Top 6 Địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp nhất Phú Thọ

Phương Trinh 3693 0 Báo lỗi

Học trang điểm là một trong những nghề hot nhất hiện nay khi xu hướng làm đẹp phổ biến khắp mọi nơi, không chỉ những ngôi sao cần được make up đẹp, mà nhu cầu ... xem thêm...

  1. Đừng phí hoài tuổi trẻ vào những công việc chỉ dừng ở mức qua ngày, không khát khao, chẳng đam mê! Tuổi trẻ của bạn đáng giá hơn thế. Hãy dành tuổi trẻ của bạn cho một nghề có thể nuôi sống bạn cả đời, khiến mỗi ngày của bạn thực sự là một niềm vui. Nâng cao hơn là giúp bạn có một cuộc sống sung túc và đầy đủ. Có phải:


    • Bạn có niềm đam mê với makeup?
    • Bạn mong muốn tự tay thay đổi diện mạo của bản thân & tạo lên phong cách make up ấn tượng cho mình và cho những người xung quanh?
    • Bạn khao khát làm giàu bằng chính đam mê của bạn?

    Vậy thì một địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp nhất tại Phú Thọ chính là điều mà bạn cần lúc này. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Tâm Phan Makeup Academy luôn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Tâm Phan Makeup Academy đã không còn là cái tên xa lạ trong giới làm đẹp, ghi dấu ấn bởi phong cách makeup từ nhẹ nhàng sương khói đến sắc nét cá tính mà không kém phần thời trang.


    Đến với khóa học các bạn sẽ được đào tạo một cách bài bản từ cơ bản tới chuyên sâu. Khóa học sẽ được chia thành 2 phần chính:


    • Phần lý thuyết: Dạy và thực hành trên mẫu
    • Phần trải nghiệm thực tế : Đi theo giảng viên cọ sát thực tế, makeup chụp hình mẫu, chụp hình cô dâu và các cách xử lý tình huống đối với khách hàng.


    Với Tâm Phan, việc đào tạo học viên không phải là dập khuôn nguyên bản, mà giúp học viên tìm thấy nghệ thuật từ chính mình tạo những nét riêng biệt không pha trộn. Giáo viên có trách nhiệm truyền đạt, định hướng và đồng hành để hỗ trợ học viên nhưng phải tôn trọng cá tính trang điểm của học viên!


    Học trang điểm chuyên nghiệp tại Tâm Phan Makeup Academy không đơn thuần chỉ là học nghề. Tâm Phan sẽ hỗ trợ tài năng của bạn, giúp bạn trở thành một nghệ sỹ trang điểm thực thụ, phong cách. Mỗi tác phẩm của bạn không chỉ đẹp mà còn thể hiện cá tính của riêng bạn bằng tất cả những kỹ năng, thẩm mỹ tinh tế nhất.


    Gương mặt bầu bĩnh trở nên góc cạnh hơn, đôi mắt long lanh và cuốn hút người nhìn hơn qua bàn tay của những người làm nghề trang điểm (make up). Nghề trang điểm đang được nhiều bạn trẻ Phú Thọ lựa chọn và cũng tạo nguồn thu nhập đáng kể cho những người có niềm đam mê, sự kiên trì, chăm chỉ. Nếu bạn đã có sự đam mê và lòng quyết tâm đi theo nghề vậy thì đừng ngần ngại lựa chọn khóa học make up chuyên nghiệp tại Tâm Phan Makeup Academy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1548 Đại Lộ Hùng Vương, Gia Cẩm, Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 0967 665 988 - 0916 903 666

    Facebook: https://www.facebook.com/TamMakeUp2007

    Fanpage: https://www.facebook.com/tuantamstudio

      Gọi điện
      Tâm Phan Makeup Academy
      Tâm Phan Makeup Academy
      Tâm Phan Makeup Academy
      Tâm Phan Makeup Academy

    1. Đam mê, khát vọng trong cuộc sống đều là những ước mơ mà chúng ta muốn hướng đến. Nếu con người sinh ra mà không có lý tưởng sống không có một đam mê thì thật là vô dụng. Chúng ta sống không phải để tan biến đi như một hạt cát vô danh mà là để in dấu lại trên mặt đất, in dấu lại trong trái tim người khác. THÀNH CÔNG VỚI ĐAM MÊ chính là sự IN DẤU SÂU ĐẬM NHẤT.

      • Không có con đường nào mà không có trông gai , vấp ngã .
      • Không có thành công nào mà chỉ toàn tiếng cười mà thiếu đi những giọt nước mắt
      • Không có vinh quang nào mà không đánh đổi bởi mồ hôi và chất xám
      • Đừng mong đích đến sẽ thay đổi nếu như bạn không thay đổi con đường. Mọi công việc thành đạt đều nhờ sự kiên trì, bền bỉ và lòng say mê.
      • Chưa thử sức thì không bao giờ biết hết khả năng của mình

      Ai trong chúng ta cũng chỉ 1 lần được sống, ai cũng chỉ có 1 lần tuổi trẻ. Vậy với Thanh Xuân của chính mình - Các bạn hãy 1 lần được cháy Rực Rỡ với chính Đam Mê của mình và hãy trải nghiệm cùng khóa đào tạo trang điểm chuyên nghiệp của Cherry Makeup Store - một trong những địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp nhất Phú Thọ hiện nay.


      • Trực tiếp cherry giảng dạy trong suốt quá trình học
      • Đào tạo theo giáo trình mới từ lý thuyết căn bản đến nâng cao. Thực hành trên facechart và trực tiếp trên mẫu thật ( bao gồm cả Trang Điểm và Tóc).
      • Kiểm tra tay nghề liên tục với các buổi chụp beauty ngay tại Studio của Store.
      • Cam kết không dấu nghề. Đào tạo đến khi sống được với nghề (không mất học phí cho khoảng thời gian học thêm)
      • Ngoài việc học nghề, sẽ có các buổi thảo luận về xu hướng, tác phong nghề nghiệp, kĩ năng chụp sản phẩm ...

      Các khoá học đang được áp dụng tại cherrymakeupstore:


      • Khoá Makeup chuyên nghiệp
      • Khoá Makeup cô dâu
      • Khoá makeup cá nhân
      • Khoá makeup nâng cao mặt (10b-15b dành cho các bạn đã biết về makeup)
      • Khoá tóc cô dâu

      Với bạn, make up là đam mê là lẽ sống và Cherry Makeup Store sẽ là nơi chắp cánh cho ước mơ của bạn. Ai cũng có mong muốn mình đẹp vì vậy việc học trang điểm cá nhân hay chuyên nghiệp trở thành một nhu cầu tất yếu trong cuộc sống này và hãy để Cherry Makeup Store giúp bạn thực hiện điều đó nhanh chóng và đơn giản.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 236 Tân Thành, Hùng Vương, Thị Xã Phú Thọ, Tỉnh Phú Thọ.

      Điện thoại: 0967 682 622

      Facebook: https://www.facebook.com/CherrykomnguoiMakeupStore/

      Gọi điện
      Cherry Makeup Store
      Cherry Makeup Store
      Cherry Makeup Store
      Cherry Makeup Store
    2. Bạn có ước mơ trở thành một chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp và vẫn đang cân nhắc, lựa chọn cho mình một địa chỉ tin cậy tại Phú Thọ để gửi gắm ước mơ, mục tiêu của bản thân, trở thành một chuyên viên trang điểm thật thụ và thực hiện được ước mơ của mình. Bạn cần một bàn tay Chuyên Gia dẫn dắt bạn bước vào nghề với một hành trình vững vàng nhất?


      Trang Phap Makeup Academy với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, sẵn sàng trở thành người đồng hành đi trọn hành trình Ước mơ của bạn. Khóa học dành cho các bạn đam mê làm đẹp nói chung và nghề trang điểm nói riêng, có đam mê mong muốn đến với nghề. Khóa học sẽ được chuyên viên trang điểm Trang Phap trực tiếp giảng dạy. Các bạn sẽ được đào tạo từ những kiến thức gốc rễ nhất về trang điểm, vững lý thuyết - chắc thực hành, cách nhận diện khuôn mặt, cách phối hợp các gam màu trong make up, các kĩ thuật chuyên sâu, cập nhật các phong cách trang điểm thịnh hành nhất và cách khắc phục các nhược điểm trên khuôn mặt…


      Sau khóa học các bạn sẽ thành thạo được các kĩ năng trang điểm và làm tóc từ cơ bản đến nâng cao bao gồm trang điểm cá nhân, trang điểm cô dâu, trang điểm khách dự tiệc, dạ hội, trang điểm mẫu chụp hình thời trang theo chủ đề,...ngoài ra lớp học còn hướng dẫn học viên các kĩ năng mềm như giao tiếp, tư vấn, chăm sóc khách hàng...Học viên sẽ tự tin để thực hiện đam mê trở thành một chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp.

      Lợi ích từ khóa học:

      • Được giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình học.
      • Được tư vấn kỹ lưỡng trong quá trình chuẩn bị và sử dụng đồ dùng Make up và Tạo mẫu tóc
      • Cập nhật những xu hướng Makeup thịnh hành nhất
      • Giáo Trình được biên soạn riêng được nâng cấp, cập nhật và soạn thảo chỉnh chu theo tone mới nhất
      • Không gian học tập mới được xây dựng nên thoáng mát chuyên nghiệp và hiệu quả
      • Được hướng dẫn chi tiết từ A-Z tất cả các kỹ năng trang điểm

      Trang Phap Makeup Academy sẽ truyền lại cho các bạn những điều tâm huyết nhất, những kỹ năng kinh nghiệm từng có để giúp bạn dể hiểu và tay nghề được nâng cao một cách hiệu quả nhất. Với tất cả những điều ấy, Trang Phap Makeup Academy tin chắc rằng sẽ là điều thực sự thú vị khi các bạn tham gia học để tìm tòi và trau dồi kỹ năng cho bản thân cũng như củng cố vốn kiến thức thiết yếu cần có với nghề trang điểm hiện nay.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Đường Đại Nải, KĐT Minh Phương, Việt Trì, Phú Thọ

      Điện thoại: 0967 822 440

      Facebook: https://www.facebook.com/trangphap.440

      Gọi điện
      Trang Phap Makeup Academy
      Trang Phap Makeup Academy
      Trang Phap Makeup Academy
      Trang Phap Makeup Academy
    3. Professional makeup, hội tụ tất cả sự tinh tế và tinh hoa của cây cọ vàng. Chỉ cần hội đầy đủ các kỹ năng như đam mê, sáng tạo, yêu thích cái đẹp, muốn thử thách bản thân, thì đây hẳn là nghề dành cho bạn.

      Bạn muốn trở thành một chuyên gia trang điểm và làm đẹp có kiến thức chuyên sâu, kỹ năng thuần thục về ngành trang điểm và làm đẹp cho các gương cách hoàn hảo? Đam mê công việc trang điểm để làm đẹp cho mọi người, bạn hoàn toàn có thể bước vào con đường trở thành chuyên gia Makeup chuyên nghiệp khi lựa chọn học tập và đào tạo tại Phượng Ớt makeup.


      Phượng Ớt makeup đào tạo theo xu thế trang điểm hiện đại nhất, phù hợp với thị hiếu và nhu cầu hiện tại. Học viên được trang bị hành trang vững vàng để lập nghiệp. Khi tham gia, học viên được học đầy đủ về trang điểm cơ bản, trang điểm cá nhân cũng như trang điểm cô dâu chuyên nghiệp...


      Các khoá học tại Phượng Ớt makeup:

      • Khoá cơ bản
      • Khoá nâng cao
      • Khoá Makeup cá nhân

      Quyền lợi học viên tại Phượng Ớt makeup:

      • Nguyễn Bích Phượng tiếp giảng dạy, hướng dẫn, đào tạo và định hình phong cách riêng.
      • Giáo trình hiện đại, bắt kịp xu hướng mới nhất. Hệ thống toàn bộ kiến thức Makeup và kỹ năng chuyên sâu.
      • Mỗi lớp sẽ được giáo viên kèm kĩ và theo sát từng bạn.
      • Thường xuyên được training, update các kĩ năng trang điểm thông qua những buổi Workshop
      • Được cập nhật những phong cách hot trend: Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc, Âu Mỹ…
      • Đa dạng hoá các phong cách phù hợp với mọi đối tượng: Cô dâu, Bà sui, Tiệc, Thời Trang, Sân khấu, Event,…

      Với tiêu chí chất lượng giảng dạy luôn được đặt lên hàng đầu, trong những năm qua Phượng Ớt Makeup đã nỗ lực đầu tư, cập nhật xu hướng trang điểm mới nhất để truyền đạt đến cho học viên. Vì vậy, khi đăng ký học ở Phượng Ớt, bạn sẽ có được tay nghề điêu luyện, với gu thẩm mỹ hiện đại theo kịp xu hướng make-up trên thế giới.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: số nhà 26 Hoà Phong, Gia Cẩm, Việt Trì

      Điện thoại: 0969 361 394

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100035516451104

      Facebook: https://www.facebook.com/phuong.nguyenbich.1675275

      Gọi điện
      Phượng Ớt
      Phượng Ớt
      Phượng Ớt
      Phượng Ớt
    4. Theo đuổi đam mê và dùng đam mê để làm kinh tế tiếp tục phát triển đam mê ngày càng lớn, đó luôn là ước mong của rất nhiều bạn khi bước vào nghề trang điểm. Trước hết bạn phải tìm được một môi trường học tập theo đuổi đam mê đủ tốt, đủ kĩ năng, cũng như kiến thức để truyền đạt một cách tốt nhất. Và Thu Trang makeup Academy luôn mong muốn được đồng hành cũng những đam mê của các bạn, truyền lửa đam mê, cũng như kĩ năng vốn và được trau dồi liên tục hằng năm.

      Với bất cứ khóa học nào của mình, Thu Trang makeup Academy cũng tập trung và dồn hết tâm huyết. KHÔNG concept cầu kì, KHÔNG phụ kiện rối mắt,... tất cả thứ học viên học được trong một khoá học chính là những layout makeup đa dạng mới mẻ nhưng luôn sát với thực tế, là củng cố những kĩ thuật - chia sẻ kiến thức đa dạng nhất cho học viên sau khi kết thúc khoá học. Thu Trang makeup Academy sẽ truyền lại cho các bạn những điều tâm huyết nhất, những kỹ năng kinh nghiệm từng có để giúp bạn dể hiểu và tay nghề được nâng cao một cách hiệu quả nhất.

      Sau tất cả, Thu Trang makeup Academy tin chắc rằng sẽ là điều thực sự thú vị khi các bạn tham gia học để tìm tòi và trau dồi kỹ năng cho bản thân cũng như củng cố vốn kiến thức thiết yếu cần có với nghề trang điểm hiện nay.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 2237- ĐL Hùng Vương, Việt Trì

      Hotline: 0582 228 111

      Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100024842108822

      Gọi điện
      Thu Trang makeup Academy
      Thu Trang makeup Academy
      Thu Trang makeup Academy
      Thu Trang makeup Academy
    5. Nhiều bạn nghĩ rằng chỉ cần hiểu trang điểm là gì và học thuộc các bước là đã có thể trở thành một chuyên viên trang điểm. Tuy nhiên, trang điểm có thể được coi là một môn nghệ thuật, không phải phong cách trang điểm nào cũng phù hợp với tất cả mọi người. Với phương pháp giảng dạy, cách xử lý riêng, biến tấu và sáng tạo các phong cách makeup phù hợp, Yến Linh MakeUp Academy chính là điểm đến đầy tin cậy dành cho bạn.

      Từ xử lí các loại da, vẽ chân mày cho tới concept cho từng cô dâu,... Đặc biệt lớp nền là yếu tố quyết định đến 80% vẻ đẹp trong việc makeup. Bạn cần phải trang bị cho mình vài kĩ năng cơ bản bởi nếu không lựa chọn đúng sản phẩm và làm không đúng kĩ thuật thì lớp nền sẽ không thể hoàn hảo được. Và Yến Linh MakeUp Academy sẽ giúp bạn thông thạo tay nghề với lớp nền hoàn hảo mang phong cách của riêng mình

      Với bạn, make up là đam mê là lẽ sống và Yến Linh MakeUp Academy sẽ là nơi chắp cánh cho ước mơ của bạn. Ai cũng có mong muốn mình đẹp vì vậy việc học trang điểm cá nhân hay chuyên nghiệp trở thành một nhu cầu tất yếu trong cuộc sống này và hãy để Yến Linh MakeUp Academy giúp bạn thực hiện điều đó nhanh chóng và đơn giản.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 2874 Đại lộ Hùng Vương, Văn Phú, Việt Trì

      Điện thoại: 0394 891 342

      Facebook: https://www.facebook.com/linh.chibi2

      Gọi điện
      Yến Linh MakeUp Academy
      Yến Linh MakeUp Academy
      Yến Linh MakeUp Academy
      Yến Linh MakeUp Academy




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy