Top 4 Địa chỉ khám nhi khoa tốt nhất tại huyện Bình Chánh, TP. HCM

Phương Kem 241 0 Báo lỗi

Sức khỏe của trẻ là một vấn đề quan trọng luôn được các bậc phụ huynh chú ý nhất. Do đó, các bậc phụ huynh cần note một số địa chỉ phòng khám nhi ở huyện Bình ... xem thêm...

  1. Phòng khám Nhi khoa - BS.CKII. Nguyễn Hùng Diệt nằm trong số những Phòng khám uy tín ở Hồ Chí Minh. Với đội ngũ tay nghề cao và chất lượng phục vụ tốt Phòng khám Nhi khoa - BS.CKII. Nguyễn Hùng Diệt từ lâu là địa chỉ Phòng khám tin cậy cho mọi người ở khu vực Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh. Bác sĩ Nguyễn Hùng Diệt là bác sĩ giỏi có chuyên môn cao, chuyên khám và điều trị các bệnh lý về nhi khoa. Bác sĩ Hùng Diệt hiện đang là Phó giám đốc Viện Y tế công cộng TPHCM.


    Bác sĩ Hùng Diệt có sự gần gũi và thấu hiểu tâm lý các bé đề luôn tạo sự thoải mái cho các bé khi đến thăm khám cùng bác sĩ Hùng Diệt. Ba mẹ có thể yên tâm khi đưa bé đến với phòng khám Nhi khoa uy tín huyện Bình Chánh – BS.CKII Nguyễn Hùng Diệt. Phòng khám bác sĩ Hùng Diệt khám ngoài giờ các ngày trong tuần.


    Với những ưu điểm vượt trội về đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, tận tâm, cơ sở vật chất hiện đại và chất lượng dịch vụ tốt, Phòng khám Nhi khoa - BS.CKII. Nguyễn Hùng Diệt luôn là điểm đến tin cậy cho các bậc phụ huynh khi muốn đưa con em mình đi khám và điều trị các bệnh lý về nhi khoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 4/27 QL 1A, Ấp 3, Xã Tân Quý Tây, Huyện Bình Chánh, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3875 8696
    Giờ mở cửa: Thứ hai - Thứ Bảy: 17:00 - 20:00

    Gọi điện
    Phòng khám Nhi khoa – BS.CKII. Nguyễn Hùng Diệt
    Phòng khám Nhi khoa – BS.CKII. Nguyễn Hùng Diệt
    Phòng khám Nhi khoa – BS.CKII. Nguyễn Hùng Diệt
    Phòng khám Nhi khoa – BS.CKII. Nguyễn Hùng Diệt

  2. Phòng Khám Nhi Đồng Sài Gòn Quốc Tế - CN Bình Chánh là cơ sở khám bệnh, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho trẻ em từ sơ sinh đến 15 tuổi. Bệnh viện có đầy đủ chuyên khoa với chức năng và nhiệm vụ khác nhau: Khoa khám bệnh (khám đầy đủ các chuyên khoa hoạt động mỗi ngày, bao gồm cả khám và điều trị hô hấp), tư vấn chích ngừa, tiêm chủng, đánh giá tâm lý cho trẻ, điều trị nội trú trong ngày,...


    Khoa khám bệnh tại Phòng Khám Nhi Đồng Sài Gòn Quốc Tế - CN Bình Chánh bao gồm hệ thống phòng khám tiêu chuẩn, phòng khám chuyên gia (Phòng khám Robot) và phòng khám Bảo hiểm Quốc tế (Phòng khám Siêu nhân). Ngoài ra, bệnh viện có Đơn vị điều trị trong ngày là nơi tiếp nhận điều trị "nội trú" cho các bệnh nhi nhưng bé không cần nằm viện quá lâu, thời gian lưu viện linh hoạt để cả bố mẹ, người thân và các bé đều cảm thấy thuận tiện, thoải mái khi điều trị.


    Bên cạnh đó, bệnh viện còn xây dựng đội ngũ nhân viên có năng lực hợp tác quốc tế, quản lý các dự án hợp tác quốc tế. tạo mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với ngành Nhi khoa các nước, tiến hành hợp tác với các tổ chức, cá nhân ở nước ngoài theo nguyên tắc thực chất, hiệu quả, bền vững và cùng có lợi. Sự hợp tác này được đảm bảo theo đúng quy định của Pháp luật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Võ Trần Chí, Tân Kiên, Bình Chánh, TP.HCM

    Điện thoại: 1900 1217

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Phòng Khám Nhi Đồng Sài Gòn Quốc Tế - CN Bình Chánh
    Phòng Khám Nhi Đồng Sài Gòn Quốc Tế - CN Bình Chánh
    Phòng Khám Nhi Đồng Sài Gòn Quốc Tế - CN Bình Chánh
    Phòng Khám Nhi Đồng Sài Gòn Quốc Tế - CN Bình Chánh
  3. Phòng Khám Nhi Đồng Phương Minh đứng đầu với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, chuyên tâm và tận tâm trong việc chăm sóc sức khỏe nhi khoa. Phòng khám cam kết mang đến cho các bé những phương pháp điều trị đúng đắn và hiệu quả, với sự tận tâm và sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên.

    Dịch vụ tại Phòng Khám Nhi Đồng Phương Minh đa dạng, bao gồm chiếu đèn trị vàng da cho trẻ sơ sinh, mở khí quản sơ sinh, phẫu thuật tịt cửa mũi sau ở trẻ em, phẫu thuật tim bẩm sinh và phẫu thuật tim sơ sinh. Ngoài ra, còn cung cấp các dịch vụ hút mũi trẻ em, chăm sóc răng miệng, trị liệu tâm lý cho trẻ em gặp các vấn đề như xâm hại, bạo lực, tự kỷ, tăng động giảm chú ý, chậm phát triển ngôn ngữ, lo âu và trầm cảm.

    Với sự đa dạng và đầy đủ các dịch vụ, Phòng Khám Nhi Đồng Phương Minh tự hào là lựa chọn hàng đầu cho các phụ huynh đang tìm kiếm một bác sĩ nhi khoa uy tín và chuyên nghiệp. Bác sĩ ở đây và đội ngũ nhân viên, với chuyên môn và lòng yêu trẻ, sẽ đồng hành cùng các bé trên hành trình phục hồi sức khỏe và phát triển toàn diện.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108 Đ. Thới Hòa, P. Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 098 827
    Giờ mở cửa: 16:30 - 20:00
    Gọi điện
    Phòng Khám Nhi Đồng Phương Minh
    Phòng Khám Nhi Đồng Phương Minh
    Phòng Khám Nhi Đồng Phương Minh
    Phòng Khám Nhi Đồng Phương Minh
  4. Phòng Khám Nhi Đồng - BS Nguyễn Hoàng Tâm là một trong những địa chỉ y tế uy tín tại Hồ Chí Minh, đặc biệt được đánh giá cao trong khu vực Huyện Bình Chánh. Với đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao và dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng, phòng khám đã từ lâu trở thành điểm đến tin cậy cho mọi người.

    Bác sĩ Nguyễn Hoàng Tâm, với uy tín và kinh nghiệm chuyên sâu, là một chuyên gia y tế được nhiều khách hàng tin tưởng. Với nhiều năm gắn bó trong lĩnh vực y khoa, bác sĩ Tâm chuyên nghiên cứu và điều trị các vấn đề nhi khoa. Các dịch vụ chăm sóc bao gồm chiếu đèn trị vàng da cho trẻ sơ sinh, hút mũi trẻ em, chăm sóc răng miệng cho trẻ, cũng như khám và điều trị các bệnh thường gặp ở trẻ như về da, hô hấp, tiêu hóa. Đặc biệt, bác sĩ Tâm còn chú trọng đến trị liệu tâm lý cho trẻ em bị xâm hại, bạo lực, mang lại sự chăm sóc toàn diện cho bệnh nhân nhỏ tuổi.

    Đến với Phòng Khám Nhi Đồng - BS Nguyễn Hoàng Tâm, bạn sẽ được đảm bảo sức khỏe của con em mình với sự tận tâm và chuyên nghiệp từ đội ngũ y bác sĩ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: D1/10 QL 50 Phong Phú, P. Bình Chánh, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 997 719
    Giờ mở cửa: 17:00 - 20:00
    Gọi điện
    Phòng Khám Nhi Đồng - BS Nguyễn Hoàng Tâm
    Phòng Khám Nhi Đồng - BS Nguyễn Hoàng Tâm
    Phòng Khám Nhi Đồng - BS Nguyễn Hoàng Tâm
    Phòng Khám Nhi Đồng - BS Nguyễn Hoàng Tâm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy