Top 10 Địa chỉ lắp đặt camera đúng giá, uy tín nhất Gia Lai

Thùy Lê 3449 2 Báo lỗi

Nhu cầu bảo mật, an ninh ngày càng tăng cao nên việc lắp đặt camera quan sát tại các hộ gia đình, cửa hàng, quán xá đang trở nên khá phổ biến đối với đa số ... xem thêm...

  1. Top 1

    FPT Telecom Gia Lai

    Gọi điện

    Camera FPT được thành lập với sứ mệnh mang đến cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ cung cấp với tiêu chí “ Chất lượng quốc tế – giá Việt Nam “. Với đội ngũ kỹ sư có kinh nghiệm nhiều năm, tận tình với công việc và lòng yêu nghề.


    Với phương châm đem đến cho khách hàng sự “An tâm – Mọi Lúc – Mọi nơi”, Camera FPT là giải pháp camera giám sát an ninh đồng bộ về hệ thống và toàn diện về giải pháp cho phép giám sát, lưu trữ, quản lý thiết bị camera, dữ liệu và người dùng trên nền tảng điện toán đám mây cùng công nghệ AI. Tất cả thành phần của giải pháp camera đều được nghiên cứu, tích hợp và cung cấp bởi một đơn vị duy nhất là FPT Telecom.


    FPT Telecom mang đến cho khách hàng nhiều chính sách ưu đãi lớn cho khách hàng khi lắp đặt số lượng nhiều, luôn luôn đảm bảo bảo hành nhanh chóng , giải quyết sự cố kỹ thuật nhanh nhất 24/7. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên kỹ thuật tại đây vô cùng nhiệt tình, thân thiện, chỉ cần bạn thắc mắc, họ sẽ giúp bạn giải đáp và hỗ trợ tận tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Tăng Bạt Hổ, Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0394 878 393 & 0909 564 110

    Email: tronghungcctv@gmail.com
    Website: https://www.dichvugialai.vn/
    Gọi điện
    FPT Telecom
    FPT Telecom
    FPT Telecom
    FPT Telecom

  2. Top 2

    Nhà thông minh Homegy - CN Gia Lai

    Gọi điện

    Tại Gia Lai , Homegy đã góp phần lớn vào việc đưa những thiết bị nhà thông minh tới tay nhiều gia đình hơn. Công ty cung cấp giải pháp và thiết bị thông minh toàn diện từ kiểm soát, chiếu sáng, âm thanh điều khiển, chuông cửa màn hình, hệ thống bơm tưới, camera an ninh.

    Homegy
    chủ yếu sử dụng camera được phân phối chính hãng từ Hikvision, Ezviz và HANET AI Camera. Đây là những thương hiệu camera bán chạy nhất thế giới. Hai dòng camera Hikvision được ứng dụng nhiều tại Homegy Camera Hikvision IP thân trụ hồng ngoại và Camera IP Dome hồng ngoại. Hoặc HANET AI Camera có trí tuệ nhân tạo, nhận diện khuôn mặt chính xác đến 99.9% chuyên dụng cho biệt thự, nhà phố, doanh nghiệp.


    Ưu điểm vượt trội của những dòng camera có tại Homegy:

    • Tối ưu trong hệ thống giám sát
    • Chất lượng hình ảnh đẹp, khoảng cách truyền dẫn
    • Đơn giản hóa trong việc nâng cấp hệ thống
    • Tích hợp công nghệ nhận diện khuôn mặt, bám đuổi mục tiêu, nhận diện bảng số xe, đếm lưu lượng người
    • Công nghệ lập hàng rào ảo, quan sát trong điều kiện trở ngại về thời tiết, ánh sáng, khoảng cách quan sát
    • Tính ổn định cao, ít khi xảy ra sự cố
    • Ứng dụng xem qua điện thoại rất nhanh
    • Giá bán của camera tương đương với các dòng camera phổ thông trên thị trường

    Các sản phẩm công nghệ Homegy không chỉ riêng camera đều ứng dụng trên các thiết bị smartphone với Apple Home, Google Assistant, Alexa, camera thông minh Hikvision, khóa Yale. Khi lắp đạt camera tại Homegy, khách hàng được bảo hành đến 3 năm và bảo trì trọn đời. Hãy nhắn tin ngay cho Homegy để được tư vấn thêm và nhận ưu đãi nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Võ Thị Sáu, Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0931 887 886 & 0386 038 986
    Email: kinhdoanh@homegy.vn
    Website: homegy.vn
    Fanpage: facebook.com/NhaThongMinhHomegy
    Gọi điện
    Nhà thông minh Homegy - CN Gia Lai
    Nhà thông minh Homegy - CN Gia Lai
    Nhà thông minh Homegy - CN Gia Lai
    Nhà thông minh Homegy - CN Gia Lai
  3. Top 3

    Camera Quan Sát Trọng Hưng Gia Lai

    Được thành lập vào năm 2015, Công Ty TNHH Trọng Hưng đã và đang dần khẳng định vị thế trên thị trường Camera tại địa bàn tỉnh Gia Lai. Hiện nay, Camera Quan Sát Trọng Hưng Gia Lai chuyên thi công lắp đặt hệ thống camera an ninh, giải pháp ngôi nhà thông minh, mạng nội bộ, lắp camera tại Gia Lai và khu vực Tây Nguyên.


    Công ty là nhà phân phối chính thức của hãng KB VISION nổi tiếng giá bình dân, thương hiệu bán chạy nhất tại Mỹ, sử dụng công nghệ bảo mật hàng đầu trên thế giới, công nghệ sử dụng vượt trội nhưng giá thành lại vô cùng cạnh tranh. Thành lập từ năm 2015 cùng hành trình gần 10 năm kinh nghiệm, thực hiện hơn 600 dự án lớn nhỏ, nổi bật như khu cách ly TP.Pleiku, Thủy điện IALY, Hệ thống giám sát điện mặt trời Chư Sê, điện gió Kongchro, dự án SORA homestay...


    Ưu điểm nổi bật khi lựa chọn mua và lắp đặt Camera Quan Sát Trọng Hưng Gia Lai:

    • Tư vấn, thiết kế, đưa ra các giải pháp an ninh toàn diện cho gia đình, doanh nghiệp
    • Phân phối các sản phẩm an ninh có chất lượng cao
    • Giá thành hợp lý, tốt nhất
    • Đội ngũ nhân viên trẻ, đầy sáng tạo và năng động
    • Sẵn sàng lắp đặt ngay cả các khách hàng ở các vị trí xa
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng nhanh chóng khi gặp sự cố
    • Chính sách kinh doanh, khuyến mãi khá nhiều

    Camera Quan Sát Trọng Hưng Gia Lai hoạt động với tiêu chí thi công đúng tiến độ, phục vụ nhiệt tình, bảo trì camera trọn đời.Công ty sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ đa năng, thành thạo cùng với dịch vụ lắp đặt tư vấn miễn phí trên thị trường tỉnh Gia Lai. Với châm ngôn "Triển khai nhanh, chi phí thấp, sản phẩm chất lượng quốc tế, giá Việt Nam” công ty coi trọng mối quan hệ lâu dài, bền vững bằng những sản phẩm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 50 Đồng Tiến, Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai
    • Tổ dân phố 1, TT. Lakha, Lagrai, Gia Lai

    Điện thoại: 0935 958 568
    Email:

    • tronghungceo01@gmail.com
    • tronghungcctv@gmail.com

    Website: lapdatcameragialai.com
    Fanpage: facebook.com/cameratronghunggialai

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Camera Quan Sát Trọng Hưng Gia Lai
    Camera Quan Sát Trọng Hưng Gia Lai
    Camera Quan Sát Trọng Hưng Gia Lai
    Camera Quan Sát Trọng Hưng Gia Lai
    Bà Nguyệtt 2018-05-16 17:33:58
    Giá siêu ok, dịch vụ uy tín chất lượng. Like
  4. Top 4

    Công Ty TNHH Trần Tuấn

    Gọi điện

    Tại Gia Lai, không khó để bắt gặp những địa chỉ tư vấn, lắp đặt camera giá rẻ, nhưng không phải cơ sở nào cũng uy tín và đảm bảo chất lượng. Vì thế Công Ty TNHH Trần Tuấn là lựa chọn địa chỉ lắp đặt camera tốt nhất tại Gia Lai khi tìm hiểu thông tin kỹ càng về cở sở này, cũng như tham khảo ý kiến của bạn bè, người thân. Công ty chuyên lắp đặt camera quan sát chuyên nghiệp, chất lượng, và luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm cao nhất cho khách hàng với uy tín và kỹ thuật được tích lũy trong suốt nhiều năm hoạt động.


    Camera Trần Tuấn chuyên cung cấp các sản phẩm:

    • Camera theo loại: HDCVI, IP, Wifi, 4in1, Starlight, Turbo HD 4.0, Analog các hãng nổi tiếng
    • Camera kiểu dáng: Camera Dome (Speed Dome), camera thân hồng ngoại
    • Phụ kiện camera: Nguồn camera, chân đế camera, dây cáp camera, bàn điều khiển camera, bộ chuyển đổi tín hiệu, bộ nguồn lưu điện, mic ghi âm cho camera, Switch PoE, màn hình giám sát

    Công ty TNHH Trần Tuấn sở hữu kho các sản phẩm camera quan sát đạt tiêu chuẩn chất lượng cao của các thương hiệu nổi tiếng như Bosch, Sony, Samsung, Panasonic, Hikvision, Kbvision, Dahua, Questek, Vantech, Ricotech... Giá cả hợp lý, chỉ từ 300.000 đồng đến 10.000.000 đồng đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng.


    Các sản phẩm khi mua tại đây đều được đảm bảo là sản phẩm chính hãng 100% và được bảo hành 24 tháng tận nhà. Đổi sản phẩm mới 100% trong vòng 5 phút nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật trong 7 ngày đầu kể từ ngày bán hàng căn cứ trên tem của công ty, sản phẩm còn đầy đủ giấy tờ, phụ kiện và còn mới 100%. Ngoài phân phối và lắp đặt camera, bạn có thể tham khảo các dịch vụ khác như đồ chơi ô tô, đầu ghi hình, thiết bị báo trộm, thiết bị báo cháy, chuông cửa màn hình, tổng đài điện thoại, máy chấm công, thiết bị viễn thông, thiết bị điện thông minh, hệ thống và phụ kiện smarthome, cổng từ an ninh đến từ công ty TNHH Trần Tuấn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119B/3 Tôn Thất Tùng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0932 505 042
    Email: tuant915@gmail.com
    Website: trantuanvietnam.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/trantuanvietnam/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

    Gọi điện
    Camera Trần Tuấn
    Camera Trần Tuấn
    Camera Trần Tuấn
    Camera Trần Tuấn
  5. Top 5

    VKIT Smart Home - Nhà Thông Minh Gia Lai

    Gọi điện

    VKIT Smart Home chuyên cung cấp và thiết kế hệ thống nhà thông minh, các thiết bị điện thông minh từ đó có thể điều khiển được toàn bộ các hoạt động trong ngôi nhà giúp khách hàng dễ dàng cảm nhận sự tiện nghi trong không gian sống. VKIT Smart Home từ điều khiển điện hệ thống tự động chiếu sáng, rèm cửa, cửa cổng tự động kết hợp chuông hình, âm thanh, an ninh báo động chống trộm, camera quan sát.


    Khi nào bạn cần lắp camera và hệ thống nhà thông minh từ VKIT Smart Home:

    • Nhu cầu giám sát, bảo vệ ngôi nhà từ xa 24/7
    • Nâng cao chế độ bảo mật an ninh cho gia đình, cửa hàng, công ty
    • Phòng các tình trạng bị xăm nhập trái phép
    • Nhà có trẻ nhỏ, người già, thú cưng cần chăm sóc, quan sát
    • Muốn giao tiếp, chia sẻ khoảnh khắc đời thường của gia đình

    Về camera an ninh, quan sát , VKIT Smart Home lựa chọn hợp tác với thương hiệu Aqara cùng hai dòng chính Camera Aqara G2H Pro và Camera Aqara G3. Đây là 2 dòng sản phẩm camera an ninh mới nhất của thương hiệu Aqara hỗ trợ Apple HomeKit, Homekit Secure Video. Có cảm biến chuyển động và tích hợp micro, loa để giao tiếp với người nhà, gửi hoạt thông báo đến điện thoại của bạn. Trang bị đèn hồng ngoại nhằm quan sát rõ vào ban đêm, kết nối Wi-Fi, ZigBee. Nếu Camera Aqara G2H Pro độ phân giải lên đến Full HD 1080P thì Camera Aqara G3 chất lượng lên tới 2K. Chưa đến 2 triệu đồng, VKIT Smart Home hỗ trợ lắp đặt trọn gói 24/24 ngay tại ngôi nhà của bạn. Bất cứ nơi đâu, khi nào, chỉ cần thông qua smartphone, các thao tác đơn giản bạn có thể điều khiển camera một cách nhanh chóng và vô cùng chính xác.


    VKIT Smart Home có dịch vụ bảo hành, sửa chữa chính hãng ngay tại nhà. Các sản phẩm trước khi bàn giao cho khách hàng được kiểm định kỹ càng, khi gặp lỗi do nhà sản xuất sẽ được 1 đổi 1 ngay. Khách hàng mua camera được miễn phí vận chuyển nội thành TP. Pleiku, giảm ngay 200.000 đồng đơn hàng từ 2 triệu và thanh toán trên tất cả ngân hàng và nhận ship COD. Hãy liên hệ hoặc ghé đến showroom trưng bày và bán các sản phẩm VKIT Smart Home để có được những giải pháp tối ưu nhất cho ngôi nhà của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Hoàng Văn Thụ, Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0984 605 550 & 093 5911 9119
    Email: nhathongminhgialai@gmail.com
    Website: nhathongminhgialai.com
    Fanpage: facebook.com/vkitsmarthome
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    VKIT Smart Home - Nhà Thông Minh Gia Lai
    VKIT Smart Home - Nhà Thông Minh Gia Lai
    VKIT Smart Home - Nhà Thông Minh Gia Lai
    VKIT Smart Home - Nhà Thông Minh Gia Lai
  6. Top 6

    Camera Đại Sơn Gia Lai

    Gọi điện

    Camera Đại Sơn Gia Lai là công ty lắp đặt camera rất chuyên nghiệp được nhiều khách hàng quan tâm, lựa chọn tại Gia Lai. Công ty lắp đặt camera quan sát, dịch vụ thi công, bảo hành và sửa chữa trong lĩnh vực camera giám sát dành cho đối tượng khách hàng gia đình, doanh nghiệp, cửa hàng, kho xưởng.


    Ưu điểm nổi bật khi lựa chọn Camera Đại Sơn Gia Lai:

    • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật có trình độ tay nghề cao
    • Tư vấn, thiết kế, đưa ra các giải pháp an ninh toàn diện
    • Các sản phẩm camera giám sát, an ninh có chất lượng cao
    • Cài đặt chương trình, phần mềm xem camera qua mạng, truy cập từ xa thích hợp với đa số dòng smartphone.
    • Tặng kèm phụ kiện, dây tín hiêu để kết nối giữa camera và đầu ghi hình và ổ cứng để lưu trữ dữ liệu 500GB
    • Chất lượng dịch vụ tốt nhất
    • Giá thành hợp lý
    • Dịch vụ bảo hành 2 - 3 năm theo hãng
    • Lỗi 1:1 do sai sót của nhà sản xuất
    • Lắp đặt, sửa chữa và bảo trì 24/7 tại nhà

    Với chức năng camera quan sát, công ty Đại Sơn chủ yếu ứng dụng 4 thương hiệu camera nổi tiếng là Hikvision, Dahua, Kbvision, Vantech. Kết nối camera qua mạng dây Lan và wifi với không gian ngoài trời, trong nhà và lắp đạt camera hành trình cho xe .


    Ngoài ra, công ty Đại Sơn còn phân phối đầu ghi hình camera, định vị, thiết bị máy mạng, thiết bị kiểm soát, chuông hình kiểm soát ra vào. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc lắp đặt, sửa chữa camera quan sát chắc chắn rằng những dịch vụ mà công ty mang đến sẽ không khiến bạn thất vọng. Đội ngũ tư vấn đông đảo gần 10 nhân viên luôn trực 24/24 tiếp nhận đơn hàng và giải đáp thắc mắc về những giải pháp công nghệ. Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được đơn vị nào ưng ý thì Camera Đại Sơn Gia Lai chính là công ty lắp đặt camera hàng đầu tại Gia Lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Thống Nhất, Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0965 774 455
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100065352615635

    Giờ mở cửa: 7:30–17:30

    Gọi điện
    Camera Đại Sơn Gia Lai
    Camera Đại Sơn Gia Lai
    Camera Đại Sơn Gia Lai
    Camera Đại Sơn Gia Lai
  7. Top 7

    Công ty Quang Hiếu Gia Lai

    Công ty Quang Hiếu Gia Lai đã được thành lập hơn 15 năm dựa trên tiêu chí gây dựng sức mạnh mới trong lĩnh vực Giám sát an ninh - Viễn thông thiết bị - Công Nghệ Thông Tin tại Việt Nam. Công ty chuyên cung cấp, lắp đặt, bảo trì. camera an ninh, wifi, Analog, IP. Đội ngũ nhân viên tư vấn dày dặn kinh nghiệm của công ty Quang Hiếu sẽ tư vấn cho bạn tùy theo mục đích bạn lắp camera giám sát. Mục tiêu của công ty vẫn không thay đổi, “uy tín - chất lượng - chuyên nghiệp” là những tiêu chí khi nhân viên tại đây luôn ghi nhớ khi phục vụ khách hàng. Có thể nói đây chính là công ty lắp đặt camera rất uy tín mà bạn có thể yên tâm lựa chọn.


    Những tính năng ưu việt của sản phẩm camera tại công ty Quang Hiếu Gia Lai:

    • Ban đêm có màu
    • Bắt sóng wifi cực khỏe, kết nối không dây, wifi, 3G hoặc 4G
    • Hình ảnh sắc nét, góc quay rộng
    • Cảnh báo chống trộm, báo động về điện thoại
    • Đàm thoại 2 chiều, trao đổi trò chuyện qua camera
    • Phần mềm tiếng Việt dễ dàng kết nối trong phút
    • Quản lý từ xa, xem camera trên điện thoại hoặc máy tính
    • Bảo vệ quan sát nhà cửa, Bảo vệ an ninh tài sản, Bảo vệ con cái và bảo vệ chính bạn

    Công ty Quang Hiếu Gia Lai sở hữu nhiều mẫu mã sản phẩm đa dạng, bộ đầu thu 1 mắt đến 4 mắt. Giá cả hợp lý, chỉ từ 300.000 đồng đến 4.000.000 đồng đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng. Độ bền cao, lắp được trong nhà và ngoài trời. Bảo hành 24 tháng, đổi 1:1 khi xảy ra lỗi.


    Công ty luôn cam kết xem lợi ích khách hàng cũng như các đối tác là ưu tiên hàng đầu và lấy chữ tín là kim chỉ nam trong quá trình hoạt động kinh doanh. Ngoài ra, công ty này cũng cam kết luôn cung cấp những tiện lợi trong quá trình hợp tác và mang đến giá trị tốt nhất cho quý khách hàng. Chiến lược phát triển của công ty hướng tới trong tương lai chính là khẳng định một thương hiệu mạnh, uy tín và hiệu quả hàng đầu tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 135 Đường Ngô Quyền, Biển Hồ, TP. Pleiku, Gia Lai
    • 135 Thôn 6, Nghĩa Hưng, Chư Păh, Gia Lai

    Email: haquanghung11@gmail.com

    Điện thoại: 0269 633 0037 & 0977 049 235
    Website: cameraquanghieugialai.com

    Fanpage: facebook.com/cameraquanghieugialai
    Công ty Quang Hiếu Gia Lai
    Công ty Quang Hiếu Gia Lai
    Công ty Quang Hiếu Gia Lai
    Công ty Quang Hiếu Gia Lai
  8. Top 8

    Camera - Vi Tính Thanh Tuấn

    Với sự tồn tại lâu bền trong lĩnh vực lắp đặt camera, Camera - Vi Tính Thanh Tuấn đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu trong ngành. Các sản phẩm được cung cấp từ Camera - Vi Tính Thanh Tuấn hoàn toàn là những mặt hàng chính hãng có chất lượng và độ ổn định cao. Đến với Camera - Vi Tính Thanh Tuấn bạn sẽ được cam kết sẽ là chỗ dựa tin cậy, bền vững, với mọi đối tác để khách hàng làm chủ công nghệ nhằm phục vụ cho mục đích sống và kinh doanh theo cách quý khách hàng mong muốn.


    Camera - Vi Tính Thanh Tuấn bán chủ yếu camera chính hãng IMOU với giá từ 600.000 đồng - 2.000.000 đồng. Những ưu điểm nổi bật của thương hiệu camera IMOU là:

    • Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, có tính thẩm mỹ cao
    • Dễ dàng lắp đặt ở nhiều không gian trong và ngoài trời
    • Trang bộ tính năng ưu việt, thông minh như bộ cảm biến hồng ngoại, nhận diện được chuyển động
    • Công nghệ xử lý hình ảnh cao, độ phân giải 1080p, hình ảnh rõ nét nhất, không hề mờ nhòe hay vỡ hình
    • Góc nhìn camera rộng, thoải mái, có góc nhìn xoay 360 độ và cố định 108 – 120 độ
    • Nhiều cổng kết nối: wifi hoặc mạng LAN, smartphone
    • Chức năng đàm thoại 2 chiều, tích hợp micro lọc âm thanh tốt
    • Tính năng phát âm thanh cảnh báo hoặc đàm thoại trực tiếp với người đối diện qua camera, gửi thông báo về máy chủ ngay khi nhận thấy chuyển động bất thường
    • Nhiều phương thức lưu trữ trên thẻ nhớ lên đến 256GB hoặc sử dụng điện toán đám mây.
    • Mức giá rẻ, có nhiều dòng sản phẩm đa dạng

    Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong ngành camera tại Camera - Vi Tính Thanh Tuấn khẳng định những thế mạnh của mình và tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý chắc chắn sẽ làm vừa lòng khách hàng. Giữ vững, phát huy và nâng cao thế mạnh của công ty về: quản lý, nhân lực, giải pháp kỹ thuật, phong cách phục vụ… ngày càng chuyên nghiệp, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng cũng như xu thế hội nhập quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 155 Trường Chinh, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0982 222 747 & 0971 788 939
    Email: cptthanhtuan@gmail.com
    Website: vitinhthanhtuan.com
    Fanpage: facebook.com/cameravitinhgialai
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Camera - Vi Tính Thanh Tuấn
    Camera - Vi Tính Thanh Tuấn
    Camera - Vi Tính Thanh Tuấn
    Camera - Vi Tính Thanh Tuấn
  9. Top 9

    Camera Gia Lai

    Camera tại FPT Telecom Gia Lai là đơn vị chuyên lắp đặt hệ thống camera quan sát từ xa dành cho nhiều đối tượng như doanh nghiệp, công ty, xí nghiệp, hộ gia đình, nhà hàng để phục vụ cho những yêu cầu khác nhau của khách hàng. FPT Telecom Gia Lai có các dịch vụ lắp đặt, sửa chữa và bảo trì hệ thống camera giám sát, quan sát, thiết bị an ninh trọn gói tận nơi theo yêu cầu của khách hàng và cài đặt chương trình, phần mềm xem camera qua mạng di động, truy cập từ xa qua tên miền bản quyền và cung cấp các giải pháp camera giám sát, camera IP không dây và ghi hình từ xa.


    Với phương châm đem đến cho khách hàng sự “An tâm – Mọi Lúc – Mọi nơi”, Camera FPT là giải pháp camera giám sát an ninh đồng bộ về hệ thống và toàn diện về giải pháp cho phép giám sát, lưu trữ, quản lý thiết bị camera, dữ liệu và người dùng trên nền tảng điện toán đám mây cùng công nghệ AI. Tất cả thành phần của giải pháp camera đều được nghiên cứu, tích hợp và cung cấp bởi một đơn vị duy nhất là FPT Telecom


    FPT Telecom Gia Lai có đội ngũ kỹ thuật viên kinh doanh và lắp đặt giàu kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn cho bạn những giải pháp hữu hiệu nhất về an ninh. Đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, làm việc cùng với những chuyên viên và quản lý cấp cao luôn có những lời tư vấn khiến khách hàng hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 202/13 Quyết Tiến, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0989 714 468
    Email: tanthanh.pleiku@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/cameragialaipk

    Camera Gia Lai
    Camera Gia Lai
    Camera Gia Lai
    Camera Gia Lai
  10. Top 10

    CAMERA 68 Gia Lai

    Gọi điện

    CAMERA 68 Gia Lai là một trong những địa chỉ lắp đặt camera giám sát an ninh quen thuộc với thị trường camera tại Gia Lai. Ưu điểm nổi bật nhất của CAMERA 68 Gia Lai đến từ đội ngũ nhân viên kỹ thuật có trình độ tay nghề cao và phong cách làm việc chuyên nghiệp. Sản phẩm đã được kiểm chứng, vượt qua các tiêu chuẩn, yêu cầu khắt khe của nhiều chuyên gia. Mỗi sản phẩm trước khi đến tay khách hàng đều được kiểm tra, test thử mới bàn giao.


    Lợi ích khi bạn lắp đặt camera quan sát tại Camera 68:

    • Giám sát trực tiếp 24/24 mọi lúc, mọi nơi, kể cả đi du lịch nước ngoài.
    • Bảo vệ tài sản, giảm ý định trộm cắp của kẻ xấu.
    • Nâng cao hiệu quả quản lý, nâng cao ý thức làm việc của cán bộ công nhân viên.
    • Quản lý chuỗi cửa hàng kinh doanh rất dễ dàng, tiết kiệm chi phí
    • Bằng chứng quan trọng trong việc truy tìm tài sản bị đánh cắp
    • Xem lại video hình ảnh bất cứ lúc nào bạn muốn
    • Góp phần mang lại cuộc sống bình yên cho bạn và cộng đồng.
    • Hiểu được nhu cầu đó, CAMERA 68 ra đời để phục vụ cho nhu cầu của người dân.
    • Chỉ với một ít tiền là bạn đã có thể Sở hữu một bộ camera của những hãng như KBVISION, DAHUA, HD PRO.
    • Tại Camera 68, bộ camera theo dõi cấp vừa đẹp, vừa sang trọng đẳng cấp hợp thời trang, thiết kế gọn gàng, tiện sử dụng, phù hợp mọi thời tiết, môi trường xanh sạch đẹp.

    Ngoài phân phối và lắp đặt camera, cửa hàng còn bán camera hành trình, IP camera, chuông cửa có hình, thiết bị báo động, phụ kiện camera. Giá cả đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng chỉ từ 700.000 đồng. Chất lượng dịch vụ hậu mãi tại CAMERA 68 Gia Lai được đánh giá cao, luôn sẵn sàng 1 đổi 1 trong 15 ngày đầu tiên nếu phát sinh từ nhà sản xuất. Thời gian bảo hành chính hãng 3 năm từ nhà sản xuất, cửa hàng hỗ trợ thêm 50% phí bảo hành sau khi hết hạn bảo hành từ hãng. Khách hàng được kiểm tra rõ xuất xứ, chính hãng mới nhận hàng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 277 Trường Chinh, Trà Bá, TP. Pleiku, Gia Lai

      Điện thoại: 0976 684 479

      Email: thanhdanh.ga@gmail.com
      Fanpage: facebook.com/CTYTNHHTHANHDANHCAMERA

      Gọi điện
      CAMERA 68 Gia Lai
      CAMERA 68 Gia Lai
      Camera hành trình cho xe ô tô
      Camera hành trình cho xe ô tô




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy