Top 5 Địa chỉ mua đàn guitar tốt nhất tỉnh Hải Dương

Nguyen Tran 735 0 Báo lỗi

Âm nhạc chiếm một phần quan trọng trong cuộc sống của mỗi người. Hiện nay, nhu cầu sở hữu đàn guitar ngày càng tăng, bên cạnh đó sự phát triển không ngừng của ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhạc cụ Moza

    Gọi điện

    Bạn là một người yêu thích nhạc cụ? Bạn đang tìm một loại nhạc cụ thích hợp với sở trường với cá tính của mình? Bạn đang băn khoăn không biết nơi nào bán các loại nhạc cụ chất lượng tốt nhất? Nếu câu trả lời của bạn là “đúng” với tất cả câu hỏi trên thì Nhạc cụ Moza là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm nhạc cụ nói chung và guitar nói riêng, Nhạc cụ Moza tự tin đem đến cho bạn các loại nhạc cụ đa dạng, phong phú… và chất lượng âm thanh tuyệt vời nhất!


    Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ của Nhạc cụ Moza, bởi:

    • Tại đây cung cấp sản phẩm chính hãng 100% : Là địa chỉ uy tín tin cậy với sản phẩm âm nhạc Yamaha tại thành phố Hải Dương hơn 15 năm qua. Cùng với các thương hiệu Casio, Kawai, Rolan, Talor, Fender... đem đến sự đa dạng trong lựa chọn của khách hàng
    • Miễn phí vận chuyển: Nhạc cụ Moza vận chuyển miễn phí tất cả các sản phẩm quanh thành phố Hải Dương. Bao gồm cả ngày lễ, ngày nghỉ, ngoài giờ làm việc. Bất cứ khi nào bạn cần, hãy liên hệ ngay để được sử dụng dịch vụ này
    • Giá tốt nhất: Sản phẩm của Nhạc cụ Moza luôn có mức giá tốt rất cạnh tranh trên thị trường Hải Dương. Bạn có thể yên tâm về điều đó. Các sản phẩm chính hãng đều có giá niêm yết và có thể kiểm tra ngay được với hãng sản xuất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Phạm Hồng Thái, Quang Trung, TP. Hải Dương, Hải Dương

    Điện thoại: 0913 073 888
    Email: nhaccumoza@gmail.com
    Website: https://nhaccumoza.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhaccumoza24phamhongthai/

    Gọi điện
    Nhạc cụ Moza
    Nhạc cụ Moza
    Nhạc cụ Moza
    Nhạc cụ Moza

  2. Shop Guitar Hải Dương là một trong những địa chỉ tin cậy để bạn mua guitar. Tuy thành lập chưa được lâu nhưng Shop luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Đến với Shop Guitar Hải Dương bạn không chỉ được thỏa sức lựa chọn các chủng loại mà còn được tận hưởng thế giới của các loại đàn. Với mong muốn trở thành nơi cung cấp nhạc cụ số 1 Hải Dương, đơn vị này luôn cố gắng nỗ lực trở thành nơi cung cấp các loại đàn cho khách hàng. Ngoài ra còn rất nhiều sản phẩm khác như trống, sáo trúc, phụ kiện... để các bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.


    Lý do nên chọn sản phẩm tại đây?

    • Mẫu mã đa dạng nhiều chủng loại để lựa chọn
    • Nhân viên phục vụ nhiệt tình
    • Giá cả luôn đi cùng với chất lượng
    • Tha hồ thử đàn để chọn đàn phù hợp
    • Không gian sang trọng, thoải mái, sạch sẽ

    Các sản phẩm tại Shop Guitar Hải Dương:

    • Custom guitar
    • Classic guitar
    • Electric guitar
    • Cort guitar
    • Acoustic guitar
    • Guitar cũ

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua guitar tốt nhất tại Hải Dương thì hãy đến với địa chỉ này để sở hữu cho mình câu guitar tốt nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 40 Ngô Quyền, Cẩm Thượng, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0365 778 077
    Email: webtop1.info@gmail.com
    Website: http://guitarhaiduong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ShopGuitarHaiDuong/

    Gọi điện
    Shop Guitar Hải Dương
    Shop Guitar Hải Dương
    Shop Guitar Hải Dương
    Shop Guitar Hải Dương
  3. Top 3

    Guitar Việt

    Gọi điện

    Nhắc đến một địa chỉ để mua đàn guitar tốt nhất tại Hải Dương, không thể bỏ qua cái tên Guitar Việt. Đây là một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm guitar thuộc nhiều dòng như:

    • Guitar acoustic
    • Guitar classic
    • Guitar elictric...

    Đặc biệt, tại Guitar Việt còn cung cấp các sản phẩm guitar seconhand với chất lượng vô cùng tuyệt vời. Những sản phẩm guitar đã qua sử dụng tuy nhiên vẫn còn đảm bảo độ mới trên 9%. Đặc biệt phù hợp với những người mới chơi, hoặc các bạn học sinh, sinh viên ngân sách chi tiêu để mua guitar còn hạn chế.


    Đến với Guitar Việt, bạn sẽ được các nhân viên ở đây tư vấn sử dụng và mua các sản phẩm guitar phù hợp với khả năng, với mục đích của bạn. Dù bạn là người mới tập chơi hay là người đã có nhiều năm kinh nghiệm chơi đàn thì bạn đều có thể đến và lựa chọn những cây guitar tuyệt vời tại đây. Guitar tại Guitar Việt được bảo hàng theo nhà sản xuất và bảo hành theo đơn vị phân phối nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thị tứ Hưng Đạo, Hưng Đạo, Tứ Kỳ, Hải Dương
    Điện thoại: 0983 674 612
    Email: contact@guitarvn.net
    Website: http://guitarvn.net/

    Gọi điện
    Guitar Việt
    Guitar Việt
    Guitar Việt
    Guitar Việt
  4. Nhạc cụ Kafine là một đơn vị chuyên kinh doanh các loại nhạc cụ và phụ kiện được người yêu thích âm nhạc lựa chọn ở Hải Dương. Với mục tiêu trở thành địa chỉ cung cấp đàn guitar tốt nhất tại quê hương bánh đậu xanh, shop luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Ngoài ra shop thường xuyên giới thiệu các lớp học đàn Guitar – Organ – Violin – Piano do các nghệ sĩ nổi tiếng trực tiếp tới giảng dạy. Chắc chắn, khi đến đây bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng vì chất lượng của những cây guitar tại đây.


    Vậy vì sao bạn nên lựa chọn guitar tại Nhạc cụ Kafine? Trước hết đơn vị này có trưng bày rất nhiều loại guitar đến từ nhiều thương hiệu, với mẫu mã phong phú, đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn sản phẩm. Không chỉ vậy, giá của các sản phẩm guitar tại đây cũng rất hợp lý với từng đối tượng mua. Song song với đó, chất lượng uy tín, nhân viên nhiệt tình là những yếu tố giúp cho nhạc cụ Kafine trở thành điểm đến tin cậy của nhiều người tại tỉnh Hải Dương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Nguyễn Tuấn Trình, Ngọc Châu, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0966 699 816
    Email: phantatdung@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/KafineHaiDuong/

    Gọi điện
    Nhạc cụ Kafine
    Nhạc cụ Kafine
    Nhạc cụ Kafine
    Nhạc cụ Kafine
  5. Cửa hàng nhạc cụ Du Tứ là một trong những địa chỉ bán nhạc cụ lâu đời và có uy tín nhất tại Hải Dương hiện nay. Cùng với các sản phẩm nhạc cụ nói chung thì đơn vị này là một trong những cửa hàng có thâm niên trong kinh doanh các sản phẩm nhạc cụ guitar.


    Lựa chọn các sản phẩm guitar của Cửa hàng nhạc cụ Du Tứ là lựa chọn những dấu ấn khác biệt. Đơn vị này đã và đang trưng bày sản phẩm luôn được đầu tư nghiêm túc, chuyên nghiệp, không chỉ là thế giới nhạc cụ đầy màu sắc mà còn là không gian ấm cúng, gần gũi để khách hàng giao lưu, thăng hoa cùng âm nhạc.


    Đến với Cửa hàng nhạc cụ Du Tứ, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý, cả trong và ngoài nước với đủ các mức giá, cùng sự hỗ trợ tận tâm, chu đáo của đội ngũ tư vấn viên. Không chỉ vậy những chính sách bảo hành, bảo trì, hậu mãi cũng luôn được công ty thực hiện nghiêm túc. Bạn cũng có thể đặt hàng và được vận chuyển tận nhà nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 185 Trương Mỹ, Phạm Ngũ Lão, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0974 682 663
    Email: dutu1984@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhaccudutu0974682663

    Gọi điện
    Cửa hàng nhạc cụ Du Tứ
    Cửa hàng nhạc cụ Du Tứ
    Cửa hàng nhạc cụ Du Tứ
    Cửa hàng nhạc cụ Du Tứ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy