Top 11 Lý do nên mua máy nước nóng năng lượng mặt trời

Máy nước nóng năng lượng mặt trời rất an toàn và tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ cho gia đình và bảo vệ môi trường nên được nhiều người lựa chọn sử dụng. ... xem thêm...

  1. Máy nước nóng năng lượng mặt trời là thiết bị được sử dụng nguồn năng lượng trực tiếp từ ánh sáng mặt trời để làm nóng nước phục vụ nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Máy nước nóng năng lượng mặt trời hoạt động bởi một bộ thu hút ánh sáng trực tiếp mặt trời và sau đó làm nóng nước trong bình.


    Cấu tạo chính:

    • Bộ phận thu nhiệt: Máy sử dụng ống hấp thụ nhiệt là ống chân không, ống dầu hoặc sử dụng tấm phẳng hấp thụ nhiệt được bảo vệ bằng một lớp kính cường lực cao cấp để thu nhiệt vào máy.
    • Bộ phận giữ nhiệt (hay còn gọi là bình bảo ôn): Là bộ phận lưu trữ nước nóng và nước lạnh.

    Nguyên lý hoạt động:

    • Máy nước nóng năng lượng mặt trời hoạt động dựa trên nguyên lý đối lưu nhiệt tự nhiên, khi có ánh nắng mặt trời thì các ống chân không có sẵn nước lạnh sẽ hấp thụ nhiệt và làm nóng nước nhanh mà không cần phải cắm điện như máy nước nóng gián tiếp hay máy nước nóng trực tiếp.
    • Theo nguyên lý đối lưu nhiệt, nơi nào có nước nóng hơn sẽ di chuyển lên trên và nước lạnh di chuyển xuống dưới ống chân không để được làm nóng. Quá trình làm nước nóng này sẽ kết thúc khi nhiệt độ nước trong cả bình chứa và ống chân không bằng nhau.
    Máy nước nóng năng lượng mặt trời là gì?
    Máy nước nóng năng lượng mặt trời là gì?
    Máy nước nóng năng lượng mặt trời là gì?
    Máy nước nóng năng lượng mặt trời là gì?

  2. Trên thị trường hiện có 3 loại máy chính: Máy nước nóng năng lượng mặt trời chân không, ống dầu và loại tấm phẳng. Mỗi loại sẽ có cấu tạo, nguyên lý hoạt động và những ưu nhược điểm riêng biệt khác nhau.


    Máy nước nóng năng lượng mặt trời ống chân không:

    • Cấu tạo và nguyên lý hoạt động: Gồm nhiều ống thủy tinh chân không được gắn trực tiếp vào các lỗ thông hơi trên thân bồn nước nóng.
    • Ưu điểm: Máy có giá thành khá rẻ, giữ nhiệt lâu, an toàn khi sử dụng và thân thiện với môi trường. Nguyên lý hoạt động của máy cũng khá đơn giản.
    • Nhược điểm: Hiệu quả sử dụng kém khi không có nắng, dễ bám bụi bẩn, rong rêu dẫn đến hiệu quả hoạt động của máy sẽ không được cao. Do đó để đảm bảo hiệu suất hoạt động của máy thì bạn cần có chế độ vệ sinh thường xuyên.

    Máy nước nóng năng lượng mặt trời dạng ống dầu:

    • Cấu tạo và nguyên lý hoạt động: Gồm nhiều ống dầu được gắn trực tiếp vào các lỗ thông hơi trên thân bồn nước nóng.
    • Ưu điểm: Bạn có thể sử dụng máy ngay cả khi không có nắng. Việc sử dụng ống dầu giúp khả năng hấp thụ nhiệt hiệu quả, thời gian làm nóng nhanh hơn. Sản phẩm an toàn tuyệt đối và thân thiện với môi trường. Ngoài ra, máy không bị bám bẩn nên có thể duy trì tuổi thọ lâu hơn và giảm chi phí bảo trì.
    • Nhược điểm: Mức giá của máy khá cao, hiện nay một máy nước nóng dạng ống dầu thường có chi phí cao hơn máy nước nóng dạng ống chân không khoảng 2 - 3 triệu đồng.

    Máy nước nóng năng lượng mặt trời loại tấm phẳng:

    • Cấu tạo nguyên lý hoạt động: Gồm các tấm phẳng hấp thụ nhiệt bên trên được bảo vệ bằng một lớp kính cường lực cao cấp và một hệ thống điều khiển quá trình bơm nước.
    • Ưu điểm: bạn có thể thoải mái lắp đặt nó ở bất cứ vị trí nào trên mái nhà. sản phẩm an toàn và thân thiện với môi trường.
    • Nhược điểm: Máy sẽ không thể hoạt động khi mất điện. Ngoài ra lượng nhiệt thoát ra môi trường khá lớn dẫn đến hiệu suất hoạt động kém và tiêu tốn điện năng. Giá thành một máy nước nóng năng lượng mặt trời loại tấm phẳng hiện nay rất cao, có những máy có giá thành lên đến 60 triệu hay 100 triệu đồng/máy.
    Máy nước nóng năng lượng mặt trời có bao nhiêu loại?
    Máy nước nóng năng lượng mặt trời có bao nhiêu loại?
    Máy nước nóng năng lượng mặt trời có bao nhiêu loại?
    Máy nước nóng năng lượng mặt trời có bao nhiêu loại?
  3. Các máy nước nóng năng lượng mặt trời được trang trí một tấm phẳng được bảo vệ bằng một lớp kính cường lực cao cấp và có độ bền cao, hiệu quả làm nóng tốt.


    Các loại máy này có ống hấp thụ nhiệt được thiết kế kín và khít giúp hạn chế các mảng bám cặn bẩn xuất hiện trong lòng ống, điều này giúp đảm bảo vệ sinh và đảm bảo sức khỏe tiêu dùng. Ngoài ra, máy còn sử dụng thái dương năng cực kỳ an toàn, không sợ bị điện giật, không sợ cháy nổ, rất phù hợp với cuộc sống ở các đô thị hiện đại.


    Có thể sử dụng ngay cả khi mất điện: Một ưu điểm vượt trội của máy là có thể sử dụng được ngay cả khi mất điện nhờ vào tính năng làm nóng nước liên tục vào ban ngày và bình bảo ôn để trữ nước giữ nóng đến hơn 72h, phục vụ nhu cầu sử dụng của người dùng mọi lúc kể cả khi trời mưa hay nắng yếu.

    Máy nước nóng năng lượng mặt trời không cần dùng điện
    Máy nước nóng năng lượng mặt trời không cần dùng điện
    Máy nước nóng năng lượng mặt trời không cần dùng điện
    Máy nước nóng năng lượng mặt trời không cần dùng điện
  4. Máy nước nóng năng lượng mặt trời được trang bị một tấm phẳng được bảo vệ bằng một lớp kính cường lực cao cấp cho độ bền cao, hiệu quả làm nóng cực tốt. Đồng thời, loại máy này còn có ống hấp thụ nhiệt thiết kế kín khít, hạn chế tối đa việc bám cặn bẩn hay rong rêu trong lòng ống, đảm bảo vệ sinh và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.


    Máy nước nóng năng lượng mặt trời an toàn khi sử dụng:

    • Các máy nước nóng năng lượng mặt trời được trang trí một tấm phẳng được bảo vệ bằng một lớp kính cường lực cao cấp và có độ bền cao, hiệu quả làm nóng tốt.
    • Các loại máy này có ống hấp thụ nhiệt được thiết kế kín và khít giúp hạn chế các mảng bám cặn bẩn xuất hiện trong lòng ống, điều này giúp đảm bảo vệ sinh và đảm bảo sức khỏe tiêu dùng.
    • Ngoài ra, máy còn sử dụng thái dương năng cực kỳ an toàn, không sợ bị điện giật, không sợ cháy nổ, rất phù hợp với cuộc sống ở các đô thị hiện đại.
    Máy nước nóng năng lượng mặt trời an toàn khi sử dụng
    Máy nước nóng năng lượng mặt trời an toàn khi sử dụng
    Máy nước nóng năng lượng mặt trời an toàn khi sử dụng
    Máy nước nóng năng lượng mặt trời an toàn khi sử dụng
  5. Để dùng máy bạn cần bỏ ra một khoản lớn chi phí để mua máy nước nóng, nhưng sau một thời gian dùng khoảng 2 năm bạn sẽ thấy máy giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí cho gia đình như là tiết kiệm điện năng tối đa cho gia đình, máy có độ bền cao sử dụng lâu dài,…


    Dựa trên nguyên lý hoạt động phụ thuộc vào ánh nắng mặt trời, loại máy nước nóng này phụ thuộc nhiều vào yếu tố thời tiết. Thông thường, khi thời tiết không có nắng thì máy năng lượng mặt trời sẽ không thể làm nóng nước. Điều này chỉ đáng ngại vào mùa đông ở miền Bắc vì đây là thời điểm mà ngày nắng không nhiều. Bình nước nóng năng lượng mặt trời có bộ phận bình bảo ôn, giúp cho việc giữ nhiệt của nước kéo dài tới 3 ngày nên vẫn tận dụng được những ngày nắng xen kẽ này.


    Tuy nhiên, vào những ngày âm u, trời không có nắng kéo dài lâu hơn, bạn có thể lựa chọn giải pháp là lắp thêm bình nước nóng để sử dụng hoặc lắp thêm thanh nhiệt hỗ trợ đun nóng nước nhằm bảo đảm về nguồn nước nóng cho gia đình bạn sử dụng vào những ngày này.

    Tiết kiệm chi phí
    Tiết kiệm chi phí
    Tiết kiệm chi phí
    Tiết kiệm chi phí
  6. Lựa chọn sử dụng nước nóng năng lượng mặt trời là một giải pháp an toàn cho môi trường vừa tận dụng được nguồn năng lượng mặt trời dồi dào, vừa hạn chế tối đa sử dụng năng lượng điện, không tạo ra khí thải CO2 độc hại gây ô nhiễm môi trường và hiệu ứng nhà kính.


    Tạo ra điện bằng năng lượng mặt trời thay vì nhiên liệu hóa thạch có thể làm giảm đáng kể lượng khí thải nhà kính, đặc biệt là carbon dioxide (CO2). Khí nhà kính, được tạo ra khi nhiên liệu hóa thạch bị đốt cháy, dẫn đến nhiệt độ toàn cầu và biến đổi khí hậu tăng cao. Biến đổi khí hậu góp phần gây ra các vấn đề nghiêm trọng về môi trường và sức khỏe cộng đồng, bao gồm ảnh hưởng xấu đến thời tiết, mực nước biển dâng cao và thay đổi hệ sinh thái.


    Bằng cách sử dụng năng lượng mặt trời, bạn có thể giảm nhu cầu nhiên liệu hóa thạch, hạn chế khí thải nhà kính và thu nhỏ lượng khí thải carbon của bạn. Một ngôi nhà lắp đặt năng lượng mặt trời có thể có tác động có thể đo lường được đối với môi trường. Chuyển đổi từ nhiên liệu hóa thạch sang năng lượng mặt trời có tác dụng giảm phát thải tương tự như trồng khoảng cây xanh mỗi năm.

    Thân thiện với môi trường
    Thân thiện với môi trường
    Thân thiện với môi trường
    Thân thiện với môi trường
  7. Máy nước nóng năng lượng mặt trời có dung tích bình rất lớn dao động từ 140 lít đến 400 lít, nên có thể dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng nước của gia đình bạn. Với dung tích này, bạn có thể tích trữ nước nóng sử dụng trong thời gian dài mà không lo ngại bị gián đoạn trong quá trình sử dụng của gia đình mình.


    Bạn muốn chọn lựa dung tích bồn chứa đáp ứng tốt cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày cho cả gia đình, thì bạn cần dựa vào số lượng thành viên trong gia đình mình là có bao nhiêu người. Tùy vào số lượng thành viên của mỗi gia đình, mà mỗi người dùng sẽ có cách chọn lựa máy nước nóng năng lượng mặt trời cho phù hợp:

    • Gia đình có dưới 4 thành viên: Chọn dung tích bồn chứa khoảng 120 - 160 lít.
    • Gia đình có khoảng 5 - 8 thành viên: Chọn dung tích bồn chứa khoảng 160 - 200 lít.
    • Gia đình có 9 thành viên trở lên: Chọn dung tích bồn chứa khoảng 200 - 300 lít.
    • Nếu bạn muốn trang bị máy nước nóng cho khách hàng, nhà nghỉ thì nên chọn dung tích khoảng trên 300 lít.
    Dung tích lớn
    Dung tích lớn
    Dung tích lớn
    Dung tích lớn
  8. Để tăng độ bền bỉ, có thể sử dụng lâu dài, máy nước nóng năng lượng mặt trời đều được sử dụng chất liệu có độ bền cao, hạn chế được những hư hỏng, oxy hóa, giảm được chi phí sửa chữa, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    Tuy nhiên, gia đình bạn cũng nên thường xuyên kiểm tra và bảo dưỡng máy, chẳng hạn như lau chùi bề mặt thu nhiệt, xả cáu cặn bên trong máy. Cần tiến hành vệ sinh lau chùi bề mặt của ống chân không từ 6 tháng đến 1 năm/lần, để tăng độ bền và hấp thụ ánh sáng mặt trời. Công việc này nên tiến hành vào buổi sáng sớm hoặc chiều tối, tránh ánh nắng gay gắt, thực hiện khi nhiệt độ thấp, để đề phòng các ống thu nhiệt bị rạn nứt.


    Kiểm tra độ lắng cặn bẩn trên thành ống hấp thụ nhiệt để đưa ra lịch bảo dưỡng.Kiểm tra ống hấp thụ nhiệt, nếu ống mất chân không (đầu ống màu trắng) hoặc bị vỡ cần thay thế ngay. Thường xuyên kiểm tra lỗ thoát khí, lỗ tràn nước phòng tránh bị tắc, không thoát khí dẫn đến hỏng bình nước. Nếu lỗ thoát khí bị tắc dẫn đến nứt vỡ bình bảo ôn thì nhà sản xuất sẽ không chịu trách nhiệm.

    Độ bền cao, sử dụng lâu dài
    Độ bền cao, sử dụng lâu dài
    Độ bền cao, sử dụng lâu dài
    Độ bền cao, sử dụng lâu dài
  9. Nhờ vào khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, hạn chế được chi phí sửa chữa, bảo vệ môi trường,... máy nước nóng năng lượng mặt trời không chỉ có mặt ở các hộ gia đình mình mà đang trở thành xu hướng lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp, nhà máy trên thế giới.


    Máy nước nóng năng lượng mặt trời hiện nay đã và đang được nhiều người sử dụng. Máy nước nóng năng lượng mặt trời không chỉ cung cấp nước nóng để phục vụ cho sinh hoạt hàng ngày của cả gia đình, mà còn giúp tiết kiệm điện đáng kể, vì máy hoạt động chủ yếu nhờ sử dụng năng lượng mặt trời.


    Có thể nói, việc sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời rất cần được nhân rộng, vì giúp tiết kiệm chi phí điện năng, an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường. Hiện nay thời tiết đang vào mùa đông, thật tiện dụng nếu trong nhà có trang bị một máy nước nóng năng lượng mặt trời. Dù sáng hay tối, những khi cần tắm rửa với nước nóng thì máy nước nóng năng lượng mặt trời hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu này.

    Ứng dụng rộng rãi trong đời sống
    Ứng dụng rộng rãi trong đời sống
    Ứng dụng rộng rãi trong đời sống
    Ứng dụng rộng rãi trong đời sống
  10. Máy nước nóng năng lượng mặt trời Ariston:

    • Nếu bạn đang đắng đo trong việc chọn lựa máy nước nóng năng lượng mặt trời, thi máy nước nóng năng lượng mặt trời Ariston là một trong những chọn lựa tuyệt vời mà bạn có thể tham khảo. Đây là thương hiệu nổi tiếng đến từ Ý, thành lập vào năm 1930 đã có mặt hơn 150 quốc gia, đến năm 1988 Ariston đã có mặt tại Việt Nam.
    • Đặc điểm nổi bật của máy nước nóng năng lượng mặt trời Ariston:
    • Dung tích bình chứa đa dạng, phù hợp với nhiều gia đình có số lượng thành viên khác nhau.
    • Trang bị lớp cách nhiệt mật độ cao HDI giữ được độ nóng cho nước lên đến 72 giờ.
    • Máy sử dụng tâm hấp thu nhiệt được nhập khẩu từ nước Ý, nên nước được làm nóng nhanh chóng.
    • Khung chân được làm từ thép phủ kẽm magie chống ăn mòn, gỉ sét và oxy hóa.

    Máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà:

    • Máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà là một trong những thương hiệu uy tín, chất lượng của Việt Nam thành lập vào năm 1998. Thương hiệu chuyên sản xuất các mặt hàng công nghệ như: Máy nước nóng năng lượng mặt trời, chậu rửa Inox, bình nước nóng, bồn tự hoại và bồn nước công nghiệp,...
    • Đặc điểm nổi bật của máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà:
      • Dung tích bình chứa đa dạng khoảng 120 lít - trên 300 lít.
      • Thời gian giữ nhiệt lên đến 72 giờ nhờ sử dụng lớp bảo ôn Polyurethane.
      • Ruột bình bảo ôn từ nhựa NANO sản xuất theo công nghệ Châu Âu giúp nâng cao tuổi thọ, độ bền và hạn chế bị ăn mòn.
      • Nguồn nước chảy ra nhanh và liên tục nhờ sử dụng các ống chân không.
      • Khung đỡ làm từ Inox 304 mang lại hiệu quả cứng cáp, vững chắc.
      • Bình được bảo vệ từ bên ngoài nhờ vỏ mạ tĩnh điện.

    Máy nước nóng năng lượng mặt trời Ferroli:

    • Máy nước nóng năng lượng mặt trời Ferroli là một trong những thương hiệu máy năng lượng mặt trời mà bạn không thể bỏ qua. Ferroli là thương hiệu đến từ nước Ý, với bề dày 55 năm phát triển, sản phẩm được bán tại hơn 120 quốc gia.
    • Hãng chuyên sản xuất thiết bị nhiệt, chủ yếu máy nước nóng trực tiếp, máy nước nóng gián tiếp, máy bơm nhiệt, máy nước nóng năng lượng mặt trời. Trong đó, máy nước nóng năng lượng mặt trời được nhiều khách hàng tin dùng, bởi đa dạng nhiều phân khúc, thường được thiết kế đơn giản, lấy tông màu trắng làm chủ đạo.
    • Đặc điểm nổi bật của máy nước nóng năng lượng mặt trời Ferroli:
      • Có nhiều dung tích bình chứa khác nhau.
      • Thu nhiệt tốt nhờ ống chân không 3 lớp.
      • Vỏ bình làm bằng thép mạ tĩnh điện bền bỉ.
      • Giữ nhiệt nước nóng kéo dài đến 72 tiếng nhờ trang bị lớp vỏ cách nhiệt của bình chứa nước làm bằng Polyure.
      • Lòng bình tráng men Titian chống rò rỉ nước hiệu quả.
      • Khung chân làm bằng hợp kim nhôm, giúp định hình chắc chắn, an toàn và hạn chế oxy hóa.

    Máy nước nóng năng lượng mặt trời Megasun:

    • Megasun là một thương hiệu đến từ Việt Nam. Những sản phẩm của hãng đều đạt tiêu chuẩn Châu Âu, đủ tiêu chuẩn xuất khẩu vào thị trường liên minh Châu Âu, nên được rất nhiều khách hàng trong nước và quốc tế đón nhận.
    • Đặc điểm nổi bật của máy nước nóng năng lượng mặt trời Megasun:
      • Ống thủy tinh lõi đỏ hoặc lõi đồng siêu cứng hiệu suất hấp thụ nhiệt cao.
      • Chân và vỏ bồn làm từ Inox 304 sáng bóng hoặc thép mạ kẽm phủ lớp hợp kim nhôm bền đẹp, chống rỉ sét.
      • Lõi bồn là Inox 316 cao cấp, nhựa PPR, chịu ăn mòn cao.
      • Bảo ôn là Polyurethane, phun bằng máy tự động, giữ nhiệt lên đến 72 giờ.

    Máy nước nóng năng lượng mặt trời Kangaroo:

    • Máy nước nóng năng lượng mặt trời Kangaroo là một trong những thương hiệu được tin dùng. Kangaroo là thương hiệu của Việt Nam, chuyên sản xuất các mặt hàng gia dụng, nhà bếp và các thiết bị điện tiêu dùng khác,...
    • Đặc điểm nổi bật của máy nước nóng năng lượng mặt trời Kangaroo:
      • Trang bị công nghệ Nano kháng khuẩn bảo vệ sức khỏe gia đình bạn khỏi những loại vi khuẩn có hại, giữ an toàn sức khỏe.
      • Hãng sử dụng lớp cách nhiệt Polyurethane, cho khả năng giữ nhiệt nước nóng lên đến nước nóng đến 96 tiếng.
      • Ống chân không công nghệ Nanomax 7 lớp giúp hấp thụ nhiệt tốt, nhanh hơn đến 40%.
      • Chống ăn mòn điện hóa, bám cặn với thanh Magie trong ruột bình.
      • Khung chân làm bằng inox giúp giúp định hình chắc chắn, an toàn và không bị gỉ sét.
    Hãng máy nước nóng năng lượng mặt trời đáng mua nhất
    Hãng máy nước nóng năng lượng mặt trời đáng mua nhất
    Hãng máy nước nóng năng lượng mặt trời đáng mua nhất
    Hãng máy nước nóng năng lượng mặt trời đáng mua nhất
  11. Máy nước nóng năng lượng mặt trời tấm phẳng Ariston 250 lít:

    • Máy nước nóng năng lượng mặt trời tấm phẳng Ariston 250 lít DR-2 220-2 TR sử dụng nguồn năng lượng mặt trời để làm nóng nước phục vụ cho nhu cầu sử dụng nước ấm của cả nhà. Máy hoàn toàn không dùng điện giúp tiết kiệm một khoảng kha khá tiền điện so với những chiếc máy nước nóng sử dụng điện khác và việc sử dụng năng lượng mặt trời để làm nóng nước còn góp phần bảo vệ môi trường.
    • Dung tích lớn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của cả gia đình: Máy nước nóng Ariston có dung tích là 250 lít với gia đình có từ 5 - 6 thành viên bạn có thể yên tâm, chiếc máy nước nóng này vẫn đảm bảo đáp ứng thoải mái nhu cầu sử dụng nước nóng của cả nhà.
    • Giữ được độ nóng của nước lên đến 72 giờ nhờ lớp cách nhiệt mật cao HDI: Máy nước nóng năng lượng mặt trời Ariston được trang bị lớp cách nhiệt mật cao HDI đảm bảo nước luôn giữ được nhiệt độ thích hợp lên đến 72 giờ, đảm bảo cung cấp đủ nước nóng kể cả vào những ngày mưa hoặc ánh nắng yếu.
    • Làm nóng nước nhanh chóng với tấm hấp thu nhiệt được nhập khẩu từ Ý
    • Chống gỉ sét, dễ lắp đặt với khung chân máy được làm từ chất liệu thép phủ kẽm image

    Máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà 260 lít:

    • Tiết kiệm điện nhờ làm nóng bằng nguồn năng lượng mặt trời: Máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà 260 lít TiTan F58 giúp bạn tiết kiệm điện một cách hiệu quả nhất nhờ việc sử dụng năng lượng mặt trời để làm nóng nước. Bên cạnh đó còn giúp bảo vệ môi trường nhưng hiệu suất hoạt động của máy không hề bị ảnh hưởng.
    • Gia đình có 5 - 6 thành viên có thể sử dụng thoải mái với dung tích 260 lít nước
    • Lưu giữ nhiệt độ nước lên tới 72 tiếng với lớp cách nhiệt Polyurethane
    • Độ hấp thụ nhiệt và làm nóng cực nhanh nhờ 24 ống chân không 5 lớp
    • Hạn chế rỉ sét với chất liệu ruột bình bảo ôn Inox SUS 316 cao cấp bền bỉ

    Máy nước nóng năng lượng mặt trời Ferroli Ecosun 16OCK 200 lít:

    • Tiết kiệm điện, làm nóng bằng nguồn năng lượng mặt trời
    • Dung tích bình chứa 200 lít, phù hợp gia đình khoảng 4 -5 người
    • Thu nhiệt tốt nhờ ống chân không 3 lớp
    • Giữ nhiệt nước nóng kéo dài đến 72 tiếng
    • Vỏ bình làm bằng thép mạ tĩnh điện bền bỉ, lòng bình tráng men Titian chống rò rỉ nước hiệu quả
    • An toàn với khung nhôm định hình, chắc chắn

    Máy nước nóng năng lượng mặt trời Kangaroo 180 lít:

    • Bảo vệ sức khỏe người dùng với công nghệ Nano kháng khuẩn
    • Làm nóng bằng nguồn năng lượng mặt trời, mang lại hiệu quả tiết kiệm điện
    • Dung tích bình chứa 180 lít, phù hợp gia đình 3 - 4 người
    • Giữ nhiệt nước nóng dài đến 96 tiếng
    • Thu nhiệt tốt với ống chân không công nghệ Nanomax 7 lớp
    • Chống bám cặn, ăn mòn điện hóa với thanh Magie trong ruột bình
    • An toàn nhờ khung inox hộp định hình chắc chắn
    Một số máy nước nóng năng lượng mặt trời bán chạy nhất
    Một số máy nước nóng năng lượng mặt trời bán chạy nhất
    Một số máy nước nóng năng lượng mặt trời bán chạy nhất
    Một số máy nước nóng năng lượng mặt trời bán chạy nhất




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy