Top 10 Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp nhất tỉnh Bình Thuận

Hằng Nga 1123 0 Báo lỗi

Trong thời gian gần đây, phun xăm thẩm mỹ đã trở thành trào lưu làm đẹp được ưa chuộng tại nước ta. Và để đáp ứng nhu cầu này của các chị em, đã có rất nhiều ... xem thêm...

  1. Top 1

    YB Spa

    Gọi điện

    YB Spa Được thành lập từ năm 2017. Từ đó đến nay, YB spa không ngừng phát triển và lớn mạnh với việc mở rộng thêm hơn 20 chi nhánh trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Hiện nay, YB spa được khách hàng đánh giá là cơ sở làm đẹp nổi tiếng số một thành phố Hồ Chí Minh.

    Với việc không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn, kỹ năng, tay nghề, đội ngũ nhân viên, chuyên viên chăm sóc sắc đẹp của YB Spa luôn luôn học hỏi, tìm tòi để đáp ứng được yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Cùng với đó, YB Spa luôn luôn cập nhật các công nghệ làm đẹp tiên tiến và hiện đại nhất nhằm phục vụ một cách tốt nhất cho khách hàng khi tin tưởng và lựa chọn YB Spa là nơi chăm sóc sắc đẹp cho bản thân.


    Thái độ của đội ngũ nhân viên ở YB Spa nhiệt tình trách nhiệm với khách hàng. Vì thế, YB spa luôn là điểm đến được ưu tiên của đông đảo khách hàng Có nhu cầu làm đẹp trên toàn quốc. YB Spa là cơ sở chăm sóc sắc đẹp hiếm hoi mà không chạy theo lợi nhuận. Bằng nhiều hành động tích cực như thực hiện các hoạt động thiện nguyện không ngừng nghỉ. Cùng với việc luôn cập nhật các dịch vụ tiên tiến nhất để phục vụ một cách hài lòng nhất cho khách hàng. YB Spa Theo đuổi hành trình làm đẹp cho khách hàng với mức giá cả hợp lý, vừa phải. Điều đó để khiến tất cả các khách hàng đều có thể làm đẹp cho mình khi có nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B7 Võ Văn Kiệt, Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0764 208 777
    Email: ybluxuryspa@ybspa.vn
    Website: ybspa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/YBSpaPhanThiet/

    Gọi điện
    YB Spa
    YB Spa
    YB Spa
    YB Spa

  2. Không nằm ngoài danh sách này, Spa - Phun thêu thẩm mỹ Oanh Lisa cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất Bình Thuận hiện nay. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội của chuyên viên thẩm mỹ về trình độ chuyên môn và tay nghề cao, sẽ giúp bạn sở hữu vẻ đẹp toàn diện như bạn từng mong đợi.


    Hiện nay Spa - Phun thêu thẩm mỹ Oanh Lisa cung cấp các gói dịch vụ về phun xăm thẩm mỹ như sau:

    • Microblading ( điêu khắc chân mày )
    • Điêu khắc kết hợp Shading
    • Phun môi công nghệ mới
    • Phun mí mở tròng mắt
    • Xóa xâm mày, môi bằng công nghệ Laser
    • Facial, skincare

    Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, sở hữu đội ngũ chuyên viên có trình độ tay nghề cao, thường xuyên cập nhật những phương pháp làm đẹp mới, Spa - Phun thêu thẩm mỹ Oanh Lisa là điểm đến của rất nhiều chị em. Tại Spa - Phun thêu thẩm mỹ Oanh Lisa - đẹp luôn đi đôi với an toàn. Để có thể sở hữu một đôi môi, đôi chân mày đẹp như ý muốn thì ngoài tay nghề chuyên gia. Các nàng nhất định phải quan tâm tới nguồn gốc xuất xứ mực, không chứa chì, độc tố, không ảnh hưởng tới sức khỏe. Đó là lí do vì sao sản phẩm phun môi tại Spa - Phun thêu thẩm mỹ Oanh Lisa bong ra lên màu rất mượt, mịn, trong veo và màu sẽ đẩy lên dần sau 6-8 tuần. Chứ không giống như những dòng mực pha không rõ nguồn gốc, bật tone màu lên luôn và xỉn dần.


    Spa - Phun thêu thẩm mỹ Oanh Lisa còn thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng, bạn nhớ theo dõi và cập nhật thường xuyên để không bị bỏ lỡ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Nguyễn Tương, Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0816 779 487
    Website: sites.google.com/site/oanhlisaspavn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057509557040

    Gọi điện
    SPA - PHUN THÊU THẨM MỸ OANHLISA
    SPA - PHUN THÊU THẨM MỸ OANHLISA
    SPA - PHUN THÊU THẨM MỸ OANHLISA
    SPA - PHUN THÊU THẨM MỸ OANHLISA
  3. Không phải ai sinh ra cũng được trời phú cho một đôi lông mày ngài cong đẹp, đậm với hình dáng chuẩn mực, sắc nét, hay bờ môi gợi cảm. Có nhiều chị em do gen di truyền hoặc cơ địa mà lông mày nhạt, mờ, môi thâm khiến khuôn mặt trở nên thiếu sức sống, nhợt nhạt, hay lông mày bị cụt trông rất thiếu cân đối. Chính vì vậy mà nhiều chị em phụ nữ khi trang điểm đã tốn không ít công sức tỉa tót và tô vẽ cho hàng lông mày, tô son cho môi để thêm hoàn hảo. Tuy nhiên, giữa thời hiện đại với những phương pháp thẩm mỹ đa dạng như hiện nay, không chỉ ở Việt Nam mà các phụ nữ trên thế giới cũng rất ưa chuộng hình thức phun thêu thời trang, thay đổi màu sắc, kiểu dáng. Lan Da Viet Spa là một địa chỉ thẩm mỹ phun thêu uy tín, an toàn. Với kỹ thuật phun thêu chân mày mới hiện đại khắc phục mọi tình trạng lông mày nhạt, thưa, ngắn mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.


    Không gian tại Lan da Viet Spa rộng thoáng, dụng cụ làm đẹp được trang bị đầy đủ và liên tục cập nhật những sản phẩm mới, hỗ trợ đến mức tối đa quá trình phun xăm cũng như những dịch vụ khác tại đây. Đội ngũ chuyên viên có trình độ cao, thường xuyên được đào tạo những kĩ thuật mới, đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng.


    Một trong những dịch vụ được mọi người yêu thích hơn cả đó là phun xăm. Màu mực lên đều, sử dụng mực chính hãng có nguồn gốc rõ ràng, tuyệt đối không gây hại tới sức khỏe của bạn. Mang đến sự hài lòng cho khách hàng đó chính là nhiệm vụ hàng đầu của Lan Da Viet Spa. Nếu cảm thấy tự ti hay chưa hài lòng về nhan sắc hiện tại của mình, hãy ghé ngay Mộc Spa để tân trang lại sắc đẹp bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Tôn Đức Thắng, Hưng Long, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0919 217 418
    Email: uyenthp@yahoo.com
    Website: landaviet.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063565751096

    Gọi điện
    LAN DA VIET SPA
    LAN DA VIET SPA
    LAN DA VIET SPA
    LAN DA VIET SPA
  4. Mỹ Loan Beauty & Spa là địa chỉ làm đẹp không còn xa lạ được rất nhiều nàng lựa chọn. Không gian làm đẹp hoàn hảo, rộng rãi trang thiết bị đầy đủ, hỗ trợ đến mức tối đa quy trình thực hiện. Dịch vụ phun xăm môi, chân mày được nhiều nàng lựa chọn hơn cả.

    Môi thâm rất dễ gây nên mặc cảm cho chị em, đặc biệt là trong giao tiếp hay trong công việc. Phun xăm môi công nghệ Châu Âu đang được ứng dụng tại Spa Mỹ Loan, đây là kỹ thuật xăm môi thẩm mỹ hiện đại và an toàn nhất hiện nay với các ưu điểm nổi bật như:

    • Màu môi tự nhiên phù hợp với làn da
    • Viền môi cân đối, cải thiện độ ẩm cho môi
    • Loại bỏ hoàn toàn môi thâm, môi bị xỉn màu
    • Tăng sinh Collagen nên môi được trẻ hóa hơn
    • Không sưng, không đau, không kích ứng
    • Quy trình thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng.

    Tại Mỹ Loan Beauty & Spa, quy trình phun xăm diễn ra trong khoảng từ 40 – 60 phút bởi bàn tay tài hoa của đội ngũ chuyên viên phun xăm nhiều năm kinh nghiệm do đó đảm bảo tốt nhất an toàn cho khách hàng. Trước khi tiến hành xăm môi đẹp, các chuyên viên sẽ sát khuẩn và bôi tê vùng môi nên khách hàng không hề cảm thấy đau đớn hay khó chịu gì trong suốt quá trình thực hiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Cao Hành, Phú Trinh, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0933 216 055
    Fanpage: www.facebook.com/SpaLoanKelly/

    Gọi điện
    Spa Mỹ Loan
    Spa Mỹ Loan
    Spa Mỹ Loan
    Spa Mỹ Loan
  5. SeoulSpa chính là một trong những địa chỉ chăm sóc da chuyên nghiệp và chất lượng tại Phan Thiết. Thương hiệu này chú trọng làm đẹp an toàn, cam kết hiệu quả cao cho khách hàng.
    Đến với Seoul Spa tại Phan Thiết để làm đẹp và chăm sóc da, quý khách hàng sẽ nhận được những quyền lợi thiết thực:

    • Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu, kỹ thuật viên chuyên nghiệp trực tiếp soi da, đưa ra phác đồ phù hợp cho từng người. Từ đó, ai cũng được đáp ứng nhu cầu làm đẹp hiệu quả.
    • Trải nghiệm công nghệ làm đẹp, chăm sóc da chuẩn 5 sao. Mỗi khách hàng được thư thái trong không gian sang trọng, có hệ thống nội thất hiện đại, sự kết hợp của âm nhạc du dương sẽ xua tan đi những mệt mỏi. Chưa kể, các công nghệ làm đẹp tại đây tân tiến, trang bị đầy đủ các máy móc chất lượng.
    • Chăm sóc và làm đẹp da chuyên sâu an toàn. Bác sĩ da liễu sẽ trực tiếp hướng dẫn các công nghệ làm đẹp hiện đại.
    • Bên cạnh đó, mỗi người còn được tư vấn cách chăm sóc da tại nhà để sở hữu vẻ ngoài như mong muốn.

    Có nhiều sự lựa chọn trong việc làm đẹp. Bên cạnh chăm sóc da cao cấp, khách hàng còn có thể sử dụng liệu trình tắm trắng phi truyền, phun xăm thẩm mỹ, trẻ hóa da….Mỗi phương pháp làm đẹp tại đây đều có chung một ưu điểm là thời gian thực hiện nhanh, hiệu quả duy trì lâu dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 154 Trương Hán Siêu, Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 1900 6947 & 0938 453 123
    Email: cskh@seoulspa.vn
    Website: seoulspa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/seoulspa.vn.phanthiet/

    Gọi điện
    SeoulSpa
    SeoulSpa
    SeoulSpa
    SeoulSpa
  6. Top 6

    Giang Spa

    Gọi điện

    Giang spa được nhiều người biết đến là địa chỉ chuyên làm đẹp với những uy tín chất lượng hàng đầu được hội chị em tin tưởng và luôn đánh giá cao ngay tại tỉnh Bình Thuận. Với nhiều năm chuyên về kinh nghiệm trong nghề, đơn vị này cũng luôn mang đến với những loại hình dịch vụ chất lượng cùng với mức giá thành phải chăng nhất.


    Với hệ thống nói về trang thiết bị cũng như công nghệ hiện đại, đáp ứng được những tiêu chuẩn về bộ y tế, cùng với đội ngũ chuyên viên có giàu kinh nghiệm, nơi đây chắc chắn sẽ là địa chỉ được làm đẹp xứng đáng để hội chị em gửi gắm tại tỉnh Bình thuận. Được nhiều khách hàng quan tâm và đánh giá cao về thái độ cách phục vụ và cũng như nói đến chất lượng hệ thống dịch vụ tốt, Giang spa hứa hẹn sẽ là địa chỉ làm đẹp đầy lý tưởng mà hội chị em cũng không nên bỏ lỡ.


    Bên cạnh đó tiệm spa này còn có áp dụng nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn nữa đấy. Hãy đến ngay đây để trải nghiệm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Nguyễn Huy Tự, kp14, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0357 477 688
    Email: vohagiang81@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/people/Giang-Spa/100078834436044/

    Gọi điện
    Giang Spa
    Giang Spa
    Giang Spa
    Giang Spa
  7. Top 7

    Hiền Chilly Spa & Beauty

    Nếu đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ phun xăm uy tín an toàn tại Bình Thuận thì Hiền Chilly Spa & Beauty là gợi ý số 1. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, sở hữu đội ngũ chuyên viên có trình độ tay nghề cao, thường xuyên cập nhật những phương pháp làm đẹp mới, Hiền Chilly Spa & Beauty là điểm đến của rất nhiều chị em. Nếu bạn không may mắn sở hữu được đôi mày dài, rõ khuôn nét hay bờ môi hồng hào gợi cảm thì giải pháp nhanh nhất, hiệu quả nhất và được nhiều người áp dụng nhất đó là phun xăm.


    Lý do bạn nên lựa chọn sử dụng dịch vụ tại Hiền Chilly Spa & Beauty:

    • Sở hữu ngay: Mày sắc nét, môi xinh tươi
    • Không đau - Không sưng - Không dị ứng - Không cần nghỉ dưỡng
    • Dáng tự nhiên - Nét mềm mại
    • Màu bền theo thời gian
    • Hợp khuôn mặt - Hợp độ tuổi
    • Màu mực đa đạng, an toàn,
    • Bong vẩy và đẹp tự nhiên sau thời gian ngắn

    Với dịch dụ phun xăm môi, kỹ thuật Phun xăm môi phủ bóng collagen 8D tại Hiền Chilly Spa & Beauty giúp:

    • Tạo dáng khuôn môi sao cho viền môi đều và rõ nét.
    • Tạo viền môi tròn căng mọng đầy gợi cảm.
    • Khắc phục tình trạng môi lệch, màu tái nhạt, thâm môi lâu năm.
    • Với dịch vụ phun mày: Phun tán bột lông mày thế hệ mới của Hiền Chilly Spa & Beauty sẽ giúp bạn có cặp lông mày đẹp tự nhiên hiệu quả vĩnh viễn; giúp bạn khắc phục mày ít, mày thưa, mỏng lệch; tạo dáng lông mày mới phù hợp với gương mặt, màu mực phù hợp với làn da,sở thích, công việc cho từng khách hàng.

    Bên cạnh kĩ thuật chuyên nghiệp, thái độ phục vụ nhiệt tình, niềm nở tại Hiền Chilly Spa & Beauty cũng là điểm cộng khiến tiệm càng ngày càng đông khách. Dù chẳng sử dụng chiêu trò PR quảng cáo gì nhiều, nhưng lượng khách tới đây vẫn vô cùng đông đảo. Nếu bạn muốn ghé tiệm thì tốt nhất nên book lịch trước để không phải chờ lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Trần Văn Lương, Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0919 988 310
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063663157852

    Hiền Chilly Spa & Beauty
    Hiền Chilly Spa & Beauty
    Hiền Chilly Spa & Beauty
    Hiền Chilly Spa & Beauty
  8. Top 8

    Selena Spa

    Gọi điện

    Selena Spa Phan Thiết là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín ở Phan Thiết được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và ghé đến thường xuyên để giúp cơ thể và làn da đẹp hơn, hấp dẫn hơn, có những phút giây thư giãn nhẹ nhàng thoải mái sau một khoảng thời gian lao động, làm việc.


    Selena Spa Phan Thiết có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ nên hứa hẹn đem đến cho chị em phụ nữ Phan Thiết, du khách những dịch vụ làm đẹp chất lượng tốt nên Selena Spa Phan Thiết là cái tên quen thuộc và không thể vắng mặt trong bất cứ danh danh về Spa làm đẹp nào ở Phan Thiết. Selena Spa Phan Thiết được quan tâm bởi Spa này luôn chú trọng đầu tư, cải tiến hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại và các loại mỹ phẩm để đem đến cho khách hàng cảm giác ngày một chuyên nghiệp và hài lòng hơn.


    Các dịch vụ làm đẹp mà bạn có thể trải nghiệm khi đến với Selena Spa Phan Thiết đó là: các liệu trình trị mụn, nám, tàn nhang, massage… Các liệu trình chăm sóc sắc đẹp của Selena Spa Phan Thiết được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên có tay nghề, được đào tạo bài bản, luôn lắng nghe mong muốn yêu cầu của khách hàng. Đến Phan Thiết du lịch hay sống ở Phan Thiết và đang tìm kiếm một địa chỉ chăm sóc sức khỏe sắc đẹp tin cậy thì Selena Spa Phan Thiết cũng là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Mậu Thân, Bình Hưng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0941 463 486 & 0948 314 181
    Email: sjbgrouppt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/selenaphanthiet/

    Gọi điện
    Selena Spa Phan Thiết
    Selena Spa Phan Thiết
    Selena Spa Phan Thiết
    Selena Spa Phan Thiết
  9. Top 9

    Muội Spa

    Gọi điện

    Sở hữu một đôi chân mày cân đối, sắc nét thanh tú, hay một đôi môi căng mọng gợi cảm luôn là ước mơ của mọi cô gái. Trải nghiệm dịch vụ Muội Spa là cơ hội lý tưởng để biến ước mơ đẹp hoàn hảo trên từng đường nét của chị em thành hiện thực.


    Muội Spa luôn cập nhật những kỹ thuật phun, thêu vi chạm kỹ thuật mới nhất giúp cho bạn có được nét đẹp tự nhiên. Một số dịch vụ tại Muội Spa:

    • Phun mày vi chạm thượng đỉnh, xử lý được mày hư tổn trả lại vẻ đẹp tự nhiên cho khách tự tin thêm xinh
    • Phun môi tế bào gốc, trải nghiệm 120 phút có ngay bờ môi căng mịn, hồng tự nhiên như môi baby
    • Phun mí
    • Điêu khắc chân mày
    • ...

    Ưu điểm xăm phun tại Muội Spa:

    • Với công nghệ phun hiện đại, đội ngũ nhân viên giàu kinh ngiệm
    • Loại mực có chứng nhận quốc tế, chống oxy hóa, bền màu.
    • An toàn, đảm bảo vệ sinh, không lây nhiễm bệnh.
    • Không sưng, không đau, không chảy máu.
    • Vô trùng tuyệt đối, màu bóng đẹp tự nhiên.

    Với những ưu điểm trên, Muội Spa là địa chỉ phun thêu điêu khắc chân mày uy tín được nhiều người tin tưởng. và lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Lê Duẩn, Phú Trinh, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0354 976 683

    Gọi điện
    Muội Spa
    Muội Spa
    Muội Spa
    Muội Spa
  10. Ngày nay, phun xăm thẩm mỹ được xem như “cây đũa thần” giúp hô biến hàng mày lỗi, mất đầu, cụt đuôi, lưa thưa, mọc lộn xộn…trở nên cân đối, hài hòa, thanh tú, giúp biến hóa đôi môi nhợt nhạt, thiếu sức sống trở nên quyến rũ, căng mọng giúp ánh mắt trở nên kiêu kỳ hơn bao giờ hết. Vậy nên có không ít chị em tìm đến giải pháp này với mong muốn tân trang nhan sắc, song một câu hỏi được đặt ra: "Phun xăm thẩm mỹ ở đâu đẹp, uy tín chất lượng tại Bình Thuận" Với thắc mắc này, Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh cũng là câu trả lời mà bạn đang tìm kiếm.

    Hãy thử tưởng tượng xem, sẽ tuyệt vời biết bao nhiêu khi vấn đề lông mày thưa, lông mày mọc lệch hai bên, lông mày thiếu hẳn phần đuôi, có sẹo trên lông mày, lông mày nhạt hay đôi môi thiếu sức sống đã không còn là điều lo lắng nữa. Bởi lẽ, Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh hoàn toàn có đủ khả năng để giúp bạn đánh bay tất cả, mọi khiếm khuyết của mày, môi, mí giờ đây đều được khắc phục, đem lại kết quả hơn cả sự mong đợi nhờ vào phương pháp phun xăm thẩm mỹ hiện đại nhất.

    Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh chuyên phun môi kỹ thuật cao chất lượng:

    • Làm hồng môi tự nhiên
    • Tạo nét cho môi bị mất viền
    • Trị thâm che khuyết điểm trên môi
    • Phun mày tán bột
    • Điêu khắc chân mày
    • Phun mí, Phun môi,...

    Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh cam kết với khách hàng của mình khi đến với mỹ viện vì một đôi môi đẹp hơn thông qua dịch vụ phun xăm thẩm mỹ:

    • Đẹp ngay sau khi làm, không sưng, không đau, không tổn thương
    • Màu mực tế bào gốc, thảo dược chuẩn Hàn Quốc, an toàn 100%
    • Dặm lại miễn phí

    Sự tận tình, thân thiện trong thái độ phục vụ, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự kỹ lưỡng, tỉ mỉ trong từng thao tác thực hiện đó chính là những gì có thể nói về Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh. Còn gì tuyệt vời hơn khi tự thưởng cho mình những giây phút thư giãn, tút tát lại nhan sắc sau bao ngày bận rộn, tất bật với công việc, gia đình? Đến với Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh, chắc chắn bạn sẽ hài lòng và nhận về những kết quả làm đẹp vượt ngoài cả mong đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 195 Võ Văn Kiệt, khu phố 14, Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0938 789 666 & 0967 709 365

    Gọi điện
    Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh
    Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh
    Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh
    Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy