Top 6 Địa chỉ bán đèn năng lượng mặt trời tốt nhất tỉnh Thanh Hóa

Sunny Day 1018 0 Báo lỗi

Ở nước ta, nhu cầu sử dụng điện ngày càng tăng trong khi khả năng cung cấp điện tăng không theo kịp nhu cầu, dẫn đến trong tương lai gần, điện sẽ ngày càng ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH Elecsmart là công ty chuyên phân phối các sản phẩm, thiết bị đèn đường năng lượng mặt trời chất lượng và uy tín nhất tại Thanh Hóa. Đây là địa chỉ được rất nhiều người dân nơi đây tin dùng và coi nơi đây chính là nơi đem tới những giải pháp tối ưu về chi phí khi sử dụng năng lượng mặt trời. Với mong muốn mang đến những sản phẩm tốt, giá hợp lí và chất lượng dành cho khách hàng, Công ty TNHH Elecsmart đặc biệt chiết khấu cao dành cho các đại lý, bạn hoàn toàn yên tâm về giá cả và dịch vụ sau bán hàng như chính sách đổi trả, dịch vụ bảo hành của công ty.


    Công ty TNHH Elecsmart là nhà phân phối các dòng sản phẩm đèn năng lượng mặt trời chính hãng với thương hiệu uy tín nhất hiện nay. Chuyên cung cấp những sản phẩm, đa dạng mẫu mã, từ những thương hiệu uy tín được đánh giá cao trên thị trường với mức giá tốt. Elecsmart sẽ hỗ trợ tư vấn nhiệt tình để lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Có các loại đèn đường LED năng lượng mặt trời có nhiều loại công suất để khách lựa chọn như: 25W, 45W, 65W, 100W, 200W, 300W... Cách sử dụng rất đơn giản, chỉ cần mở công tắc ở đui đèn rồi đặt ở nơi bạn muốn đặt, đèn sẽ tự hoạt động khi trời tối, và khi trời sáng đèn sẽ tự ngắt để sạc điện từ năng lượng mặt trời. Thời gian hoạt động của đèn có thể lên đến 12 giờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 01 liền kề 16 khu đô thị mới Đông Sơn, Phường An Hoạch, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 023 7329 2000 & 0916 792 000 & 0986 792 000
    Email: elecsmartvn@gmail.com
    Website: https://elecsmart.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063498326629
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Công ty TNHH Elecsmart
    Công ty TNHH Elecsmart
    Công ty TNHH Elecsmart
    Công ty TNHH Elecsmart

  2. Trường Sơn Solar đã chính thức trở thành 1 trong số các ít các đơn vị cung cấp sản phẩm đèn năng lượng mặt trời chính hãng trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Với mục tiêu, nỗ lực mang nguồn năng lượng sạch tới cho mọi doanh nghiệp, mọi hộ gia đình. Bảo vệ môi trường, tận dụng nguồn năng lượng sạch cải thiện đời sống xã hội và góp phần phát triển nền kinh tế của tỉnh nhà. Trường Sơn Solar ngày càng khẳng định được vị thế của mình nhờ những sản phẩm đèn năng lượng mặt trời chất lượng và giá thành tốt nhất.


    Những ưu điểm của công ty Trường Sơn Solar mà bạn không thể bỏ qua như:

    • Là đơn vị chính hãng, có đội ngũ chuyên gia và công nhân viên được đào tạo chuyên sâu bài bản.
    • Có nguồn cung ứng sản phẩm dồi dào, là một trong những đơn vị đầu tiên triển khai điện năng lượng mặt trời tại địa phương cũng như toàn quốc
    • Ứng dụng công nghệ tiên tiến, cập nhật nhanh chóng để tối ưu hệ thống đã đang và sẽ lắp đặt
    • Đội ngũ cán bộ công nhân viên có kinh nghiệm và chuyên môn cao
    • Thiết bị, sản phẩm chính hãng chất lượng cao, bảo hành dài hạn
    • Mang đến dịch vụ trọn gói từ khảo sát, lên kế hoạch, tối ưu hóa, nghiệm thu và thi công

    Đến với Trường Sơn Solar để sở hữu những sản phẩm đèn năng lượng mặt trời chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 08 Bùi Khắc Nhất, P. Đông Hương, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0945 880 386
    Email: truongsonsolar@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/solartruongson/

    Gọi điện
    Trường Sơn Solar
    Trường Sơn Solar
    Trường Sơn Solar
    Trường Sơn Solar
  3. Công ty CPDT Phát triển tổng hợp Sao Việt là công ty tiên phong trong lĩnh vực thi công lắp đặt điện mặt trời tại Thanh Hóa, cung cấp và phát triển các sản phẩm đèn điện năng lượng mặt trời. Định hướng của Solar Sao Việt là phát triển giải pháp điện năng lượng mặt trời trên toàn quốc, mang đến cho người dân hộ gia đình sự bền vững trong lĩnh vực điện năng lượng xanh, giảm ô nhiễm môi trường, giảm tối đa chi phí phải có trong tiêu thụ điện năng.


    Solar Sao Việt luôn chú trọng phát đến chất lượng sản phẩm và phát triển đội ngũ nhân sự để tư vấn, thiết kế những hệ thống sản phẩm chất lượng, giải pháp lắp đặt đèn năng lượng mặt trời tại Thanh Hóa, giải pháp điện thông minh và dịch vụ khách hàng tốt nhất với phương châm “Bán chất lượng, mua niềm tin”. Đèn đường led năng lượng mặt trời Solar Sao Việt phân phối tích hợp Radar cảm biến chuyển động thông minh, giải pháp thay thế hệ thống đèn điện truyền thống, tiết kiệm chi phí sử dụng tối đa.

    • Với khả năng chiếu sáng diện rộng, phù hợp đặt làm đèn đường, đèn chiếu cho những sân bóng, sân vườn,… Những nơi cần sử dụng đến đèn chiếu sáng mạnh
    • Dễ dàng cài đặt không cần đi dây điện phức tạp, an toàn cho người sử dụng
    • Sản phẩm 100% sử dụng bằng năng lượng mặt trời, tiết kiệm kinh phí hàng tháng
    • Sản phẩm có khả năng chống nước có thể thoải mái đặt ở mọi nơi ngoài trời như đặt làm đèn đường, đèn sân vườn mà không lo mưa gió...

    Solar Sao Việt là địa chỉ cung cấp đèn năng lượng mặt trời chất lượng nhất nhì tại Thanh Hoá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 566 Nguyễn Trãi, P. Phú Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0944 544 344
    Email: dienmattroisaoviet@gmail.com.
    Website: http://solarsmarthome.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/LapDatDienMatTroiSaoVietThanhHoa/

    Gọi điện
    Công ty CPDT Phát triển tổng hợp Sao Việt
    Công ty CPDT Phát triển tổng hợp Sao Việt
    Công ty CPDT Phát triển tổng hợp Sao Việt
    Công ty CPDT Phát triển tổng hợp Sao Việt
  4. Top 4

    Công Ty TNHH Led DT

    Gọi điện

    Đèn năng lượng mặt trời đang ngày càng trở nên cần thiết và phổ biến trong cuộc sống hiện đại. Sử dụng đèn năng lượng mặt trời giúp giảm lượng khí thải và chất thải điện tử vào môi trường. Điều này góp phần bảo vệ môi trường và giảm tác động tiêu cực đến trái đất. Công Ty TNHH Led DT là đơn vị tiên phong trong việc nhập khẩu trực tiếp các dòng đèn mặt trời, tấm pin với rất nhiều mẫu mã đa dạng, nhiều công suất để phục vụ cho nhiều mục đích và đối tượng khác nhau, cùng với đó là hệ thống phân phối rộng khắp, công ty tự hào là một trong những nhà phân phối đèn năng lượng mặt trời giá sỉ hàng đầu Việt Nam hiện nay.

    Công ty luôn cập nhật máy móc thiết bị để đầu tư phục vụ nâng cao chất lượng sản phẩm. Dây chuyền sản xuất được đầu tư đồng bộ với nhiều máy móc hiện đại. Hiện nay, công ty Đèn năng lượng mặt trời Thanh Hóa tin tưởng sẽ tiếp tục đáp ứng mạnh mảng phân phối đèn năng lượng mặt trời giá sỉ để phục vụ tất cả nhu cầu khách hàng.

    Tất cả sản phẩm của công ty đều là hàng đảm bảo chất lượng, nhập khẩu chính ngạch, những mẫu mã hot nhất hiện nay trên thị trường, đa dạng về kiểu dáng, kích thước và tính năng sử dụng, cùng với giá cả hợp lý. Công Ty TNHH Led DT luôn nhập những dòng sản phẩm hot và sản phẩm mới thường xuyên để đáp ứng mọi thị hiếu của khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Phú Thọ, TT Tân Phong, Quảng Xương, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0943 594 393
    Email: dennangluongthanhhoa@gmail.com
    Website: https://dennangluongthanhhoa.com/
    Gọi điện
    Công Ty TNHH Led DT
    Công Ty TNHH Led DT
    Công Ty TNHH Led DT
    Công Ty TNHH Led DT
  5. Công ty Viễn Thông Thanh Hóa đã từng bước trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực: Nhập khẩu phân phối lắp đặt các sản phẩm công nghệ như: khóa cửa vân tay, máy chấm công, camera, phân phối các thiết bị điện thông minh gia đình… Đặc biệt, Viễn Thông Thanh Hóa còn cung cấp thiết bị đèn năng lượng mặt trời, giải pháp tối ưu bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện năng. Công ty luôn khẳng định được thương hiệu đèn mặt trời của mình trước người tiêu dùng, đối tác, nhà cung cấp trong và ngoài nước.


    Viễn Thông Thanh Hóa thành nhà cung cấp được ưa chuộng tại Thanh Hóa và là trung tâm phân phối bán lẻ hàng đầu các thiết bị công nghệ thông minh 4.0. Công ty luôn chú trọng đầu tư và phát triển đội ngũ nhân sự nòng cốt có trình độ chuyên môn cao, có đạo đức nghề nghiệp và tâm huyết với công việc thông qua việc tạo dựng môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp, cạnh tranh. Viễn Thông Thanh Hóa luôn đáp ứng kịp thời với sự thay đổi & phát triển của xã hội, liên tục cải tiến, áp dụng những hệ thống chính sách nhân sự hiện đại, tiên tiến. Đem đến những thiết bị chiếu sáng thông minh cho ngôi nhà, nơi ở hay doanh nghiệp của bạn bằng các thiết bị năng lượng mặt trời tối tân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 185B Trường Thi, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0916 343 363
    Email: info@vienthongthanhhoa.com
    Website: https://vienthongthanhhoa.com/

    Gọi điện
    Viễn Thông Thanh Hóa
    Viễn Thông Thanh Hóa
    Viễn Thông Thanh Hóa
    Viễn Thông Thanh Hóa
  6. Top 6

    Điện Mặt Trời Thanh Hóa

    Gọi điện

    Khi bạn sử dụng năng lượng điện mặt trời đều đặn mỗi tháng bạn có thể tự kiểm soát được lượng điện năng tiêu thụ mỗi tháng. Đặc biệt với các nhà máy nên sử dụng năng lượng mặt trời để hạn chế tình trạng trì trệ công việc sản xuất do quá trình mất điện gây ra. Chính vì những lợi ích của năng lượng mặt trời trong cuộc sống này thì công ty Điện Mặt Trời Thanh Hóa đã cho ra đời các dòng sản phẩm thông minh, tiện ích. Phải kể đến thiết bị đèn năng lượng mặt trời được bày bán và phân phối tại công ty, luôn đảm bảo an toàn về mặt chất lượng, độ bền cũng như chế độ bảo hành dài hạn.


    Hệ thống đèn mặt trời có thể dùng điều khiển từ xa hoặc tích hợp các thiết bị điện tử lại với nhau để sử dụng dễ dàng hơn. Vậy nên các thiết bị đèn tại Điện Mặt Trời Thanh Hóa rất được khách hàng ưa chuộng và tin tưởng sử dụng. Luôn lấy phương châm làm hài lòng khách hàng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động của công ty, Điện Mặt Trời Thanh Hóa luôn hân hạnh đem đến những giải pháp tối ưu, tiết kiệm nhất cho ngôi nhà, doanh nghiệp của bạn. Hãy nhanh chóng liên hệ với Điện Mặt Trời Thanh Hóa để nhận được những tư vấn cụ thể và báo giá đèn năng lượng mặt trời mà bạn có nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Phượng Đình 1, P. Tào Xuyên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0947 334 886
    Email: dienmattroithanhhoa@@gmail.com
    Website: https://dienmattroithanhhoa.vn/

    Gọi điện
    Điện Mặt Trời Thanh Hóa
    Điện Mặt Trời Thanh Hóa
    Điện Mặt Trời Thanh Hóa
    Điện Mặt Trời Thanh Hóa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy