Top 10 Địa chỉ nội soi đại tràng tốt và uy tín nhất ở TP. HCM

Hà Ngô 334 0 Báo lỗi

Đại tràng hay còn gọi là ruột già. Nội soi đại tràng được thực hiện bằng cách sử dụng ống soi với đường kính khoảng 1,3cm, dài 1,7cm, có nguồn sáng và đầu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện Chợ Rẫy

    Gọi điện

    Top 1 được kể đến đầu tiên trong danh sách là Bệnh viện Chợ Rẫy được thành lập năm 1900 và có tên chính thức là Bệnh viện thành phố Chợ Lớn. Bệnh viện Chợ Rẫy là bệnh viện uy tín hàng đầu tại khu vực phía Nam trong khám và điều trị các bệnh về tiêu hóa, trong đó có bệnh đại tràng. Đây có thể coi là cơ sở khám nội soi đại tràng tốt, uy tín nhất.

    Một số trang thiết bị dùng trong chẩn đoán khám bệnh đại tràng được đầu tư rất tốt như:

    • Máy siêu âm;
    • Máy chụp X.Quang kỹ thuật số;
    • Máy cộng hưởng từ MRI 1.5Tesla và 3Tesla;
    • Máy chụp cắt lớp vi tính 32, 64, 128 và 256 dãy;
    • Hệ thống thiết bị nội soi không mê, có mê, đây có thể nói là ưu điểm của bệnh viện cho khách lựa chọn.
    • Bên cạnh đó, để chẩn đoán bệnh tốt nhất, chính xác nhất thì còn có các hệ thống máy xét nghiệm hiện đại.

    bệnh viện Chợ Rẫy còn nổi tiếng có các bác sĩ khám bệnh đại tràng giỏi như: Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Tấn Phát; Trưởng khoa Nội Tiêu hóa, Bệnh viện Chợ Rẫy. Những bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm thăm khám các bệnh lý đại tràng như Tiến sĩ, Bác sĩ Lâm Việt Trung - Trưởng khoa Ngoại Tiêu hóa – Bệnh viện Chợ Rẫy. Đây đều là những bác sĩ có tay nghề, và kinh nghiệm tốt trong khám và hội chuẩn. Việc khám chuẩn, đúng bệnh sẽ giúp bác sĩ thuận lợi trong quá trình điều trị hơn.


    Tuy nhiên bạn cần lưu ý đi khám tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Bởi bệnh viện thường nhật rất đông bệnh nhân, người bệnh mất nhiều thời gian chờ đợi. Bệnh nhân muốn khám bệnh đại tràng có thể thực hiện đăng ký tại địa chỉ:

    • Khu Khám bệnh I (có khám BHYT): bên phải cổng chính 201B Nguyễn Chí Thanh
    • Phòng khám Chuyên gia: Nằm ở lầu 1 Khu khám bệnh I
    • Khu Khám bệnh II – Khám dịch vụ theo yêu cầu: đối diện cổng chính bệnh viện

    Ngoài ra, hiện nay, bệnh viện có hình thức đăng kí khám sức khỏe qua tổng đài 1080. Người bệnh nên liên hệ trước để rút ngắn thời gian chờ đợi, xếp hàng.


    Việc nội soi đại tràng là kỹ thuật chẩn đoán dùng ống nội soi mềm cho phép bác sĩ có thể dễ dàng quan sát bên trong lòng đại tràng của bệnh nhân. Nhờ vào kỹ thuật chẩn đoán này giúp phát hiện được những bất thường trong đường ruột như khối u, loét, polyp và những vùng bị viêm hoặc bị chảy máu. Do vậy, để phát hiện sớm bệnh và điều trị hiệu quả, các bác những người ở độ tuổi từ 50 trở lên và có nguy cơ ung thư đại tràng ở mức trung bình nên nội soi đại tràng 10 năm một lần hoặc sớm hơn để tầm soát ung thư đại tràng. Phương pháp nội soi đại tràng có thể tìm ra những nguyên nhân chính gây ra đau bụng, chảy máu trực tràng, táo bón và tiêu chảy kéo dài, hoặc các vấn đề về đường ruột khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3855 4137 & 028 3855 7267

    Email: bvchoray@choray.vn

    Website: choray.vn

    Fanpage: www.facebook.com/choray.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện Chơ Rẫy
    Bệnh viện Chơ Rẫy
    Bệnh viện Chơ Rẫy
    Bệnh viện Chơ Rẫy

  2. Bệnh viện Đại học y dược TP. HCM là một địa chỉ uy tín để nội soi, và chữa bệnh nếu bạn có bất kì một dấu hiệu bất thường nào. Bệnh viện là địa chỉ khu vực phía Nam, được nhiều bệnh nhân tin tưởng, với lượng bệnh nhân đến thăm khám hàng ngày từ 8000 - 9000 lượt. Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM hiện nay có 3 cơ sở và phòng khám bệnh viện đại học Y dược 1 đang hoạt động ở 4 địa chỉ khác nhau. Tuy nhiên nếu nội soi đại tràng bạn nên chọn cơ sở 1 thuộc Quận 5, có cơ sở khang trang, có quy mô lớn nhất, mới hoàn thành và đưa vào hoạt động từ đầu 2013. Hàng ngày cơ sở này tiếp nhận khoảng 7000 - 8000 lượt khám đối với các bệnh nhân khám các chuyên khoa, dịch vụ khác nhau. Hầu hết bệnh nhân khám lâm sàng nội và ngoại trú được tập trung về cơ sở 1 nhiều hơn cả. Các trang thiết bị - Cơ sở vật chất, máy móc của cơ sở 1 đều được đầu tư mới hoàn toàn, hiện đại và chuyên nghiệp hơn. Không gian khu vực chờ khám, khám hay xét nghiệm, chụp chiếu rộng và tiện lợi hơn nhiều cho người bệnh và người thân trong quá trình khám.


    Để khám nội soi, bác sĩ sẽ có các thao tác làm sạch đại tràng. Và cung cấp thông tin có thể chọn hai phương pháp là gây mê hoặc không gây mê. Nội soi có gây mê sẽ khiến người bệnh thoải mái, không đau và cũng không phải quá lo lắng về vấn đề mất trí nhớ.


    Thông thường, một ca nội soi đại tràng tại Bệnh viện Đại học y dược TP. HCM được tiến hành khá nhanh chóng, chỉ từ 10 phút. Những trường hợp khó thì mất tới 30 - 45 phút tiến hành và hồi phục xong. Tùy vào số khám của bạn là bao nhiêu thì mới có thể quyết định được về sớm hay trễ. Ngoài ra, bạn cũng có thể đem theo hồ sơ, các giấy tờ có liên qua đến tình trạng bệnh của bạn để các bác sĩ tiện theo dõi. Khi được chỉ định nội soi đại tràng, người bệnh nên tin tưởng toàn bộ sự chỉ dẫn của bác sĩ. Khám nội soi đại tràng sớm, sẽ có thể điều trị phòng bệnh hiệu quả, có thể tầm soát ung thư.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. HCM - 028 3855 4269 & 028 3950 6126
    • 201 Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. HCM - 028 3955 5548 & 028 3955 9706
    • 221B Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 028 3845 1889 & 028 3844 4977
    • 20 - 22 Dương Quang Trung, Phường 12, Quận 10, TP. HCM - 1900 6923

    Email: bvdhyd@umc.edu.vn
    Website: bvdaihoc.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/benhviendaihocyduoc

    Gọi điện
    Bệnh viện Đại học y dược TPHCM
    Bệnh viện Đại học y dược TPHCM
    Bệnh viện Đại học y dược TPHCM
    Bệnh viện Đại học y dược TPHCM
  3. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park là bệnh viện thứ 3 trong hệ thống chính thức đi vào hoạt động. Với tổng nguồn vốn hơn 1.200 tỷ đồng, Vinmec Central Park được xây dựng trong khuôn viên có diện tích mặt bằng rộng 38.643 m2, với 7 tầng nổi, 3 tầng hầm, quy mô 178 giường, 16 chuyên khoa cùng một số trung tâm hỗ trợ chuyên ngành. Toàn bộ hệ thống hoạt động đều được đầu tư các trang thiết bị hiện đại, cao cấp nhất theo tiêu chuẩn quốc tế.


    Để tạo nên sự uy tín như ngày nay thì bệnh viện là nơi quy tụ các chuyên gia y tế đầu ngành trong và ngoài nước, đội ngũ bác sĩ tại Vinmec Central Park có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, luôn nhiệt tình, tận tụy và hết lòng vì lợi ích của bệnh nhân, đồng thời thường xuyên có kế hoạch hợp tác chuyển giao kỹ thuật, trao đổi chuyên môn với các trung tâm y tế ở các nước có nền y học tiên tiến như Pháp, Mỹ, Nhật Bản, Singapore,...Hệ thống trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ tối ưu cho việc chẩn đoán và điều trị. Không gian khám chữa bệnh hiện đại, sang trọng, lịch sự và có hệ thống kiểm soát nhiễm khuẩn tối ưu. Hệ thống quản lý dữ liệu thông minh cho phép chia sẻ và kết nối thông tin trực tuyến, giúp bệnh nhân linh hoạt hơn trong việc đăng ký và theo dõi kết quả khám chữa bệnh, rút ngắn tối đa thời gian chờ đợi.


    Bệnh viện được đầu tư các trang thiết bị cơ sở y tế hiện đại, môi trường khám bệnh thân thiện tạo tâm lý thoải mái cho người bệnh. Bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm thì những trường hợp nghi ngờ, bệnh phẩm có thể được gửi sang Mỹ, Singapore để cho kết quả xét nghiệm chính xác nhất. Quy trình khám khoa học, bao gồm đầy đủ xét nghiệm giúp chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh


    Để nâng tầm vị thế, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park còn thường tổ chức các buổi chuyên đề, hội thảo nhằm trang bị các kiên thức, phòng điều trị bệnh kịp thời về đường tiêu hóa. Với bệnh nhân nội soi đại tràng, bệnh viện ưu tiên các phương pháp nội soi không đau giúp cho người bệnh thoải mái bớt lo lắng. Lợi thế trang thiết bị mới, hiện đại giúp hình ảnh chính xác rõ nét.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 028 3622 1166
    • 2 - 2 Bis Trần Cao Vân, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM - 028 3520 3366
    Email: info@vinmec.com
    Website: vinmec.com
    Fanpage: www.facebook.com/Vinmec/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
  4. Top 4

    Bệnh viện FV

    Gọi điện

    Bệnh viện FV là một trong những cơ sở y tế hàng đầu tại TP. HCM, nổi tiếng với dịch vụ nội soi đại tràng chất lượng cao và uy tín. Được biết đến như một trung tâm chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế, Bệnh viện FV luôn áp dụng những công nghệ tiên tiến và kỹ thuật nội soi hiện đại nhất. Giúp quá trình chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về đại tràng trở nên chính xác và an toàn tối đa cho bệnh nhân.


    Đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện FV là những chuyên gia đầu ngành, có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội soi đại tràng. Họ luôn tận tâm, lắng nghe và thấu hiểu mọi nhu cầu của bệnh nhân, từ đó đưa ra phác đồ điều trị phù hợp và hiệu quả nhất.


    Cơ sở vật chất tại Bệnh viện FV được đầu tư kỹ lưỡng, với không gian khám chữa bệnh thoáng đãng, sạch sẽ, mang lại cảm giác thoải mái cho bệnh nhân. Quy trình nội soi đại tràng tại đây diễn ra nhanh chóng, nhẹ nhàng, giảm thiểu tối đa sự khó chịu cho người bệnh, đồng thời đảm bảo độ chính xác cao trong chẩn đoán.


    Với những ưu điểm vượt trội về chất lượng dịch vụ, đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp cùng cơ sở vật chất hiện đại, Bệnh viện FV thực sự là địa chỉ đáng tin cậy cho những ai cần thực hiện nội soi đại tràng tại TP.HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 6 Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. HCM - 028 5411 3333
    • Tòa nhà Tài chính Bitexco, 2 Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM - 028 6290 6167 & 0903 013 500 & 028 6290 6168

    Email: information@fvhospital.com
    Website: fvhospital.com
    Fanpage: www.facebook.com/BenhvienFV

    Gọi điện
    Bệnh viện FV
    Bệnh viện FV
    Bệnh viện FV
    Bệnh viện FV
  5. Bệnh Viện Hoàn Mỹ Sài Gòn được biết đến là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại TP. HCM trong việc thực hiện các thủ tục nội soi, đặc biệt là nội soi đại tràng. Với sứ mệnh mang lại dịch vụ y tế chất lượng cao cho mọi bệnh nhân, bệnh viện đã đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở vật chất hiện đại cùng với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm.


    Nội soi đại tràng tại Bệnh Viện Hoàn Mỹ Sài Gòn được thực hiện bằng những thiết bị nội soi tiên tiến, cho phép chẩn đoán chính xác và kịp thời các bệnh lý liên quan đến đại tràng như viêm đại tràng, polyp đại tràng, ung thư đại tràng... Quy trình nội soi đại tràng tại đây được thực hiện một cách nhẹ nhàng, giảm thiểu tối đa sự khó chịu cho bệnh nhân, với sự hỗ trợ của công nghệ gây mê hiện đại, giúp bệnh nhân không cảm thấy đau đớn trong suốt quá trình thực hiện.


    Sự chăm sóc bệnh nhân tận tình, chu đáo cùng với việc áp dụng những tiến bộ khoa học kỹ thuật mới nhất trong lĩnh vực nội soi, Bệnh Viện Hoàn Mỹ Sài Gòn tự hào là địa chỉ đáng tin cậy cho bất kỳ ai cần thực hiện nội soi đại tràng, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ y tế và sức khỏe cộng đồng tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 - 60A Phan Xích Long, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3990 2468
    Email: contactus.saigon@hoanmy.com
    Website: hoanmy.com
    Fanpage: www.facebook.com/HoanMySaiGon/
    Gọi điện
    Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn
    Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn
    Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn
    Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn
  6. Top 6

    Bệnh viện Quân y 175

    Gọi điện

    Nếu như phía bắc có Bệnh viên 108 thì phía nam có Bệnh Viện Quân Y 175. Bệnh viện chính thức ra đời ngày 30/4/1975, Miền Nam Việt Nam giải phóng. Trải qua quá trình hình thành và phát triển, các thế hệ công nhân viên chức đã làm nên những kỳ tích và xây dựng Bệnh Viện Quân Y 175 trở thành một trong những bệnh viện đa khoa chuyên sâu lớn mạnh nhất khu vực Miền Nam.


    Để khám nội soi đại tràng được hiệu quả, Bệnh viện Quân y 175 có trang bị hệ thống nội soi với quy trình nội soi khép kín an toàn, hệ thống nội soi hiện đại với ống mềm gắn camera quan sát tối đa, cho hình ảnh chính xác từng milimet. Bệnh viện còn đầu tư hệ thống máy móc hiện đại như: xét nghiệm máu, hệ thống phòng Lab sinh học phân tử định lượng virus, hệ thống máy siêu âm hiện đại… giúp chẩn đoán bệnh đại tràng được chính xác hơn.

    Thấu hiểu nhu cầu khám chữa bệnh của quân nhân và người dân Việt Nam, bằng cả tấm lòng và sự tận tâm của người thầy thuốc, Bệnh Viện Quân Y 175 cung cấp đa dạng các dịch vụ y tế dựa trên tinh thần: “Nỗ lực - Tận tâm - Tự trọng”. Là một trong những bệnh viện đứng đầu trong lĩnh vực hợp tác quốc tế, Bệnh Viện Quân Y 175 cam kết đem tới những cộng nghệ y học hiện đại nhất, tiên tiến nhất và mang lại hiệu quả cao nhất. Đây được xem là địa chỉ tin cậy, và uy tín bên cạnh đó đặt cạnh tác phong của quân đội kỉ cương trong khám - điều trị các bệnh trong đó có cả nội soi đại tràng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 786 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 1175
    Email: banbientap@benhvien175.vn

    Website: benhvien175.vn

    Fanpage: www.facebook.com/BVQY175

    Gọi điện
    Bệnh viện Quân y 175
    Bệnh viện Quân y 175
    Bệnh viện Quân y 175
    Bệnh viện Quân y 175
  7. Bệnh viện Nguyễn Tri Phương là cơ sở y tế thành lập đã lâu, nên đội ngũ bác sĩ đã có rất nhiều năm kinh nghiệm, giỏi chuyên môn luôn nỗ lực hết mình nhằm tìm ra đúng bệnh và có hướng giải quyết triệt để bệnh tình cho bệnh nhân. Đồng thời, để theo kịp với các nước tiên tiến trên thế giới, bệnh viện thường xuyên nâng cao tay nghề cũng như những kiến thức chuyên môn để bồi dưỡng thêm kỹ năng nghề nghiệp cho các bác sĩ thông qua các lớp học trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, vận dụng và tiếp thu nhiều phương pháp chữa bệnh hiện đại, áp dụng máy móc, trang thiết bị vào quá trình khám và chữa trị để đạt hiệu quả cao.

    Bên cạnh đó, thái độ làm việc của đội ngũ nhân viên y tế, nhân viên điều dưỡng tận tình, chu đáo hướng dẫn đã tạo cho người bệnh cảm giác thoải mái và hài lòng. Do đó, mà bệnh viện Nguyễn Tri Phương đã nhận được rất nhiều sự tin cậy và đánh giá tích cực của bệnh nhân, trở thành địa chỉ phòng khám uy tín và chính những ưu điểm đó đã trả lời cho câu hỏi bệnh viện Nguyễn Tri Phương có tốt không mà nhiều bệnh nhân đã đặt ra. Hy vọng qua đây, bệnh viện sẽ nhận được nhiều sự tin cậy hơn từ phía người.


    Là đơn vị khám bệnh về đường tiêu hóa trong đó có nội soi đại tràng. Với phương pháp từ truyền thống đến hiện đại sẽ chuẩn đoán kịp thời cho bệnh nhân được nhiều. Kỹ thuật thực quản - dạ dày - tá tràng tại Bệnh viện Nguyễn Tri Phương hoàn toàn không đau, với mỗi ca nội soi kéo dài từ 15 – 20 phút (nội soi thông thường khoảng 3 – 5 phút) nhằm mục đích đánh giá kĩ sang thương, sàng lọc những sang thương có nguy cơ cao dẫn đến ung thư và tầm soát cả ung thư đại tràng. Các máy nội soi hiện đại sử dụng công nghệ tiên tiến để cho hình ảnh rõ nét, được phóng đại nhằm phát hiện sớm những tổn thương rất nhỏ. Đặc biệt, tất cả ống nội soi, dây soi… phục vụ nội soi đại tràng tại bệnh viện đều được xử lý, khử trùng bằng máy tự động theo đúng tiêu chuẩn Bộ y trong 45 phút trước khi dùng cho người bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 468 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3923 4332 & 028 7307 7307
    Email: truyenthong@bvnguyentriphuong.com.vn

    Website: bvnguyentriphuong.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/BVNTP?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
    Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
    Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
    Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
  8. Bệnh viện Nhân dân 115 được biết đến là bệnh viện đa khoa hạng I hướng viện - trường trực thuộc Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh với các chuyên khoa thần kinh, tim mạch và thận học... tọa lạc tại Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.


    Bệnh viện Nhân dân 115 được trang bị một số trang thiết bị y tế phục vụ việc khám chữa bệnh như máy nội soi tiêu hóa, máy X-quang tăng sáng 500mA, dụng cụ phẫu thuật và các trang thiết bị khác ngày càng được nâng cấp. Số giường bệnh hiện tại của Bệnh viện Nhân dân 115 là 1.600 giường, 42 khoa, gần 200 công chức, viên chức và người lao động. Đây là địa chỉ uy tín và đáng tin cậy của nhân dân thành phố Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh phía Nam khi đến thăm khám và điều trị, trong đó có bệnh đại tràng.


    Trang thiết bị máy móc phục vụ chẩn đoán khám nội soi đại tràng như:

    • Máy chụp Cộng hưởng từ 1.5 Tesla
    • Máy CT đa lát cắt
    • Máy X Quang kỹ thuật số
    • Đặc biệt có hệ thống nội soi các loại và các loại máy siêu âm hiện đại

    Bệnh nhân nên nhớ, để có kết quả nội soi đại tràng chính xác, thì đại tràng phải được làm sạch. Nên do đó, hãy nghe theo chỉ dẫn của bác sĩ. Người khám sẽ được bác sĩ cho thuốc nhuận tràng, hoặc thụt trước khi kiểm tra. Bệnh nhân trước khi đi nội soi đại tràng nên nhớ ăn ít những thực phẩm khó tiêu hóa.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3865 2368

    Website: benhvien115.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/benhviennhandan115/

    Gọi điện
    Bệnh viện Nhân dân 115
    Bệnh viện Nhân dân 115
    Bệnh viện Nhân dân 115
    Bệnh viện Nhân dân 115
  9. Top 9

    Bệnh viện Nhân dân Gia Định

    Bệnh viện Nhân dân Gia Định là bệnh viện Đa khoa hạng I, trực thuộc Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh. Từ khi thành lập đến nay, bệnh viện luôn không ngừng đổi mới về mọi mặt. Song song với dịch vụ khám chữa, bệnh viện còn nâng cao chất lượng đào tạo y khoa cho sinh viên.


    Khoa Tiêu hoá của Bệnh viện Nhân dân Gia Định có đội ngũ y bác sĩ kinh nghiệm dày dặn điều trị bệnh về đường tiêu hoá, gan, mật. Cùng với máy móc và kỹ thuật nội soi tiên tiến, hiện đại đã giúp các bác sĩ chẩn đoán chính xác và can thiệp kịp thời các bệnh lý tiêu hoá cho bệnh nhân trong đó có đại tràng. Với trang thiết bị và kỹ thuật hiện đại cùng những bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm cao, bệnh viện Nhân dân Gia Định có thể tiến hành nhiều kỹ thuật nội soi với chi phí khác nhau.


    Ngoài ra bệnh viện đầu tư các trang thiết bị theo tiêu chuẩn châu Âu nhằm chẩn đoán nhanh chóng, chính xác bệnh đem lại sự an toàn, tin tưởng và yên tâm cho người bệnh. Có thể kể đến một số loại máy đang sử dụng tại bệnh viện như: Máy nội soi đại tràng hãng Fujinon/Fujifilm, xuất xứ tại Nhật Bản; Máy nội soi tiêu hóa (Olympus) của Nhật bản, Máy nội soi tiêu hóa Fujifilm EPX-3500.


    Khi đến khám tại bệnh viện bạn có thể tuân theo quy trình khám nội soi đại tràng có BHYT bao gồm các bước sau:

    • Bước 1: Lấy số thứ tự tại máy lấy số tự động (Tầng 1,2,3)
    • Bước 2: Đến lượt gọi, đăng ký khám khoa Tiêu hoá, lấy số thứ tự tại quầy tiếp nhận
    • Bước 3: Bác sĩ khám bệnh, chỉ định một số xét nghiệm cận lâm sàng và nội soi cần thiết.
    • Bước 4: Đóng tiền rồi đóng dấu tại quầy thu phí, sau đó đi xét nghiệm cận lâm sàng và nội soi mà bác sĩ chỉ định.
    • Bước 5: Đợi và lấy kết quả xét nghiệm, nội soi, quay lại phòng khám để được bác sĩ chẩn đoán, kê đơn thuốc hay hướng điều trị phù hợp
    • Bước 6: Thanh toán tiền tại quầy thu phí và nhận số thứ tự để lấy thuốc.
    • Bước 7: Lĩnh thuốc tại quầy thuốc (tầng trệt)

    Với cơ sở vật chất khang trang cùng hệ thống máy móc tiên tiến phục vụ tối đa cho quy trình khám chữa bệnh, Bệnh viện Nhân dân Gia Định luôn là lựa chọn hàng đầu của các bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 028 38 412 692
    Email: info@bvndgiadinh.org.vn
    Website: bvndgiadinh.org.vn

    Fanpage: www.facebook.com/bvnhandangiadinh/

    Bệnh viện Nhân dân Gia Định
    Bệnh viện Nhân dân Gia Định
    Bệnh viện Nhân dân Gia Định
    Bệnh viện Nhân dân Gia Định
  10. Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh được đưa vào hoạt động chính thức vào ngày 27/07/2000. Tổng diện tích của bệnh viện là 6.400m2 với 5 tầng lầu, gồm 135 giường bệnh. Cơ sở nằm trong hệ thống y tế Vạn Hạnh, bao gồm: Khu khám bệnh đa khoa Vạn Hạnh, Trung tâm nha khoa Vạn Hạnh I, Trung tâm nha khoa Vạn Hạnh II và bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh. Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh được trang bị các phòng ban theo đúng quy định của Bộ Y tế với các loại phòng bệnh như: phòng đơn, phòng 2 giường, phòng 4 giường, phòng 6 giường và phòng VIP.

    Song song với hệ thống phòng bệnh có nhiều lựa chọn cho bệnh nhân, phòng mổ của bệnh viện cũng được trang bị các thiết bị hiện đại, đáp ứng được nhiều cuộc phẫu thuật trong ngày. Các thiết bị chụp XQuang, CT MRI, máy siêu âm màu, máy siêu âm 3D, máy siêu âm 4D cũng được bệnh viện trang bị một cách đầy đủ. Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh là một trong những bệnh viện khám nội soi đại tràng có tiếng ở Sài Gòn. Rất nhiều trường hợp khi khám sức khỏe, thực hiện nội soi đại tràng tại Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh phát hiện dấu hiệu bệnh tiền ung thư, bệnh nhân được điều trị kịp thời, hiệu quả chữa trị cao, tiết kiệm thời gian và chi phí. Theo khuyến cáo của bác sĩ, người khỏe mạnh trên 40 tuổi nên nội soi tiêu hóa định kỳ 02 năm một lần. Người có triệu chứng bệnh như ăn không tiêu, chán ăn, đau quặn bụng, táo bón, đi ngoài ra máu, thiếu máu, hoa mắt, chóng mặt, gầy, sụt cân hoặc tiền sử gia đình có người thân mắc bệnh nên nội soi định kỳ mỗi năm hoặc theo chỉ định của bác sĩ để phát hiện và ngăn chặn bệnh kịp thời ở giai đoạn sớm.


    Vậy nên hãy bảo vệ sức khỏe của chính mình và người thân, hãy bắt đầu bằng việc đặt lịch khám định kỳ với bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh để tầm soát ung thư đại tràng ngay hôm nay!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 781/B1-B3-B5 Lê Hồng Phong nối dài, Phường 12, Quận 10, TP. HCM - 028 3863 2553 & 028 3863 2554
    • 700 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM - 028 6299 5020 & 028 6293 4190
    • 159 Trần Quốc Thảo, Phường 9, Quận 3, TP. HCM - 028 3829 5625 & 028 5404 1294

    Email: benhvienvanhanh@gmail.com

    Website: benhvienvanhanh.com

    Fanpage: www.facebook.com/vanhanhhospital?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh
    Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh
    Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh
    Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy