Top 7 Địa chỉ bán đèn năng lượng mặt trời tốt nhất Thừa Thiên Huế

Sunny Day 1076 0 Báo lỗi

Các loại đèn LED thông dụng chỉ tiết kiệm tối đa 60% điện năng nhưng với đèn năng lượng mặt trời sẽ giúp chúng ta tiết kiệm 100% điện năng. Dưới đây, Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sumosolar

    Gọi điện

    Sumosolar là công ty chuyên cung cấp các thiết bị đèn led và đèn năng lượng mặt trời cao cấp uy tín hàng đầu tại Thừa Thiên Huế. Với tiêu chí đem lại cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất, công ty Sumosolar hy vọng sẽ trở thành đối tác tin cậy và cam kết đem lại sự hài lòng cao nhất về cả chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Đặc biệt, Sumosolar cung cấp nhiều mẫu đèn pha chất lượng cao dành cho sân cổng, chuồng trại, biển hiệu, nhà xưởng với công suất 40w, 60w, 100w, 200w...


    Sumosolar làm hài lòng khách hàng bởi chất lượng, độ bền cao, đạt tiêu chuẩn về các thông số kỹ thuật. Sản phẩm có độ bền và tuổi thọ rất cao gấp 3 lần đèn thông thường với các tính năng chống nước, chịu nhiệt, thời thiết khắc nghiệt ngoài trời. Chip LED cao cấp nên ánh sáng mạnh, chất lượng ánh sáng gấp 2 ánh đèn thông thường, tạo ánh sáng đồng đều, không bị rổ sáng. Giảm lượng điện tiêu thụ xuống 5 lần. Hệ số công suất cao, nhiễu diện từ thấp không làm ảnh hưởng đến thiết bị điển tử khác. Thân đèn được thiết kế cứng cáp, chất lượng cao, hiện đại, kín nước đảm bảo độ kín nước và chống lại nước xâm nhập từ mưa lớn hay vòi xịt áp lực mạnh.


    Sử dụng năng lượng hoàn toàn từ nguồn năng lượng xanh, sạch, miễn phí từ ánh sáng mặt trời, góp phần tiết kiệm chi phí chiếu sáng, bảo vệ môi trường sống chung của mọi người. Chiếu sáng đường phố, lối đi, chiếu sáng sân vườn, giúp mọi người có thể dễ dàng lưu thông và di chuyển khi trời tối. Chính vì vậy mà Sumosolar nhận thấy các loại đèn LED thông dụng chỉ tiết kiệm đến 60% điện năng nhưng với đèn năng lượng mặt trời sẽ giúp chúng ta tiết kiệm 100% điện năng. Ngoài ra, có lợi thế khi hợp tác với nhà cung cấp lớn nên các sản phẩm luôn có giá tốt, với số lượng lớn đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô C4, đường số 2, khu An Cựu City, An Đông, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0795 792 763
    Email: lienhe.sumosolar@gmail.com
    Website: sumosolar.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Sumosolar
    Sumosolar
    Top 3 mẫu đèn năng lượng mặt trời tại Sumosolar
    Top 3 mẫu đèn năng lượng mặt trời tại Sumosolar

  2. Top 2

    Huế Smart

    Gọi điện

    Huế Smart là một trong những công ty chuyên cung cấp các thiết bị thông minh tại Huế với dịch vụ uy tín. Công ty sở hữu đầy đủ các hệ thống giải pháp an ninh giúp khách hàng giải quyết những yêu cầu dù là khó tìm nhất. Đặc biệt, đây còn là địa chỉ được biết đến là nơi cung cấp những thiết bị năng lượng mặt trời như đèn năng lượng, quạt năng lượng mặt trời với rất nhiều công suất đáp ứng nhu cầu của người dân trên địa bàn.


    Một số sản phẩm đèn năng lượng được mua nhiều nhất tại Huế Smart:

    • Đèn cảm biến chuyển động năng lượng mặt trời 4w (80.000 đồng): Là một trong những thiết bị chống trộm hiệu quả, thích hợp lắp cho cổng, cửa, ban công, cầu thang ngoài trời, biệt thự, sân vườn khi gia đình bạn có người già và trẻ nhỏ.
    • Đèn BULB năng lượng mặt trời JD-X50, 50w (335.000 đồng): Thích hợp lắp đặt trong nhà, các ki ốt, nhà hàng, trên tàu thuyền, giải pháp tối ưu, thay thế bóng đèn tròn.
    • Đèn năng lượng mặt trời 25w - 100w (700.000 đồng - 1.450.000 đồng): Đèn nguyên khối được trang bị chống nước IP67 thoả mái để ngoài trời, chống bụi hoàn toàn và chống được nước tạt vào từ nhiều phía.
    • Đèn pha năng lượng mặt trời VS 40w - 300w (900.000 đồng - 1.950.000 đồng): Chỉ số kín nước IP67, không bị hư hỏng nếu thiết bị vô tình rơi vào nước với độ sâu 3m, dù mưa bão vẫn không gây ảnh hưởng gì tới đèn

    Khi chọn mua đèn năng lượng mặt trời tại Huế Smart khách hàng sẽ nhận cam kết sản phẩm 100% chính hãng, ủy quyền trực tiếp. Tất cả những sản phẩm do Huế Smart cung cấp đều được bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất và được đổi ngay sản phẩm mới 100% nếu sản phẩm bị hỏng trong vòng 07 ngày đầu sau khi mua hàng và thỏa mãn điều kiện bảo hành. Ngoài ra, công ty Huế Smart sẽ miễn phí nhân công lắp đặt và cài đặt trọn gói hệ thống năng lượng mặt trời khi khách hàng mua. Với uy tín nhiều năm lắp đặt, phân phối các thiết bị kỹ thuật số, Huế Smart luôn mang đến cho người dùng toàn quốc những sản phẩm chính hãng, chất lượng đảm bảo và giá thành tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Nguyễn Huệ, P. Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 676 466
    Email: info@huesmart.com
    Website: huesmart.com
    Giờ mở cửa: 8:00 – 18:00

    Gọi điện
    Đèn pha năng lượng mặt trời Huế Smart
    Đèn pha năng lượng mặt trời Huế Smart
    Đèn BULB Năng Lượng Mặt Trời JD-X50 – 50w
    Đèn BULB Năng Lượng Mặt Trời JD-X50 – 50w
  3. Thiết bị điện Việt Quang là một công ty có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị điện dân dụng tại Thừa Thiên Huế nói riêng và miền Trung nói chung. Hành trình hơn 20 đồng hành với người dân mang lại những trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời nhất. Trong đó sản phẩm đèn Việt Quang là những dòng đèn chiếu sáng, trang trí có chất lượng cao cấp, thân thiện môi trường và tiết kiệm điện năng thiết kế theo xu hướng mới nhất trên thị trường. Tại showroom có nhiều mẫu mã, kiểu dáng tinh tế, hiện đại, mang tính thẩm mỹ cao như: đèn chùm pha lê, đèn mâm áp trần, các dòng điện thiết kế độc đáo, đèn bàn ăn, đèn tường, đèn gương, đèn downlight, đèn ngoại thất, đèn năng lượng mặt trời.

    Về đèn sử dụng năng lượng mặt trời có 2 loại bán chạy nhất là đèn pha LED cắm điện và năng lượng mặt trời, có nhiều kích thước hình dạng và chế độ màu ánh sáng khác nhau với công suất từ 10W - 400W tùy vào công năng sử dụng để lựa chọn. Trong đó, đèn pha LED ngoài trời có khả năng chiếu sáng cường độ cao với diện tích chiếu sáng lên tới 200 mét vuông. Vỏ đèn bên ngoài được làm từ thép, hợp kim nhôm sơn tĩnh điện nên có tuổi thọ cao, tiết kiệm điện tốt và an toàn cho người sử dụng. Ứng dụng đèn được dùng để chiếu hắt sáng tường tòa nhà, sân vận động, chiếu cây, chiếu biển quảng cáo, trong nhà kho, sân vườn, hội trường, sân khấu…

    Công ty thiết bị điện Việt Quang
    có chính sách đổi trả sản phẩm 1:1 vì lỗi của nhà sản xuất hoặc quá trình vận chuyển gây ra. Công ty luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm nên thương hiệu vì thế tất cả các sản phẩm được cung cấp ra thị trường đều đạt chất lượng cao cùng sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại và chế độ hậu mãi tốt. Hiện Việt Quang có 2 địa chỉ showroom nằm trên con đường sầm uất, được xây dựng với tiêu chuẩn đầy đủ tiện nghi, cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng. Đến ngay showroom Việt Quang để nhận tư vấn và tham khảo thêm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 154 Nguyễn Huệ, Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 27 Hùynh Tấn Phát, An Đông, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0935 121 010 & 023 4382 4895
    Email: thietbidien@vietquanghue.com
    Website: vietquanghue.com
    Fanpage: facebook.com/DentrangtritaiHue
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Đèn đường năng lượng mặt trời tại Thiết bị điện Việt Quang
    Đèn đường năng lượng mặt trời tại Thiết bị điện Việt Quang
    Showroom Việt Quang tại 154 Nguyễn Huệ, Phú Nhuận, TP. Huế
    Showroom Việt Quang tại 154 Nguyễn Huệ, Phú Nhuận, TP. Huế
  4. Top 4

    Huế HD Plus

    Gọi điện

    Huehdplus được thành lập vào năm 2009 chuyên phân phối các sản phẩm công nghệ, linh kiện, phụ kiện thông minh có độ bền và tính ổn định cao, giá cả phải chăng đến tay khách hàng. Trong đó, đèn LED năng lượng mặt trời là danh mục sản phẩm bán chạy nhất. Công ty luôn tự hào là đơn vị uy tín và chất lượng khi đem đến các sản phẩm đèn led năng lượng cao cấp trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế và được người dân nơi đây nhiệt tình đón nhận. Các sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng bề mặt, từng góc cạnh, chi tiết và tất cả phải đảm bảo phù hợp với tiêu chí chất lượng khi tới tay khách hàng.


    Đèn bản năng lượng mặt trời tại Huế HD Plus mang nhiều đặc điểm ưu việt như:

    • Công suất: 20W - 500W đa tinh thể, hiệu suất cao, tùy vào mục đích sử dụng để chọn công suất đèn
    • Dung lượng pin: 3.2V/48000 mAh
    • Diện tích chiếu sáng: 100 - 200 mét vuông
    • Điện tĩnh: 6V
    • Chống nước: IP67
    • Thời gian sạc: 4-6 giờ
    • Thời gian chiếu sáng: 10-12 giờ/ngày
    • Độ bền cao lên đến 10 năm
    • Mức giá: chỉ từ 700.000 - 1.900.000 đồng
    • Bảo hành: 2 năm
    • Công năng sản phẩm: ánh sáng tự động và có điều khiển từ xa tăng giảm độ sáng

    Không phải tất cả các đơn vị bán hàng đều có chính sách hậu mãi cho khách hàng hoặc dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán thường khá đơn giản. Tuy nhiên đến với Huế HD Plus, bạn sẽ được đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ nhiệt tình, sửa chữa và thay thế một số linh kiện đèn năng lượng mặt trời sau thời gian bảo hành. Ngoài ra, công ty luôn cam kết các sản phẩm đèn năng lượng mặt trời đều được nhập khẩu chính hãng, rõ nguồn gốc xuất xứ 100%. Nếu phát hiện hàng giả hay bất kì thông tin nào không giống mô tả, khách hàng được phép từ chối nhận hàng và không phải thanh toán bất kì chi phí nào khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 164 Phan Bội Châu, Trường An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 360 044
    Email: Huehdplus@gmail.com
    Website: huehdplus.com
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Huế HD Plus
    Huế HD Plus
    Huế HD Plus
    Huế HD Plus
  5. Top 5

    Công ty Điện Quang

    Gọi điện

    Việc thay thế đèn đường thông thường bằng đèn LED sử dụng năng lượng mặt trời đang là xu hướng ngày nay. Công ty Điện Quang hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực kinh doanh và phân phối các thiết bị điện chính hãng, uy tín và chất lượng. Trong đó, đèn năng lượng mặt trời là một trong những danh mục sản phẩm được nhiều người dùng quan tâm. Các sản phẩm đèn năng lượng mặt trời tại công ty Điện Quang đáp ứng nhu cầu cho các doanh nghiệp, tập đoàn, trường học, kho hàng, khách sạn, bãi đậu xe, tòa nhà, chung cư, nhà riêng, văn phòng.


    Có 3 loại đèn được bán tại các cơ sở Điện Quang:

    • Đèn năng lượng mặt trời: thiết bị chiếu sáng có công suất 40W và 200W, được ứng dụng nhiều nhất hiện nay
    • Đèn pha năng lượng mặt trời: thiết bị chiếu sáng có công suất 100W và 500W, thích hợp chiếu sáng không gian lớn, tính linh động cao, giá cả cạnh tranh
    • Đèn năng lượng mặt trời trang trí: có rất nhiều kiểu dáng, đa dạng mẫu mã, thiết kế có tính thẩm mỹ cao nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng mang lại những điểm nhấn độc đáo

    Đèn năng lượng mặt trời được nhập chính hãng sản xuất tại Việt Nam đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn kỹ thuật điện. Sản phẩm có thiết kế vỏ chắc chắn chống va đạp mạnh. Thời gian chiếu sáng liên tục lên 12 giờ/ngày chỉ với 6 giờ sạc/ngày. Tấm pin năng lượng có thể sử dụng hơn 20 năm và đèn có tuổi thọ lên đến 5 năm. Đèn không sử dụng dây điện, nguồn điện nên rất an toàn đối với mọi người xung quanh. Đèn được trang bị chip cảm biến tự động bật, tắt. Công ty Điện Quang sở hữu nhân viễn kỹ thuật có kỹ năng, kinh nghiệm trong lĩnh vực điện năng lượng mặt trời và không ngừng cập nhật, thấu hiểu các xu hướng hiện đại. Các khâu tư vấn đến lắp đặt, bảo dưỡng theo đúng kỹ thuật và điều kiện kinh tế của từng khách hàng, đảm bảo sự hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 194 Phan Đăng Lưu, Phú Hoà, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 023 4358 8668
    • 117 An Dương Vương, An Cựu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 023 4388 9888
    • 153 Điện Biên PhủTrường An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 023 4356 6688

    Hotline: 0935 996 465 & 0905 010 183

    Email: dienquanghue@gmail.com
    Website: dienquanghue.com
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Công ty Điện Quang
    Công ty Điện Quang
    Công ty Điện Quang
    Công ty Điện Quang
  6. Top 6

    Đèn năng lượng mặt trời tại Huế

    Gọi điện

    Với ưu điểm sử dụng nguồn năng lượng vô tận từ thiên nhiên, tuổi thọ, hiệu suất chiếu sáng cao, tiết kiệm điện năng, sử dụng đèn Led năng lượng mặt trời đang trở thành xu thế tất yếu trong cuộc sống hiện đại. Đèn năng lượng mặt trời tại Huế không còn quá xa lạ với người dân tại Huế vì nơi đây chuyên cung cấp các thiết bị đèn năng lượng mặt trời tốt nhất. Sản phẩm đèn năng lượng mặt trời vừa sử dụng để trang trí, vừa để chiếu sáng cho sân vườn, nhà xưởng, khu vực để xe, sân vận động, hành lang, hội trường, đường phố và nơi không thể dòng dây tới.


    Đặc điểm ưu việt của các đèn năng lượng mặt trời:

    • Sử dụng 100% nguồn Năng Lượng Mặt Trời
    • Không cần dây điện, không cần phải trả tiền điện, lắp đặt vô cùng đơn giản, kiểu dáng cực kỳ sang trọng
    • Đèn đạt chuẩn chống nước IP67 lắp đặt ngoài trời nhưng không lo mưa, nắng
    • Tích hợp cảm biến ánh sáng, tự động sáng khi trời tối và tự tắt khi trời sáng
    • Có điều khiển từ xa đi kèm
    • Có chức năng hẹn giờ, chức năng sáng toàn bộ hoặc 1/2 công suất
    • Khi điều kiện thời tiết xấu, có thể dùng 2-3 đêm trong điều kiện pin đã được sạc no
    • Sử dụng để trang trí, vừa để chiếu sáng
    • Ứng dụng vô cùng rộng rãi trong cuộc sống, thích hợp dùng ở nông thôn hoặc nơi không thể dòng dây tới.

    Các sản phẩm đèn năng lượng mặt trời ở đây được khách hàng phản hồi cực tốt, chiếu sáng mạnh, độ bền cao và giá tốt hơn so với nhiều đơn vị khác. Chính vì vậy mà địa chỉ Đèn năng lượng mặt trời tại Huế ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường ngày một lớn mạnh. Khi có nhu cầu, bạn hãy liên hệ ngay với đơn vị này và sẽ được đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng giàu kinh nghiệm gọi điện trực tiếp để tư vấn cho bạn lựa chọn loại đèn nào phù hợp và được lắp đặt, thi công tận nơi theo yêu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 220A Đặng Tất, Hương Vang, Hương Trà, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0942 411 212
    Email: dennangluonghue@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/dennangluongmattroitaihue
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Đèn năng lượng mặt trời tại Huế
    Đèn năng lượng mặt trời tại Huế
    Đèn năng lượng mặt trời tại Huế
    Đèn năng lượng mặt trời tại Huế
  7. Top 7

    Thiết Bị Điện Quốc Tuấn

    Gọi điện

    Thiết Bị Điện Quốc Tuấn là công ty chuyên cung cấp và phân phối thiết bị chiếu sáng và nội thất trang trí cao cấp hàng đầu Thừa Thiên Huế. Thiết Bị Điện Quốc Tuấn đem đến cho người tiêu dùng những giá trị sống mới, từ những thiết kế hiện đại, đặc sắc và sang trọng với một mức giá tốt nhất. Mỗi sản phẩm đều gắn liền, hài hòa trong không gian sống, tạo giá trị khác biệt và đẳng cấp cho từng dự án, ngôi nhà hay căn phòng. Trong đó không thể thiếu những thiết bị chiếu sáng như đèn năng lượng mặt trời.


    Ngoài loại đèn LED năng lượng mặt trời công suất lớn để chiếu sáng phổ biến thường thấy thì khách hàng đến với Thiết Bị Điện Quốc Tuấn đánh giá rất cao loại đèn năng lượng mặt trời dành cho trụ cổng hay trang trí sân vườn. Khi bạn muốn tạo ra một không gian tràn ngập ánh sáng, một bầu không khí ấm áp hay lối thiết bị trang trí sang trọng cho ngôi nhà bạn vào ban đêm thì mẫu đèn này là lựa chọn hoàn hảo nhất. Bạn chỉ cần lắp đặt lên các cột cổng, tường rào, khuôn viên nhà nơi mà bạn muốn chiếu sáng. Vào ban ngày, tấm pin mặt trời hoạt động trên đỉnh đèn thu năng lượng sẽ sạc pin bên trong để năng lượng có thể chuyển hóa thành điện năng cung cấp cho đèn hoạt động vào ban đêm. Đèn tự động cảm biến ánh sáng để chúng tự động bật sáng lúc trời tối và tắt vào lúc hửng nắng. Chất liệu đa dạng và bền bỉ từ đồng, nhôm, sắt, hợp kim, thủy tinh có nhiều kiểu dáng hình vuông, hình tròn, hình chữ nhật, hình tháp… mang phong cách thiết kế từ cổ điển đến hiện đại hay phong cách Châu Âu. Loại đèn này có rất nhiều mẫu mã và thiết kế, mang tính thẩm mỹ cao mà giá chỉ từ 300.000 đồng - 1.500.000 đồng tùy vào công suất và kích thước.


    Thiết Bị Điện Quốc Tuấn là nhà phân phối nên không chỉ đèn năng lượng mặt trời tất cả các sản phẩm từ dân dụng đến trang trí đều có giá tốt nhất. Tất cả đèn năng lượng mặt trời sẽ được bảo hành miễn phí, tuỳ theo từng trường hợp cụ thể sẽ thay mới hoàn toàn hoặc thay thế linh kiện. Công ty miễn phí giao hàng, được kiểm hàng trước khi thanh toán, miễn phí lắp đặt tại TP. Huế. Hãy ghé qua showroom hoặc liên hệ với Thiết Bị Điện Quốc Tuấn để được hỗ trợ tư vấn chi tiết hơn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 62 Trần Quốc Toản, Tây Lộc, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 08 Mai An Tiêm, Tây Lộc, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 519 394 & 0906 447 309
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100054828127090
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Đèn năng lượng mặt trời trụ cổng và sân vườn
    Đèn năng lượng mặt trời trụ cổng và sân vườn
    Đèn năng lượng mặt trờ tại Thiết Bị Điện Quốc Tuấn
    Đèn năng lượng mặt trờ tại Thiết Bị Điện Quốc Tuấn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy