Top 4 Địa chỉ bán pin năng lượng mặt trời uy tín nhất tỉnh Thái Bình

Phạm Thúy Quỳnh 440 0 Báo lỗi

Trước tình hình năng lượng sẽ thiếu hụt do lượng điện tiêu thụ lớn của người dân, nhu cầu tìm kiếm một nguồn năng lượng điện khác để bổ sung, thay thế và tiết ... xem thêm...

  1. Điện mặt trời - Thái Bình Vàng là địa chỉ chuyên phân phối và lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời như đèn năng lượng mặt trời, bộ chuyển đổi hòa điện và pin năng lượng mặt trời cho gia đình và doanh nghiệp tại Việt Nam, đặc biệt là khu vực Thái Bình và các tỉnh lân cận.


    Với phương châm uy tín, chất lượng làm nên thương hiệu, Thái Bình Vàng luôn mong muốn mang đến cho thị trường Việt Nam và người dân Việt Nam các sản phẩm năng lượng mặt trời phù hợp với các tiêu chuẩn sản xuất quốc tế. Sản phẩm pin có chất lượng tốt, bền bỉ và hấp thụ năng lượng tốt. Sản phẩm pin năng lượng mặt trời hoạt động quanh năm ngay cả trong mùa đông, tiết kiệm chi phí tiền điện, chống mưa, chống nóng hiệu quả.


    Ưu điểm khi mua tấm pin năng lượng mặt trời ở Thái Bình Vàng là nhân viên tư vấn tận tâm và chu đáo; dịch vụ giao hàng tận nơi; có dịch vụ lắp đặt miễn phí cho khách hàng lớn; chế độ bảo hành có thời hạn mà giá cả khá hợp lý so với các sản phẩm cùng phân cấp trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 3, Phạm Huy Quang, Thị trấn Đông Hưng, Thái Bình
    Điện thoại: 0345 688 266
    Email: dthsolarvietnam@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/SolarThaibinhvang/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Điện mặt trời - Thái Bình Vàng
    Điện mặt trời - Thái Bình Vàng
    Điện mặt trời - Thái Bình Vàng
    Điện mặt trời - Thái Bình Vàng

  2. Nắng nóng kéo dài gây tình trạng thiếu điện, quá tải điện. Nhiều địa phương vào giờ cao điểm các thiết bị điện không thể hoạt động do điện quá yếu. Nhu cầu sử dụng điện cao dẫn tới chi phí tiền điện tăng trong khi giá điện ngày càng tăng. Chính vì vậy lắp đặt pin năng lượng mặt trời là một trong những giải pháp ngày càng được ưa chuộng. Nếu bạn đang tìm một đơn vị cung cấp tấm pin năng lượng mặt trời thì điện mặt trời, điện gió Trình Thiên Lan là một lựa chọn đáng để bạn lưu tâm.


    Công ty TNHH trang trí nội thất và năng lượng xanh Trình Thiên Lan chuyên cung cấp vật tư, thi công lắp đặt điện mặt trời tại tỉnh Thái Bình cũng như trên toàn quốc. Đơn vị tự hào là doanh nghiệp đi tiên phong trên lĩnh năng lượng xanh với đội ngũ kĩ sư, kĩ thuật viên lành nghề, giàu kinh nghiệm luôn tận tâm, tận tình.


    Trình Thiên Lan cam kết tất cả thiết bị lắp đặt đều chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giấy tờ đầy đủ; đầu nối đúng theo tiêu chuẩn của EVN. Tất cả sản phẩm tại đây đều được bảo hành đến 12 năm, miễn phí lắp đặt và miễn phí làm hồ sơ mua bán điện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 293 Lý Bôn, Tiền Phong, TP Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 0985 819 329 & 0916 819 329
    Email: trinhthienlan0909@gmail.com
    Website: dienmattroitrinhthienlan.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063622028677

    Gọi điện
    Điện mặt trời, điện gió Trình Thiên Lan
    Điện mặt trời, điện gió Trình Thiên Lan
    Điện mặt trời, điện gió Trình Thiên Lan
    Điện mặt trời, điện gió Trình Thiên Lan
  3. Top 3

    Đan Khuê solar

    Gọi điện

    Đan Khuê solar cũng là một đơn vị cung cấp tấm pin năng lượng mặt trời uy tín ở Thái Bình. Tuy mới thành lập từ năm 2019 nhưng Đan Khuê solar đã khẳng định được vị thế của mình bằng cái tâm và cái tầm của mình.


    Ra đời với sứ mệnh phục vụ khách hàng với dịch vụ tốt nhất, đưa ra những giải pháp hữu ích nhất. Đan Khuê solar đã tự lựa chọn cho mình con đường đi lên lấy chất lượng và uy tín hàng đầu. Các sản phẩm pin năng lượng mặt trời tại đây rất đa dạng; hàng chuẩn đẹp, bảo hành lên tới 12 năm.


    Sức mạnh nổi trội của Đan Khuê solar thể hiện ở đội ngũ kỹ sư kinh nghiệm và năng động, với các thiết bị máy móc và công nghệ hiện đại, khả năng tài chính vững chắc sẽ mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng. Đơn vị đã và đang thực hiện mọi nỗ lực của mình để tiếp để tiếp tục cung cấp các dịch vụ tốt nhất thỏa mãn các yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Nếu có nhu cầu mua tấm pin năng lượng mặt trời bạn hãy liên hệ ngay với Đan khuê qua fanpage hoặc số điện thoại để được tư vấn rõ hơn nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tân Hùng, Tây Sơn, Kiến Xương, Thái Bình
    Điện thoại: 0963 338 252 & 0988 755 088
    Website: dankhuesolar.com/
    Facebook: www.facebook.com/dankhuesolar
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Đan Khuê solar
    Đan Khuê solar
    Đan Khuê solar
    Đan Khuê solar
  4. Công ty năng lượng Bách Việt chuyên cung ứng pin năng lượng mặt trời chất lượng cao tại khu vực Thái Bình. Công ty chuyên nhập và cung cấp các loại pin năng lượng chính hãng, có độ bền cao, tuổi thọ từ 10 đến 20 năm với chức năng ưu việt, dễ sử dụng. Nhân viên tư vấn sản phẩm tận tình, đưa ra những giải pháp và gợi ý phù hợp nhất. Công ty còn có dịch vụ lắp đặt cho khách khi mua sản phẩm của công ty.


    Ưu điểm khi mua tấm pin năng lượng mặt trời của Bách Việt là sản phẩm chính hãng, chất lượng cao; nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm mà giá cả lại vô cùng hợp lý. Hơn thế nữa mua hàng tại BVsolar bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi, sản phẩm sẽ được giao hàng tận nơi cho khách hàng, giao dịch nhanh và uy tín.


    Sử dụng pin năng lượng mặt trời không những tiết kiệm một khoản chi phí mà còn tiết kiệm nhiên liệu, ngân sách cho quốc gia. Chỉ cần ta sử dụng đúng cách và xử lý đúng quy định thì sẽ không gây hại cho môi trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 111B Trần Bình Trọng, TP Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 0904 481 965 & 022 7383 4858
    Email: bachvietco@gmail.com
    Website: nangluongbachviet.com/
    Fanpage: www.facebook.com/DienNangLuongMatTroiThaiBinh.BVsolar/

    Gọi điện
    Công ty năng lượng Bách Việt
    Công ty năng lượng Bách Việt
    Công ty năng lượng Bách Việt
    Công ty năng lượng Bách Việt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy