Top 5 Địa chỉ cung cấp bình hoa composite uy tín tại Việt Nam

Nguyễn Thanh Nhã 670 1 Báo lỗi

Nhờ ưu điểm vượt trội so với các vật liệu truyền thống như sắt, thuỷ tinh, sứ,... nên hiện nay vật liệu composite đã và đang được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ... xem thêm...

  1. Công ty Cổ phần vật liệu mới MG Việt Nam là công ty chuyên cung cấp bình hoa composite uy tín nhất hiện nay. Với bề dày kinh nghiệm vốn có cũng như học hỏi thường xuyên, công ty luôn cố gắng mang đến những sản phẩm composite sáng tạo, chất lượng cao.


    Với bề dày kinh nghiệm, luôn luôn làm việc với chữ tâm làm đầu, công ty đang nỗ lực không ngừng để ngày càng lớn mạnh, phát triển bền vững trở thành thương hiệu sản phẩm Composite hàng đầu tại thị trường Việt nam.

    • Đội ngũ quản lý lành nghề, lâu năm với kinh nghiệm
    • Đội ngũ kỹ sư tốt nghiệp từ các trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội, Bách Khoa Hồ Chí Minh
    • Đội ngũ công nhân được đào tạo bài bản, yêu nghề
    • Hệ thống máy móc, nhà xưởng đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của quý khách
    • Quy trình sản xuất đạt chứng nhận ISO 9001: 2015

    Các sản phẩm bình, chậu composite của MG Việt Nam phù hợp dùng để trang trí ngoại thất các công trình resort, nhà hàng, khách sạn. Bên cạnh các sản phẩm có sẵn, công ty cũng nhận sản xuất chậu theo yêu cầu của khách hàng. Hiện nay, công ty đang là đối tác của các công ty hàng đầu Việt Nam như: Tổng Công ty Vietnam Airline, Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel, Tập đoàn FLC.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Xưởng Sản Xuất: tổ 14, Thạch Cầu, Long Biên, Hà Nội
    • Showroom: số 216, Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0968 305 868
    Email:
    mgjsc.sale@gmail.com
    Website:
    https://mgcomposite.com/
    Fanpage: www.facebook.com/chaucompositecaocap/

    Gọi điện
    Công ty cổ phần Vật liệu mới MG Việt Nam
    Công ty cổ phần Vật liệu mới MG Việt Nam
    Công ty cổ phần Vật liệu mới MG Việt Nam
    Công ty cổ phần Vật liệu mới MG Việt Nam

  2. Top 2

    Công ty Ma Belle

    Công ty Ma Belle được thành lập bởi đội ngũ kỹ sư và kiến trúc sư có kinh nghiệm trong ngành chế tạo vật liệu composite và fiberglass, với mong muốn đem đến các sản phẩm composite chất lượng châu Âu, giá thành hợp lý đến khách hàng Việt Nam.


    Các sản phẩm chậu composite Ma Belle được thiết kế theo phong cách hiện đại với 3 dáng cơ bản là tròn, vuông, chữ nhật. Với ưu điểm là không bể vỡ, trọng lượng nhẹ, màu sắc phong phú. Ma Belle hiện là đối tác của: Vinpearl, Soya Garden, Sunrise Premium Resort Hội An,...


    Chất lượng sản phẩm tại Ma Belle luôn cam kết rằng rằng tốt nhất có thể. Chậu composite Ma Bella luôn đạt chất lượng xuất khẩu EU. Có trọng lượng nhẹ và được làm từ tất cả các vật liệu nguyên chất, cao cấp (không tái chế hoặc tạp nhiễm), không bị vỡ và chống va đập mạnh.

    Màu sắc phù hợp với tiêu chuẩn sơn ô tô, bền màu, không bong bóng và dễ bảo dưỡng là một điểm mạnh của chậu nhà Ma Bella. Mẫu mã đa dạng, màu sắc mới nhất đáp ứng xu hướng thanh lịch, tối giản hay sang trọng, cầu kì.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22/38 đường số 22, khu phố 4, Phường Linh Đông, Thành phố Thủ Đức, TP HCM

    Điện thoại: 0989235379

    Email: mabellevietnam@gmail.com
    Website: https://mabelle.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/chaucompositemabelle/

    Công ty Ma Belle
    Công ty Ma Belle
    Công ty Ma Belle
    Công ty Ma Belle
  3. Vinapot là một tên thương hiệu được đăng kí bởi Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Thế Kỷ Xanh. Trong quá trình phát triển doanh nghiệp, Vinapot tự hào là đơn vị uy tín chuyên sản xuất và bán các sản phẩm chậu trồng cây composite chất lượng đạt tiêu chuẩn xuất khẩu sang Mỹ và Châu Âu.


    Nhà máy sản xuất chậu composite xuất khẩu của Vinapot có diện tích rộng trên 5000m2, quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn xuất khẩu EU, Mỹ. Chậu composite Vinapot được thiết kế tỉ mỉ bởi những người thợ lành nghề trên 10 năm kinh nghiệm. Vinapot là lời khẳng định đầy tự hào về chất lượng, vẻ đẹp và sự tinh tế trong từng sản phẩm.

    Về phần chất liệu sản xuất, Vinapot sử dụng 100% chất liệu cao cấp được kiểm định chặt chẽ, an toàn cho người sử dụng. Chất liệu được sử dụng là những chất liệu cao cấp như sợi thủy tinh gia cường không lẫn tạp chất nên khả năng chống chịu cơ học và hóa học luôn ở mức cao nhất và bền hơn rất nhiều so với các loại chảo khác trên thị trường.


    Về quy trình và công nghệ sản xuất, Vinapot sử dụng quy trình và công nghệ đồng bộ, áp dụng các thành tựu khoa học tiên tiến, sản xuất theo dây chuyền khép kín, đảm bảo sản xuất ra sản phẩm và làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.


    Nói đến thiết kế, những mẫu chậu cảnh cao cấp của Vinapot được trau chuốt một cách tỉ mỉ và chi tiết nhất với độ chính xác đến từng milimet, cho ra đời những sản phẩm có thiết kế vô cùng hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại:
    0988 879 661
    Email:
    kinhdoanh.vinapot@gmail.com

    Website: https://vinapot.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/www.vinapot.vn

    Gọi điện
    Vinapot
    Vinapot
    Vinapot
    Vinapot
  4. Địa chỉ bán bình hoa composite đầu tiên Toplist muốn giới thiệu tới quý vị đó chính là Tâm An. Trên 20 năm kinh nghiệm trong nghề, Tâm An Composite đã và đang tự khẳng định là một trong những lựa chọn uy tín trong giới buôn bán mỹ nghệ composite tại Việt Nam. Cùng với đội ngũ nghệ nhân giàu kinh nghiệm, sáng tạo, chuyên nghiệp, Tâm An Composite liên tục cho ra đời những sản phẩm mỹ nghệ chất lượng với hàng ngàn mẫu mã đa dạng.


    Ngoài bình composite, các bạn cũng có thể tìm thấy ở đây nhiều mặt hàng khác như: non bộ, tượng, ngà, lục bình,... Tâm An Composite luôn mong muốn đem đến khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý, những bình hoa độc đáo và bắt mắt chính là tâm huyết mà Tâm Anh composite muốn gửi gắm đến khách hàng. Với cung cách phục vụ nhiệt tình chu đáo, chính sách bán buôn, bán lẻ rõ ràng, đây là địa chỉ tin cậy để các bạn có thể yên tâm đồng hành.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Trần Phú, Xuân La, Phú Xuyên, Hà Nội

    Điện thoại: 0378 095 088
    Email: tamanmynghe@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/taman.composite

    Gọi điện
    Cơ sở sản xuất Tâm An Composite
    Cơ sở sản xuất Tâm An Composite
    Cơ sở sản xuất Tâm An Composite
  5. Top 5

    Kim Kỳ Phát

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 2017, Công ty TNHH SX-TM-DV Kim Kỳ Phát được thành lập với tâm huyết của những người sáng lập ngay từ những ngày đầu Kim Kỳ Phát đã từng bước tạo dựng được vị thế của mình trên thị trường Việt Nam và các thị trường khác (Châu Âu).


    Chất lượng và sự sang trọng của sản phẩm bình hoa composite luôn được đặt lên hàng đầu trong sản xuất và kinh doanh trang thiết bị nội ngoại thất. Kim Kỳ Phát cung cấp sản phẩm bình hoa composite và các mặt hàng khác cho các công trình như nhà ở và khách sạn Châu Âu, Châu Mỹ, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng, căn hộ cao cấp, công trình công cộng đường bể, showroom, quán cà phê.


    Trong những năm gần đây, Kim Kỳ Phát đã đưa máy móc và công nghệ mới nhất từ các nước phát triển vào, đồng thời tiếp tục xây dựng và đầu tư hệ thống nhà xưởng. Hơn nữa, Kim Kỳ Phát nhận thấy rằng để tạo ra một sản phẩm hoàn hảo về kiểu dáng, chất liệu và tính năng sử dụng cần phải có đội ngũ công nhân tay nghề cao. Do đó, phát triển nhân viên là một trong những ưu tiên hàng đầu của công ty.

    Bình hoa composite Kim Kỳ Phát có ưu điểm là sử dụng chất liệu cao cấp, khó vỡ, không phai màu, phù hợp với mọi điều kiện thời tiết, có thể sử dụng trong nhà và ngoài trời cho mọi công trình như biệt thự, chung cư, penthouse,… phù hợp với mọi không gian trang trí được sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 310/37/41 Chiến Lược, KP3, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP.HCM.
    Điện thoại:
    0903 748 948
    Email:
    sales.kimkyphat@gmail.com
    Website:
    https://kimkyphat.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/kimkyphat

    Gọi điện
    Kim Kỳ Phát
    Kim Kỳ Phát
    Kim Kỳ Phát
    Kim Kỳ Phát




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy