Top 5 Địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín nhất tỉnh Quảng Trị

Sunny Day 664 0 Báo lỗi

Ngày nay, khi làm nhà hay trang trí lại nhà cửa thì mọi người không chỉ quan tâm đến nội thất phòng khách, phòng ngủ mà ngay cả nội thất phòng tắm cũng ngày ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty Yên Loan

    Gọi điện

    Công ty TNHH Yên Loan chuyên kinh doanh các mặt hàng vật liệu xây dựng, trang trí nội thất cao cấp: đá Granite, gạch men, ngói lợp, thiết bị vệ sinh, bình nước nóng, bồn chứa nước, ống nước và phụ kiện các loại... Công ty hiện là đại lý, nhà phân phối chính thức của nhiều thương hiệu danh tiếng trong và ngoài nước như: Prime, Vitto, Sơn Hà, Sunmax... Các thiết bị vệ sinh tại đây với mức giá từ mức trung bình cho đến cao cấp, từ thiết kế cổ điển cho đến hiện đại, từ những kiểu dáng đơn giản cho đến độc đáo. Sản phẩm cửa hàng Yên Loan sẽ giúp khách hàng cảm thấy hài lòng trong quá trình mua sắm.


    Trải qua nhiều năm hoạt động và phát triển mạnh mẽ trên địa bàn tỉnh Quảng Trị, Công ty TNHH Yên Loan đã trở thành một địa chỉ mua sắm của nhiều người tiêu dùng bởi những sản phẩm từ trong nước hay nhập khẩu đều đảm bảo chất lượng, chính sách bảo hành chu đáo, chế độ hậu mãi tận tâm của đội ngũ nhân viên. Chính sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng đã tạo cho Yên Loan giá trị tốt đẹp như ngày nay. Nội thất Yên Loan luôn mong được hợp tác lâu dài với đội ngũ công ty khác trên địa bàn cùng nhau phát triển, chung tay xây dựng những công trình ngày càng đẹp hơn nữa, đưa tỉnh nhà ngày càng phát triển, ngày càng thịnh vượng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 95A Quốc lộ 9B, TP. Đông Hà, Quảng Trị - 023 3355 5999 & 023 3355 6999
    • 34 Trần Hưng đạo, TX. Quảng Trị, Quảng Trị - 023 3367 8789
    • 153 Lý Thường Kiệt, TP. Đông Hà, Quảng Trị - 023 3355 2999 & 023 3389 8999
    • KCN Nam Đông Hà, Km 4, đường 9D, TP. Đông Hà, Quảng Trị - 023 3356 4399 & 023 3627 3688

    Email: yenloanqt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/yenloancompany/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Yên Loan
    Công ty TNHH Yên Loan
    Công ty TNHH Yên Loan
    Công ty TNHH Yên Loan

  2. Top 2

    Công Ty Giang Loan

    Gọi điện

    Công Ty TNHH Giang Loan được biết đến với chức năng là nhà phân phối nội ngoại thất cũng như thiết bị vệ sinh chất lượng tốt nhất của các nhà máy. Với nỗ lực không ngừng trong nhiều năm qua, đến nay Công Ty TNHH Giang Loan đã trở thành một địa chỉ cung cấp các sản phẩm cho công trình lớn, nhỏ quen thuộc và đáng tin cậy của thị trường Quảng Trị và các tỉnh lân cận. Sự phát triển vững chắc của công ty là dựa vào mối quan hệ bền vững và lâu dài với khách hàng, đại lý.


    Giang Loan tự hào là đơn vị hàng đầu đem đến những thiết bị vệ sinh từ bồn tắm, vòi tắm, gương tắm,... đến gần hơn với khách hàng tại địa bàn tỉnh. Công ty luôn đặt uy tín lên hàng đầu, chân thành, tôn trọng và sẵn sàng hợp tác để đôi bên cùng phát triển. Là một tập thể trẻ nên phong cách kinh doanh của công ty dựa trên các yếu tố: Trung thực với khách hàng về chất lượng, trọng lượng và nguồn gốc sản phẩm. Giá cả hợp lí, giao nhận nhanh chóng, đúng hẹn và phục vụ tận tâm cho khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Xây dựng và duy trì lòng tin, uy tín đối với khách hàng thông qua chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 126 Trần Hưng Đạo, Thị Xã Quảng Trị, Quảng Trị - 0935 950 111
    • 279 Lê Duẩn, TP. Đông Hà, Quảng Trị - 0949 981 009

    Fanpage: www.facebook.com/thietbivesinhgiangloan/

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Giang Loan
    Công Ty TNHH Giang Loan
    Công Ty TNHH Giang Loan
    Công Ty TNHH Giang Loan
  3. Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Nội Thất Quang Hưng với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề đã khẳng định được đẳng cấp và vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực nội thất tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, là địa chỉ cung cấp các thiết bị nhà tắm, thiết bị vệ sinh tốt nhất tại Quảng Trị. Ngoài ra, Quang Hưng luôn tự hào mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu cho không gian phòng tắm, nhà bếp và sản phẩm nội thất đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.


    Với hơn 10.000 sản phẩm đa dạng đáp ứng nhu cầu về nội thất hoàn thiện cho tất cả các phòng chức năng của ngôi nhà cũng như trang trí văn phòng, công sở. Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Nội Thất Quang Hưng tự hào là nhà phân phối sản phẩm nội thất nói chung và thiết bị vệ sinh nói riêng số 1 tại khu vực miền Trung. Đến tham quan Showroom là đến với một thế giới chọn lọc của các sản phẩm mang tính biểu tượng của giá trị, của công nghệ bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, tiện nghi kèm theo xu thế đón đầu đủ để cuốn hút người xem với niềm đam mê khó cưỡng.

    Khẳng định uy tín cũng như đẳng cấp hàng đầu, Gạch Ốp Lát Quang Hưng chỉ nhập khẩu và phân phối sản phẩm chính hãng như: bồn tắm, bồn cầu, vòi sen, bồn rửa mặt... Luôn đi đầu xu hướng và liên tục cập nhật những thiết kế mới, hiện đại nhất trên thế giới để phục vụ nhu cầu của khách hàng và thị trường.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 138 – 140 Lê Duẩn, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    • 291 Quốc Lộ 9, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    • 482 Quốc Lộ 9, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0888 152 345
    Email: ctyquanghung.79@gmail.com
    Website: quanghungceramic.vn
    Fanpage: www.facebook.com/gachoplatquangtri/

    Gọi điện
    Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Nội Thất Quang Hưng
    Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Nội Thất Quang Hưng
    Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Nội Thất Quang Hưng
    Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Nội Thất Quang Hưng
  4. Thiết Bị Vệ Sinh Sunday là địa chỉ uy tín hàng đầu tại Quảng Trị chuyên phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh chất lượng. Cửa hàng không chỉ chú trọng đến việc tạo ấn tượng với khách hàng qua thiết kế mẫu mã đẹp mắt, mà còn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Đội ngũ nhân viên tại Thiết Bị Vệ Sinh Sunday không chỉ nổi tiếng với lòng tận tâm và nhiệt tình, mà còn được đào tạo chuyên nghiệp.


    Mỗi sản phẩm thiết bị vệ sinh mà Thiết Bị Vệ Sinh Sunday cung cấp đều đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao và là hàng chính hãng, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm về sự lựa chọn của mình. Đặc biệt, nhân viên tại đây không chỉ đóng vai trò bán hàng mà còn là người tư vấn tận tâm, giúp khách hàng giải quyết mọi sự cố nhỏ khi sử dụng sản phẩm. Họ cung cấp những mẹo hay và cách làm sạch hiệu quả cho các thiết bị vệ sinh, giúp khách hàng duy trì sản phẩm của mình trong tình trạng tốt nhất.


    Quan trọng hơn, mọi thông tin mua bán và trao đổi của khách hàng tại Thiết Bị Vệ Sinh Sunday luôn được đảm bảo an toàn và bảo mật, giúp người mua hoàn toàn yên tâm về quyền lợi của mình. Với Thiết Bị Vệ Sinh Sunday, không chỉ là nơi mua sắm, mà còn là địa chỉ tin cậy đồng hành cùng khách hàng trong việc duy trì vệ sinh và chăm sóc căn nhà của họ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Lê Duẫn, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0774 752 222 & 0812 123 123
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100095143338298
    Gọi điện
    Thiết Bị Vệ Sinh Sunday
    Thiết Bị Vệ Sinh Sunday
    Thiết Bị Vệ Sinh Sunday
    Thiết Bị Vệ Sinh Sunday
  5. Hùng Phát Showroom là địa chỉ đáng tin cậy chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị phòng vệ sinh, phòng tắm và nhà bếp chính hãng. Với cam kết đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh, đây là nơi bạn có thể tìm thấy những sản phẩm chất lượng nhất trên thị trường.


    Tại Hùng Phát Showroom, bạn sẽ được trải nghiệm sự đa dạng trong mẫu mã sản phẩm. Cửa hàng có sẵn các thiết bị nhà tắm và nhà bếp từ các phân khúc giá khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu và kinh tế của gia đình. Đội ngũ nhân viên tại đây sẽ hỗ trợ bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp với không gian và phong cách sống của bạn.


    Hùng Phát Showroom cam kết giao hàng đúng mẫu mã và chuẩn chất lượng khi nhận hợp đồng từ khách hàng. Bạn hoàn toàn yên tâm về việc mua sắm tại đây, với chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn và dịch vụ giao hàng miễn phí. Nếu bạn đang tìm kiếm phong cách sống tiện nghi với những sản phẩm cao cấp, hãy đến với Hùng Phát Showroom để khám phá và trải nghiệm những lựa chọn tuyệt vời nhất cho ngôi nhà của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 250 Quốc Lộ 1A, Bắc cầu Đông Hà, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0888 662 555
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100088902760931
    Gọi điện
    Hùng Phát Showroom
    Hùng Phát Showroom
    Hùng Phát Showroom
    Hùng Phát Showroom




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy