Top 5 Địa chỉ khám tai mũi họng uy tín nhất Cần Thơ

Kim Tien Le 10765 0 Báo lỗi

Tai mũi họng căn bệnh phổ biến trong đời sống hiện đại. Bệnh xuất hiện ở mọi đối tượng từ trẻ em đến người lớn, không phân biệt giới tính, công việc hay độ ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Tai Mũi Họng TP. Cần Thơ là bệnh viện đầu ngành về Tai Mũi Họng có đầy đủ các chuyên khoa từ khám bệnh, cấp cứu, bệnh tai mũi họng người lớn và trẻ em... Bệnh viện Tai Mũi Họng TP. Cần Thơ cũng là nơi tập hợp đội ngũ chuyên gia hùng hậu hàng đầu ở Cần Thơ. Cùng với bề dày truyền thống, trang thiết bị, cơ sở vật chất và đội ngũ con người, đây là cơ sở uy tín hàng đầu về các bệnh lý Tai Mũi họng, từ các ca đơn giản cho đến những trường hợp phức tạp, nghiêm trọng.


    Trải qua 20 năm hoạt động, Bệnh viện Tai Mũi Họng TP. Cần Thơ không ngừng hoàn thiện và phát triển về cơ cấu tổ chức đến trang thiết bị y tế và chuyên môn. Đến thời điểm hiện tại, Bệnh viện có tổng số 13 khoa, phòng (trong đó có 8 khoa, 5 phòng) và 72 cán bộ, công chức viên chức, trong đó đội ngũ đại học và sau đại học chiếm 59% ( 01 tiến sĩ, 03 bác sĩ chuyên khoa II, 01 dược sĩ chuyên khoa II, 13 bác sĩ chuyên khoa I và 25 cán bộ, viên chức trình độ đại học).

    Về chuyên môn: Bệnh viện Tai Mũi Họng TP. Cần Thơ là bệnh viện chuyên khoa tai mũi họng hạng II duy nhất ở đồng bằng sông Cửu Long. Cùng với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, bệnh viện đưa nhiều kỹ thuật tiến tiến vào thực hiện tại bệnh viện như cấy điện cực ốc tai, trang thiết bị y tế như máy citi- scanner 16 lát cắt, máy gây mê… Bệnh viện cũng đang triển khai xây dựng hệ thống phòng thính học đạt chuẩn quốc tế …


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 153H Trần Hưng Đạo, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0292 224 6969

    Giờ làm việc: 07:00 - 11:00 & 13:00 - 17:00

    Email: tuvan@taimuihongcantho.com.vn

    Website: http://taimuihongcantho.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BV-Tai-Mũi-Họng-Tp-Cần-Thơ-1409943945900629/


    Gọi điện
    Bệnh viện Tai Mũi Họng TP. Cần Thơ
    Bệnh viện Tai Mũi Họng TP. Cần Thơ
    Bệnh viện Tai Mũi Họng TP. Cần Thơ
    Bệnh viện Tai Mũi Họng TP. Cần Thơ

  2. Phòng khám tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu tới bạn chính là Phòng Khám Đa Khoa Phước Hải. Đây là phòng khám đa khoa uy tín được nhiều người tin tưởng, trong đó có nội soi, khám chữa các bệnh liên quan tới tai - mũi họng. Là một địa chỉ phòng khám uy tín, và cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu của bệnh nhân khi tìm một đơn vị chuyên khoa tai - mũi - họng, Phòng Khám Đa Khoa Phước Hải đã và đang không ngừng nâng cao trang thiết bị và chất lượng phục vụ tới bệnh nhân.


    Phòng Khám Đa Khoa Phước Hải rất đông bệnh nhân đến khám chữa bệnh với các dịch vụ như:

    • Siêu âm màu 3 chiều, 4 chiều;
    • Xét nghiệm máu;
    • Cận lâm sàng, thăm dò chức năng;
    • Khám và điều trị chuyên khoa tai mũi họng.


    Phòng Khám Đa Khoa Phước Hải rất tự hào vì được cộng tác với các bác sĩ, các nhân viên y tế tận tâm, có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, được đào tạo liên tục. Với phương châm vì sự tiện ích cho khách hàng, thời gian chờ đợi của bạn tại Phòng Khám Đa Khoa Phước Hải sẽ là ngắn nhất bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của phòng khám nhiệt tình, vui vẻ và phối hợp nhịp nhàng trang bị các thiết bị y tế hiện đại đảm bảo các kết quả chính xác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 140 Nguyễn An Ninh, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0292 382 6899 & 0901 034 667

    Giờ làm việc: 06:30 - 19:30 (Thứ 2 - Thứ 7) & 06:30 - 13:30 (Chủ nhật)

    Email: phongkhamphuochai@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/pkdkphuochai/

    Gọi điện
    Phòng Khám Đa Khoa Phước Hải
    Phòng Khám Đa Khoa Phước Hải
    Phòng Khám Đa Khoa Phước Hải
    Phòng Khám Đa Khoa Phước Hải
  3. Phòng Khám Đa Khoa Ngọc Thạch với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực y tế, trong đó có chuyên khoa Tai mũi họng, là một địa chỉ uy tín với các bác sĩ giàu kinh nghiệm, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo. Phòng khám tiếp nhận khám và điều trị bệnh tai mũi họng thông thường đến phức tạp.

    Phòng Khám Đa Khoa Ngọc Thạch có phạm vi chuyên môn khám, chữa bệnh thông thường, cấp cứu ban đầu về tai mũi họng như viêm xoang, chọc dò xoang, chọc hút dịch u nang, chích rạch áp xe amidan, cắt polip đơn giản, u bã đậu, u nang lành, u mỡ vùng tai mũi họng, cầm máu cam, lấy dị vật vùng tai mũi họng...Ngoài ra, Phòng khám đa khoa Ngọc Thạch còn nhận khám chữa bệnh BHYT, khám sức khỏe định kỳ.

    Phòng Khám Đa Khoa Ngọc Thạch có máy nội soi hiện đại giúp phát hiện những dấu hiệu bất thường nhanh nhất cũng như các tổn thương mà bệnh nhân tai mũi họng mắc phải, nhờ đó đưa ra các liệu pháp điều trị kịp thời được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất khang trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 187 Lê Hồng Phong, Phường Trà An, Quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0710 388 5522

    Giờ làm việc: 07:00 - 12:30 & 13:30 - 19:00

    Email: pkdkngocthachct@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/pkdknt/

    Gọi điện
    Phòng Khám Đa Khoa Ngọc Thạch
    Phòng Khám Đa Khoa Ngọc Thạch
    Phòng Khám Đa Khoa Ngọc Thạch
    Phòng Khám Đa Khoa Ngọc Thạch
  4. Phòng khám Tai mũi họng & Phẫu thuật thẩm mỹ của bác sĩ chuyên khoa II Tiêu Phương Lâm nằm tại đường Nguyễn Văn Cừ nối dài, quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ. Phòng khám của bác sĩ Lâm qua các năm hoạt động đã có đủ các máy móc thiết bị hỗ trợ cho việc thăm khám bệnh và phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần nên rất thuận tiện cho các bệnh nhân đến khám bệnh .


    Phòng khám Tai mũi họng & Phẫu thuật thẩm mỹ - BS.CKII. Tiêu Phương Lâm chuyên khoa về Tai Mũi Họng có các dịch vụ như sau: khám và kê đơn điều trị chuyên khoa về tai mũi họng, khám và tư vấn một số cuộc phẫu thuật thẩm mỹ và thẩm mỹ làm đẹp.


    Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc chuyên khoa Tai mũi họng, Phòng khám Tai mũi họng & Phẫu thuật thẩm mỹ - BS.CKII. Tiêu Phương Lâm tiếp nhận khám và điều trị bệnh tai mũi họng thông thường đến phức tạp. Phòng khám là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn và tay nghề cao, luôn nhiệt tình và tận tâm với nghề chính là sự lựa chọn đúng đắn cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ khám và chữa bệnh tai mũi họng vô cùng uy tín và chất lượng. Ngoài khám chữa bệnh, bác sĩ Lâm còn tư vấn, thực hiện một số cuộc phẫu thuật thẩm mỹ khác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 85A Nguyễn Văn Cừ nối dài, Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0907 500 999

    Giờ làm việc: 09:00 - 13:00 & 17:00 - 19:30

        Gọi điện
        Phòng khám Tai mũi họng & Phẫu thuật thẩm mỹ của bác sĩ chuyên khoa II Tiêu Phương Lâm
        Phòng khám Tai mũi họng & Phẫu thuật thẩm mỹ của bác sĩ chuyên khoa II Tiêu Phương Lâm
        Phòng khám Tai mũi họng & Phẫu thuật thẩm mỹ của bác sĩ chuyên khoa II Tiêu Phương Lâm
        Phòng khám Tai mũi họng & Phẫu thuật thẩm mỹ của bác sĩ chuyên khoa II Tiêu Phương Lâm
      • Bác sĩ Hoàng Quang Sáng chuyên khoa Tai mũi họng là một trong những bác sĩ tai mũi họng giỏi ở Cần Thơ và Phòng khám Tai Mũi Họng – ThS. Bác sĩ Hoàng Quang Sáng là một trong những Phòng khám Tai mũi họng lớn uy tín ở Cần Thơ và các khu vực lân cận có thể tới và yên tâm với các dịch vụ của phòng khám như tư vấn khám, chữa bệnh và điều trị các vấn đề bệnh về Tai mũi họng.


        ThS.BS. Hoàng Quang Sáng hiện nay đang công tác tại Khoa khám bệnh Bệnh viện Đại học Y dược Cần Thơ - một trong những bệnh viện nổi tiếng trên khắp cả nước. Bác sĩ có nhiều kinh nghiệm khám chữa bệnh, kiến thức chuyên môn cao và tay nghề đảm bảo. Bệnh nhân hoàn toàn có thể tin tưởng khi đăng ký thăm khám tại Phòng khám Tai mũi họng - ThS.BS. Hoàng Quang Sáng.


        Với chất lượng về chuyên môn cao và sự tận tình, chuyên nghiệp trong quá trình thăm khám, vì thế Phòng khám Tai mũi họng - ThS.BS. Hoàng Quang Sáng luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng khi ghé qua phòng khám với kinh nghiệm khám chữa bệnh dày dặn, kiến thức chuyên môn sâu rộng Phòng khám Tai mũi họng - ThS.BS. Hoàng Quang Sáng chuyên về các dịch vụ như: khám bệnh, chữa bệnh thông thường, cấp cứu ban đầu về tai mũi họng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        28 Hai Bà Trưng, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
        Điện thoại: 0292 382 2726
        Giờ làm việc: 11:00 - 12:30 & 17:00 - 19:00

          Gọi điện
          Phòng khám Tai mũi họng - ThS.BS. Hoàng Quang Sáng
          Phòng khám Tai mũi họng - ThS.BS. Hoàng Quang Sáng
          Phòng khám Tai mũi họng - ThS.BS. Hoàng Quang Sáng
          Phòng khám Tai mũi họng - ThS.BS. Hoàng Quang Sáng




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy