Top 5 Địa chỉ độ xe Limousine chất lượng nhất Hà Nội

Nguyen Tran 236 0 Báo lỗi

Ngày nay, nhu cầu di chuyển bằng xe Limosine ngày càng cao. Nhiều người thích và lựa chọn xe Limosine là bởi dòng xe này không chỉ sạch sẽ, thoáng mát mà còn ... xem thêm...

  1. Được thành lập từ 2012, Trung tâm DCar Limousine tọa lạc tại khu Nam Sài Gòn đã đạt được nhiều thành công và ngày càng chiếm được sự tin tưởng, yêu mến của khách hàng. Trải qua thời gian hoạt động trong lĩnh vực độ xe Limosine, Dcar đã nhận được rất nhiều phản hồi tối từ khách hàng. Với niềm tin mà khách hàng trao gửi, cũng như nhu cầu độ xe Limosine ngày càng lớn, Dcar đã mở tiếp các showroom khác để phục vụ khách hàng. Trong đó, Dcar Hà Nội đã và đang trở thành điểm đến độ xe hàng đầu cho dòng Limosine tại khi vực miền Bắc.


    Các dòng xe Limoushine được DCar độ lên mang trong mình phong cách sang trọng đẳng cấp, được công nhận về sự tiện nghi và chất lượng, luôn đổi mới, đáp ứng đúng nhu cầu thị trường. Đến với Trung tâm DCar Limousine, bạn sẽ được tư vấn các dịch vụ độ xe phù hợp với chi phí cũng như dòng xe mà bạn sở hữu. Đảm bảo tối ưu chi phí cho khách hàng nhưng vẫn mang lại sự đẳng cấp nhất định. Dcar luôn đồng hành cùng bạn, không chỉ phục vụ dịch vụ tại Hà Nội mà còn phuc vụ ở nhiều tỉnh thành lân cận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô D4 KCN Đài Tư, Số 386 Nguyễn Văn Linh, Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0834 359 999 & 0909 057 949

    Email: cskh01@dcar.com.vn
    Website:http://dcar.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/otodcar/

    Gọi điện
    Trung tâm DCar Limousine
    Trung tâm DCar Limousine
    Trung tâm DCar Limousine

  2. Top 2

    Duy Tiến Auto

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ độ xe Limosine uy tín, tốt nhất tại Hà Nội thì bạn không thể bỏ qua Duy Tiến Auto. Đây là một trong những địa chỉ độ ô tô Limosine được rất nhiều doanh nhanh, thương gia và cả các doanh nghiệp kinh doanh vận tải cao cấp sử dụng.


    Hiện tại, Duy Tiến Auto đã và đang thực hiện nhiều dịch vụ độ xe Limosine, trong đó, nổi bật với các dịch vụ:

    • Nâng cấp ghế
    • Nâng cấp âm thanh, ánh sáng
    • Nâng cấp hệ thống giảm sóc
    • Nâng cấp tiện ích thông minh (cửa lùa, tủ lạnh, bàn làm việc, hệ thống sưởi ấm, làm mát, massage,…)

    Các dịch vụ này phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng như:

    • Các chủ doanh nghiệp vận tải thường độ gói cơ bản, nâng cấp ghế và một số hạng mục với chi phí thấp nhất đã có thể sở hữu một khoang nội thất limousine sang trọng.
    • Các doanh nhân thường chọn cách độ khoang nội thất thành 4 ghế thương gia với đầy đủ trang bị giải trí và thư giãn như hệ thống âm thanh cao cấp, tivi màn hình phẳng, đèn trang trí, quầy bar, tủ lạnh, ghế massage.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ độ xe Limosine uy tín, thì nhất định bạn không thể bỏ qua địa chỉ này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83K2 Đường đua F1, Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội (Cạnh SVĐ Mỹ Đình)
    Điện thoại: 0962 079 875 & 0375 963 333
    Email: noithatotoduytien@gmail.com
    Website: https://noithatotoduytien.com/
    Fanpage: www.facebook.com/duytienauto.comm/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00

    Gọi điện
    Duy Tiến Auto
    Duy Tiến Auto
    Duy Tiến Auto
  3. Trung tâm nội thất ô tô Tùng Sơn Auto là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ độ xe Limosine lớn tại Hà Nội. Tùng Sơn Auto có trụ sở tại tại Văn Khê, Văn Phú, Hà Đông. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc sản xuất và buôn bán nội thất ô tô, Tùng Sơn chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất, dịch vụ tốt nhất.


    Trung tâm nội thất ô tô Tùng Sơn Auto nổi bật lên về dịch vụ độ xe Limosine với dịch vụ lót sàn bằng thảm 6D, Carbon, 360 bọc ghế ô tô thay đổi màu nội thật. Điều này sẽ mang đến cho chiếc xe của bạn không gian mới mẻ, đẳng cấp. Thay thế những nội thất đã cũ. Với đội ngũ nhân viên lành nghề đào tạo bài bản, kỹ năng cũng như kỹ thuật thực hành tốt. Các nhân viên ở đây đều được kiểm định chất lượng, học việc lành nghề mới được trực tiếp tham gia quy trình độ xe tại Tùng Sơn Auto. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tân khi sử dụng dịch vụ tại đây. Cam kết đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: BT2 KĐT Văn Phú, Phú La, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0702 546 222 & 0964 798 229
    Email: noithatototungson@gmail.com
    Website: https://www.noithatototungson.net/
    Fanpage: www.facebook.com/tungson.trungtamnoithatoto

    Gọi điện
    Trung tâm nội thất ô tô Tùng Sơn Auto
    Trung tâm nội thất ô tô Tùng Sơn Auto
    Trung tâm nội thất ô tô Tùng Sơn Auto
    Trung tâm nội thất ô tô Tùng Sơn Auto
  4. Với phương châm "Uy tín, chất lượng là giá trị cốt lõi!", Nội thất ô tô Rambo Auto đặt khách hàng vào vị trí trung tâm để phục vụ với mục tiêu "Khách hàng mang tới khách hàng". Nhờ quán triệt tốt chủ trương đó với toàn bộ nhân viên cửa hàng mà Rambo Auto ngày càng có nhiều khách hàng ủng hộ, giới thiệu bạn bè đến thì công xe tại đây.


    Trải qua thời gian làm việc chăm chỉ, cung ứng dịch vụ độ nội thất ô tô hiệu quả, chi phí phải chăng, Rambo Auto đã có được lòng tin của nhiều khách hàng. Trong đó có nhiều khách hàng quen thuộc và tin cậy. Mặc dù có được thị trường và lòng tin của khách hàng, tuy nhiên Rambo Auto không tự mãn với những gì mình có mà luôn cập nhật sản phẩm công nghệ mới. Trong đó đặc biệt tận tâm ở khâu tìm kiếm, lựa chọn, đàm phán với nhà sản xuất, nhập khẩu trực tiếp để giảm giá thành các dịch vụ tại đây. Từ đó, mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với giá thành phải chăng nhất, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 698 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội - 0972 406 021 (Mr. Trường) & 0986 527 526 (Mrs. Huyền)
    • 120 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội - 0969 983 286 (Mr. Dũng) & 0914 482 183 (Mrs. Thảo)
    • Xưởng sản xuất: Đường 32, Phương Canh, Xuân Phương, Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 8585 1686 & 0979 302 386
    Email: ramboauto.vn@gmail.com
    Website: https://ramboauto.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/RamboAuto/

    Gọi điện
    Nội thất ô tô Rambo Auto
    Nội thất ô tô Rambo Auto
    Nội thất ô tô Rambo Auto
    Nội thất ô tô Rambo Auto
  5. Với thế mạnh tiên phong trong lĩnh vực độ xe limousine, chuyên nâng cấp từ xe nguyên bản từ 9 chỗ trở lên thành xe Limosine sang trọng mang phong cách như một chuyên cơ mặt đất hạng sang, Toàn Việt Luxury tự tin mang đến tuyệt tác trang trí xe hơi tới độ tinh xảo, đẳng cấp, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.


    Toàn Việt Luxury tiến vào thị trường Việt Nam từ năm 2010 và đã để lại dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường độ xe Limosine. Thay vì lựa chọn dòng sản phẩm độ đại trà – phổ biến, Toàn Việt Luxury xây dựng hướng đi “Khác Biệt Hoàn Toàn”, phát triển dòng sản phẩm đẳng cấp theo “phân khúc 5 sao, nét đẹp thuần Việt độc đáo”, phù hợp lối sống của “giới thượng lưu, đẳng cấp của Người Việt”.


    Đặc biệt với những gói độ V.I.P (Limosine Hoàng Gia, Limosine mẫu Châu Âu, Limosine Hạng sang, Limosine Hạng Thương gia, Limosine dòng Vip bus) cho xe của bạn thành một chuyên cơ mặt đất tiêu chuẩn 5 sao được sản xuất tại chính trong nước) sẽ chắc chắn mang tới sự hài lòng cho khách hàng.


    Với ý thức không ngừng đổi mới và đội ngũ sáng tạo chuyên nghiệp, Toàn Việt Luxury luôn phát triển và khẳng định vị thế thương hiệu “Hãng độ xe Limosine hàng đầu Việt nam”. Bằng cách kết hợp kỹ nghệ tinh xảo, cùng chất liệu đẳng cấp và phong cách thiết kế thời thượng, Toàn Việt Luxury đem lại cho khách hàng những dòng xe độ VIP tinh tế, độc đáo, phù hợp với thẩm mỹ từng khách hàng để trở thành những “Dấu ấn Hoàng Gia đẳng cấp”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 151A Nguyễn Đức Cảnh, Tương Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0913 388 970
    Email: toanvietcorp.vn@gmail.com
    Website: https://toanvietluxury.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/toanvietluxuryvn

    Gọi điện
    Toàn Việt Luxury
    Toàn Việt Luxury
    Toàn Việt Luxury




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy