Top 10 Địa chỉ bán nhẫn Minimal siêu xinh ở TP. HCM

Quỳnh Trâm 2556 0 Báo lỗi

Bên cạnh những phụ kiện như lắc tai, dây chuyền, khuyên tai, thì nhẫn Minimal là một trong những món không thể thiếu trong bộ sưu tập của các fashionista. Nếu ... xem thêm...

  1. Top 1

    KaT Jewelry

    Gọi điện

    Là địa chỉ không còn xa lạ với những tín đồ nghiện trang sức, KaT Jewelry có đầy đủ mẫu mã của các loại phụ kiện từ lắc tay, lắc chân, vòng cổ, khuyên tai đặc biệt các sản phẩm nhẫn Minimal được rất nhiều khách hàng yêu thích và đưa ra những đánh giá tích cực. Ra mắt khách hàng từ năm 2012, đến nay KaT Jewelry đã trở thành một điểm đến yêu thích của nhiều khách hàng, với phong cách phục vụ tận tâm, nhiệt tình cùng với không gian mua sắm sang trọng tất cả mang đến cho khách hàng một trải nghiệm hoàn toàn hài lòng.


    Với bộ sưu tập khổng lồ của mình, KaT Jewelry giúp bạn có đa dạng sự lựa chọn. Nếu bạn vì quá bận rộn với lịch trình cá nhân, thì cũng đừng lo lắng vì KaT Jewelry cũng cung cấp sản phẩm trên các nền tảng online, cùng với đội ngũ CSKH cực kỳ nhiệt tình sẽ giúp bạn chọn ra được một Minimal "ưng cái bụng" nhất luôn.


    Các sản phẩm nhẫn Minimal ở đây đa phần có thiết kế đơn giản, nhưng không kém phần tinh tế, bạn có thể chọn sản phẩm này để làm nhẫn đôi cùng bạn thân, couple, người thân,... Với nhiều thiết kế độc quyền, mang hơi hướng cổ điển nhưng cũng không kém phần trẻ trung, sang trọng. Bên cạnh Minimal, KaT Jewelry còn cung cấp một số loại nhẫn và trang sức khác bạn có thể tham khảo qua nhé: Nhẫn bạc midi, nhẫn cỡ lớn, nhẫn ngón út, nhẫn xoay, nhẫn đá, nhẫn nam,… và vô vàn các loại phụ kiện thời trang khác.


    Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm cho mình một mẫu thiết kế minimal hay các mẫu trang sức mới, đẹp và sang trọng thì hãy đến ngay KaT Jewelry nhé, nơi đây sẽ đáp ứng đủ các tiêu chí của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 99 Lê Văn Sỹ, P. 13, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 197 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 678 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM
    • 450 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. HCM
    • Xem thêm các định chỉ khác, tại: https://katjewelry.vn/lien-he-c61

    Điện thoại: 0896 162 868

    Email: contact@katjewelry.vn

    Fanpage: www.facebook.com/katjewelry/

    Website: katjewelry.vn/

    Giờ mở cửa: 9:15 - 21:45

    Gọi điện
    KaT Jewelry
    KaT Jewelry
    KaT Jewelry
    KaT Jewelry

  2. Top 2

    Juz Style

    Gọi điện

    Juz Style là cái tên không còn xa lạ với giới trẻ Sài Gòn đây là tiệm trang sức nổi tiếng với những món đồ độc lạ bắt mắt. Hình thành từ năm 2011, cửa hàng ngày càng khẳng định vị trí đứng của mình dẫu cho càng ngày càng có nhiều địa chỉ mới mọc lên. Không chỉ dây chuyền, khuyên tai, các mẫu nhẫn ở đây cũng vô cùng thu hút, đặc biệt là những mẫu nhẫn Minimal đơn giản, vừa thể hiện sự tinh tế lại vừa khiến bàn tay trở nên thanh mảnh hơn.


    Sau hơn 10 năm hoạt động, Juz Style nhận được rất nhiều sự yêu thích của khách hàng thể hiện qua rất nhiều lượt phản hồi tích cực và đánh giá 5 sao từ phía khách hàng. Đáp lại tình cảm của khách hàng, Juz Style luôn không ngừng cập nhật, cho ra các sản phẩm mới tinh xảo và bắt mắt hơn, đi cùng với đó là chất lượng ngày càng vượt trội. Các mẫu nhẫn nhà Juz luôn được cập nhật, những chiếc nhẫn xinh xắn trao tay khách hàng luôn là thiết kế mới nhất được update cho phù hợp với nhu cầu của thị trường, bắt kịp với xu hướng mới.


    Không gian shop không quá rộng nhưng cách bài trí hợp lý khoa học nên bạn vẫn có thể thoải mái ngắm nghía và chọn lựa. Nhiều người chia sẻ rằng. đã tới đây thì chắc chắn không thể ra về tay không vì có quá nhiều mẫu siêu yêu. Nếu có thời gian bạn có thể tìm hiểu thêm, vì Juz Style không ngần ngại đáp như nhu cầu của bạn đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 54 Thạch Thị Thanh, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 252 173

    Email: juzstyle@yahoo.com

    Website: www.juzstyle.com/

    Fanpage: www.facebook.com/juzstylevn/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Một mẫu nhẫn siêu xinh ở Juz Style
    Một mẫu nhẫn siêu xinh ở Juz Style
    Chất liệu bạc sang trọng và tinh tế
    Chất liệu bạc sang trọng và tinh tế
  3. Top 3

    Shimmer

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo trong danh sách này mà Toplist muốn "recommend" đến bạn là Shimmer, một trong những "brand" có tiếng tại Tp. Hồ Chí Minh chuyên kinh doanh trang sức các loại và đặc biệt là nhẫn Minimal. Những ngày đầu thành lập Shimmer chủ yếu kinh doanh online trang sức, nữ trang bạc và dần nhận được sự yêu thích và tin tưởng từ khách hàng bởi chất lượng vượt trội cùng với sự tinh tế trong từng thiết kế. Đến nay, Shimmer đã trở thành một trong những điểm đến yêu thích của các tín đồ trang sức mỗi khi có nhu cầu.


    Shimmer chinh phục khách hàng bởi những thiết kế siêu xinh, các sản phẩm đa dạng với chất lượng vượt trội và giá cả phải chăng, đặc biệt các item luôn cập nhật để phù hợp với xu thế mới của thị trường. Với chất liệu bạc 925 lâu đời các sản phẩm của nhà Shimmer luôn thu hút được khách hàng bởi chất bạc sáng, bền và cực kỳ sang trọng. Đội ngũ nhân viên là những cá nhân được Shimmer đào tạo bày bản, có tâm huyết với công việc luôn sẵn sàng tư vấn cho khách những sản phẩm ưng nhất, phù hợp với nhu cầu và sở thích của bạn. Mẫu mã sản phẩm không những đẹp, bắt kịp với xu hướng mà còn có thiết kế độc đáo, không tràn lan như các mẫu ở những địa chỉ khác.


    Bên cạnh cung cấp các sản phẩm trang sức, đặc biệt là các sản phẩm nhẫn Minimal, Shimmer còn cung cấp thêm dịch vụ đánh bóng bạc như mới nhưng giá cả lại vô cùng yêu thương đó nha. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ uy tín để "tậu" một vài bé nhẫn Minimal siêu xinh thì Shimmer là một gợi ý trên cả tuyệt vời cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 128 Lê Lai, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 863 536

    Email: shimmersilver.vn@gmail.com

    Website: www.shimmersilver.com/vi-vn/

    Fanpage: www.facebook.com/shimmersilver%20/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Gọi điện
    Nhận diện Shimmer
    Nhận diện Shimmer
    Một mẫu thiết kể do Shimmer cung cấp
    Một mẫu thiết kể do Shimmer cung cấp
  4. Top 4

    UrbanChick

    Gọi điện

    UrbanChick là cửa hàng trang sức nhỏ nhưng được rất nhiều người biết đến vì phong cách sản phẩm đa dạng, từ cá tính, nổi loạn đến nhẹ nhàng nữ tính đều có đầy đủ. Bạn có thể thoải mái lựa chọn mà không lo nhân viên đi theo vì nhân viên khá ít, giá niêm yết sẵn, chỉ cần chọn mẫu rồi tới quầy thanh toán. Không gian cửa hàng nhỏ xinh nhưng được decord rất đặc biệt, rất riêng, không thể trộn lẫn. Nếu đã lạc vào đây rồi thì bạn sẽ bị mê đắm hoàn toàn trước vẻ đẹp lung linh khó cưỡng lại của các mẫu trang sức.


    Nhẫn Minimal ở shop luôn nằm trong top sản phẩm bán chạy nhất phải restock liên tục. Có nhiều mẫu vừa lên kệ đã lập tức hết hàng vì quá hot. Nếu bạn có trót yêu em nào thì hãy nhanh chóng đặt mua ngay để không phải đợi lâu. Đội ngũ shipper chuyên nghiệp của UrbanChick sẽ giao hàng tới bạn chỉ trong một nốt nhạc. Bạn chỉ cần cung cấp kích thước ngón tay và mẫu yêu thích, nhân viên sẽ tư vấn cụ thể về size cũng như hỗ trợ điều chỉnh sao cho vừa. Giá thành hạt dẻ dao động từ 120.000 đến 500.000 VNĐ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 343 Huỳnh Văn Bánh, phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • Lầu 2 42/9E2 Tôn Thất Thiệp, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 898 567

    Email: urbanchickvn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tuilachick/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
      Nhẫn Minimal ở shop luôn nằm trong top sản phẩm bán chạy nhất phải restock liên tục
     Nhẫn Minimal ở shop luôn nằm trong top sản phẩm bán chạy nhất phải restock liên tục
    UrbanChick
    UrbanChick
  5. Top 5

    Bling it - Trang Sức Bạc

    Gọi điện

    Ra đời vào năm 2017, cho đến hiện tại, Bling It đã dần trở thành một chốn quen để mua sẵm phụ kiện cho nhiều khách hang có nhu cầu. Tại đây có đủ mọi phụ kiện trang sức bạc từ nhẫn, hoa tai, lắc chân,… và hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của các cô nàng điệu đà. Đối với nhu cầu tìm kiếm mẫu nhẫn thiết kế theo phong cách Minimal, cửa hàng Bling it sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn. Với những thiết kế mới lạ và độc quyền bạn sẽ hoàn toàn bị mê mẫn bởi cái "em bé" nhẫn theo style Minimal ở đây.


    Sản phẩm của Bling It toàn bộ được làm từ bạc 925 cao cấp, qua sự gia công tỉ mỉ của người thợ kim hoàn lành nghề, lại cập nhật xu hướng nên rất được lòng khách hàng Sài Thành. Đặc biệt đội ngũ nhân viên của Bling it sẽ nhiệt tình tư vấn để bạn có thể chọn được những món trang sức phù hợp với style của bản thân. Hãy đến với Bling it để có cho mình những chiếc nhân Minimal ưng ý… với chính sách chăm sóc khách hàng cực tốt, bạn có thể yên tâm để mua sắm phụ kiện tại đây. Bling it hiện đang có nhiều chi nhánh ở TP.HCM, phủ sóng ở các quận, chất lượng đồng đều để khách hàng dễ dàng mua sắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 31 Võ Văn Ngân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 851 CMT8, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 254 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Xem thêm, tại: blingit.vn

    Điện thoại: 0932 187 578

    Email: helloblingit@gmail.com

    Website: blingit.vn

    Fanpage: www.facebook.com/blingit.vn/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00

    Gọi điện
    Bling it - Trang Sức Bạc
    Bling it - Trang Sức Bạc
    Bling it - Trang Sức Bạc
    Bling it - Trang Sức Bạc
  6. Top 6

    Floralpunk

    Gọi điện

    Là một trong những thương hiệu có uy tín và được nhiều người yêu thích, Floralpunk là tiệm thời trang nổi tiếng chuyên cung cấp các sản phẩm trang sức, nữ trang cao cấp tại Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Các sản phẩm của Floralpunk được nhiều khách hàng tin dùng bởi có thiết kế sang trọng mà nhẹ nhàng, tinh tế. Tọa lạc ở các vị trí đắc địa tại trung tâm Quận 1, các cửa hàng của Floralpunk có thiết kế vô cùng sang trọng, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm cực kỳ thoải mái khi mua sắm ở đây. Các sản phẩm nhẫn Minimal cũng rất được lòng khách với thiết kế thanh mảnh, gọn nhẹ mà cũng không kém phần tinh tế sang trọng.


    Các sản phẩm nhẫn Minimal của nhà Floralpunk được nhiều khách hàng yêu thích bởi chất lượng cũng như sự tinh xảo trong thiết kế. Mọi thiết kế mà Floralpunk tung ra thị trường điều được chăm chút kỹ lưỡng từ khâu thiết kế đến khâu chọn chất liệu. Là điểm đến yêu thích của nhiều người nổi tiếng, Floralpunk được nhiều khách hàng đánh giá tốt và tích cực, nhất là ở dịch vụ chăm sóc khách hàng. Thái độ phục vụ nhiệt tình cùng phong cách chuyên nghiệp là điểm cộng của Floralpunk mà không phải địa chỉ nào cũng có được. Các sản phẩm do Floralpunk cung cấp được đánh giá là có giá cả phù hợp với chất lượng. Với các dòng sản phẩm cao cấp, Floralpunk giúp khoác lên bạn những sản phẩm sang trọng thể hiện được phong cách của mình.


    Bên cạnh các sản phẩm nhẫn Minimal cao cấp, Floralpunk còn cung cấp các sản phẩm như giầy, túi xách, dây chuyên,... với nhiều thiết kế hiện đại và không kém phần sang trọng, giúp khách hàng có đa dạng sự lựa chọn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ bán nhẫn Minimal xinh và chất lượng tại Tp. Hồ Chí Minh, thì Floralpunk là một gợi ý phù hợp cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 62 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP. HCM
    • TTTM Takashimaya, Tầng B1, Ô số B105-1, 62 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 303 419 & 0901 982 816

    Email: hello@floralpunk.com

    Website: floralpunk.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Floralpunk/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhận diện Floralpunk
    Nhận diện Floralpunk
    Floralpunk
    Floralpunk
  7. Top 7

    Tiệm bạc 21 Centimeters

    Gọi điện

    Cùng với những địa chỉ trên, Tiệm bạc 21 Centimeters chính là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến bạn. Là một trong những điểm đến yêu thích của nhiều tín đồ phụ kiện, Tiệm Bạc 21 Centimeters được nhiều khách hàng yêu thích bởi các mẫu trang sức và đặc biệt là những thiết kế nhẫn Minimal siêu xinh ở đây. Tiệm bạc 21 Centimeters là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm trang sức, nữ trang,.. đặc biệt là các mẫu nhẫn Minimal với rất nhiều mẫu thiết kế vừa sang trọng nhưng cũng không kém phần trẻ trung hợp thời.


    Các sản phẩm của Tiệm bạc 21 Centimeters đều được làm từ bạc 925 một trong những dòng bạc lâu đời với 92,5% là bạc nguyên chất còn lại là các chất kích bóng và chống gỉ. Mọi sản phẩm trước khi đến tay khách hàng đều được chăm chút một cách tỉ mỉ, được thiết kế hoàn toàn bằng đôi bàn tay khéo léo của các thợ thủ công. Thêm vào đó, điểm nổi bật của sản phẩm tại đây chính là đa dạng từ kiểu dáng, mẫu mã đến kích thước và giá cả đa dạng phân khúc. Với việc chú trọng đến mẫu mã phong phú, trẻ trung cho phù hợp với xã hội hiện đại, sản phẩm nói chung và nhẫn Minimal nói riêng của Tiệm bạc 21 Centimeters thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi và giảm giá hấp dẫn.


    Bên cạnh các mẫu nhẫn Minimal siêu xinh, Tiệm bạc 21 Centimeters còn là một cửa tiệm bách hóa với đa dạng các sản phẩm khác như dây chuyền, lắc tay, lắc chân, bông tai,... cao cấp nhưng giá cả thì cũng rất là yêu thương, rất thích hợp cho hội bạn thân cuối tháng đó nha. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ bán nhẫn Minimal vừa đẹp, vừa chất lượng tại Sài Gòn thì Tiệm bạc 21 Centimeters sẽ là một điểm đến phù hợp với bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ

    • Địa chỉ: 165 Lê Văn Sỹ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • Địa chỉ: 261 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0393 738 230

    Website: 21cmsilver.com/

    Fanpage: www.facebook.com/tiembac21centimeters

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Liên hệ với Tiệm bạc 21 Centimeters
    Liên hệ với Tiệm bạc 21 Centimeters
    Một thiết kế nhẫn Minimal tói giãn của Tiệm
    Một thiết kế nhẫn Minimal tói giãn của Tiệm
  8. Top 8

    Tiệm bạc Sài Gòn H.A.S

    Gọi điện

    Là một thương hiệu có tiếng tại Tp. Hồ Chí Minh, Tiệm bạc Sài Gòn H.A.S là một trong những brand trang sức bạc đang được bạn trẻ yêu thích nhất hiện nay bởi cực nhiều các mẫu thiết kế siêu xinh ở đây. Thu hút đông đảo khách hàng nhờ các sản phẩm chất lượng, được làm từ các chất liệu cao cấp. Cùng với rất nhiều mẫu thiết kế độc đáo, hợp thời bắt đúng xu hướng lấy cảm hứng từ những câu chuyện mang lại ý nghĩa may mắn cho người dùng. Với tôn chỉ hoạt động vì trải nghiệm khách hàng, chính vì vậy các sản phẩm trang sức khi tạo thành đều được chăm chút một cách tỉ mỉ, chính xác đến từng chi tiết nhỏ nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.


    Sản phẩm nhẫn Minimal của thương hiệu H.A.S cũng được rất nhiều tín đồ mua sắm theo đuổi. Sản phẩm được thiết kế độc đáo, không trùng lặp, chú trọng yếu tố đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, phù hợp với nhiều mẫu trang phục nên bán khá chạy. Không chỉ thu hút đông đảo khách hàng bởi các sản phẩm chất lượng cùng kiểu dáng đa dạng, độc đáo mà chính thái độ phục vụ cực kì dễ thương, tận tình của đội ngũ nhân viên H.A.S cũng là một điểm nổi bật khiến cho bất cứ ai đã đến đây một lần thì đều muốn quay trở lại lần sau. Cùng với cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại, sang trọng Tiệm bạc Sài Gòn H.A.S chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm đáng nhớ.


    Bên cạnh các dòng nhẫn Minimal siêu sinh, Tiệm bạc Sài Gòn H.A.S còn cung cấp thêm đa dạng các sản phẩm trang sức khác như lắc tay, lắc chân, dây chuyền, bông tai,... giúp khách hàng có đa dạng sự lựa chọn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ cung cấp các sản phẩm Minimal siêu xinh thì H.A.S là một gợi ý phù hợp cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 61 Tú Xương, Phường 7, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0932 733 024

    Email: hasjewelry156@gmail.com

    Website: trangsuchas.com/

    Fanpage: www.facebook.com/trangsuchas/

    Giờ mở cửa: 9:30 - 20:00

    Gọi điện
    Tiệm bạc Sài Gòn H.A.S
    Tiệm bạc Sài Gòn H.A.S
    Một thiết kế nhẫn đôi của nhà H.A.S
    Một thiết kế nhẫn đôi của nhà H.A.S
  9. Top 9

    MIRASON

    Gọi điện

    Tọa lạc tại tuyến đường Huỳnh Văn Bánh, một trong những tuyết tấp nập của Quận Phú Nhuận, cửa hàng MIRASON có vị trí khá thuận tiện để tiếp cận với khách hàng. Là một thương uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi các sản phẩm chất lượng cùng giá cả phải chăng do đơn vị này cung cấp. Với phương châm kinh doanh trọng chữ tín, luôn đảm bảo tối đa lợi ích của khách hàng, MIRASON đã nhanh chóng có chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng. Những mẫu thiết kế nhẫn theo xu hướng tối giản, tinh tế nhẹ nhàng là một trong những sản phẩm bán khá chạy tại đây và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía các chị em.


    Những mẫu nhẫn Minimal bán ở MIRASON luôn làm vừa lòng các tín đồ mua sắm về chất liệu cũng như giá cả. Các thiết kế nhẫn cưới của MIRASON theo mang phong cách vô cùng hiện đại và trẻ trung có pha lẫn một chút phong cách châu Âu với những đường cắt vô cùng tinh xảo và chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhất. Đặc biệt với các thiết kế nhẫn Minimal, MIRASON luôn nắm bắt tốt nhu cầu của thị trường để cho ra những thiết "trending" nhất. MIRASON hy vọng thành phẩm khi đến tay người tiêu dùng sẽ là những món trang sức bạc chất lượng, mẫu mã đẹp, đáp ứng được nhu cầu giới trẻ với giá thành hợp lý. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ để mua những em nhẫn Minimal siêu xinh, siêu chất lượng thì MIRASON là một gợi ý phù hợp với bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 268A Huỳnh Văn Bánh, P. 11, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 571 388

    Email: mirason.vn@gmail.com

    Website: mirason.vn

    Fanpage: www.facebook.com/mirason.vn/

    Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30

    Gọi điện
    Nhận diện MIRASON
    Nhận diện MIRASON
    Một thiết kế siêu xinh của nhà MIRASON
    Một thiết kế siêu xinh của nhà MIRASON
  10. Top 10

    Gix Jewel Design

    Gọi điện

    Một cửa hàng khác cũng ở Phú Nhuận trong danh sách này phải kể đến đó là Gix Jewel Design. Một trong những điểm đến yêu thích của nhiều khách hàng mỗi khi có nhu cầu mua trang sức, đặc biệt là nhẫn Minimal. Được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi các thiết kế sang trọng bắt mắt cùng các sản phẩm chất lượng được thiết kế kỳ công. Cho đến nay, Gix Jewel Design đã dần khẳng định được thương hiệu của mình là một những brand số một thị trường.


    Mỗi sản phẩm của Gix Jewel Design đều là kết quả của quá trình nghiên cứu, thiết kế mẫu kỳ công, chất chứa trong đó bao tâm tư, tình cảm. Đối với mặt hàng nhẫn, tại cửa hàng có đa dạng mẫu, từ những mẫu nhiều họa tiết đến thiết kế Minimal để khách hàng dễ dàng chọn lựa. Mức giá của Gix Jewel Design hợp lý với chất lượng, không quá cao để sở hữu thêm phụ kiện để làm đẹp cho bản thân, vì vậy cửa hàng thường xuyên đông khách. Với đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp lành nghề nhiều năm kinh nghiệm, Gix Jewel Design dùng nhiều cách khác nhau để tạo ra sản phẩm của mình. Cùng với thái độ, tinh thần phục vụ tích cực, năng nổ, tư vấn kỹ lưỡng của cửa hàng đến với từng khách hàng, đó cũng là một ưu điểm tại đây.


    Bên cạnh các mặt hàng nhẫn Minimal, Gix Jewel Design còn cung cấp thêm một số mặt hàng trang sức cao cấp khác như lắc tay, lắc chân, dây chuyền, mặt dây chuyền, khuyên tai,... với giá cả phải chăn và chất lượng được đảm bảo. Nếu bạn mong muốn tìm kiếm một địa chỉ bán nhẫn Minimal xinh xinh tại Tp. Hồ Chí Minh thì Gix Jewel Design là một gợi ý phù hợp với bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 48/14 Hồ Biểu Chánh, P.11, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thọai: 0975 052 424

    Email: info@gixjewelry.com

    Website: gixjewel.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Gixjewelrydesign/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhận diện Gix Jewel
    Nhận diện Gix Jewel
    Một thiết kế của nhà Gix Jewel
    Một thiết kế của nhà Gix Jewel



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy