Top 6 Địa chỉ makeup dự tiệc đẹp nhất Hóc Môn, TP. HCM

Trần Minh Phương 2555 0 Báo lỗi

Là con gái, ai cũng muốn mình phải thật đẹp trong mọi khoảnh khắc của cuộc sống. Đặc biệt là những buổi đi dự tiệc, các chị em luôn phải băn khoăn xem mặc váy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lulita Academy Makeup

    Gọi điện

    Những lần dự tiệc sắp đến mà bạn vẫn chưa chọn được địa chỉ makeup đẹp và ưng ý? Toplist tin chắc rằng câu trả lời luôn là có. Và tại Hóc Môn, TP. HCM, rất nhiều chị em đã tìm đến Lulita Academy Makeup để được nghe tư vấn và tìm hiểu dịch vụ.


    Các nàng thực sự yêu thích phong cách trang điểm và nhận ra được sự khác biệt của nơi đây bởi:

    • Lớp nền mỏng nhẹ, tự nhiên
    • Mịn màng trong trẻo phù hợp với làn da
    • Các đường nét nhấn nhá sẽ không cố định, mà tuỳ theo khuôn mặt sẽ điều chỉnh phù hợp

    Nhìn ngắm các nàng thơ của Lulita Academy Makeup, có thể bạn sẽ trầm trồ trước một gương mặt không chút khuyết điểm, nhưng bạn có biết, để tạo lớp nền hoàn hảo không tì vết, đòi hỏi những kỹ thuật đặc biệt mà không phải nhà trang điểm nào cũng có khả năng thực hiện. Phong cách trang điểm tại Lulita Academy Makeup luôn hướng đến vẻ đẹp tự nhiên, tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính, từ lớp nền trong suốt như pha lê cho đến những điểm nhấn màu sắc ngọt ngào, chính vì thế nơi đây luôn được các cô dâu yêu thích sự tự nhiên và tinh tế lựa chọn để gửi gắm cho những bữa tiệc quan trọng. Xu hướng trang điểm nhẹ nhàng và tự nhiên vẫn luôn giành được nhiều sự ưu ái của phái đẹp, đặc biệt là trong những dịp dự tiệc quan trọng.


    Và với phong cách trang điểm thế mạnh của mình, Lulita Academy Makeup sẽ giúp các nàng sở hữu được vẻ ngoài ưng ý nhất, thu hút vạn ánh nhìn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16 - 44 Bà Triệu, Khu Phố 2, Hóc Môn, TP. HCM

    Điện thoại: 0378 092 222

    Email: Dinhthuhien8798nd@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/dinhdinhthuhien/

    Gọi điện
    Lulita Academy Makeup
    Lulita Academy Makeup
    Lulita Academy Makeup
    Lulita Academy Makeup

  2. Ngoài trang điểm cô dâu thì trang điểm dự tiệc cũng là một dịch vụ thế mạnh của Trúc Phương Makeup Academy và được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng, gắn bó lâu dài trong nhiều năm qua. Tại đây, chuyên viên luôn tư vấn cho bạn về phong cách trang điểm và trang điểm phù hợp để bạn có sự tự tin nhất khi đến buổi tiệc và tỏa sáng theo cách của bạn. Hướng đến phong cách trang điểm hiện đại là đề cao vẻ đẹp tự nhiên, Trúc Phương Makeup Academy luôn tìm được cách make up hiệu quả để vừa khắc phục nhược điểm mà cũng vừa làm tôn ưu điểm, chứ không biến các nàng thơ thành một người hoàn toàn khác.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cùng với lối trang điểm tự nhiên trong suốt, mỏng nhẹ nhưng lại nổi bật, Trúc Phương Makeup Academy đã chiếm được sự tin tưởng của rất nhiều các bạn trẻ. Không chỉ nhận trang điểm, Trúc Phương Makeup Academy còn mở nhiều lớp dạy trang điểm cá nhân và trang điểm chuyên nghiệp dành cho tất cả những ai có lòng đam mê với makeup. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhờ họ tư vấn trang phục, kiểu tóc, cách trang điểm sao cho phù hợp với chủ đề của bữa tiệc. Với sự tận tâm và chuyên nghiệp, Trúc Phương Makeup Academy sẽ giúp bạn tạo nên sự khác biệt, che đi những khuyết điểm trên gương mặt, thêm phần lung linh và rạng rỡ trong những bữa tiệc sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 153 Ấp 7,Đặng Thúc Vịnh, Đông Thạnh, Hóc Môn, TP.HCM

    Điện thoại: 0939 154 329

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100084528767834

    Gọi điện
    Trúc Phương Makeup - Academy
    Trúc Phương Makeup - Academy
    Trúc Phương Makeup - Academy
    Trúc Phương Makeup - Academy
  3. Xu hướng hiện nay đều thiên về tone tự nhiên, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại. Đó là một lớp nền mỏng nhẹ vừa đủ che các khuyết điểm có trên gương mặt, đôi mắt ánh cam long lanh nhấn một chút nâu nhẹ ở đuôi mắt và đường kẻ eyeliner mảnh nhẹ mang đến vẻ đẹp vô cùng tự nhiên. Và nếu bạn cũng yêu thích phong cách makeup này và đang tìm kiếm một địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp tại Hóc Môn, TP. HCM thì Nhung Lê makeup chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    Tìm đến Nhung Lê makeup, các nàng sẽ được trang điểm làm cho gương mặt đẹp tự nhiên nhất có thể, mang phong cách đơn giản nhẹ nhàng, trẻ trung, để từ đó làm toát lên được những góc cạnh đẹp nhất của gương mặt làm cho các chị em trở nên lộng lẫy, sang trọng, nổi bật nhất. Thêm vào đó với những kiểu tóc tết, búi, đánh phồng phù hợp trẻ trung kết hợp cùng váy dạ tiệc, chắc chắn rằng các nàng sẽ có một diện mạo thật lộng lẫy, phục sức sang trọng và bung toả vẻ đẹp rạng ngời trong những bữa tiệc. Với bí kíp “cải tạo nhan sắc” của mình, Nhung Lê makeup chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ bởi sự “lột xác” một cách ngoạn mục, từ những gương mặt không quá ấn tượng thậm chí là hạn chế về nhan sắc cũng đều trở nên yêu kiều, xinh đẹp lung linh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Đia chỉ: 39/2 Quốc lộ 22, Tân Thới Nhì, Hóc Môn, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 321 181 & 0867 478 467

    Fanpage: www.facebook.com/khin.nhung

    Gọi điện
    Nhung Lê makeup
    Nhung Lê makeup
    Nhung Lê makeup
    Nhung Lê makeup
  4. Top 4

    LynLyn Makeup

    Trang điểm giống như quần áo vậy, bạn có trở nên hiện đại, hợp mốt hay không thì không chỉ có quần áo đẹp là đủ, mà điều then chốt nằm ở cách phối đồ. Trang điểm sẽ khiến gương mặt của bạn trở nên đặc biệt hơn và thu hút ánh nhìn của người đối diện. Và một khi tìm đến LynLyn Makeup, địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp tại Hóc Môn, bạn sẽ được tư vấn về những style makeup phù hợp nhất cho những buổi tiệc.


    Những cô nàng tinh tế và lãng mạn có thể tham khảo phong cách trang điểm “sương sương”, chú trọng vào làn da căng bóng, tự nhiên. Kỹ thuật tạo lớp nền mịn cùng hiệu ứng phủ sương tạo nên bề mặt khô ráo, không bết dính. Đừng để sự xinh đẹp ấy chỉ có trong tưởng tượng, các chuyên viên tại LynLyn Makeup sẽ giúp bạn biến điều đó thành sự thật. LynLyn Makeup Academy sẽ là người giúp bạn tự tin hơn, xinh đẹp hơn, ấn tượng hơn trong mọi hoàn cảnh với dịch vụ trang điểm chuyên nghiệp. Cũng giống như các dịch vụ khác của LynLyn Makeup Academy, tiêu chí đẹp tự nhiên vẫn được đặt lên hàng đầu trong dịch vụ makeup này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Đia chỉ: 110/3A Nguyễn Thị Đành, Hóc Môn, TP. HCM

    Điện thoại: 0345 009 866

    Facnpage: www.facebook.com/profile.php?id=100030611656123

    LYNLYN Makeup
    LYNLYN Makeup
    LYNLYN Makeup
    LYNLYN Makeup
  5. Top 5

    Ivy Wedding & Makeup Store

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm địa chỉ makeup dự tiệc uy tín, chất lượng tại Hóc Môn tuy nhiên có quá nhiều sự lựa chọn khiến bạn phân vân. Đừng quá lo lắng, hãy tham khảo dịch vụ makeup dự tiệc tại Ivy Wedding & Makeup Store. Ngoài trang điểm cô dâu thì trang điểm dự tiệc cũng là một dịch vụ thế mạnh của Ivy Wedding & Makeup Store và được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng.


    Tại đây, chuyên viên luôn tư vấn cho bạn về phong cách trang điểm phù hợp để bạn có sự tự tin nhất khi đến buổi tiệc và tỏa sáng theo cách của bạn. Ivy Wedding & Makeup Store luôn tìm được cách make up hiệu quả để vừa khắc phục nhược điểm mà cũng vừa làm tôn ưu điểm, chứ không biến các nàng thơ thành một người hoàn toàn khác. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cùng với lối trang điểm tự nhiên trong suốt, mỏng nhẹ nhưng lại nổi bật, Ivy Wedding & Makeup Store đã chiếm được sự tin tưởng của rất nhiều các bạn trẻ.

    Ngoài ra, bạn cũng có thể nhờ Ivy Wedding & Makeup Store tư vấn trang phục, kiểu tóc, cách trang điểm sao cho phù hợp với chủ đề của bữa tiệc. Với sự tận tâm và chuyên nghiệp, Ivy Wedding & Makeup Store sẽ giúp bạn tạo nên sự khác biệt, che đi những khuyết điểm trên gương mặt, thêm phần lung linh và rạng rỡ trong những bữa tiệc sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1/87 Lê Thị Hà, Tân Xuân, Hóc Môn, TP. HCM

    Điện thoại: 0937 361 789

    Email: aocuoiivy@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/aocuoiivy

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ivy Wedding & Makeup Store
    Ivy Wedding & Makeup Store
    Ivy Wedding & Makeup Store
    Ivy Wedding & Makeup Store
  6. Top 6

    Chan Makeup Academy

    Gọi điện
    Chan Makeup Academy là một địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn khi tìm kiếm dịch vụ makeup dự tiệc đẹp tại Hóc Môn. Với chất lượng vượt trội, Chan Makeup Academy cam kết mang đến cho bạn một trải nghiệm makeup đẹp và chất lượng. Tại Chan Makeup Academy, đội ngũ chuyên gia trang điểm có khả năng làm việc với đa dạng phong cách makeup, tùy theo nhu cầu và sở thích của từng khách hàng. Dù bạn muốn một makeup tự nhiên, nhẹ nhàng hay một makeup nổi bật và cá tính, đơn vị sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn.

    Chan Makeup Academy đầu tư vào các dụng cụ trang điểm chất lượng cao và sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm an toàn và chất lượng. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ được trang điểm một cách an toàn, đồng thời mang lại hiệu quả tối ưu cho makeup của bạn. Đội ngũ của Chan Makeup Academy luôn lắng nghe và tận tâm tư vấn cho khách hàng. Họ đặt lợi ích và ý kiến của khách hàng lên hàng đầu, để đảm bảo rằng mọi yêu cầu và mong muốn của bạn được đáp ứng một cách tốt nhất. Họ sẽ lắng nghe ý kiến và nhu cầu của bạn và tư vấn một cách tận tâm để đảm bảo bạn có một trải nghiệm makeup tuyệt vời.

    Với Chan Makeup Academy, bạn có thể yên tâm rằng bạn sẽ nhận được dịch vụ makeup chất lượng, đáng tin cậy và đáp ứng mọi mong đợi của bạn. Hãy liên hệ với Chan Makeup Academy ngay hôm nay để trải nghiệm sự chuyên nghiệp và tận hưởng một ngoại hình tuyệt đẹp trong các dự tiệc quan trọng của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3/ 111 Trần Thị Bốc, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 0935 452 537
    Email: ntran17696@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063525940309
    Gọi điện
    Chan Makeup Academy
    Chan Makeup Academy
    Chan Makeup Academy
    Chan Makeup Academy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy