Top 4 Địa chỉ bán quần áo, giày dép VNXK đẹp nhất Đồng Xoài

  1. Top 1 Quỳnh Clothes & Shoes
  2. Top 2 Đẹp Là Được Boutique
  3. Top 3 Mi shop - Đồng Xoài
  4. Top 4 Shop Giày Dép Hà Anh

Top 4 Địa chỉ bán quần áo, giày dép VNXK đẹp nhất Đồng Xoài

Hồng Nhung 574 0 Báo lỗi

Quần áo VNXK đang được rất nhiều chị em quan tâm và săn đón. Bởi mẫu mã vô cùng đa dạng, chất lượng tốt. Nếu bạn là khách hàng đang tìm hiểu, quan tâm hay có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quỳnh Clothes & Shoes

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm một nơi bán đủ các sản phẩm từ giày dép quần áo đến túi sách? Shop Quỳnh Clothes & Shoes ngay thành phố Đồng Xoài đây sẽ là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo mà Toplist muốn đề xuất đến bạn. Nơi đây là thiên đường từ quần áo đến giày dép túi xách cho các bạn có thể thoả thích mua sắm. Shop còn hỗ trợ đổi hàng trong vòng 3 ngày còn nguyên tag mạc và hoá đơn nên bạn không cần phải lo lắng khi quần áo không may bị lỗi hoặc không vừa.


    Khi bước vào shop, bạn sẽ vô cùng ấn tượng bởi cách bài trí với lối không gian thời trang gợi mở. Những đôi giày xinh xắn với đủ mọi kiểu dáng, màu sắc được sắp xếp một cách ngay ngắn, đẹp mắt đủ để thu hút mọi tín đồ thời trang sành điệu. Shop đề cao sự tiện dụng, trẻ trung, thanh lịch và bắt kịp xu hướng. Các bộ trang phục với đa dạng màu sắc, phong cách khác nhau, tha hồ cho bạn lựa chọn, tìm kiếm sản phẩm phù hợp nhất với bản thân. Đặc biệt, shop có đội ngũ nhân viên tư vấn rất nhiệt tình và niềm nở với khách hàng, cộng với mức giá cả hợp lý sẽ là điểm mua sắm lý tưởng cho bạn. Mặc dù thị trường thời trang tại Đồng Xoài vô cùng phong phú, nhộn nhịp, thế nhưng shop Quỳnh Clothes & Shoes gây được dấu ấn riêng của bản thân với uy tín sản phẩm chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 750-752 Phú Riềng Đỏ, P. Tân Xuân, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0967 123 396

    Fanpage: www.facebook.com/quynhclothesandshoes/

    Gọi điện
    Quỳnh Clothes & Shoes
    Quỳnh Clothes & Shoes
    Quỳnh Clothes & Shoes
    Quỳnh Clothes & Shoes

  2. Đẹp Là Được Boutique chuyên bán quần áo, đầm nữ hàng VNXK chất lượng tốt nhất, uy tín…Giá cả phải chăng, phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là giới trẻ và sinh viên. Nhưng điều đặc biệt là sản phẩm tại đây hầu hết rẻ hơn những cửa hàng kinh doanh sản phẩm tương tự. Với mục tiêu biến shop trở thành trung tâm thời trang dành cho giới trẻ được yêu thích nhất tại Đồng Xoài. Các sản phẩm tại đây luôn được cập nhật mẫu mới nhất phù với với nhiều phong cách trẻ trung khác nhau, một vài mẫu sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng vẫn làm nổi bật được chất riêng.


    Điều đặc biệt hơn cả là đến với Đẹp Là Được Boutique khách hàng có thể thoải mái thử đồ, thoải mái lựa chọn sản phẩm mà mình ưng ý nhất, được nhận sự phục vụ và tư vấn tốt nhất, nhiệt tình nhất của đội ngũ nhân viên trong hệ thống. Hơn nữa khách hàng khi đến cửa hàng sẽ được nhân viên tư vấn những mẫu mã phù hợp nhất đối với bạn. Với nhu cầu tiêu dùng ngày càng đổi mới, hiện đại, phong cách của giới trẻ, hệ thống Đẹp Là Được Boutique đã cung cấp các mặt hàng thời trang hết sức phong phú, đa dạng mẫu mã. Các bạn trẻ đến đây sẽ được thỏa thích lựa chọn cho mình những bộ đồ đẹp và giá cả phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 856 Phú Riềng Đỏ, P. Tân Xuân, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0985 430 740

    Fanpage: www.facebook.com/depladuocboutique/

    Gọi điện
    Đẹp Là Được Boutique
    Đẹp Là Được Boutique
    Đẹp Là Được Boutique
    Đẹp Là Được Boutique
  3. Mi Shop là cửa hàng thời trang VNXK vô cùng quen thuộc với các bạn trẻ Đồng Xoài. Từ khi thành lập đến nay, shop không ngừng phấn đấu và nâng cao chất lượng phục vụ với mục tiêu mang lại những sản phẩm thời trang tốt nhất và đẹp nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm của mọi khách hàng. Tùy theo từng thời điểm, từng mùa lễ hội trong năm, tiệm sẽ cập nhật bộ sưu tập mới phù hợp với không khí và thời tiết. Đến với Mi Shop, bạn có thể tự tin diện đồ đẹp quanh năm.


    Quần áo tại Mi Shop được nhập từ các nhà sản xuất uy tín, chất liệu vải đẹp và an toàn. Shop chủ yếu kinh doanh quần áo, đồ bộ, quần jeans, váy, áo phông,... nơi đây luôn cập nhật những mẫu thiết kế mới nhất, theo xu hướng, bạn có thể chọn cho mình những bộ đồ đi chơi cực đáng yêu hoặc những bộ cánh vô cùng sang trọng để đi dự tiệc. Shop sẽ là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo khi bạn đang có dự định mua sắm quần áo. Ngoài chất lượng của sản phẩm nơi đây còn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, kèm theo đó sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Đường An Dương Vương, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

      Điện thoại: 0902 659 393

      Fanpage: www.facebook.com/thoitrangmishop/

      Gọi điện
      Mi shop - Đồng Xoài
      Mi shop - Đồng Xoài
      Mi shop - Đồng Xoài
      Mi shop - Đồng Xoài
    • Top 4

      Shop Giày Dép Hà Anh

      Gọi điện

      Shop giày dép Hà Anh là một địa chỉ vô cùng uy tín và chất lượng tại Đồng Xoài mà bạn không nên bỏ lỡ. Được thành lập từ 2012, cửa hàng đã phục vụ hơn 3 triệu khách hàng trên khắp cả nước với đa dạng các dòng sản phẩm đa dạng. Hiện tại Hà Anh đang có 9 cửa hàng hoạt động trên cả nước và kênh online mạnh mẽ phủ sóng: facebook/ Website/ Zalo/ Shopee.. để khách hàng dù ở bất kì đâu cũng có thể kết nối và mua sắm sản phẩm của cửa hàng.


      Shop giày dép Hà Anh luôn mang đến đa dạng các dòng sản phẩm: Giày thể thao nam/ nữ, sandal nam/nữ, giày cao gót, búp bê, dép, túi xách...Với thiết kế hiện đại, trẻ trung, bắt kịp xu hướng mới nhất của giới trẻ để bạn sở hữu những phong cách thời trang mới nhất, nhưng vẫn thể hiện cá tính riêng của bản thân. Để bạn dù ở bất kì đâu, vẫn luôn cảm thấy thoải mái và tự tin với đôi giày mình đã lựa chọn. Shop không chỉ chú trọng đến chất lượng mà còn sáng tạo trong từng chi tiết, góp phần mang lại một phong cách thời trang riêng vô cùng độc đáo, sang trọng. Các dòng sản phẩm tại đây luôn được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng vượt trội nên được rất nhiều người dùng yêu thích, tin tưởng và sử dụng.


      THÔNG TIN LIÊN HÊ:

      Địa chỉ: 915 Phú Riềng Đỏ, P. Tân Bình, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

      Điện thoại: 1900 8634

      Fanpage: www.facebook.com/GiayHaAnh.BinhPhuoc/

      Gọi điện
      Shop Giày Dép Hà Anh
      Shop Giày Dép Hà Anh
      Shop Giày Dép Hà Anh
      Shop Giày Dép Hà Anh



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy