Top 9 Địa chỉ khám tai mũi họng uy tín nhất tỉnh Gia Lai

Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â 2694 0 Báo lỗi

Tai mũi họng là những bộ phận khá nhạy cảm trên cơ thể mà bạn không thể nào tự ý xử lý tại nhà khi có sự cố xảy ra vì sẽ để lại hậu quả rất nguy hiểm. Ngoài ra ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai

    Với hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở vật chất đồng bộ cùng đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình trong công tác, những năm qua Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho người dân, tạo lòng tin của người bệnh khi đến với Bệnh viện, đồng thời góp phần giảm số lượng bệnh nhân phải chuyển lên tuyến trên.


    Cùng với sự hình thành và phát triển của bệnh viện, khoa tai mũi họng được thành lập từ năm 1975 đến nay. Trong những ngày đầu tiên hoạt động, chỉ bắt đầu từ việc thăm khám bằng những phương tiện đơn giản như: Đèn Clar, đè lưỡi, panh mũi. Đến nay, khoa đã áp dụng những kĩ thuật hiện đại, những kỹ thuật mới như

    • Hệ thống nội soi Karl Storz
    • Hệ thống kính hiển vi
    • Kĩ thuật mổ nội soi mũi xoang
    • Kĩ thuật vá nhĩ nội soi

    Lý do nên chọn khoa tai mũi họng tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai:

    • Về nhân sự: Khoa Tai mũi họng gồm 17 nhân viên có tay nghề chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm trong điều trị và chăm sóc các bệnh chuyên khoa tai mũi họng.
    • Cơ sở vật chất: Ngoài các dụng cụ thăm khám Tai mũi họng cơ bản khoa còn áp dụng hệ thống nội soi hiện đại, hệ thống kính hiển vi vào quá trình điều trị.
    • Chuyên môn: Bác sĩ và điều dưỡng có tay nghề chuyên môn được đào tạo bài bản và nâng cao trong lĩnh vực chuyên khoa phục vụ tốt trong công tác điều trị và chăm sóc bệnh nhân.

    Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai chính là địa chỉ khám tai mũi họng uy tín nhất hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 132 Tôn Thất Tùng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Email: info@bvgl.com.vn
    Website: benhvientinh.gialai.gov.vn
    Fanpage: facebook.com/benhviendakhoatinhgialai

    Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai
    Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai
    Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai
    Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai

  2. Top 2

    Bệnh viện Bình An Gia Lai

    Gọi điện

    Bệnh viện Bình An Gia Lai chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1/2022 với đầy đủ các chuyên khoa. Bệnh viện có quy mô 250 giường nội trú, công suất khám chữa bệnh ngoại trú lên đến 1.000 lượt khám/1 ngày. Trang thiết bị, cơ sở vật chất được đầu tư đồng bộ, hiện đại… cùng với đội ngũ Y Bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản hứa hẹn sẽ mang lại sự an toàn, chuẩn xác trong chẩn đoán và điều trị. Bệnh viện Bình An Gia Lai luôn chú trọng việc nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua những điều nhỏ nhất. Tại các tầng trong bệnh viện, hầu hết sẽ có các nhân viên chăm sóc khách hàng hướng dẫn, tư vấn, hỗ trợ chăm sóc bệnh nhân. Các vấn đề vệ sinh bệnh viện, các dịch vụ gia tăng luôn được chú trọng…


    Chuyên khoa tai mũi họng cũng là một thế mạnh của Bệnh viện Bình An Gia Lai. Khách hàng có nhu cầu khám và điều trị các bệnh tai mũi họng sẽ được bác sĩ thăm khám, tư vấn điều trị và hướng dẫn cụ thể cách chăm sóc. Các bác sĩ tại đây đề cao yếu tố điều trị từ căn nguyên để kiểm soát bệnh triệt để. Hoàn toàn không phụ thuộc và lạm dụng sử dụng các loại thuốc làm giảm triệu chứng. Chính vì vậy, điều trị các bệnh lý tai mũi họng tại Bệnh viện Bình An Gia Lai có thể mang lại hiệu quả tối ưu, tránh tình trạng bệnh chuyển biến dai dẳng và mãn tính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 132B Tôn Thất Tùng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9371 6115 & 026 9371 5115
    Website: https://bvbinhangialai.business.site/
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 7:00 - 11:30 | 13:30 - 17:00

    Gọi điện
    Bệnh viện Bình An Gia Lai
    Bệnh viện Bình An Gia Lai
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
  3. Top 3

    Phòng khám Đa khoa Bình An

    Gọi điện

    Phòng khám Đa khoa Bình An là một cơ sở y tế chia thành nhiều khoa, trong đó khoa tai mũi họng được đánh giá cao về dịch vụ khám chữa bệnh. Để đạt được điều này, phòng khám đã đầu tư vào trang thiết bị hiện đại, bao gồm máy nội soi và vá nhĩ. Đây là những công cụ quan trọng trong việc chẩn đoán và điều trị các vấn đề tai mũi họng. Ngoài ra, phòng khám còn sở hữu một đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo tận tâm trong công việc.


    Hệ thống máy móc tại phòng khám Đa khoa Bình An được trang bị đầy đủ và được cập nhật thường xuyên để hỗ trợ tối đa cho quá trình điều trị. Đây bao gồm máy chụp cắt lớp, hệ thống máy siêu âm và máy nội soi tai mũi họng. Điều này đảm bảo rằng phòng khám có khả năng chẩn đoán chính xác và tiến hành các phương pháp điều trị hiện đại. Phòng khám này chuyên khám và điều trị các bệnh về tai mũi họng như viêm tai giữa cấp, viêm tai ngoài, viêm tai giữa cấp, viêm tai xương chũm, viêm xương chũm, viêm mũi, viêm xoang, polyp mũi, mũi vẹo vách ngăn...


    Phòng khám Đa khoa Bình An cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng và hiệu quả trong việc khám, điều trị các bệnh về tai mũi họng, đảm bảo sự an tâm và sự hài lòng cho bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 192 Phan Đình Phùng, P.Tây Sơn, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9388 3021 & 0888 866 111
    Email: Pkbinhanhung@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BinhAnClinicGL
    Gọi điện
    Phòng khám Đa khoa Bình An
    Phòng khám Đa khoa Bình An
    Phòng khám Đa khoa Bình An
    Phòng khám Đa khoa Bình An
  4. Những ai đang tìm kiếm phòng khám tai mũi họng uy tín và giàu kinh nghiệm thì không nên bỏ qua Phòng Khám Bs Xô. Đây là địa chỉ khám chữa bệnh của BS Xô - người nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tai mũi họng, không chỉ khám cho người lớn mà còn khám và chữa bệnh cho trẻ nhỏ ở mọi đối tượng.


    Trong khoảng 15 - 30 phút tư vấn, bác sĩ sẽ dành phần lớn thời gian để bệnh nhân trình bày tình trạng sức khỏe tai mũi họng hiện tại, bao gồm triệu chứng thường gặp và nhu cầu điều trị. Dựa vào đó, bác sĩ sẽ tiến hành chẩn đoán bệnh và đưa ra hướng điều trị phù hợp nhất. Đặc biệt không quên căn dặn bệnh nhân của mình một số vấn đề trong việc tự bảo vệ sức khỏe tại nhà.

    Tuy nhiên, đây chỉ là đơn vị phòng khám nhỏ, chưa có các trang thiết bị và máy móc hiện đại, nên sẽ phù hợp với các đối tượng bệnh nhân nhẹ, bệnh nhân ngoại trú. Nếu bệnh nhân gặp các vấn đề sức khỏe về tai mũi họng ở mức độ nặng, hãy lựa chọn và tìm đến những bệnh viện, phòng khám lớn hơn để được chăm sóc và chữa bệnh hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9382 6174

    Gọi điện
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
  5. Các bệnh lý tai mũi họng không thể chủ quan và không thể tự chẩn đoán hay tự điều trị. Lý giải điều này là bởi vì các bệnh lý trong lĩnh vực này thường liên quan đến các cơ quan quan trọng và phức tạp, đòi hỏi sự chuyên môn và kiến thức y tế. Phòng Khám Tai Mũi Họng TP Pleiku là một địa chỉ chuyên khám và điều trị các bệnh về tai mũi họng. Phòng khám tập trung vào việc chẩn đoán và điều trị nhiều loại bệnh như viêm tai giữa cấp tính, viêm tai ngoài, phẫu thuật nội soi mũi xoang...


    Phòng Khám Tai Mũi Họng TP PLeiKu được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, đảm bảo phục vụ tốt cho việc chẩn đoán và điều trị. Bác sĩ tại phòng khám có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn và đề xuất các phương pháp điều trị hiệu quả nhất cho bệnh nhân. Với sự kết hợp giữa cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ bác sĩ chuyên môn, Phòng Khám Tai Mũi Họng TP Pleiku cam kết cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất và đảm bảo hiệu quả điều trị cho các bệnh lý tai mũi họng của bệnh nhân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0907 865 288
    Email: bsduongtmhgl@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BsNguyenDaiDuong
    Gọi điện
    Phòng Khám Tai Mũi Họng TP PLeiKu
    Phòng Khám Tai Mũi Họng TP PLeiKu
    Phòng Khám Tai Mũi Họng TP PLeiKu
    Phòng Khám Tai Mũi Họng TP PLeiKu
  6. Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai là một đơn vị y tế chuyên nghiệp với dịch vụ khám chuyên khoa Tai Mũi Họng tại Gia Lai. Các bác sĩ tại bệnh viện đã được người bệnh trên cả nước, đặc biệt là khách hàng Gia Lai tin tưởng và đánh giá cao về chuyên môn. Điều này giúp khách hàng cảm thấy yên tâm trong quá trình thăm khám và điều trị.

    Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai
    không ngừng cập nhật và nâng cấp hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, theo kịp những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực y khoa, phẫu thuật và nội soi. Điều này cho phép khoa Tai Mũi Họng thăm khám và điều trị hàng trăm bệnh nhân mắc các bệnh như viêm amidan, nhiễm trùng tai, viêm xoang và nhiều bệnh khác liên quan...

    Nhờ vào sự tin tưởng và đánh giá cao từ khách hàng, cùng với việc nâng cao chất lượng dịch vụ và trang bị trang thiết bị y tế tiên tiến. Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai đã đóng góp tích cực vào việc cung cấp chăm sóc sức khỏe chất lượng cao và mang lại sự an tâm cho khách hàng trong quá trình thăm khám và điều trị các vấn đề về Tai Mũi Họng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 236A Lê Duẩn, P. Trà Bá, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0963 033 769
    Email: bvhvgl@gmail.com
    Website: https://hvgl.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bvhvgl
    Gọi điện
    Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai
    Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai
    Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai
    Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai
  7. Phòng Khám Đa Khoa Sysmed Phù Đổng là một đơn vị chuyên khám và điều trị tai mũi họng với chất lượng và an toàn hàng đầu Gia Lai. Đặc biệt, trải qua hơn năm năm hoạt động trong lĩnh vực y tế, phòng khám trở thành một đơn vị cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện với các chuyên khoa. Phòng khám cung cấp dịch vụ thăm khám, chẩn đoán và điều trị cho các chuyên khoa như Nội (bao gồm nội tổng quát, nội cơ xương khớp, tiêu hóa), Ngoại thần kinh cột sống sọ não – chấn thương chỉnh hình, Sản, Nhi – tiêm chủng, Tai mũi họng.


    Ngoài ra, Phòng Khám Đa Khoa Sysmed Phù Đổng cung cấp đầy đủ các dịch vụ khám chữa các bệnh lý liên quan tới Tai Mũi Họng. Phòng khám còn đầu tư vào cơ sở vật chất, hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại, tiên tiến để đảm bảo chất lượng kết quả chẩn đoán lâm sàng và tư vấn hướng điều trị tối ưu. Phòng Khám Đa Khoa Sysmed cũng tự hào là đơn vị y tế tư nhân đầu tiên ở Việt Nam có sử dụng 06 máy cộng hưởng từ thế hệ mới, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu chụp cộng hưởng từ của bác sĩ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02A Phù Đổng, Phường, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9382 8357 & 026 9383 0379
    Website: https://phongkhamdakhoasysmed.com/
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdakhoagialai
    Gọi điện
    Phòng Khám Đa Khoa Sysmed Phù Đổng
    Phòng Khám Đa Khoa Sysmed Phù Đổng
    Phòng Khám Đa Khoa Sysmed Phù Đổng
    Phòng Khám Đa Khoa Sysmed Phù Đổng
  8. Phòng khám Tai Mũi Họng NMT Gia Lai là một trong những địa chỉ khám tai mũi họng uy tín, chuyên nghiệp tại Gia Lai. Phòng khám tọa lạc tại số 150 Tôn Thất Tùng, TP. Pleiku. Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, phòng khám còn được trang bị đầy đủ máy móc và trang thiết bị vô cùng hiện đại, chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, phòng khám còn là hội tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực.


    Phòng khám Tai Mũi Họng NMT Gia Lai có thế mạnh về khám sức khỏe định kỳ, trong đó có các dịch vụ xét nghiệm và chẩn đoán các bệnh lý về tai mũi họng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, phòng khám đã tạo dựng được tên tuổi và chiếm được cảm tình của khách hàng. Ngoài ra, Phòng khám Tai Mũi Họng NMT Gia Lai còn được nhiều khách hàng lựa chọn bởi thái độ tiếp đón niềm nở, tận tâm và chuyên nghiệp.


    Phòng khám hoạt động từ 7:00 - 19:00 từ thứ 2 cho đến chủ nhật. Do đó, nếu không có thời gian thăm khám trong giờ hành chính, các bệnh nhân vẫn có thể lựa chọn Phòng khám Tai Mũi Họng NMT Gia Lai là nơi thăm khám và điều trị. Để tiết kiệm thời gian, bệnh nhân hoàn toàn có thể liên hệ trước để đặt giờ khám.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 150 Tôn Thất Tùng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0914 730 777

    Email: Bsmanhtien@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/TaimuihongNMTgialai

    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Gọi điện
    Phòng khám Tai Mũi Họng NMT Gia Lai
    Phòng khám Tai Mũi Họng NMT Gia Lai
    Phòng khám Tai Mũi Họng NMT Gia Lai
    Phòng khám Tai Mũi Họng NMT Gia Lai
  9. Cũng là một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, phòng Khám Chuyên Khoa Tai Mũi Họng - ThS.BS Cao Hoàng Vân được đảm nhiệm bởi bác sĩ và đội ngũ hỗ trợ giàu kinh nghiệm, cung cấp các dịch vụ khám, điều trị hiệu quả và thực hiện các thủ thuật thuộc lĩnh vực.


    Với mong muốn giúp cho người dân tránh khỏi các căn bệnh tai quái về tai mũi họng, phòng khám đã không ngừng nỗ lực và xây dựng một môi trường y tế chuyên nghiệp, lấy sức khỏe của người dân làm mục tiêu hoàn thiện và phát triển để đến nay, Phòng Khám Chuyên Khoa Tai Mũi Họng - ThS.BS Cao Hoàng Vân tự hào mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tư vấn và hỗ trợ tốt nhất cho người dân.


    Tuy nhiên, vì là phòng khám chuyên về các gói dịch vụ khám sức khỏe nên Phòng Khám Chuyên Khoa Tai Mũi Họng - ThS.BS Cao Hoàng Vân không có đủ điều kiện thực hiện một số phương pháp điều trị các bệnh lý tai mũi họng. Trong trường hợp này, khách hàng sẽ được tư vấn chuyển sang các bệnh viện uy tín để được điều trị trong điều kiện tối ưu nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Đường Wừu, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0988 889 122
    Giờ mở cửa: 10:30 - 13:00 | 17:30 - 20:00

    Gọi điện
    Phòng Khám Chuyên Khoa Tai Mũi Họng - ThS.BS Cao Hoàng Vân
    Phòng Khám Chuyên Khoa Tai Mũi Họng - ThS.BS Cao Hoàng Vân
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy