Water cung cấp với các thông số kỹ thuật như sau:

    • Kích thước có đủ các kích cỡ: 3-5mm, 4-8mm, 5-10mm, 10-20mm, 25-40mm…
    • Quy cách đóng bao: 25kg/bao; 50kg/bao hoặc phụ thuộc vào yêu cầu khách hàng...

    Ưu điểm của sỏi, cát thạch anh Ecomax Water:

    • Cát thạch anh có tác dụng lọc các thành phần lơ lửng có kích thước hạt nhỏ không có khả năng kết tủa khi để lắng tự nhiên.
    • Cát thạch anh có tác dụng rất tốt trong việc giữ các kết tủa dạng bông có độ nhớt cao rất khó tách và khó lọc.
    • Cát thạch anh có kích thước hạt nhỏ, có bề mặt riêng lớn nên hiệu quả lọc cao.
    • Cấu tạo các phân tử của loại cát này rất bền bỉ nên khi cho nước đi qua, nước sẽ không bị nhiễm hoặc dính các loại phân tử có hại trong loại cát này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Lê Quang Đạo, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0388 898 668 & 0969 554 333
    Email: ecomax8688@gmail.com
    Website: https://ecomaxwater.com/
    Fanpage: www.facebook.com/xulynuocecomax8688
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00 (T2 - T7)
    Gọi điện
    Ecomax Water
    Ecomax Water
    Ecomax Water
    Ecomax Water
  3. Trong điều kiện hạ tầng của hệ thống cấp nước của nước ta còn nhiều hạn chế, nhiều khu vực ở nông thôn, vùng sâu vùng xa chưa có hệ thống cấp nước sạch, người dân vẫn phải sử dụng nguồn nước lấy từ giếng khoan, giếng khơi, ao hồ, sông suối… và sử dụng các phương pháp xử lý nước truyền thống để có nguồn nước phục vụ sinh hoạt hàng ngày. Nắm bắt được nhu cầu đó Công ty TNHH Apuwa Việt Nam (Apuwa Việt Nam) là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực lọc nước và xử lý nước chuyên nghiệp.


    Trong thời gian qua Apuwa Việt Nam đã nghiên cứu ứng dụng các công nghệ lọc nước tiên tiến của thế giới và cho ra đời các giải pháp, phù hợp với nhiều nguồn nước khác nhau để sử dụng cho sinh hoạt với chi phí hợp lý như: hệ thống xử lý nước sinh hoạt nhiễm kim loại nặng như: sắt, phèn, magan, magie, hệ thống xử lý nước sinh hoạt nhiễm đá vôi, hệ thống xử lý nước và cấp nước cho các nhà máy, xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn,... Cát thạch anh là sản phẩm được dùng để lọc nước công nghiệp, lọc nước giếng khoan, xử lý nước tinh khiết. Sản phẩm được Apuwa Việt Nam phân phối trên toàn quốc với giá cạnh tranh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số nhà L7-45 Khu đô thị Athena Fulland Nguyễn Xiển, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0917 021 858

    Email: apuwaco@gmail.com

    Website: http://apuwa.com/

    Fanpage: www.facebook.com/apuwavn/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Apuwa Việt Nam
    Công ty TNHH Apuwa Việt Nam
    Công ty TNHH Apuwa Việt Nam
    Công ty TNHH Apuwa Việt Nam
  4. Top 4

    Toàn Á JSC

    Gọi điện

    Cát, sỏi thạch anh có công dụng lọc nước hiệu quả, đem lại cho ta nguồn nước sạch, được áp dụng rộng rãi trong sinh hoạt đời sống, trong công ty, xí nghiệp. Vậy nên mua sỏi, cát thạch anh ở đâu tốt là câu hỏi thắc mắc của không ít người. Là thương hiệu nổi tiếng, công ty Toàn Á JSC là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm máy lọc nước, thiết bị lọc nước, các loại đá, sỏi lọc nước,… có chất lượng đạt chuẩn, kết hợp với mức giá cả hợp lý, phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.


    Toàn Á JSC có đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt tình, được đào tạo chuyên sâu sẽ tư vấn cho khách hàng các sản phẩm đá, sỏi thạch anh hợp lý, phù hợp với nguồn nước khách hàng đang sử dụng. Các kỹ thuật viên của Toàn Á sẽ hướng dẫn cách sử dụng cũng như lắp đặt các sản phẩm một cách hợp lý, đảm bảo an toàn cho khách hàng. Công ty có dịch vụ vận chuyển tiện lợi, tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Toàn Á JSC là địa chỉ bán cát, sỏi thạch anh chất lượng, nhiều kích cỡ với giá cả phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L7-39, KĐT Athena Fulland, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0822 211 666 & 0913 543 469
    Email: toanajsc@toana.vn
    Website: https://toana.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TOANAJSC2003/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00 (T2 - T7)
    Gọi điện
    Toàn Á JSC
    Toàn Á JSC
    Toàn Á JSC
    Toàn Á JSC
  5. Top 5

    Tổng kho Nguyễn Nhâm

    Gọi điện

    Tổng kho Nguyễn Nhâm là tổng kho gia dụng lớn nhất Miền Bắc. Nguyễn Nhâm tiền thân là tổng công ty chuyên xử lý nước, tổng kho cung cấp linh kiện máy lọc nước. Tổng kho Nguyễn Nhâm cũng là nhà cung cấp các thiết bị xử lý nước đầu nguồn tin cậy. Hiện nay, các sản phẩm than hoạt tính, cát thạch anh, gốm Feramic, Fimantec lọc nước, cát Mangan lọc nước do tổng kho Nguyễn Nhâm sản xuất đã được phân phối khắp nhiều tình thành trong Việt Nam.


    Ngành xử lý nước ở Việt Nam đã phát triển rất lâu đời. Các công ty xử lý nước cũng rất nhiều. Cát sỏi, thạch anh hay các vật liệu lọc nước được bày bán khắp nơi. Tuy nhiên, đơn vị vừa cung cấp vật liệu lọc tốt, giá tốt, số lượng lớn và lại có đội ngũ nhân viên lắp đặt chuyên nghiệp thì Nguyễn Nhâm là đơn vị đứng đầu. Nguyễn Nhâm là tổng Kho lớn nhất Miền Bắc về linh kiện và vật liệu xử lý nước. Cát được khai thác từ sông, biển sẽ có lẫn nhiều tạp chất, đôi khi là tạp chất có hại cho sức khỏe. Cát thạch anh tại Nguyễn Nhâm là lại cát được nghiền từ những phiến đá thạch anh, sau đó sàng lọc để phân loại cỡ hạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: BT5, Khu A, Khu Đô Thị Thanh Hà, Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0399 352 119

    Email: tongkhonguyennham@gmail.com

    Website: https://nguyennham.com/

    Fanpage: www.facebook.com/TongKhoNguyenNham

    Gọi điện
    Tổng kho Nguyễn Nhâm
    Tổng kho Nguyễn Nhâm
    Tổng kho Nguyễn Nhâm
    Tổng kho Nguyễn Nhâm
  6. Top 6

    Công ty TNHH Green

    Gọi điện

    Thành lập năm 2001, công ty TNHH Green là 1 liên doanh Nhật Bản - Việt Nam hoạt động chính trong ngành xử lý nước. Công ty chuyên nghiên cứu, phát triển, cung cấp các loại hóa chất sử dụng cho hệ thống làm mát tuần hoàn và nồi hơi công nghiệp của các tòa nhà, công trình, nhà máy,… chuyên thiết kế, lắp đặt, vận hành các loại bơm định lượng, máy lọc cho hệ thống nước làm mát.

    Phương châm hoạt động của công ty TNHH Green là:

    • Không ngừng trau dồi tri thức, nâng cao chất lượng dịch vụ
    • Đoàn kết một lòng, phát huy tối đa sức mạnh trí tuệ tập thể
    • Phục vụ tận tâm, có trách nhiệm đến cùng với sản phẩm của mình

    Cát thạch anh được ứng dụng nhiều là vì nó có tác dụng lọc nước, xử lý các chất lơ lửng. Không chỉ hiệu quả, cát thạch anh tại công ty TNHH Green còn không độc hại, không tham gia phản ứng với các tác nhân hóa học có trong nước và không ảnh hưởng tới chất lượng nguồn nước. Chính vì vậy, nơi đây là một trong những địa chỉ cung cấp cát, sỏi thạch anh uy tín tại Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2, tòa J, 226 Vạn Phúc, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0328 448 880 & 024 3514 8260

    Email: admin@greenwater.com.vn

    Website: https://greenwater.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Hoachatgreen/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00 (T2 - T7)

    Gọi điện
    Công ty TNHH Green
    Công ty TNHH Green
    Công ty TNHH Green
    Công ty TNHH Green
  7. Top 7

    Khoáng sản ATC Việt Nam

    Gọi điện

    Khoáng sản ATC Việt Nam là cửa hàng kinh doanh các mặt hàng về sỏi đá trang trí,đá lát sân vườn, đá bước dạo, vôi cục, vôi bột, Đá hạt, bột đá xây dựng, bột màu công nghiệp, bột màu xây dựng, Dolomite thủy sản,... Với thế mạnh được ủy quyền trực tiếp với đại diện thương hiệu của các hãng sản xuất, khoáng sản ATC Việt Nam cam kết mang đến cho khách hàng hàng chất lượng, giá cạnh tranh. Uy tín của khoáng sản ATC Việt Nam được khẳng định bằng sự tin cậy lựa chọn của rất nhiều khách hàng trong suốt những năm qua.


    Phương thức vận chuyển khoáng Sản ATC Việt Nam với đội ngũ shipper chuyên nghiệp, vận chuyển nhanh chóng đến tay khách hàng sản phẩm sỏi đá trang trí, đá lát sân vườn, đá bước dạo, vôi cục, vôi bột, đá hạt, bột đá xây dựng, bột màu công nghiệp, bột màu xây dựng, Dolomite thủy sản, sỏi lọc, cát thạch anh,... Cát thạch anh tại khoáng Sản ATC Việt Nam còn là vật liệu để làm chất phụ gia xây dựng, dùng trong trang trí chậu hoa, câu cảnh, sân vườn, làm sân chơi trẻ em,... Ngoài những tác dụng về lọc nước, loại cát này cũng tham gia vào quá trình trang trí bồn hoa, cây cảnh,... để làm hài hòa và trang trí phong thủy cho ngôi nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 312 Trần Điền, KĐT Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
    • 219/43 Định Công Thượng, Hoàng Mai, Hà Nội

    Hotline: 0766 182 988 & 0987 294 122

    Email: atcvietnam0312@gmail.com

    Website: https://khoangsanatcvietnam.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/khoangsanatcvietnam/

    Gọi điện
    Khoáng sản ATC Việt Nam
    Khoáng sản ATC Việt Nam
    Khoáng sản ATC Việt Nam
    Khoáng sản ATC Việt Nam
  8. Top 8

    Công ty Viteko

    Gọi điện

    Công ty Viteko là một trong những thương hiệu phổ biến ở thị trường Việt Nam. Viteko đang vươn lên phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực xử lý nước, sản xuất máy lọc nước. Với sự dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực lọc nước, công ty cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng với giá thành phải chăng nhất. Tăng trưởng lợi nhuận là điều thiết yếu, quan trọng cho tương lai của Viteko. Để đat được tăng trưởng lợi nhuận, công ty luôn lấy khách hàng làm trung tâm.


    Viteko luôn cải tiến không ngừng trong quá trình sản xuất và kinh doanh, mang đến các sản phẩm chất lượng vượt trội, dịch vụ tin cậy với giá thành phải chăng nhất, nhằm thỏa mãn các nhu cầu của khách hàng. Phát triển thương hiệu một cách bền vững, từ đó mang lại lợi nhuận to lớn trong tương lai. Cát thạch anh tại Viteko có tác dụng tốt trong việc giữ lại hoặc kết tủa các tạp chất lơ lửng, không tan trong nước, không bị hòa tan, không gây độc hại, có thể tái sử dụng, khi bị bẩn có thể dùng nước để rửa sạch, sử dụng nhiều lần mà vẫn đảm bảo được chất lượng nước sau lọc. Vật liệu có sẳn trong tự nhiên, chi phí khai thác thấp, giá thành rẻ, phù hợp với nhiều người dân việt nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Ngũ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
    • KCN Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

    Hotline: 0933 455 566 & 0971 291 584

    Email: dienmayviteko@gmail.com

    Website: https://dienmayviteko.com/

    Fanpage: www.facebook.com/dienmayvitekovn/

    Gọi điện
    Công ty Viteko
    Công ty Viteko
    Công ty Viteko
    Công ty Viteko
  9. Công ty Geyser đang là nhà phân phối các sản phẩm máy lọc nước như: Máy lọc nước RO, Máy lọc nước Nano, Máy lọc nước RO&Nano, Máy lọc nước Ion Kiềm, Máy lọc nước Tổng, Lõi lọc nước,... Tất cả sản phẩm đều được sản xuất hiện đại trên dây chuyền tự động và đáp ứng được mọi nhu cầu của nhiều khách hàng khác nhau. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất, công ty không ngừng học hỏi và trao đổi kinh nghiệm để nâng cao chất lượng, đa dạng về mẫu mã, kích thước, chủng loại và cải tiến về mẫu mã sản phẩm để mang lại cho khách hàng sự hài lòng và sự tin tưởng tuyệt đối.


    Chính vì vậy những dòng sản phẩm mà Công ty Geyser cung cấp luôn có sự tâm huyết đầu tư mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất để đáp ứng kịp thời những nhu cầu tới tay khách hàng. Ngoài ra công ty còn tự hào là nhà kinh doanh các mặt hàng gia dụng uy tín tại Việt Nam. Trong quá trình lọc nước sạch cát thạch anh đóng vai trò một phần không thể thiếu cát thạch anh phụ thuộc vào kích thước có thể ứng dụng khách nhau trong qua trình lọc nước, lọc nước khe hở trộn oxy là việc làm tất yếu của cát thạch anh mà Công ty lọc nước Geyser cung cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 211 Hồng Hà, Phúc Tân Hoàn Kiếm Hà Nội
    • Số 391 Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ, Hà Nội

    Hotline: 0981 176 276 & 0989 092 912 & 024 2211 4242

    Email: maylocnuocgeyser.net@gmail.com

    Website: https://maylocnuocgeyser.net/

    Gọi điện
    Công ty Geyser
    Công ty Geyser
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy