Top 4 Địa chỉ mua kính áp tròng uy tín và chất lượng nhất TP. Đồng Hới, Quảng Bình

  1. Top 1 Mắt Kính Hoàng Long
  2. Top 2 Kính Áp Tròng QB
  3. Top 3 Kính Mắt Hà Nội - Quảng Bình
  4. Top 4 Lens Mắt Nai

Top 4 Địa chỉ mua kính áp tròng uy tín và chất lượng nhất TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Thai Ha 679 0 Báo lỗi

Kính áp tròng đã trở thành một trong những phụ kiện hot được các bạn nữ yêu thích trong thời gian gần đây. Không chỉ giúp các bạn kính cận thay thế những cặp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mắt Kính Hoàng Long

    Gọi điện

    Mắt Kính Hoàng Long là địa chỉ cung cấp kính áp tròng uy tín tại TP. Đồng Hới, Quảng Bình. Ngoài ra nơi đây còn chuyên kinh doanh các mặt hàng kính mắt cận, viễn, loạn, áp tròng cho cả nam nữ, trẻ em, người lớn,… chuyên phân phối sỉ và lẻ kính áp tròng thời trang với chất lượng được đảm bảo tốt nhất, xuất xứ rõ ràng và được Bộ Y Tế cấp phép. Khách hàng đến với Mắt Kính Hoàng Long có thể hoàn toàn yên tâm với đôi mắt đẹp hơn, được bảo vệ một cách an toàn.


    Mắt Kính Hoàng Long
    sở hữu hệ thống sản phẩm rất đa dạng và chất lượng với đa tròng đủ kích cỡ. Bên cạnh đó, Mắt kính Hoàng Long có những dịch vụ chăm sóc khách hàng đi kèm rất nhiệt tình, chu đáo vậy nên khách hàng luôn hài lòng với Mắt kính Hoàng Long. Đặc biệt, Mắt kính Hoàng Long cung cấp đầy đủ các dụng cụ đi kèm kính mắt (hộp kính, khăn lau kính, nước rửa,…) miễn phí nữa nhé. Hiện tại, Mắt Kính Hoàng Long đã cập nhật thêm các chất liệu kính áp tròng mới với chất lượng tốt hơn, giá thành ổn định, sẵn sàng đồng hành cùng đôi mắt của bạn suốt cả ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    37 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại:
    0905 393 973 & 0915 367 337

    Email: longthai.qb@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/matkinhhoanglongQB/


    Gọi điện
    Mắt Kính Hoàng Long
    Mắt Kính Hoàng Long
    Mắt Kính Hoàng Long
    Mắt Kính Hoàng Long

  2. Top 2

    Kính Áp Tròng QB

    Gọi điện

    Kính Áp Tròng QB tự hào có gần chục năm nhập khẩu và phân phối trong lĩnh vực Kính Áp tròng (Lens) tại VIỆT NAM - là một trong 3 đơn vị nhập khẩu đầu tiên tại Việt Nam dòng sản phẩm này và phát triển phổ biến đến ngày hôm nay. Một chặng đường dài phát triển đầy rẫy khó khăn từ khi thị trường còn không biết sản phẩm là gì và tâm lý của khách hàng định kiến với kính áp tròng.


    Kính Áp Tròng QB đã vững vàng và kiên trì ở lại và bền bỉ đưa đến khách hàng những sản phẩm an toàn với cái nhìn mới về sản phẩm, chất lượng, dịch vụ, mẫu mã, lượng mẫu lens cận và độ cận đa dạng từ 0.5 đến 10 diop có sẵn... Kính Áp Tròng QB yêu các khách hàng thông minh khi lựa chọn sản phẩm của Kính Áp Tròng QB cho đôi mắt quý giá của mình.


    Tại sao bạn lại chọn Kính Áp Tròng QB?

    • Kính áp tròng QB xin cam kết mang đến sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất đến với các khách hàng.
    • Sản phẩm kính áp tròng an toàn của kính áp tròng QB thay đổi mẫu mã và nâng cấp chất lượng sản phẩm theo mỗi đợt đặt hàng. Dưới tiêu chuẩn cao về chất lượng được hãng làm riêng, nhãn mác riêng và kiểm định nghiêm ngặt, test cẩn thận trước khi xuất kho của hãng. Vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm về mọi sản phẩm của kính áp tròng QB phân phối.
    • Kính áp tròng QB có kinh nghiệm dày dặn và đi tiên phong đầu tiên trong việc nhập khẩu - phân phối kính áp tròng rất nhiều năm tại Việt Nam. Tất cả các sản phẩm của kính áp tròng QB đều được bảo hành 1 đổi 1 cẩn thận trong tuần đầu tiên sử dụng sản phẩm. Nên các bạn có thể yên tâm giữ bill mua hàng và được kiểm tra - đổi sản phẩm nhé!

      Sự đa dạng về mẫu mã, phong phú về mặt giá thành cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn có kiến thức chuyên sâu sẽ tư vấn cho khách hàng những kiểu len mắt đẹp phù hợp với gương mặt, giúp khách hàng cảm thấy hoàn toàn tự tin, thoải mái trong công việc và những lúc vui chơi giải trí.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 257 Lê Lợi, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

      Điện thoại: 0917 922 088 & 0934 188 655

      Fanpage: www.facebook.com/kinhaptrongqb

      Gọi điện
      Kính Áp Tròng QB
      Kính Áp Tròng QB
      Kính Áp Tròng QB
      Kính Áp Tròng QB
    • Kính Mắt Hà Nội - Quảng Bình được thành lập từ năm 2010, trải qua những năm hoạt động vừa qua, công ty Kính Mắt Hà Nội đã khẳng định được vị thế và uy tín của mình trong lĩnh vực kính thuốc và kính thời trang tại thị trường Đồng Hới, Quảng Bình. Kính Mắt Hà Nội đã và đang nỗ lực không ngừng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất và phù hợp nhất được nhập khẩu và phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng đặc biệt là dòng kính áp tròng đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng khi ghé thăm chọn lựa.

      Kính Mắt Hà Nội trở thành thương hiệu đáng tin cậy và uy tín với mọi bạn trẻ đang có ý định và mong muốn sở hữu những đôi mắt lung linh hơn, đẹp hơn. Không ngừng sáng tạo và tìm kiếm những dòng sản phẩm kính áp tròng đa dạng từ kiểu dáng đến màu sắc để phù hợp với màu mắt thuần và gương mặt của người Châu Á. Hiểu được yêu cầu ngày càng cao và nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, Kính Mắt Hà Nội - Quảng Bình luôn không ngừng nỗ lực và cố gắng ghi nhận, tiếp thu những ý kiến đóng góp, những mong muốn và sở thích của người tiêu dùng nhằm cải tiến, phát triển để tạo ra những sản phẩm ngày càng chất lượng, đẹp hơn và tốt hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      115 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
      Điện thoại:
      0911 399 666
      Fanpage: www.facebook.com/kinhmatdonghoi/
      Giờ mở cửa: 7:30 - 20:00

      Gọi điện
      Kính Mắt Hà Nội - Quảng Bình
      Kính Mắt Hà Nội - Quảng Bình
      Kính Mắt Hà Nội - Quảng Bình
      Kính Mắt Hà Nội - Quảng Bình
    • Tại Đồng Hới, Quảng Bình, Lens Mắt Nai luôn hướng đến mong muốn làm đẹp và nhu cầu thẩm mỹ cao của tất cả các chị em phụ nữ. Với sứ mệnh điểm tô đôi mắt bạn, Lens Mắt Nai đang dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ tại Đồng Hới, Quảng Bình. Tất cả những sản phẩm kính áp tròng, kính giãn tròng chất lượng cao tại Lens Mắt Nai đều có nguồn gốc uy tín, đảm bảo. Tất cả các mẫu lens, nước ngâm, nhỏ mắt... đều có sẵn tại shop.


      Sở hữu số lượng kính lớn, màu sắc đa dạng cho phép khách hàng thoải mái lựa chọn sản phẩm theo sở thích của mình. Đồng thời cô chủ bán hàng nhiệt tình cũng sẽ tư vấn cho bạn những sản phẩm phù hợp nhất. Nếu đang băn khoăn chưa biết tìm mua kính áp tròng ở đâu tại Đồng Hới, Quảng Bình thì đừng bỏ qua địa chỉ Lens Mắt Nai bạn nhé. Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng. Ngoài ra, Lens Mắt Nai còn luôn cố gắng nỗ lực hết mình để mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất với chất lượng dịch vụ hoàn hảo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 33 Nguyễn Đình Chiều, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

      Điện thoại: 0979 493 763

      Fanpage: www.facebook.com/oanh.nguyenkieu.7169

      Gọi điện
      Lens Mắt Nai
      Lens Mắt Nai
      Lens Mắt Nai
      Lens Mắt Nai




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy