Top 7 Địa chỉ bán đèn năng lượng mặt trời tốt nhất tỉnh Khánh Hòa

Thu Huynh 984 0 Báo lỗi

Hiện nay, xu hướng của thế giới chính là chuyển qua sử dụng các nguồn năng lượng xanh sạch nên đèn năng lượng mặt trời là một dòng sản phẩm được sử dụng và bán ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH Xây Dựng & Công Nghệ Quỳnh An là một công ty được sáng lập nên bởi những thành viên chuyên ngành tư vấn xúc tiến đầu tư thâm niên, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực năng lượng táI tạo tại Việt Nam như nhà máy điện mặt trời, điện gió và rác thải ra điện. Công ty TNHH Xây Dựng & Công Nghệ Quỳnh An chuyên thiết kế, thi công trọn gói hệ thống điện mặt trời cho các nhà máy, xí nghiệp, showroom, trang trại, cao ốc, trường học, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn, các công trình công cộng,... Cho đến nay, công ty đã hoàn thành nhiều dự án thiết kế thi công cho nhiều cơ sở và nhận được nhiều sự ủng hộ và yêu mến đến từ phía đối tác và khách hàng tại địa bàn tỉnh Khánh Hòa nói riêng.


    Hơn nữa, đội ngũ nhân viên của Công ty TNHH Xây Dựng & Công Nghệ Quỳnh An đều được khách hàng đánh giá rằng là những con người tận tâm với nghề, nhận thấy sự chuyên nghiệp qua cách làm việc. Chính vì những điều ấy mà trong suốt thời gian hoạt động, Công ty TNHH Xây Dựng & Công Nghệ Quỳnh An được ngày càng nhiều khách hàng tin tưởng, từ đó mà trở thành một trong những công ty lắp điện mặt trời hàng đầu tại Khánh Hòa. Với Quỳnh An, mọi vấn đề khúc mắc của khách hàng sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết và khách hàng chỉ cần nêu ý tưởng, công ty sẽ thực hiện mọi thứ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    592 Lê Hồng Phong, Tp.Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 033 749 9888

    Email: duyhau1610@gmail.com

    Website:www.solar-nhatrang.com

    Fanpage: www.facebook.com/SolarNhaTrang.pro

    Công ty TNHH Xây Dựng & Công Nghệ Quỳnh An
    Công ty TNHH Xây Dựng & Công Nghệ Quỳnh An
    Công ty TNHH Xây Dựng & Công Nghệ Quỳnh An
    Công ty TNHH Xây Dựng & Công Nghệ Quỳnh An

  2. Công ty TNHH Công Nghệ Số SEASOLAR tại Khánh Hòa là một doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực năng lượng sạch, cụ thể là năng lượng mặt trời được nhiều khách hàng tại nơi đây hài lòng, tin dùng nhờ vào chất lượng đèn pha, giá tốt và nhóm chăm sóc người sử dụng tận tình nhiệt tâm. Có thể nói, Công ty TNHH Công Nghệ Số SEASOLAR là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực công nghệ chiếu sáng tại thị trường Khánh Hòa. Với kinh nghiệm nhiều năm làm nghề, Công ty TNHH Công Nghệ Số SEASOLAR tin chắc rằng có thể đem đến cho khách hàng hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất mà công ty đã trao dồi, đúc kết từ nhiều năm qua.


    Về các sản phẩm năng lượng mặt trời, cụ thể là đèn năng lượng mặt trời thì Công ty TNHH Công Nghệ Số SEASOLAR tự hào sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu chiếu sáng của quý khách như chiếu sáng đường đi, rọi sân nhà phục vụ sân vườn, cổng rào, các đường quốc lộ công cộng, chiếu kho bãi, dùng cho nhà xưởng, nhà máy, công viên, biệt thự với giá rẻ hàng chính hãng. Đặc biệt hơn, các nhân viên kỹ thuật tại đây đều là những con người tràn đầy kinh nghiệm và nhiệt huyết với nghề, đảm bảo sẽ thi công lắp ráp đèn cho khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:900 Lê Hồng Phong, TP.Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0905 500 556

    Email: seasolar.vn@gmail.com

    Website: www.solarnhatrang.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/solarnhatrang1/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    Công ty TNHH Công Nghệ Số SEASOLAR
    Công ty TNHH Công Nghệ Số SEASOLAR
    Công ty TNHH Công Nghệ Số SEASOLAR
    Công ty TNHH Công Nghệ Số SEASOLAR
  3. Công ty TNHH Công nghệ TH SUN-Solar là một công ty hoạt động trong lĩnh vực thiết bị năng lượng mặt trời chất lượng. Công ty được thành lập với mong muốn sẽ đưa mái nhà năng lượng xanh ghé thăm đến từng ngôi nhà, từng dây chuyền sản xuất và đóng vai trò quan trọng vào hoạt động kinh doanh của quý khách hàng tại Khánh Hòa, tạo nên một môi trường năng lượng sạch và thân thiện với môi trường, đồng thời mang giải pháp tiết kiệm điện năng tối ưu, hiệu quả nhất, mang đến sản phẩm chất lượng nhất trao tay khách hàng để họ có thể an tâm kinh doanh, góp phần vào sự phát triển kinh tế của đất nước cũng như bảo vệ môi trường sống.


    Tại Công ty TNHH Công nghệ TH SUN-Solar có rất nhiều dịch vụ năng lượng sạch, trong đó có thiết kế, thi công, lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời cho hộ gia đình hoặc cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa. Mục tiêu của Công ty TNHH Công nghệ TH SUN-Solar chính là làm việc vì mong muốn mang đến cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp quốc tế cùng chất lượng hoàn hảo. Bên cạnh đó, công ty có một ngũ kỹ sư trẻ tuổi, đầy nhiệt huyết, tận tình trong công việc, đam mê yêu nghề và dày dặn kinh nghiệm và có khả năng làm nên những sản phẩm đạt được các tiêu chuẩn kỹ thuật, thông qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt và luôn đảm bảo chất lượng cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    762 Lê Hồng Phong, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0935 754 928

    Email: daiphatdatnt@gmail.com

    Website: solarkhanhhoa.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/Solarkhanhhoa.THSun

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Công ty  TNHH Công nghệ TH SUN-Solar
    Công ty TNHH Công nghệ TH SUN-Solar
    Công ty  TNHH Công nghệ TH SUN-Solar
    Công ty TNHH Công nghệ TH SUN-Solar
  4. Công ty Công nghệ Hùng Vương là một nhà cung cấp giải pháp điện mặt trời tại Khánh Hòa. Với nhiều năm kinh nghiệm triển khai dự án trong lĩnh vực hệ thống an ninh và điện năng lượng mặt trời, Công ty Công nghệ Hùng Vương luôn đáp ứng tốt nhất các tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe cho nhiều dự án điện mặt trời của các công ty thương mại, chính phủ, trường học, nhà xưởng, khách sạn, resort,… với các sản phẩm pin mặt trời và bộ hòa lưới nhập khẩu chính hãng tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt là giải pháp năng lượng sạch của Công ty Công nghệ Hùng Vương đáp ứng được sự tiện lợi cho mọi người với chi phí đầu tư hiệu quả và mang lại môi trường trong lành cho cuộc sống.


    Ngoài ra, Công ty Công nghệ Hùng Vương còn có một đội ngũ nhân sự được đào tạo chuyên nghiệp và được dẫn dắt bởi những chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực năng lượng tái tạo, từ đó mang đến những dịch vụ tốt nhất, đạt hiệu quả cao nhất cho đối tác của mình. Chính vì những điều ấy mà họ đang được ngày càng nhiều khách hàng tin tưởng, từ đó mà trở thành một trong những công ty lắp điện mặt trời hàng đầu tại Khánh Hòa. Chính vì thế, Công ty Công nghệ Hùng Vương sẽ là một lựa chọn đúng đắn nếu bạn muốn đầu tư vào năng lượng mặt trời và tiết kiệm chi phí tối đa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    18 Hương Sơn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0905 006 102

    Email: congtyhungvitinh@gmail.com

    Website: khodennangluong.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/thietbianninhnhatrang/

    Gọi điện
    Công ty công nghệ Hùng Vương
    Công ty công nghệ Hùng Vương
    Công ty công nghệ Hùng Vương
    Công ty công nghệ Hùng Vương
  5. Top 5

    Megasun

    Megasun Nha Trang là một công ty chuyên cung cấp giải pháp năng lượng mặt trời tại Nha Trang, Việt Nam. Công ty cung cấp các giải pháp từ thiết kế, lắp đặt, bảo trì và vận hành các hệ thống điện năng lượng mặt trời cho các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Công ty cam kết đem đến cho khách hàng những giải pháp năng lượng mặt trời chất lượng cao, hiệu quả và bền vững. Công ty sử dụng các công nghệ tiên tiến và các thiết bị năng lượng mặt trời hàng đầu để đảm bảo hệ thống hoạt động tối ưu và đáng tin cậy.


    Megasun Nha Trang đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và cam kết mang đến sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng thông qua các sản phẩm và dịch vụ chất lượng. Với địa chỉ tại Nha Trang, công ty dễ dàng tiếp cận và hỗ trợ khách hàng trong khu vực. Với đội ngũ chuyên gia và kỹ thuật viên có kinh nghiệm, công ty này cam kết mang đến sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng trong việc sử dụng năng lượng mặt trời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ
    : 162 Lê Hồng Phong, P. Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0258 3873 373 & 0258 3832 368

    Email: minhthanhnhatrang@gmail.com

    Website: megasunnhatrang.com/
    Fanpage
    : www.facebook.com/minhthanhnhatrang

    MEGASUN Nha Trang
    MEGASUN Nha Trang
    MEGASUN Nha Trang
    MEGASUN Nha Trang
  6. Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng CPA là một công ty chuyên về lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời tại Nha Trang, Việt Nam. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và kiến thức vững vàng trong lĩnh vực năng lượng mặt trời, Công ty cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. Điện năng lượng mặt trời là một giải pháp thay thế cho các nguồn năng lượng truyền thống như than, dầu mỏ hay khí đốt. Hệ thống điện năng lượng mặt trời sử dụng các tấm pin mặt trời để chuyển đổi năng lượng ánh sáng thành điện năng.


    Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng CPA cung cấp các dịch vụ như tư vấn, thiết kế, lắp đặt và bảo trì hệ thống điện năng lượng mặt trời cho các cá nhân, gia đình, doanh nghiệp và tổ chức. Đội ngũ kỹ thuật viên của công ty sẽ tư vấn và thiết kế hệ thống phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng, đảm bảo hiệu suất hoạt động và độ bền của hệ thống. Công ty này đáng để xem xét khi bạn quan tâm đến việc sử dụng năng lượng mặt trời và giảm thiểu tác động tiêu cực lên môi trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    VCN Building, KĐT Vĩnh Điềm Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0258 6288 399 & 0964 203 405

    Email: info@cpacorp.vn

    Website: cpacorp.vn

    Gọi điện
    Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng CPA
    Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng CPA
    Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng CPA
    Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng CPA
  7. Top 7

    Sunshine Solutions

    Gọi điện

    Bước đến thành phố Nha Trang tỉnh Khánh Hòa mọi người sẽ biết đến ngay Sunshine Solutions là một công ty hàng đầu chuyên cung cấp và lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời tại Nha Trang và các vùng lân cận. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực năng lượng mặt trời, công ty đã xây dựng được danh tiếng vững chắc và được khách hàng tin tưởng. Đến với công ty bạn sẽ vô cùng yên tâm bởi nơi đây có đội ngũ kỹ sư và chuyên gia của Sunshine Solutions sẽ tư vấn và thiết kế các hệ thống năng lượng mặt trời phù hợp với nhu cầu và yêu cầu của khách hàng. Họ sẽ đưa ra các giải pháp tối ưu, hợp lý về chi phí và hiệu quả trong việc sử dụng năng lượng mặt trời.


    Sunshine Solutions cam kết đem đến cho khách hàng những giải pháp năng lượng mặt trời chất lượng cao, đáng tin cậy và mang lại hiệu quả kinh tế lớn trong việc tiết kiệm chi phí năng lượng. Đội ngũ nhân viên tận tâm và nhiệt tình của công ty sẽ hỗ trợ khách hàng từ khâu tư vấn, thiết kế, lắp đặt và hậu mãi. Công ty này đáng để xem xét khi bạn quan tâm đến việc sử dụng năng lượng mặt trời và giảm thiểu tác động tiêu cực lên môi trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 06A Đ. Số 10, KĐT. Hà Quang 2, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại:
    0869 233 779
    Email:
    khoabs.sunshine@gmail.com
    Website
    : pvshine.com/

    Fanpage: www.facebook.com/PVShineSolutions

    Gọi điện
    Sunshine Solutions
    Sunshine Solutions
    Sunshine Solutions
    Sunshine Solutions




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy