Top 5 Địa chỉ bán pin năng lượng mặt trời uy tín nhất tại Hà Nội

  1. Top 1 Vũ Phong Energy Group
  2. Top 2 Công ty DAT Solar
  3. Top 3 Võ Gia Solar
  4. Top 4 Qvn Solar
  5. Top 5 Công Ty TNHH Năng Lượng Quang Điện

Top 5 Địa chỉ bán pin năng lượng mặt trời uy tín nhất tại Hà Nội

Linh Linh 536 0 Báo lỗi

Pin năng lượng mặt trời được xem là một phát minh mang tính bước ngoặc, mang đến nhiều lợi ích, tuy nhiên giá thành lắp đặt ban đầu cũng không phải là số tiền ... xem thêm...

  1. Vũ Phong Energy Group được thành lập năm 2009 với tên gọi Công ty CP Điện mặt trời Vũ Phong (Vũ Phong Solar). Ban đầu, công ty hoạt động với ngành cốt lõi là điện năng mặt trời, trong vai trò nhà thầu EPC chuyên nghiệp và cung cấp dịch vụ vận hành bảo dưỡng (O&M), Nghiên cứu và sản xuất thiết bị định lượng create.


    Với năng lực, thương hiệu uy tín và thái độ tận tâm, Vũ Phong đã trở thành hàng đầu trong lĩnh vực lắp đặt mặt trời, ghi dấu với hàng loạt dự án lớn có chất lượng và tính thẩm mỹ cao.Từ năm 2021, Vũ Phong Energy Group Tiếp tục nghiên cứu, phát triển hệ thống sinh năng lượng tái tạo với mảng kinh doanh mới như:

    • Cung cấp giải pháp UPS công nghiệp, ESS (Giải pháp lưu trữ năng lượng - Năng lượng lưu trữ)
    • Dịch vụ O&M điện gió
    • Sản xuất robot vệ sinh tấm pin mặt trời - Sản xuất tại Việt Nam
    • Hệ thống Mini SCADA dành cho trang trại mini của công ty và điện mặt trời áp mái nhà
    • Nghiên cứu năng lượng sóng, năng lượng thủy triều
    • Cung cấp cao cấp và trung gian truyền tải thiết bị định dạng
    • Dịch vụ quản lý tài sản tái tạo (RE Asset Management)

    Vũ Phong Energy Group cung cấp những dịch vụ xứng đáng đến từng đồng tiền khách hàng đã bỏ ra, chuyên nghiệp - tận tâm - đúng giá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: T608, 643A Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 1800 7171 & 0918 007 171
    Email: hello@vuphong.com
    Website:https://solarpower.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/VuPhongEnergy
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    Vũ Phong Energy Group
    Vũ Phong Energy Group
    Vũ Phong Energy Group
    Vũ Phong Energy Group

  2. Làm sao để biết được đâu là địa chỉ cung cấp pin năng lượng mặt trời uy tín ở Hà Nội, thực ra sẽ có nhiều yếu nhưng yếu tố quan trọng nhất có lẽ là bề dày kinh nghiệm, thâm niên hoạt động trong lĩnh vực pin năng lượng trời và điều nữa là phản hồi của khách hàng đã sử dụng dịch vụ. Dựa trên những điều kiện trên, cũng như một số tiêu chí phụ cái tên DAT Solar xứng đáng nằm trong danh sách này!


    Với hơn 16 năm kinh nghiệm, cùng hệ sinh thái DAT vượt trội, đội ngũ hơn 400 nhân viên có 50% là kỹ sư ứng dụng đã và đang đồng hành giúp khách hàng, đối tác tối đa hóa hiệu quả hoạt động sản xuất, kinh doanh, có thêm những giải pháp điện mặt trời phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng và đáp ứng xu thế chung của Việt Nam, Thế Giới.


    DAT Solar là đối tác chiến lược và nhà phân phối Ủy quyền của Canadian Solar, Sungrow, Pylontech, Schneider Electric; đối tác thương mại của SMA; đối tác độc quyền của Sokoyo và là tổng đại diện của INVT tại Việt Nam. Ngoài ra, DAT Solar còn là đối tác chiến lược của EVNSPC, EVNHCMC; là nhà cung cấp thiết bị cho Công ty Dịch vụ Điện lực Miền Nam, Công ty Dịch vụ Điện lực TP.HCM, Tổng Công ty công trình Viettel (Viettel Construction) và hơn 1.800 đối tác trên toàn quốc.


    Chọn DAT Solar sẽ là một sự lựa chọn của những khách hàng thông thái, chọn DAT Solar là chọn an tâm và chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 05-10A, KCN Hoàng Mai, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 6567

    Email: info@dattech.com.vn

    Website: https://www.datsolar.com/

    Fanpage: www.facebook.com/datsolar

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30 (T2 - T7)

    Gọi điện
    Công ty DAT Solar
    Công ty DAT Solar
    Công ty DAT Solar
    Công ty DAT Solar
  3. Võ Gia Solar là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị và giải pháp hệ thống điện năng lượng mặt trời tại Hà Nội nói riêng. Thiết bị của công ty cung cấp thỏa mãn các tiêu chuẩn chất lượng khắc khe nhất thế giới như: UL 1703; VDE Quality Tested; CE-compliant; IEC 61215 (Ed.2); IEC 61730 (Ed.1) application class A. Võ Gia Solar cũng luôn chú trọng phát triển đội ngũ nhân sự, đầu tư nghiên cứu để cho ra những hệ thống đạt chất lượng cao nhất, giải pháp thông minh nhất với chi phí hợp lý nhất.

    Võ Gia Solar
    cung cấp các sản phẩm pin năng lượng mặt trời uy tín, chất lượng hàng đầu thế giới đến từ Đức, Ý, Hoa Kỳ, Canada, Thuỵ Sỹ, Tây Ban Nha. Có dịch vụ trọn gói từ ý tưởng đến khảo sát, thiết kế, thu mua, thi công, bàn giao nghiệm thu và vận hành, bảo hành, bảo trì. Đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, lành nghề và có tinh thần trách nhiệm caoThủ tục linh hoạt, thuận tiện. Đặc biệt Võ Gia Solar cũng có hỗ trợ vay vốn ngân hàng lắp đặt pin năng lượng mặt trời (BIDV, ACB, Vietcombank,…).

    Bên cạnh đó một yêu tố không thể thiết, Võ Gia Solar có đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, tận tâm, chu đáo và giàu tâm huyết trong lĩnh vực năng lượng mặt trời. Bằng kinh nghiệm thi công nhiều dự án, công ty cam kết hoàn thiện hệ thống với chất lượng cao, đảm bảo an toàn kỹ thuật điện và thẩm mỹ cao cho kiến trúc ngôi nhà của khách hàng.Ngoài ra, các kỹ sư Võ Gia Solar sẽ hỗ trợ giám sát hệ thống từ xa, tận tình hướng dẫn khách làm chủ công nghệ và hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng trong vòng 72 giờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 22, Đường 2.5, Khu đô thị Gamuda Gardens, Trần Phú, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0906 393 386 & 0968 463 888
    Email: quy@vogia.com.vn
    Website: https://vogiasolar.com/

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Hiện tại, Qvn Solar đang là đơn vị cung cấp và lắp đặt pin năng lượng mặt trời có uy tín và chất lượng trên thị trường. Các sản phẩm tấm pin mặt trời tại Hà Nội của đơn vị luôn được khách hàng đánh giá cao và nhận được sự hài lòng từ khách hàng.


    Thông thường các đơn vị lắp đặt sẽ được đặt những tỉnh và thành phố có lượng ánh mặt trời khảo sát cao, để tiện cho công năng sử dụng của hệ thống điện năng lượng mặt trời. Nhưng để mang đến sự tiện lợi và nhằm phổ biến hệ thống tấm năng lượng mặt trời tại Hà Nội đến mọi nhà, Qvn Solar là một trong những đơn vị chuyên cung cấp tấm pin mặt trời tại Hà Nội và các thiết bị khác uy tín, chất lượng.


    Qvn Solar cung cấp đến cho khách hàng các thiết bị có công suất module hiệu suất cao đáp ứng đầy đủ các không gian từ nhỏ đến lớn cho các dự án tại. Thích hợp cho các khách hàng mong muốn lắp đặt hệ thống điện năng mặt trời nhưng sợ diện tích dự án tại Hà Nội không đáp ứng được. Với không gian các hộ gia đình ở Thủ Đô khá nhỏ do đó tùy vào ngân sách của khách hàng Qvn Solar sẽ luôn cân đối đưa ra những mức giá cân đối nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 136 Nguyễn Văn Giáp, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 417 888
    Email: cskh@qvnsolar.vn
    Website: https://qvnsolar.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 12:00 | 13:30 - 17:30 (T2 - T7)

    Gọi điện
    Qvn Solar
    Qvn Solar
    Qvn Solar
    Qvn Solar
  5. Công ty TNHH Năng Lượng Quang Điện là công ty chuyên tư vấn thiết kế lắp đặt điện năng lượng mặt trời dân dụng và công nghiệp, cung cấp tới khách hàng các hệ thống điện mặt trời đạt tiêu chuẩn Châu Âu, các loại pin năng lượng mặt trời đây cho hiệu suất cao, thời gian vận hành bền bỉ, an toàn nhưng vẫn đảm bảo thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn, giúp khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm lâu dài, tiết kiệm điện năng một các hiệu quả nhất.


    Hiện nay, Quang Điện được xem là nhà phân phối các thiết bị pin năng lượng mặt trời như: bộ biển đổi Inverter của các hãng Growatt, INVT, ThinkPower, SMA, ABB. Tấm pin quang điện của Canadian Solar (Canada), Qcell (Hàn Quốc) Longi (Trung Quốc). Tất cả các thiết bị pin năng lượng mặt trời do Quanng Điện cung cấp luôn đảm bảo có nguồn gốc xuất xứ, bảo hành theo đúng tiêu chuẩn, tuổi thọ thiết bị cao, chính sách bảo hành uy tín và nhanh chóng. Nếu quan tâm chi tiết hơn về pin năng lượng mặt trời bạn có thể liên hệ với Công ty TNHH Năng Lượng Quang Điện để được tư vấn thêm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phòng 746 CT10A - KĐT Đại Thanh, Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 696 660 & 022 5730 5205
    Email: solar@lapdienmattroi.com
    Website: http://lapdienmattroi.com/
    Fanpage: www.facebook.com/quadinry

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Năng Lượng Quang Điện
    Công Ty TNHH Năng Lượng Quang Điện
    Công Ty TNHH Năng Lượng Quang Điện
    Công Ty TNHH Năng Lượng Quang Điện




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy