Top 10 Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp nhất tỉnh Kon Tum

Vũ Hồng Ngọc 3482 0 Báo lỗi

Hiện nay nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng tăng cao. Vì thế ngày càng có nhiều địa chỉ spa thẩm mỹ mở ra để phục vụ nhu cầu của các nàng. Tuy nhiên không ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center

    Gọi điện

    Không thể phủ nhận độ nhận diện của Thẩm mỹ viện Seoul Center cực kỳ lớn, khi hiện tại đã sở hữu hơn 50 chi nhánh trên toàn quốc. Tại chi nhánh Kon Tum, Seoul Center nhận được sự chào đón và yêu mến của người dân nơi đây và là địa chỉ làm đẹp có dịch vụ cao cấp, hiện đại nhất trong khu vực.


    Với bệ phóng là một hệ thống thẩm mỹ lớn, các dịch vụ làm đẹp, Thẩm mỹ tại Seoul Center được chính đội ngũ chuyên gia, bác sĩ nổi tiếng hàng đầu thực hiện nghiên cứu và đưa vào ứng dụng. Trong đó, phun xăm là dịch vụ thế mạnh với các dịch vụ như phun mày, phun môi, phun mí, chỉnh hình xăm hỏng


    Khi khách hàng lựa chọn dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Thẩm Mỹ Viện Seoul Center, sẽ được đội ngũ tư vấn tận tình từ A-Z

    • Chuyên gia phong thuỷ tư vấn trực tiếp: Để khách hàng có được dáng mày môi ưng ý và chuẩn phong thuỷ nhất, chuyên gia phong thuỷ độc quyền của Thẩm Mỹ Viện Seoul Center sẽ trực tiếp tư vấn và cân chỉnh dáng mày môi phù hợp với ngũ quan của khách.
    • Master chuyên nghiệp thực hiện: Ngoài ra, Quý khách hàng sẽ được các master thực hiện đo vẽ và thực hiện phun xăm sau khi tư vấn.
    • Thành phẩm đẹp - sang, chuẩn phong thuỷ: Với tay nghề cao của đội ngũ master cùng sự tư vấn tận tình của chuyên gia phong thuỷ. Đảm bảo thành phẩm sẽ ngoài sự mong đợi của Quý khách hàng
    • Trang thiết bị luôn mới, chuẩn y tế: Với không gian sang trọng, thư giãn cùng trang thiết bị luôn được thay mới, Quý khách hàng có thể yên tâm làm đẹp an toàn nhé!

    Thẩm mỹ viện Seoul Center liên tục cập nhật những công nghệ phun mày, môi tân tiến nhất, giúp các khách hàng có được hiệu quả phun xăm đẹp, tự nhiên. Kết quả nhận được có thể một đôi môi căng mọng, tươi tắn, hoặc là cặp chân mày sắc sảo giúp nổi bật toàn bộ đường nét khuôn mặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 264 Trần Hưng Đạo, P. Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 1800 3333
    Email: cskh@seoulcenter.vn
    Website: https://seoulcenter.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Seoulcenter.kontum
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center

  2. Thẩm Mỹ Viện Hường Venus hoạt động với tiêu chí hàng đầu chính là sự chú trọng tạo ra những sự khác biệt và là tạo ra các giải pháp hiệu quả cho cái đẹp và sự hoàn thiện cái đẹp cho mọi người. Sử dụng các công nghệ hiện đại cùng với đó kinh nghiệm điều trị trên mỗi khách hàng dày dặn, chuyên nghiệp.


    Hơn ai hết Thẩm Mỹ Viện Hường Venus hiểu nhu cầu của khách hàng ngày càng đòi hỏi trình độ, tri thức, trí thức với những dịch vụ liên quan đến thẩm mỹ cũng như sức khỏe, xu hướng làm đẹp hiệu quả an toàn ngày càng nhiều khách hàng hướng đến. Thẩm Mỹ Viện Hường Venus mang đến dịch vụ phun xăm thẩm mỹ an toàn và chất lượng nhất cho mọi đối tượng đến sử dụng dịch vụ này tại Thẩm Mỹ Viện Hường Venus. Các dịch vụ tham khảo:

    • Trị mụn tận gốc
    • Trị nám không tái lại
    • Trị hết tàn nhang vĩnh viễn
    • Phun thêu mắt, môi, chân mày
    • Trị sẹo lồi, sẹo lõm...

    Các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ bao gồm Phun - điêu khắc chân mày, phun môi, phun mí,... đều được các khách hàng đánh giá cao và hài lòng. Phun xăm thẩm mỹ tại đây luôn luôn đảm bảo đến khách hàng những yếu tố như:

    • Cập nhật liên tục những mẫu mới nhất trên thị trường
    • Màu lên chuẩn, đẹp
    • Toàn bộ dịch vụ do chuyên viên được đào tạo bài bản, vững tay nghề thực hiện
    • Cam kết tuân thủ các quy định về an toàn y tế

    Vậy nên chị em đến với Thẩm Mỹ Viện Hường Venus có thể thoải mái trải nghiệm dịch vụ chất lượng, an toàn và đẹp lung linh sau khi hoàn thành liệu trình phun xăm thẩm mỹ nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Qui Hoạch, P. Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0941 111 182
    Email: biotic230995@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Huongvenuskontum
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Hường Venus
    Thẩm Mỹ Viện Hường Venus
    Thẩm Mỹ Viện Hường Venus
    Thẩm Mỹ Viện Hường Venus
  3. Nếu đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ phun xăm uy tín an toàn tại Kon Tum thì Hiền Hoàng Beauty là gợi ý số 1. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, sở hữu đội ngũ chuyên viên có trình độ tay nghề cao, thường xuyên cập nhật những phương pháp làm đẹp mới, là điểm đến của rất nhiều chị em. Nếu bạn không may mắn sở hữu được đôi mày dài, rõ khuôn nét hay bờ môi hồng hào gợi cảm thì giải pháp nhanh nhất, hiệu quả nhất và được nhiều người áp dụng nhất đó là phun xăm.


    Hiền Hoàng Beauty chuyên phun môi kỹ thuật cao chất lượng:

    • Làm hồng môi tự nhiên
    • Tạo nét cho môi bị mất viền
    • Trị thâm che khuyết điểm trên môi

    Hiền Hoàng Beauty cam kết với khách hàng của mình khi đến với mỹ viện vì một đôi môi đẹp hơn thông qua dịch vụ phun xăm thẩm mỹ:

    • Đẹp ngay sau khi làm, không sưng, không đau, không tổn thương
    • Màu mực tế bào gốc, thảo dược chuẩn Hàn Quốc, an toàn 100%

    Bên cạnh đó dịch vụ phun xăm chân mày, phun mí mở tròng,... cũng rất được ưa chuộng tại đây. Bởi vì chất lượng và mọi khách hàng đều đẹp hơn sau khi thực hiện dịch vụ nên Hiền Hoàng Beauty đã dần chiếm được rất nhiều cảm tình của khách hàng tại Kon Tum.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: PG 06 Shophouse, P. Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0335 515 240
    Fanpage: www.facebook.com/HienHoangBeauty/
      Gọi điện
      Hiền Hoàng Beauty
      Hiền Hoàng Beauty
      Hiền Hoàng Beauty
      Hiền Hoàng Beauty
    • Đánh giá được nhu cầu phun xăm thẩm mỹ của chị em ngày càng tăng cao, thẩm mỹ viện Tina Nguyễn mang đến các dịch vụ phun mày môi bằng công nghệ cao với chất lượng uy tín. Trở thành một địa chỉ phun xăm ở tại Kon Tum được nhiều người biết đến và dành nhiều điều khen ngợi về dịch vụ.


      Với công nghệ phun môi collagen phủ bóng

      • Sử dụng kim siêu vi điểm chuẩn xác đến từng milimet, tác động cực kỳ nhỏ đến làn da, hạn chế tối đa các tổn thương đến da
      • Phun xăm 3 không: không đau, không sưng, không dị ứng
      • Môi đẹp tự nhiên, sắc môi cuốn hút
      • Phương pháp này phù hợp với mọi làn da.
      • Nghệ nhân phun xăm giàu kinh nghiệm, tiến hành tỉ mỉ, cẩn trọng.
      • Duy trì kết quả ổn định lâu dài đến đời

      Trong suốt quá trình làm nghề, Thẩm mỹ viện Tina Nguyễn liên tục tìm tòi và đổi mới các công nghệ, kỹ thuật phun xăm. Bởi những công nghệ phun lỗi thời sẽ không đáp ứng được chất lượng mong muốn. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật viên cũng thường xuyên được tham gia các buổi đào tạo tay nghề, nâng cấp chuyên môn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 215 Trần Phú, P. Trường Chinh, TP. Kon Tum, Kon Tum
      Điện thoại: 0961 231 261
      Email: dangthibichcam1991@icloud.com
      Fanpage: www.facebook.com/tmvtinanguyen01
      Gọi điện
      Thẩm Mỹ Viện Tina Nguyễn
      Thẩm Mỹ Viện Tina Nguyễn
      Thẩm Mỹ Viện Tina Nguyễn
      Thẩm Mỹ Viện Tina Nguyễn
    • Hoa Diệu Beauty luôn khẳng định được uy tín, chất lượng của mình tại Kon Tum cùng với đó là sự sự tin tưởng của khách hàng đã tạo nên chỗ đứng vững chắc trên thị trường thẩm mỹ, là một trong những trung tâm làm đẹp đáng tin cậy của những ai yêu thích cái đẹp. Sở hữu đội ngũ chuyên gia và kỹ thuật viên chuyên môn tốt, kỹ thuật cao và thái độ phục vụ chuẩn để mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


      Hoa Diệu Beauty đem đến sự chăm sóc toàn diện về sắc đẹp cho các chị em phụ nữ với các dịch vụ sau:

      • Phun xăm thẩm mỹ: Phun mày tán bột, điêu khắc chân mày, phun môi collagen, phun mí mở tròng, chỉnh sửa chân mày hư trổ xanh, trổ đỏ,....
      • Spa chăm sóc da và sức khỏe cho mọi người: Chuyên trị tất cả các loại mụn: mụn trứng cá, mụn viêm, mụn bọc, mụn đầu đen; trị nám, tàn nhang, sẹo lồi , sẹo rỗ; triệt lông vĩnh viễn tất cả các vùng trên cơ thể; thu nhỏ lỗ chân lông; tắm trắng, thư giãn body, massage foot,....

      Hoa Diệu Beauty sử dụng toàn bộ sản phẩm cao cấp có chứng nhận và thương hiệu rõ ràng, kết hợp với các phương pháp trị liệu an toàn, tiên tiến nhất hiện nay, đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ.


      Bên cạnh đó, Hoa Diệu Beauty không ngừng hoàn thiện các liệu trình chăm sóc sắc đẹp từ cơ bản đến chuyên sâu, cập nhật nhanh chóng những công nghệ mới nhất để đa dạng hóa dịch vụ và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Cơ sở vật chất được chú trọng đầu tư, hệ thống dịch vụ đạt tiêu chuẩn điều trị với các quy tắc vệ sinh, cùng trang thiết bị tiên tiến, Hoa Diệu Beauty cam đoan mang đến khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 161 Đoàn Thị Điểm, P. Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum
      Điện thoại: 0974 065 577
      Fanpage: www.facebook.com/HoaDieuBeauty
      Gọi điện
      Hoa Diệu Beauty
      Hoa Diệu Beauty
      Hoa Diệu Beauty
      Hoa Diệu Beauty
    • Hồng Miu Beauty & Spa là địa chỉ làm đẹp không còn xa lạ được rất nhiều nàng lựa chọn. Không gian làm đẹp hoàn hảo, rộng rãi trang thiết bị đầy đủ, hỗ trợ đến mức tối đa quy trình thực hiện. Dịch vụ phun xăm môi, chân mày được nhiều nàng lựa chọn hơn cả.

      Môi thâm rất dễ gây nên mặc cảm cho chị em, đặc biệt là trong giao tiếp hay trong công việc. Phun xăm môi công nghệ Châu Âu đang được ứng dụng tại phun xăm môi, mày Hồng Miu, đây là kỹ thuật xăm môi thẩm mỹ hiện đại và an toàn nhất hiện nay với các ưu điểm nổi bật như:

      • Màu môi tự nhiên phù hợp với làn da
      • Viền môi cân đối, cải thiện độ ẩm cho môi
      • Loại bỏ hoàn toàn môi thâm, môi bị xỉn màu
      • Tăng sinh Collagen nên môi được trẻ hóa hơn
      • Không sưng, không đau, không kích ứng
      • Quy trình thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng.

      Xăm môi đẹp tại Hồng Miu Beauty & Spa theo công nghệ hiện đại sử dụng chất liệu mực xăm được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên, có độ bền cao, lên chuẩn màu. Sau 2-3 tuần, màu môi đẹp phun xăm thẩm mỹ sẽ lên đúng như mong đợi, đều và đẹp tự nhiên, giúp đôi môi căng mọng, đẹp hoàn hảo và duy trì kết quả thẩm mỹ ổn định, lâu dài từ 3 – 5 năm. Đây là điểm khác biệt vượt trội của phun xăm môi mà các phương pháp truyền thống không làm được.


      Tại Hồng Miu Beauty & Spa, quy trình phun xăm diễn ra trong khoảng từ 40 – 60 phút bởi bàn tay tài hoa của đội ngũ chuyên viên phun xăm nhiều năm kinh nghiệm do đó đảm bảo tốt nhất an toàn cho khách hàng. Trước khi tiến hành xăm môi đẹp, các chuyên viên sẽ sát khuẩn và bôi tê vùng môi nên khách hàng không hề cảm thấy đau đớn hay khó chịu gì trong suốt quá trình thực hiện.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 27/17 Lê Lợi, P. Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum
      Điện thoại: 0901 930 958
      Fanpage: www.facebook.com/HongMiuBeauty
        Gọi điện
        Hồng Miu Beauty & Spa
        Hồng Miu Beauty & Spa
        Hồng Miu Beauty & Spa
        Hồng Miu Beauty & Spa
      • Như các bạn đã biết, cơ sở phun xăm thẩm mỹ đẹp ở Kon Tum là điều được không ít chị em chú ý kiếm tìm nhất là lúc bây giờ có vô số trung tâm thẩm mỹ mở ra như “nấm mọc sau mưa” khiến phái đẹp càng khó trong việc lựa chọn. Đặc biệt, dịch vụ phun xăm thẩm mỹ còn có thể được tiến hành ngay ở cả những tiệm cắt tóc gội đầu chất lượng kém, thế nhưng có chi phí rẻ đánh trúng vào tâm lý khách hàng. Để phục vụ các chị em tìm đến những cơ sở làm đẹp uy tín thì cái tên tiếp theo mà Toplist nhắc đến đó chính là Phun Xăm Thẩm Mỹ - Ngân Thanh Hoàng.


        Các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại đây:

        • Phun môi phủ bóng Collagen
        • Phun môi công nghệ Châu Âu
        • Phun mày tán bột
        • Phun mày ombre chạm hạt
        • Phun mí mở tròng
        • Điêu khắc mày châu âu
        • Phun Ombre khắc sợi
        • Xử lý thâm môi
        • Xóa sửa chân mày hư lâu năm không để lại sẹo

        Với bàn tay khéo léo, tỉ mỉ, con mắt thẩm mỹ tinh tường của các chuyên viên thẩm mỹ cùng với việc sử dụng mực xăm có màu sắc tự nhiên sẽ đem lại cho bạn 1 viền mí đẹp tự nhiên, kết quả duy trì ổn định lâu dài. Mực xăm được sử dụng trong kỹ thuật này không chỉ an toàn với sức khỏe người dùng mà còn có độ bền cao giúp mang lại hiệu quả dài lâu.


        Phun Xăm Thẩm Mỹ - Ngân Thanh Hoàng với trang thiết bị hiện đại - không gian mát mẻ đủ làm cho bạn chết mê - chết mệt. Để có một đôi lông mày đẹp mềm mại, bờ môi tự nhiên đòi hỏi đội ngũ chuyên môn tay nghề và đôi mắt thẩm mỹ cao, cũng như phải trang bị đầy đủ, trang thiết bị để có thể thực hiện làm đẹp một cách tốt nhất cho khách hàng.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 58 Phạm Văn Đồng, P. Nguyễn Trãi, TP. Kon Tum, Kon Tum
        Điện thoại: 0968 419 122
        Fanpage: www.facebook.com/thanhngan.hoang.754
          Gọi điện
          Phun Xăm Thẩm Mỹ - Ngân Thanh Hoàng
          Phun Xăm Thẩm Mỹ - Ngân Thanh Hoàng
          Phun Xăm Thẩm Mỹ - Ngân Thanh Hoàng
          Phun Xăm Thẩm Mỹ - Ngân Thanh Hoàng
        • Top 8

          Thẩm Mỹ Hoàng Yến

          Gọi điện

          Được sở hữu một đôi môi hồng tươi tự nhiên, căng mọng, một cặp mày ngài thanh tú, sắc nét hay mí mắt cong vút luôn là mơ ước của biết bao cô gái. Nắm bắt kịp thời các xu hướng làm đẹp hot nhất, Thẩm Mỹ Hoàng Yến đã ra đời và mang lại các gói dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng nhất, nhằm đáp ứng tối đa những nhu cầu làm đẹp ấy của chị em. Không cần phải quảng bá rầm rộ, chính chất lượng dịch vụ đã khiến cho cái tên này như càng lan tỏa mạnh mẽ trong giới làm đẹp về lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Từ những lời giới thiệu truyền miệng, một đồn mười, mười đồn trăm, đã thật sự trở thành điểm đến quen thuộc của các bà, các chị, các cô.


          Các dịch vụ tại Thẩm Mỹ Hoàng Yến bao gồm:

          • Phun mày tán bột
          • Điêu khắc Châu Âu 6D
          • Phun môi collagen
          • Phun môi Tế Bào Gốc khử thâm
          • Phun mí mở tròng
          • Điêu khắc chân mày
          • Trị sẹo, trị mụn,...

          Thẩm Mỹ Hoàng Yến cam kết:

          • Không đau, không sưng, không tốn thời gian nghỉ dưỡng.
          • Bảo hành dặm lại miễn phí
          • Dáng chuẩn và nét. Sau bong rất đẹp và tự nhiên

          Với cam kết an toàn tuyệt đối, chất lượng mực cao cấp, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và không chứa các độc tố gây hại tới sức khỏe hay bờ môi cộng thêm sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, tay nghề cao, Thẩm Mỹ Hoàng Yến thực sự là một gợi ý tuyệt vời về phun xăm thẩm mỹ dành cho các chị em.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 225 Phan Chu Trinh, P. Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum
          Điện thoại: 0983 915 178
          Fanpage: https://www.facebook.com/hoangyen.thammy.5
          Gọi điện
          Thẩm Mỹ Hoàng Yến
          Thẩm Mỹ Hoàng Yến
          Thẩm Mỹ Hoàng Yến
          Thẩm Mỹ Hoàng Yến
        • Top 9

          Beauty Center Bầu Ben

          Gọi điện

          Beauty Center Bầu Ben là một trong những địa chỉ phun xăm uy tín tại Kon Tum. Mang đến những mẫu phun đẹp, chất lượng và đặc biệt tiếp thêm sự tự tin, sự quyến rũ cho mọi cô gái khi đã khắc phục được những khuyết điểm của bản thân để có được vẻ đẹp với những giá trị tích cực nhất.


          Lý do bạn nên lựa chọn sử dụng dịch vụ tại đây

          • Sở hữu ngay: Mày sắc nét, môi xinh tươi
          • Không đau - Không sưng - Không dị ứng - Không cần nghỉ dưỡng
          • Dáng tự nhiên - Nét mềm mại
          • Màu bền theo thời gian
          • Hợp khuôn mặt - Hợp độ tuổi
          • Màu mực đa dạng, an toàn,
          • Bong vẩy và đẹp tự nhiên sau thời gian ngắn

          Với dịch dụ phun xăm môi, kỹ thuật Phun xăm môi phủ bóng collagen 8D tại Beauty Center Bầu Ben giúp:

          • Tạo dáng khuôn môi sao cho viền môi đều và rõ nét.
          • Tạo viền môi tròn căng mọng đầy gợi cảm.
          • Khắc phục tình trạng môi lệch, màu tái nhạt, thâm môi lâu năm.

          Với dịch vụ phun mày: Phun tán bột lông mày thế hệ mới của Beauty Center Bầu Ben sẽ giúp bạn có cặp lông mày đẹp tự nhiên hiệu quả vĩnh viễn; giúp bạn khắc phục mày ít, mày thưa, mỏng lệch; tạo dáng lông mày mới phù hợp với gương mặt,màu mực phù hợp với làn da, sở thích, công việc cho từng khách hàng.


          Bên cạnh kĩ thuật chuyên nghiệp, thái độ phục vụ nhiệt tình, niềm nở tại Beauty Center Bầu Ben cũng là điểm cộng khiến tiệm càng ngày càng đông khách. Nếu bạn có ý định ghé tiệm thì nhanh tay liên hệ trước theo hotline bên dưới nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 276 Phan Chu Trinh, P. Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum
          Điện thoại: 0778 568 585
          Fanpage: www.facebook.com/pe.rubi.1
          Gọi điện
          Bầu Ben Academy
          Bầu Ben Academy
          Bầu Ben Academy
          Bầu Ben Academy
        • Top 10

          Tánh Phun Xăm

          Gọi điện

          Hàng ngày bạn mất rất nhiều thời gian để trang điểm nhưng luôn cảm thấy chán nản vì lớp son môi hay đôi lông mày kì công kẻ vẽ lại bay màu nhanh chỉ sau vài giờ. Hay bạn hoang mang vì lo sợ chất lượng mỹ phẩm không tốt ảnh hưởng sức khỏe. Vậy phun màu thẩm mỹ sẽ là lựa chọn tối ưu và gạt bỏ mọi ưu phiền của bạn. Nắm bắt được nhu cầu đó, Tánh Phun Xăm ra đời để đáp ứng nhu cầu làm đẹp cấp thiết của các chị em.


          Với các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ cam kết với mọi khách hàng:

          • Chất lượng đỉnh cao, giá cả phải chăng
          • Đảm bảo an toàn không đau rát
          • Hiệu quả duy trì lâu dài, không bị phai màu, đổi màu.
          • Chỉ sử dụng loại mực cao cấp
          • Lên màu chuẩn, đẹp tự nhiên
          • Máy móc hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế


          Tại Tánh Phun Xăm, kỹ thuật phun xăm được thực hiện bởi chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm và đó cũng là một trong những lý do quan trọng để giúp bạn có đôi môi hay cặp chân mày đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn những khiếm khuyết, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cao trong và sau tiến hành. Hơn thế nữa, chất liệu mực được sử dụng hoàn toàn không có độc tố, không gây ra tác dụng phụ hay làm nguy hại đến sức khỏe của người dùng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 128 Lê Lợi, P. Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum
          Điện thoại: 0971 627 025
          Fanpage: https://www.facebook.com/thammy.phunxam.790
          Gọi điện
          Tánh Phun Xăm
          Tánh Phun Xăm
          Tánh Phun Xăm
          Tánh Phun Xăm




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy