Top 7 Địa chỉ coi bói ở Bắc Ninh được nhiều người tìm đến nhất

Phương Trinh 16 0 Báo lỗi

Coi bói ở Bắc Ninh là dịch vụ được đông đảo khách hàng tìm hiểu. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng uy tín và chính xác. Bài viết sau, các bạn hãy cùng ... xem thêm...

  1. Cô Minh nổi tiếng ở Yên Phong chuyên xem tướng, xem tay khá chuẩn. Cô xem rất cẩn thận và có tâm, cô cũng chỉ lấy giá tùy tâm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm đến xem. Cô đã giúp người khác giải quyết khó khăn trong cuộc sống. Sự tận tâm và trách nhiệm của cô trong việc hỗ trợ khách hàng đã ghi điểm với mọi người.


    Nhất là vào dịp đầu năm mới, nhiều người rỉ tai nhau và tìm đến đây để được xem bói và cầu bình an. Nếu ở Bắc Ninh mà bạn chưa biết xem bói ở đâu ghì hãy ghé Cô Minh - Yên Phong nhé!


    Địa chỉ: Ngã 3 Đông Yên, Yên Phong, Bắc Ninh

    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)

  2. Thầy Lợi xem khá chuẩn, nhà thầy ở gần đền Lý Thường Kiệt. Với kinh nghiệm nhiều năm, thầy luôn xem rất tỉ mỉ và chính xác để lý giải những vấn đề mà khách hàng gặp phải cũng như gợi ý cách khắc chế những vận rủi. Thầy Lợi rất có uy tín nên được nhiều người lựa chọn để xem quẻ về công danh, sự nghiệp, đường tình duyên và gia đình. Vì là một trong những địa chỉ nổi tiếng nên có rất đông người đến, nếu có ý định xem bói ở đây bạn cũng nên sắp xếp thời gian khỏi phải đợi lâu.


    Địa chỉ: Tam Giang, Yên Phong, Bắc Ninh

    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
  3. Chị Khương Hoa chuyên xem Tarrot, đặc biệt là về công việc cực chuẩn. Cho mình lời khuyên và cách giải quyết vấn đề như thế nào để cải số luôn. Chị biết cả tử vi với nhân số học nên có kết hợp được với nhau khi xem. Nếu bạn có thắc mắc về vấn đề gì thì cứ đặt câu hỏi là chị sẽ giải đáp cho bạn rất tận tình.


    Địa chỉ: Từ Sơn - Bắc Ninh

    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
  4. Thầy Giảng là thầy bói rất nổi tiếng ở Yên Phong - Bắc Ninh, đặc biệt trong việc cắt tiền duyên. Ngoài ra, thầy còn xem chi tiết và khá lâu về gia đạo nhưng cực kì đúng nhé, thầy sẽ xem cả tình hình công việc, vấn đề tiền bạc và cả sức khỏe gia đình nhà bạn nữa. Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu xem về gia đạo hay cắt tiền duyên thì Thầy Giảng là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua tại Bắc Ninh.


    Địa chỉ: Yên Vỹ, Yên Phong, Bắc Ninh


    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
  5. Cậu Tuấn là một địa chỉ coi bói nổi tiếng ở Bắc Ninh và được nhiều bạn trẻ yêu mến và lựa chọn. Cậu Tuấn xem rất có tâm, chuẩn lắm. Cậu không hề ngại chia sẻ với người đi xem bói những điều mà Cậu đọc được từ họ và rút ra những phán đoán có tính chính xác cao. Nếu bạn đăng băn khoăn về địa chỉ xem bói vận mệnh, tình duyên, công việc hay bất cứ vấn đề gì cần được giải đáp thì đây quả là một địa chỉ xem bói thích hợp dành cho bạn.


    Địa chỉ: ga Từ Sơn - Bắc Ninh

    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
  6. Nhà cô Hoa gần đoạn chùa Diên Quang. Cô thờ bồ tát nên giúp người chứ không bắt làm lễ bao giờ. Cô chuyên xem bói cầu tình duyên, cắt duyên, cầu tài lộc, giải hạn,... Các bạn đang lận đận về tình duyên thường đến nhờ Cô Hoa xem giúp. Thường bắt đầu xem từ 2:30 chiều (tránh ngày chủ nhật, m1, rằm, lễ). Đặt lễ tuỳ tâm, nhiều tiền cô không lấy đâu.


    Địa chỉ: An Đặng, Quế Võ, Bắc Ninh

    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
  7. Cậu Ngát không hề ngại chia sẻ với người đi xem bói những điều mà cậu đọc được từ họ và rút ra những phán đoán có tính chính xác cao. Nếu bạn đăng băn khoăn về địa chỉ xem bói vận mệnh, tình duyên, công việc hay bất cứ vấn đề gì cần được giải đáp thì đây quả là một địa chỉ xem bói thích hợp dành cho bạn.


    Địa chỉ: đền làng Dương Húc, Đại Đồng, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh

    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy