Top 7 Địa chỉ coi bói ở Cần Thơ được nhiều người tìm đến nhất

Phương Trinh 10 0 Báo lỗi

Coi bói luôn có một sức hút đặc biệt đối với mọi người. Vậy tại Cần Thơ, đâu là những địa chỉ coi bói được nhiều người tìm đến nhất? Hãy cùng Toplist tìm hiểu ... xem thêm...

  1. Bà thầy Hường mù - chợ số 6 Vĩnh Trinh, Vĩnh Thạnh là địa chỉ xem bói chuẩn xác tại Cần Thơ mà bạn có thể thử tìm tới. Bà xem rất kỹ và nhiệt tình, bạn hỏi vấn đề gì bà cũng giải đáp. Ngoài ra, bà còn rất thân thiện hay đưa ra những lời khuyên thành ra mọi người cứ đến xem ở chỗ bà một lần rồi lại muốn quay lại.


    Vì là một trong những địa chỉ nổi tiếng nên có rất đông người đến, nếu có ý định xem bói ở đây bạn cũng nên sắp xếp thời gian khỏi phải đợi lâu.

    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)

  2. Chị Yến - nhà trọ Khánh Nga đường Hoàng Quốc Việt cũng là 1 trong những địa chỉ coi bói hay và chuẩn ở Cần Thơ. Với kinh nghiệm nhiều năm, Chị Yến luôn xem rất tỉ mỉ và chính xác để lý giải những vấn đề mà khách hàng gặp phải cũng như gợi ý cách khắc chế những vận rủi.


    Chị Yến không hề ngại chia sẻ với người đi xem bói những điều mà chị đọc được từ họ và rút ra những phán đoán có tính chính xác cao. Nếu bạn đăng băn khoăn về địa chỉ xem bói vận mệnh, tình duyên, công việc hay bất cứ vấn đề gì cần được giải đáp thì đây quả là một địa chỉ xem bói thích hợp dành cho bạn.

    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
  3. Cô Hương hẻm 118-120 là một địa chỉ coi bói nổi tiếng ở Cần Thơ và được nhiều bạn trẻ yêu mến và lựa chọn. Cô Hương xem chi tiết và khá lâu về gia đạo nhưng cực kì đúng nhé, Cô Hương sẽ xem cả tình hình công việc, vấn đề tiền bạc và cả sức khỏe gia đình nhà bạn nữa. Đặc biệt, Cô Hương có khả năng nhìn mặt và đưa ra dự đoán mà không cần sử dụng bài hay chỉ tay. Điều này tạo ra sự thuận tiện cho khách hàng muốn xem tướng mà không cần mang theo các thông tin chi tiết về ngày tháng năm sinh.

    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
  4. Chú Chánh - xóm Chày từ lâu đã là một địa chỉ xem bói uy tín nổi tiếng không kém cạnh nơi nào ở Cần Thơ. Mọi người thường đến Chú Chánh để xem về học tập, tình duyên, công việc, gia đạo,… Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể thoải mái đặt câu hỏi và Chú Chánh sẽ giải đáp tận tình cho bạn. Đặc biệt, Chú Chánh cũng rất hiểu tâm lý và tạo cảm giác thoải mái cho người đến xem bói.

    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
  5. Cô Hà - đường Trần Phú có khuôn mặt phúc hậu trông rất hiền và gần gũi. Đây là một trong những địa chỉ xem bói uy tín tại Cần Thơ. Cô Hà xem bói rất tận tâm và chuẩn xác. Cô sẽ khuyên bảo những ai đang gặp khó khăn và thẳng thắn nói ra những điều mà bạn làm sai. Các bạn tới xem chỉ cần đọc tên tuổi, địa chỉ, cô nhìn vào tay là có thể nói ra hết những điều bạn đang băn khoăn.

    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
  6. Nhắc đến coi bói Cần Thơ, không thể không nhắc đến Dì 6 - Qua bến phà cũ Cần Thơ. Dì 6 xem cũng có nhiều cái đúng về quá khứ và tính cách. Dì 6 rất chú trọng vào việc tập trung vào từng chi tiết nhỏ. Điều này cho phép dì đưa ra những phân tích chi tiết và chính xác về cuộc sống, tương lai và vận mệnh của mỗi người. Phí xem tuỳ tâm.

    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
  7. Nếu bạn chưa biết xem bói Cần Thơ ở đâu chuẩn thì có thể tìm đến Thầy 2 Chùa Bồ Đề (Dưới chân cầu Cần Thơ). Các bạn đang lận đận về tình duyên thường đến nhờ thầy 2 xem giúp. Hơn hết, thầy không sử dụng các chiêu dụ và luôn trình bày thông tin một cách tỉ mỉ và chân thật, giúp người khác cảm thấy an tâm.

    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy