Top 5 Địa chỉ bán ô tô đúng giá, uy tín nhất tại tỉnh Quảng Bình

  1. Top 1 Suzuki Quảng Bình
  2. Top 2 Honda Ô Tô Quảng Bình
  3. Top 3 VinFast Quảng Bình
  4. Top 4 Mazda Quảng Bình
  5. Top 5 Hyundai Quảng Bình

Top 5 Địa chỉ bán ô tô đúng giá, uy tín nhất tại tỉnh Quảng Bình

Hà Vy Phạm 11 0 Báo lỗi

Quảng Bình là một tỉnh có tốc độ kinh tế phát triển khá nhanh, nhu cầu mua ô tô của người dân cũng rất lớn. Chính vì thế nên để đáp ứng được nhu cầu của khách ... xem thêm...

  1. Top 1

    Suzuki Quảng Bình

    Suzuki Quảng Bình là đơn vị đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến trong bài viết này. Sau nhiều năm thành lập, đại lý này đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, và được người dân Quảng Bình tin tưởng lựa chọn. Suzuki Quảng Bình cam kết chất lượng tuyệt đối cho tất cả các mẫu xe Suzuki đang được bày bán tại showroom với độ bền cao nhất, cùng với khả năng vận hành êm ái, mức tiêu hao nhiên liệu tiết kiệm tối đa so với nhiều dòng xe khác trong cùng phân khúc trên thị trường. Không những thế, tất cả các sản phẩm xe ô tô được bán tại Suzuki Quảng Bình đều được bảo hành lên đến 3 năm,...


    Đại lý Suzuki Quảng Bình cam kết mang lại cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp nhất, với đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, chu đáo, các kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao. Không những thế, đại lý còn hỗ trợ giúp khách hàng mua xe ô tô trả góp để bạn có thể dễ dàng mua được một chiếc xe yêu thích phục vụ cho công việc, cũng như nhu cầu đi lại hàng ngày của mình. Nhanh tay liên hệ ngay với đại lý để được tư vấn thêm chi tiết nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quang Trung, Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 083 681 5252
    Email: marketingqb.suzuki@gmail.com
    Website: https://suzukiquangbinh.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/otosuzukiquangbinh

    Suzuki Quảng Bình
    Suzuki Quảng Bình
    Suzuki Quảng Bình
    Suzuki Quảng Bình

  2. Top 2

    Honda Ô Tô Quảng Bình

    Gọi điện

    Honda Ô Tô Quảng Bình là đại lý bán ô tô uy tín, chất lượng hàng đầu Quảng Bình. Được phát triển dựa trên tiêu chuẩn của Honda toàn cầu, cùng với ý tưởng lấy khách hàng là trung tâm, chính vì thế nên từng công đoạn mua bán, từng quy trình tại Honda Ô Tô Quảng Bình đều được trau chuốt một cách kỹ lưỡng, đầu tư quy mô, đảm bảo tiêu chuẩn hiện đại.


    Bên cạnh sự đầu tư về quy mô hiện đại của đại lý, Honda Ô Tô Quảng Bình còn hiểu được rằng nhân lực mới chính là điều kiện tiên quyết để có thể đem đến cho quý khách hàng chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Do đó, đội ngũ nhân sự tại đây đều phải trải qua quá trình đào tạo bài bản, cũng như đã có bề dày kinh nghiệm để có thể sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên tinh thần trách nhiệm, sự tận tâm, chu đáo và đáng tin cậy nhất. Honda Ô Tô Quảng Bình cam kết 100% hàng chính hãng, bán đúng giá, có bảo hành hấp dẫn. Vào những dịp lễ đặc biệt như kỉ niệm thành lập đại lý, mừng lễ 30/4 - 1/5,... đơn vị còn có rất nhiều chương trình khuyến mại lớn, các bạn tuyệt đối đừng bỏ lỡ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường 36m, Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 093 139 35 35 & 1800 888 978

    Email: Hondaquangbinhauto@gmail.com

    Website: https://hondaquangbinhauto.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hondaotoquangbinhdonghoi

    Giờ làm việc: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    Honda Ô Tô Quảng Bình
    Honda Ô Tô Quảng Bình
    Honda Ô Tô Quảng Bình
    Honda Ô Tô Quảng Bình
  3. Top 3

    VinFast Quảng Bình

    VinFast Quảng Bình là đơn vị tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến khi giới thiệu top những đơn vị bán xe ô tô uy tín, chất lượng nhất Quảng Bình. Showroom này có nguồn xe lớn, được nhập trực tiếp từ nhà máy và luôn bàn giao xe nhanh chóng cho khách hàng. Bạn sẽ được trải nghiệm lái thử xe ở mọi cung đường, cũng như test các chế độ an toàn trong điều kiện khó khăn nhất để có thể kiểm chứng chất lượng xe VinFast.


    Giá bán tại VinFast Quảng Bình luôn tốt nhất theo các chương trình ưu đãi của VinFast. Không những thế, VinFast Quảng Bình còn có rất nhiều chương trình khuyến mại, quà tặng hấp dẫn cho khách hàng khi đến mua xe. Mua xe tại VinFast Quảng Bình sẽ được bảo hành sản phẩm lên tới 5 năm và 165.000 km tùy vào từng loại xe. Đội ngũ nhân viên của VinFast Quảng Bình vô cùng chuyên nghiệp, được đào tạo một cách bài bản, cấp chứng chỉ của VinFast, đặc biệt luôn phục vụ quý khách hàng không ngại vị trí địa lý, hay thời tiết và thời gian. Đại lý được đầu tư một hệ thống chuyên nghiệp, với cơ sở vật chất hiện đại từ khâu tiếp nhận xe cho đến bảo dưỡng, sửa chữa,… Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm đến chất lượng của các sản phẩm tại VinFast Quảng Bình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 237 Quang Trung, Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 077 359 7777

    Email: tuanvinfastqb@gmail.com

    Website: https://vinfastquangbinh3s.com/

    Fanpage: www.facebook.com/vinfastquangbinh3s/

    VinFast Quảng Bình
    VinFast Quảng Bình
    VinFast Quảng Bình
    VinFast Quảng Bình
  4. Top 4

    Mazda Quảng Bình

    Đại lý Mazda Quảng Bình sở hữu hệ thống showroom vô cùng hiện đại, với thiết kế ấn tượng, hoành tráng, tiện nghi đầy đủ, khu trưng bày xe có diện tích rộng rãi. Không gian showroom thoáng đãng, thuận tiện cho khách hàng có thể tham quan, lựa chọn các mẫu xe của Mazda. Đặc biệt, Mazda Quảng Bình là một trong những showroom đầu tiên được đầu tư theo chuẩn nhận diện 3S mới của tập đoàn Mazda Nhật Bản toàn cầu. Cơ sở này mang đến cho quý khách hàng một không gian mua sắm tiện ích, hiện đại và thông minh.


    Lấy con người là yếu tố quyết định đến sự thành công và phát triển. Hội đồng quản trị cùng với ban điều hành của Mazda Quảng Bình hội tụ những lãnh đạo có trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm hàng chục năm trong lĩnh vực kinh doanh, dịch vụ tại các hãng ô tô hàng đầu thế giới tại Việt Nam. Không những thế, Mazda Quảng Bình còn sở hữu đội ngũ công nhân viên tài năng, có trách nhiệm cao trong công việc, luôn cố gắng đem đến những sản phẩm tốt nhất làm hài lòng khách hàng. Mazda Quảng Bình được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng như giá bán hợp lý, phải chăng. Nhanh tay đến ngay Showroom để được tham quan trải nghiệm dịch vụ tốt nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 Hữu Nghị, Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 093 880 83 37
    Email: mazdaquangbinh@gmail.com
    Website: https://mazdaquangbinh.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mazdaquangbinh.vn

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Mazda Quảng Bình
    Mazda Quảng Bình
    Mazda Quảng Bình
    Mazda Quảng Bình
  5. Top 5

    Hyundai Quảng Bình

    Năm 2018, Hyundai Quảng Bình chính thức được khai trương và đi vào hoạt động, đánh dấu thêm một đại lý ủy quyền trên bản đồ thành công của Hyundai tại Việt Nam. Hyundai Quảng Bình có không gian rộng rãi, thiết kế hiện đại, đẳng cấp trưng bày được các dòng xe du lịch hiện đại nhất của Hyundai hiện nay như Grand i10, Accent, Elantra, Tucson, SantaFe… Với vị trí thuận lợi, đội ngũ tư vấn bán hàng trẻ, năng động, Hyundai Quảng Bình mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ sang trọng và khác biệt mỗi khi đến thăm quan, mua xe tại Đại lý.


    Đại lý được thiết kế đồng bộ theo tiêu chuẩn Hyundai và đáp ứng các yêu cầu điều kiện của Nghị Định 116, kho phụ tùng chính hãng, đáp ứng các nhu cầu bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa,... Với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp, đại lý luôn sẵng sàng đáp ứng tất cả các yêu cầu khó khăn nhất của khách hàng, nhằm mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng khi đến với Hyundai Quảng Bình. Để hỗ trợ tối đa cho khách hàng khi đến với dịch vụ, Hyundai Quảng Bình còn hợp tác với các Công ty Bảo hiểm lớn và uy tín nhất tại Việt nam như: Pjico, Bảo Việt, PTI, MIC, BIC,… nhằm cung ứng các dịch vụ sửa chữa tốt nhất và tạo thuận lợi cho tất cả khách hàng sử dụng các dòng xe du lịch tại thị trường Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quang Trung, Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0886 86 7373 & 0232 3939 999
    Email: tuannm@hyundaiquangbinh.vn
    Website: http://hyundaiquangbinh.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hyundaiquangbinhbytcmotor
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30
    Hyundai Quảng Bình
    Hyundai Quảng Bình
    Hyundai Quảng Bình
    Hyundai Quảng Bình




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy