Top 8 Địa chỉ khám nội tiết tốt nhất Hà Nội

Nguyễn Thị Hải Yến 94 0 Báo lỗi

Nhóm bệnh nội tiết ngày càng phổ biến, đặc biệt ở người trưởng thành. Các bệnh thường gặp là tiểu đường, cường giáp, suy giáp, suy tuyến yên... Việc khám và ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Nội tiết Trung ương là bệnh viện tuyến cuối về điều trị các bệnh nội tiết và rối loạn chuyển hóa. Người bệnh đi khám tại bệnh viện Nội tiết Trung ương sẽ được các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm thăm khám và điều trị, có những máy móc, phương pháp khám chữa bệnh tiên tiến hàng đầu.


    Bệnh viện Nội tiết Trung ương đã có những bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực khám và điều trị bệnh nội tiết và chuyển hóa. Với cơ sở vật chất hiện đại, quy mô giường bệnh tăng từ 600 lên hơn 1000, bệnh viện đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của người dân.


    Bởi đây là bệnh viện chuyên sâu về khám chữa bệnh nội tiết, vì vậy bệnh viện phát triển nhiều khoa phòng chuyên sâu về từng mặt bệnh để nghiên cứu và điều trị hiệu quả. Hiện nay, bệnh viện có thể điều trị hiệu quả hầu hết các bệnh nội tiết: Đái tháo đường, cường giáp, suy giáp, ung thư tuyến giáp, điều trị các tuyến mồ hôi, cường chức năng tuyến yên, suy tuyến yên, hội chứng Cushing, suy thượng thận, bệnh nội tiết sinh sản, bệnh thận - tiết niệu,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Đường Nguyễn Bồ (Ngõ 215 Ngọc Hồi) - Tứ Hiệp - Thanh Trì - Hà Nội
    • Cơ sở 2: Số 80 Ngõ 82 Yên Lãng - Đống Đa - Hà Nội

    Điện thoại: 1900 8219

    Email: quantri.bvnt@gmail.com
    Website: https://benhviennoitiet.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/National.Hospital.of.Endocrinology/

      Gọi điện
      Bệnh viện Nội tiết Trung ương
      Bệnh viện Nội tiết Trung ương
      Bệnh viện Nội tiết Trung ương
      Bệnh viện Nội tiết Trung ương

    • Nếu đã mắc các bệnh nội tiết và đang điều tri, bạn nên đi khám nội tiết định kỳ để theo dõi, kiểm soát các chỉ số quan trọng và đánh giá hiệu quả của quá trình điều trị. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là địac chỉ uy tín mà bạn nên tham khảo.


      Khoa Nội tiết thuộc Đơn vị Nội tiết - Hô hấp, nơi tập trung đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm với người bệnh. Khoa tiếp nhận thăm khám và điều trị các bệnh lý nội tiết từ cơ bản đến phức tạp, chuyên sâu, bao gồm: Tiểu đường; U tuyến giáp; Cường giáp; Bệnh u tuyến yên; Bệnh tuyến thượng thận;...


      Bên cạnh đó, bệnh viện Đại học Y Hà Nội được trang bị hệ thống trang thiết bị tối tân, hiện đại. Ứng dụng các kỹ thuật cận lâm sàng giúp cho quá trình chẩn đoán bệnh chính xác, giúp phát hiện sớm những dấu hiệu nghi ngờ như: Siêu âm đen trắng ổ bụng, tuyến giáp; siêu âm màu 4D, 5D, siêu âm Doppler mạch tuyến giáp; chụp X-quang, chụp CT, chụp cộng hưởng từ MRI,...; chọc hút dịch điều trị u nang tuyến giáp, chọc hút tế bào tuyến giáp dưới hướng dẫn của siêu âm,…


      Đội ngũ bác sĩ khoa nội tiết bệnh viện Đại học Y Hà Nội được đào tạo bài bản tại các trường Đại học uy tín, chất lượng. Bằng tấm lòng y đức cao cả, các bác sĩ sẽ tận tình thăm khám và chăm sóc cho bệnh nhân, giúp họ vượt qua giai đoạn khó khăn khi điều trị bệnh.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0982 873 112 & 1900 6422
      Email:
      benhviendaihocyhanoi@hmuh.vn
      Website:
      http://benhviendaihocyhanoi.com/
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/HMUHospital/

      Gọi điện
      Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
      Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
      Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
      Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    • Top 3

      Bệnh viện Bạch Mai

      Gọi điện

      Bệnh viện Bạch Mai là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu về khám chữa bệnh nội tiết. Đây là nơi đã và đang làm việc của nhiều bác sĩ nội tiết giỏi, chuyên gia đầu ngành. Rất nhiều bệnh nhân đang thăm khám và điều trị tại trung tâm nội tiết - đái tháo đường, bệnh viện Bạch Mai.


      Bệnh viện Bạch Mai có thế mạnh trong khám chữa các bệnh lý các bệnh lý nội tiết, đặc biệt là đái tháo đường và các bệnh lý tuyến giáp. Đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong quản lý bệnh nhân Đái tháo đường và các bệnh Nội tiết mãn tính điều trị ngoại trú theo chương trình, chẩn đoán sớm và hướng dẫn dự phòng các biến chứng của bệnh đái tháo đường.

      Ngoài ra, trung tâm Nội tiết - Đái tháo đường của bệnh viện cũng thăm khám và điều trị các bệnh: các tổn thương bàn chân, điều trị các vết loét và dự phòng cắt cụt chi ở các bệnh nhân đái tháo đường; sàng lọc, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý nội tiết trong thai kỳ; thực hiện các kỹ thuật chuyên sâu trong chẩn đoán các bệnh lý tuyến giáp, tuyến yên và tuyến thượng thận; thực hiện các kỹ thuật mới như máy theo dõi đường huyết liên tục (CGM) và bơm insulin cho các bệnh nhân đái tháo đường.


      Bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, bề dày truyền thống với đầy đủ các khoa phòng phòng chức năng. Các phương pháp điều trị thường quy và kỹ thuật cao. Thời gian khám linh hoạt, bệnh viện khám cả tuần từ thứ 2 - chủ nhật, thuận tiện cho bệnh nhân trong việc sắp xếp thời gian đi khám.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 1900 888 866 & 0969 851 616
      Email:
      congvandenctxh@gmail.com
      Website:
      https://bachmai.gov.vn/
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/noitietdaithaoduongbachmai/

      Gọi điện
      Bệnh viện Bạch Mai
      Bệnh viện Bạch Mai
      Bệnh viện Bạch Mai
      Bệnh viện Bạch Mai
    • Top 4

      Bệnh viện Đa khoa An Việt

      Gọi điện

      Bệnh viện Đa khoa An Việt là bệnh viện tư nhân được nhiều bệnh nhân biết tới. Thế mạnh của bệnh viện là có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành từ các bệnh viện lớn như: bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Đại học Y Hà Nội… Bệnh viện An Việt có trang bị đầy đủ thiết bị xét nghiệm chẩn đoán, theo dõi điều trị bệnh tiểu đường cho bệnh nhân. Đây cũng là một trong số các địa chỉ uy tín về khám và điều trị nội tiết, người bệnh có thể yên tâm đi khám.


      Phòng khám Ung bướu - Nội tiết bệnh viện đa khoa An Việt chuyên thăm khám và điều trị các bệnh lý: đái tháo đường, basedow, bướu cổ, cường cận giáp, suy giáp, cường giáp, suy tuyến yên, tăng đường huyết bệnh tiểu đường, hạ đường huyết ở bệnh tiểu đường, tiền tiểu đường, tiểu đường tuýp 1, tiểu đường tuýp 2, u tuyến yên, ung thư tuyến giáp


      Bệnh viện Đa khoa An Việt với hơn 800 mặt hàng xét nghiệm từ các chuyên khoa đáp ứng các nhu cầu từ khám tổng quát đến khám chuyên khoa bằng các xét nghiệm cao cấp chuyên sâu. Để được tư vấn kỹ lưỡng hơn, bạn vui lòng bấm số liên hệ thông tin bên dưới, tổng đài của bệnh viện An Việt sẽ giúp bạn giải đáp các băn khoăn liên quan tới dịch vụ tại viện cũng như đặt lịch khám cho bạn với bác sĩ chuyên khoa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 1E Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 0965 983 773 & 0967 339 633

      Email: info@benhvienanviet.com
      Website: https://www.benhvienanviet.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienanviet

      Gọi điện
      Bệnh viện Đa khoa An Việt
      Bệnh viện Đa khoa An Việt
      Bệnh viện Đa khoa An Việt
      Bệnh viện Đa khoa An Việt
    • Bệnh viện Lão khoa Trung ương là bệnh viện đầu ngành trong chăm sóc sức khỏe người trung và cao tuổi tại Việt Nam. Khoa Nội tiết là một trong những chuyên khoa thế mạnh và được chú trọng tại bệnh viện. Bệnh viện Lão khoa Trung ương nhận khám và tư vấn điều trị hầu hết các bệnh lý nội tiết thường gặp, như: suy tuyến yên, u tuyến yên, suy giáp, basedow, u thượng thận, loãng xương và đái tháo đường…


      Trong đó, điều trị và quản lý bệnh nhân đái tháo đường là thế mạnh nổi bật của khoa với các dịch vụ:

      • Tư vấn giáo dục: Hỗ trợ bệnh nhân hiểu rõ về bệnh, cách tiêm insulin, theo dõi đường huyết,...
      • Thử đường máu mao mạch: Cung cấp kết quả nhanh chóng, chính xác, giúp theo dõi hiệu quả điều trị và điều chỉnh phương pháp phù hợp.
      • Tự điều chỉnh thuốc, chế độ dinh dưỡng, tập luyện: Bệnh nhân được hướng dẫn cách tự điều chỉnh dựa trên tình trạng sức khỏe và kết quả theo dõi, đảm bảo sự linh hoạt và hiệu quả.


      Đội ngũ bác sĩ nội tiết tại bệnh viện Lão khoa Trung ương là những bác sĩ giỏi, chuyên gia về nội tiết, được mời làm giảng viên cho trường Đại học Y Hà Nội. Bệnh viện có dịch vụ được nhiều bệnh nhân phản hồi tốt, các nhân viên hỗ trợ rất nhiệt tình, thân thiện. Các bác sĩ cũng nhẹ nhàng và giải thích rõ ràng cho người bệnh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1A Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3576 4558 & 0963 590 006 & 0962 535 329
      Email: benhvienlaokhoa.bvlktw@gmail.com
      Website: https://benhvienlaokhoa.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/www.benhvienlaokhoa.vn/

      Gọi điện
      Bệnh viện Lão khoa Trung ương
      Bệnh viện Lão khoa Trung ương
      Bệnh viện Lão khoa Trung ương
      Bệnh viện Lão khoa Trung ương
    • Bệnh viện Đa khoa Chữ Thập Xanh là bệnh viện tư nhân có thế mạnh chuyên sâu về các bệnh nội tiết. Bệnh viện trang bị hệ thống máy móc cơ bản thăm khám bệnh nội tiết: máy chụp Xquang kỹ thuật số, máy siêu âm doppler, hệ thống xét nghiệm tự động...


      Chuyên khoa Nội tại bệnh viện Đa khoa Chữ Thập Xanh sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu chuyên môn, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội khoa. Các bác sĩ luôn tận tâm, cẩn trọng trong chẩn đoán và điều trị, mang đến hiệu quả tối ưu cho người bệnh. Khoa Nội tiếp nhận điều trị nhiều bệnh lý như: tiêu hóa, nội tiết, tim mạch, huyết học,... Đặc biệt, khoa có thế mạnh trong lĩnh vực thăm khám và điều trị các bệnh nội tiết.


      An tâm sống khỏe cùng bệnh viện Đa khoa Chữ Thập Xanh khi bệnh viện áp dụng công nghệ RHF thế hệ mới điều trị bệnh tuyến giáp với các ưu điểm vượt trội: không gây đau, không để lại sẹo, an toàn, rút ngắn thời gian nằm viện, phục hồi nhanh. Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia nội tiết đến từ các bệnh viện tuyến đầu. Hệ thống trang thiết bị hiện đại, đồng bộ. Không gian xanh thân thiện, tiện nghi tạo cảm giác thoải mái như đang ở nhà.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 33 đường Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 0966 969 033 & 1900 638 003

      Email: info@benhvienchuthapxanh.vn
      Website: https://benhvienchuthapxanh.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienChuThapXanh/

      Gọi điện
      Bệnh viện Đa khoa Chữ Thập Xanh
      Bệnh viện Đa khoa Chữ Thập Xanh
      Bệnh viện Đa khoa Chữ Thập Xanh
      Bệnh viện Đa khoa Chữ Thập Xanh
    • Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt khám chữa bệnh thuộc nhiều chuyên khoa, trong đó chuyên khoa nội tiết là một trong những thế mạnh hàng đầu. Bệnh viện Hưng Việt là bệnh viện tư nhân lớn và uy tín hàng đầu tại Hà Nội, bệnh viện được nhiều người bệnh biết đến và đánh giá cao.


      Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt đầu tư xây dựng hệ thống phòng khám nội trú, ngoại trú tiện nghi, sang trọng, bao gồm: 04 phòng khám chữa bệnh trong ngày, 80 phòng điều trị nội trú với các giường bệnh được bố trí sắp xếp theo mô hình phòng nghỉ riêng biệt, có diện tích tối thiểu 25m2.


      Trong chuyên khoa nội tiết, bệnh viện có đầy đủ phương pháp khám, xét nghiệm cơ bản khám chữa bệnh. Bên cạnh đó, bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt còn có các bác sĩ chuyên khoa nội tiết giỏi, bác sĩ nhiều kinh nghiệm làm việc tại những đơn vị đầu ngành về nội tiết.


      Nói về gói khám nội tiết được thực hiện tại bệnh viện là dịch vụ mà nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. Khi đăng khí khám nội tiết, bệnh viện thực hiện theo quy trình từ khám lâm sàng, xét nghiệm cận lâm sàng, đến chẩn đoán hình ảnh và cuối cùng được tổng kết, tư vấn bởi bác sĩ chuyên khoa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 34 & 40 đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0942 300 707 & 024 6250 0707
      Email: info@benhvienhungviet.vn
      Website: https://benhvienungbuouhungviet.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/hungviet.official

      Gọi điện
      Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt
      Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt
      Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt
      Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt
    • Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội là bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên không chỉ ở Hà Nội mà còn ở miền Bắc Việt Nam. Đây là một mô hình bệnh viện tư nhân hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế, là một cơ sở Y tế tư nhân đầu tiên, được tổ chức dựa trên đội ngũ Y bác sĩ Việt Nam và Pháp.


      Khoa nội tiết của bệnh viện chuyên chẩn đoán và điều trị các bệnh lý liên quan đến tình trạng rối loạn chức năng của hệ thống nội tiết và các hormone. Khoa đặc biệt có thế mạnh trong điều trị các bệnh: đái tháo đường, hạ đường huyết, bướu nhân, nang tuyến giáp, cường chức năng tuyến giáp và bệnh Basedow, suy tuyến thượng thận, hội chứng Conn, rối loạn mỡ máu,... Trong quá trình điều trị, các bác sĩ luôn kết hợp chặt chẽ với những chuyên khoa khác nhằm đảm bảo chẩn đoán chính xác, từ đó, tìm ra phương pháp điều trị phù hợp cho bệnh nhân.


      Quy trình khám bệnh khoa học, nhận kết quả khám trong ngày. Đội ngũ lễ tận nhiệt tình, chu đáo, hướng dẫn bạn đến từng phòng thăm khám và giải đáp các thắc mắc trong quá trình khám. Áp dụng các chính sách về BHYT, bảo lãnh viện phí,…Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội xứng đáng là một trong những địa chỉ khám nội tiết tốt nhất Hà Nội.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Số 1 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại:
      024 3577 1100
      Email:
      contact@hfh.com.vn
      Website:
      https://www.hfh.com.vn/vi/trang-chu
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/benhvienvietphaphanoi/

      Gọi điện
      Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội
      Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội
      Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội
      Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy