Top 4 Địa chỉ phun, xăm môi đẹp uy tín nhất quận Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 MiSeo Beauty Academy
  2. Top 2 Thảo Nguyên Spa
  3. Top 3 H2O Spa & Cosmetics
  4. Top 4 Spa Anna Trương

Top 4 Địa chỉ phun, xăm môi đẹp uy tín nhất quận Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh

Nguyễn Nhung 81 0 Báo lỗi

Nếu không may mắn sở hữu một đôi môi thâm sạm, không đều màu, thay vì phải sử dụng son hàng ngày khá bất tiện thì ngày nay, nhiều chị em đã tìm tới giải pháp ... xem thêm...

  1. MiSeo Beauty Academy cũng là một trong những địa chỉ phun, xăm chất lượng tại Nhà Bè, TP. HCM. Tại đây khách hàng sẽ được phục vụ chu đáo, các dịch vụ phun, xăm môi uy tín, lên màu đẹp, giá cả hợp lý đảm bảo an toàn cho bạn. Vì vậy, MiSeo Beauty Academy được nhiều chị em tin tưởng và đánh giá cao.


    Spa luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu, mong muốn giúp chị em lấy lại vẻ tươi tắn, rạng rỡ. Những sản phẩm tại Miseo cũng vô cùng chất lượng, máy móc hiện đại, có nguồn gốc rõ ràng từ các thương hiệu lớn. Nhân viên được đào tạo bài bản, tay nghề vững vàng, chu đáo, nhiệt tình sẽ tư vấn cho bạn những màu môi đẹp, phù hợp nhất.


    Phun, xăm môi tại MiSeo Beauty Academy, khách hàng sẽ cảm thấy không đau rát, sau khi phun xong không sưng tấy hay kích ứng. Màu xăm được nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng, an toàn, mực lên chuẩn, bóng mịn tự nhiên. Sau khi phun, xăm xong, môi của bạn sẽ căng mọng và không mất thời gian nghỉ dưỡng. Vậy nên còn chần chừ gì nữa, hãy mau ghé đến Miseo để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2331C Huỳnh Tấn Phát, Thị trấn Nhà Bè, Nhà Bè, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 719 055
    Fanpage: https://www.facebook.com/MiseoBeauty
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    MiSeo Beauty Academy
    MiSeo Beauty Academy
    MiSeo Beauty Academy
    MiSeo Beauty Academy

  2. Phun, xăm thẩm mỹ ngày nay được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn để tạo màu môi, đây là phương pháp an toàn, giúp khắc phục tình trạng môi không đều màu, nhợt nhạt, hiệu quả lại lâu dài mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì vậy, nếu đang băn khoăn tìm một địa chỉ phun, xăm uy tín tại Nhà Bè thì bạn có thể tham khảo qua Thảo Nguyên Spa nhé.


    Thảo Nguyên Spa trong thời gian vừa qua đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng, sử dụng những kỹ thuật phun, xăm hiện đại, không gây đau rát, không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Màu môi đa dạng, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình để tìm ra màu sắc phù hợp với đôi môi của mình. Đầu kim sử dụng trong quá trình phun, xăm siêu nhỏ, lướt nhẹ trên da, màu ra đều và đẹp. Sau khi hoàn thành chắc chắn bạn sẽ sở hữu một đôi môi rạng rỡ, hồng hào tự nhiên.


    Khi đến với Thảo Nguyên Spa, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết, cụ thể và hướng dẫn chăm sóc môi sau khi vừa mới phun, xăm xong. Ngoài ra, giá cả cũng vô cùng vừa túi tiền, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Đây là một địa chỉ phun, xăm môi uy tín mà bạn có thể tham khảo đấy.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Trần Thị Tao, Ấp 5, Phước Kiển, Nhà Bè, TP. HCM
    Điện thoại: 0961 846 389

    Email: vythibichduyen306@gmail.com

    Website: http://thaonguyen-spa.com/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Élite Beauty Nail, Spa, Phun xăm thẩm mỹ
    Élite Beauty Nail, Spa, Phun xăm thẩm mỹ
    Élite Beauty Nail, Spa, Phun xăm thẩm mỹ
    Élite Beauty Nail, Spa, Phun xăm thẩm mỹ
  3. Ngày nay, phun xăm môi trở thành một phương pháp thẩm mỹ ưa chuộng đối với nhiều người giúp khắc phục tình trạng môi xỉn màu và làm gương mặt trở nên cuốn hút, tươi tắn hơn. Tuy nhiên, không phải địa chỉ phun, xăm nào cũng uy tín và an toàn, chắc chắn có rất nhiều bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một cơ sở phun, xăm chất lượng. Hiểu được điều đó, Toplist xin giới thiệu đến bạn một cái tên uy tín tại Nhà Bè, TP. HCM đó là H2O Spa & Cosmetics để bạn có thể tham khảo qua nhé.


    Tại H2O Spa & Cosmetics, khách hàng có thể trải nghiệm những dịch vụ phun, xăm với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Bảng màu tại đây khá đa dạng, khách hàng sẽ được tư vấn cặn kẽ để lựa chọn được màu môi yêu thích và phù hợp với bản thân. Những màu môi hot được yêu thích nhất như: đỏ tươi, đỏ cam, hồng, hồng cam, màu hồng nude,…. vô cùng phong phú.


    H2O Spa & Cosmetics luôn đảm bảo an toàn khi phun, xăm tại đây, mực được sử dụng có nguồn gốc rõ ràng, không gây kích ứng. Thời gian phun, xăm nhanh chóng, màu môi lên đều, mịn, đẹp, không gây đau nhức, khó chịu trong quá trình phun, xăm. Máy móc sử dụng chất lượng và luôn được vệ sinh vô trùng kỹ càng trước khi tiến hành phun môi cho khách hàng. Vì vậy, hãy đến với H2O Spa & Cosmetics để trải nghiệm những dịch vụ chất lượng tại đây nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1189 Lê Văn Lương, Phước Kiển, Nhà Bè, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 376 077
    Email: h2ospa.vn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/h2ospaandcosmetics/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    H2O Spa & Cosmetics
    H2O Spa & Cosmetics
    H2O Spa & Cosmetics
    H2O Spa & Cosmetics
  4. Top 4

    Spa Anna Trương

    Gọi điện

    Đôi môi thâm xỉn, không đều màu sẽ khiến gương mặt trở nên kém sắc vì vậy nhiều người gặp phải tình trạng này thường tìm đến công nghệ phun, xăm môi để khắc phục nhược điểm, mong muốn lấy lại vẻ tươi tắn, căn mọng cho đôi môi của mình. Nếu bạn đang tìm địa chỉ phun môi đẹp và uy tín ở Nhà Bè, TP. HCM thì không thể bỏ qua Spa Anna Trương, một địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao khi đã phun, xăm môi tại đây.


    Đến với Anna Trương khách hàng sẽ không mất quá nhiều thời gian để nhân viên thực hiện phun môi, khi môi đã bong hết vảy sẽ mang lại làn môi mịn màng, hoàn hảo với màu môi tự nhiên, tươi sáng. Kỹ thuật phun, xăm tiên tiến đảm bảo an toàn cho khách hàng, không đau nhức, nhân viên tư vấn nhiệt tình sẽ giúp bạn tìm được màu môi phù hợp với làn da và gương mặt của mình.



    Spa Anna Trương đảm bảo 100% mực được sử dụng đều từ các thương hiệu lớn trên thế giới, không gây hại da, không chứa độc tố ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người sử dụng. Vì vậy, bạn hãy yên tâm và nhanh chóng đến với Anna Trương để sở hữu một đôi môi hồng hào nhé.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 331 Nguyễn Văn Tạo, Long Thới, Nhà Bè, TP. HCM
    Điện thoại: 0961 954 325
    Email: buivanduong484@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThammyAnnaTruong
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00 (Thứ 2 - CN) & 08:30 - 18:00 (Thứ 5)

    Gọi điện
    Spa Anna Trương
    Spa Anna Trương
    Spa Anna Trương
    Spa Anna Trương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy