Top 5 Địa chỉ khám dinh dưỡng tốt nhất tỉnh Nam Định

Nguyen Tran 990 0 Báo lỗi

Bất kỳ bố mẹ nào cũng quan tâm đến vấn đề dinh dưỡng cho con của mình, nhất là với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Vấn đề dinh dưỡng quyết định lớn đến sự phát triển ... xem thêm...

  1. Bệnh Viện Đa Khoa Nam Định là một trong những địa chỉ uy tín, có chất lượng khám và điều trị hàng đầu tại Nam Định. Đây là bệnh viện chủ lực trong hoạt động chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người dân tại địa phương này. Bệnh viện Đa khoa Nam Định được trang bị tất cả các thiết bị y tế hiện đại nhất, thiết bị văn phòng, nội thất riêng biệt, đảm bảo cho bệnh nhân có một không gian riêng, vừa chữa bệnh, vừa có thể làm việc, nghỉ ngơi mà không bị làm phiền bởi những bệnh nhân khác.


    Đội ngũ nhân viên gồm những bác sỹ, y tá, hộ tá có trình độ từ cử nhân, đến tiến sĩ. Trong đó, đặc biệt bệnh viện còn có các bác sỹ đã về hưu có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành y và bác sỹ mới tuyển dụng được cử đi học và đào tạo tại các trường Trung Ương.

    Với nền tảng tốt, được đầu tư về vật chất và con người, bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm để khám dinh dưỡng cho trẻ nhỏ của mình tại đây. Tại đây, trẻ nhỏ sẽ được khám cẩn thận tại Khoa Nhi của bệnh viện. Bệnh Viện cũng đầu tư trồng hệ thống cây xanh quanh bệnh viện, hồ điều hòa…mang lại không khí trong lành khi khám và điều trị tại đây. Điều này cũng giúp cho trẻ nhà bạn có không gian vui chơi thoải mái trong lúc chờ đợi kết quả khám bệnh tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2 Trần Quốc Toản, Ngô Quyền, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 022 8386 8171
    Email: bvdknd@namdinh.chinhphu.vn
    Website: http://benhviendakhoatinhnamdinh.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện đa khoa Tỉnh Nam Định
    Bệnh viện đa khoa Tỉnh Nam Định
    Bệnh viện đa khoa Tỉnh Nam Định
    Bệnh viện đa khoa Tỉnh Nam Định

  2. Bệnh viện Y Học Cổ Truyền tỉnh Nam Định được thành lập ngày 30/11/1965, là bệnh viện chuyên khoa đầu nghành của tỉnh với chức năng khám chữa bệnh bằng các phương pháp y học cổ truyền, kết hợp y học cổ truyền với y học hiện đại; từng bước phát triển bênh viện y học cổ truyền đạt Bệnh viện Đa khoa y học cổ truyền.


    Trải qua hơn 50 năm xây dựng và phát triển, Bệnh viện Y học Cổ truyền Tỉnh Nam Định đã xây dựng được tên tuổi của mình trong việc chăm sóc sức khỏe của người dân. 50 năm ấy là 1 chặng đường phấn đấu đầy gian khổ, thách thức, hy sinh của nhiều cán bộ, viên chức bệnh viện. Nhưng với sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, nhất là của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Ban Giám đốc Sở Y tế tỉnh, toàn thể cán bộ công nhân viên chức đã đồng tâm nhất trí phấn đấu từng bước đưa bệnh viện tiên lên.


    Bệnh viện Y học Cổ truyền tỉnh Nam Định được khuyên đến dành cho những ông bố bà mẹ muốn thăm khám dinh dưỡng cho trẻ nhà bạn nói riêng và khám dinh dưỡng - sức khỏe định kì nói chung. Bởi với phương thức cổ truyền, bệnh viện đã mang đến những giải pháp dinh dưỡng - sức khỏe an toàn nhất với dịch vụ và giá cả phải chăng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Đường Tuệ Tĩnh, Lộc Hạ, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0967 321 414
    Email: bvyhctnd@gmail.com
    Website: benhvienyhoccotruyennd.com

    Gọi điện
    Khuôn viên Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền Nam Định
    Khuôn viên Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền Nam Định
    Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền Nam Định
    Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền Nam Định
  3. Thành lập vào tháng 10 năm 2006, Phòng khám Đa Khoa Minh Đức được biết đến là một trong những phòng khám đa khoa tư nhân lớn nhất và tốt nhất tại Nam Định. Đây cũng là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe mà người dân Nam Định và các khu vực lân cận thường “chọn mặt gửi vàng”.


    Xuất phát từ tâm huyết mang những dịch vụ y tế tốt nhất tới người dân và đề cao y đức trong đường lối lãnh đạo, những người sáng lập và quản lý phòng khám luôn truyền đạt tinh thần tận tâm phục vụ tới đội ngũ bác sĩ, y tá, kỹ thuật viên và nhân viên hỗ trợ của phòng khám. Với phương châm “Luôn ân cần, luôn cố gắng”, mọi thành viên của Phòng khám Đa Khoa Minh Đức không ngừng nỗ lực hoàn thiện chất lượng dịch vụ và luôn đặt khách hàng vào vị trí trung tâm của mọi hoạt động.


    Khi mới thành lập, Phòng Khám Đa Khoa Minh Đức là nơi đầu tiên trang bị máy siêu âm 3D tại Nam Định. Tới nay, Phòng khám đã đầu tư và vận hành 03 máy siêu âm với 2 phòng đẳng cấp và sang trọng. Bên cạnh các dịch vụ mũi nhọn là Nội -Nhi, Sản phụ khoa, Siêu âm 4D-2D, Siêu âm hình thái thai nhi, sàng lọc dị tật bẩm sinh, siêu âm mạch, khớp; phòng khám cũng có nhiều chuyên khoa khác với chất lượng tốt, được người dân đánh giá cao; đặc biệt là khám dinh dưỡng cho trẻ em, bà bầu và người cao tuổi...


    Với chặng đường phục vụ 14 năm, chính niềm tin và sự an vui của khách hàng là động lực lớn lao nhất giúp đội ngũ y bác sĩ và cán bộ nhân viên phòng khám không ngừng cố gắng để hoàn thiện mình và tiếp tục công cuộc chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 60 Đường Thái Bình, Trần Tế Xương, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 022 8364 8588 & 0947 389 196
    Fanpage: www.facebook.com/PkdkMinhDuc

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Minh Đức
    Phòng khám đa khoa Minh Đức
    Phòng khám đa khoa Minh Đức
    Phòng khám đa khoa Minh Đức
  4. Bệnh Viện Nhi Nam Định là một trong những địa chỉ uy tín tại tỉnh Nam Định, chuyên khám bệnh trẻ em nói chung và khám dinh dưỡng nói riêng. Bệnh viện nhi tỉnh Nam Định là Bệnh viện hạng III trực thuộc Sở Y tế Nam Định. Trong những năm qua, cán bộ nhân viên bệnh viện đã luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn, chữa khỏi bệnh cho rất nhiều người bệnh, mang lại niềm vui cho biết bao người dân, đặc biệt là với trẻ em.


    Bệnh viện nhi tỉnh Nam Định có chất lượng thăm khám tốt, đội ngũ bác sĩ, y sĩ và nhân viên y tế có tay nghề cao. Bên cạnh chuyên môn, các y bác sĩ đều được đánh giá cao về thái độ tận tình, quan tâm và chăm sóc trẻ em hết mực. Với trang thiết bị hiện đại, bệnh viện đáp ứng gần như tối đa kịp thời trong tình trạng khẩn cấp. Nếu có nhu cầu thăm khám các vấn đề về sức khỏe và khám dinh dưỡng cho trẻ nhỏ, bố mẹ có thể liên hệ qua hotline bệnh viện để có thể được sắp xếp lịch khám phù hợp cho bé nhà mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 16 Hà Huy Tập, Ngô Quyền, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 022 8352 9922

    Gọi điện
    Bệnh viện nhi Nam Định
    Bệnh viện nhi Nam Định
    Hình minh họa
    Hình minh họa
  5. Nhắc đến các địa chỉ khám dinh dưỡng tôt nhất ở Nam Định, không thể không nhắc đến các Phòng Khám Tâm An. Đây là phong khám ngoài công lập với chất lượng và dịch vụ hàng đầu, được nhiều khách hàng đánh giá là một trong những địa chỉ khám sức khỏe hàng đầu tại Nam Định.


    Bác sĩ tại đây không chỉ có chuyên môn cao về sản phụ khoa, dinh dưỡng trẻ em và người cao tuổi mà còn rất giàu kinh nghiệm. Nếu có nhu cầu khám và điều trị các bệnh liên quan đến dinh dưỡng thì không nên bỏ qua địa chỉ uy tín có tên tuổi này, nhất là đối với những bà bầu cần tư vấn dinh dưỡng, sức khỏe cho đứa trẻ của mình một cơ thể khỏe mạnh nhất. Đội ngũ bác sĩ trực tiếp thăm khám cho người bệnh là các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết với nghề trong lĩnh vực sức khỏe - dinh dưỡng bà bầu và trẻ nhỏ. Vì vậy đây chắc chắn là địa chỉ khám dinh dưỡng tốt nhất mà các các bạn hoàn toàn có thể yên tâm tới để thăm khám bệnh.


    Đặc biệt, tại Phòng Khám Tâm An còn khám sơ bộ và giới thiệu người bệnh đến các bệnh viện để điều trị theo yêu cầu giúp người bệnh có thể được điều trị sớm và tốt nhất mà không mất thời gian chờ đợi hàng giờ để khám tại các bệnh viện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ô6, CL16 Khu đô thị Dệt, Đường Trần Phú, Năng Tĩnh, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0971 293 969
    Email: nguyenthuha.pstw@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamtamanND/
    Giờ mở cửa: https://phongkhamtaman.vn/

    Gọi điện
    Hình minh họa
    Hình minh họa
    Hình minh họa
    Hình minh họa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy