Top 8 Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp nhất tỉnh Hà Giang

Quỳnh Trâm 1974 0 Báo lỗi

Phun xăm thẩm mỹ là cách mà chị em thường áp dụng để cứu vãn tình trạng lông mày thưa, nhạt hay bờ môi thâm xỉn màu. Ngày càng có nhiều địa chỉ phun xăm mọc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thẩm mỹ Hương Dương

    Gọi điện

    Phun xăm thẩm mỹ là công nghệ làm đẹp phát triển khá sớm và phổ biến trên thế giới, tuy nhiên phương pháp này được sử dụng rộng rãi trong các trung tâm thẩm mỹ ở Việt Nam trong vài năm trở lại đây. Phun xăm thẩm mỹ có thể cải thiện hoàn hảo sắc tố và hình dáng của vùng chân mày, mí mắt, môi đem đến cho chị em những đường nét sắc sảo, tự nhiên và đầy ấn tượng trên gương mặt.


    Thẩm mỹ Hương Dương với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề làm đẹp luôn cố gắng để cải thiện từng ngày về chất lượng và uy tín để đáp trả lại những yêu thương và sự tin tưởng của khách hàng dành cho Thẩm mỹ Hương Dương. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên trẻ trung năng động, được đào tạo bài bản đảm bảo có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính.


    Thẩm mỹ Hương Dương luôn cập nhật những máy móc, công nghệ mới và hiện đại nhất với mong muốn có thể đáp ứng được những nhu cầu cao nhất của khách hàng trong thời buổi hiện đại này. Thẩm mỹ Hương Dương là một trong những trung tâm thẩm mỹ áp dụng thành công dịch vụ phun xăm thẩm mỹ đem đến hiệu quả làm đẹp cao và sự hài lòng cho khách hàng hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối khi trải nghiệm dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 4, đường Minh Khai, Cầu Yên Biên 2, Minh Khai, Hà Giang

    Điện thoại: 0969 435 969 & 0916 524 686

    Facebook: https://www.facebook.com/latdatdethuong123

    Gọi điện
    Thẩm mỹ Hương Dương
    Thẩm mỹ Hương Dương
    Thẩm mỹ Hương Dương
    Thẩm mỹ Hương Dương

  2. Không phải ai cũng may mắn có được hàng lông mày vào khuôn, sắc nét hay bờ môi hồng hào đầy sức sống. Điều này khiến bạn mất tự tin đặc biệt là khi để mặt mộc không trang điểm. Đánh mất sự tự tin cũng đồng nghĩa với việc các bạn đánh mất rất nhiều cơ hội trong cuộc sống như: mất cơ hội làm quen, kết bạn với mọi người, mất đi cơ hội có được công việc tốt, không được thăng tiến trong công việc, lỡ làng trong tình cảm và mất nhiều niềm hạnh phúc khác trong cuộc sống. Nhung Nhung Beauty là cái tên đã quá quen thuộc ở Hà Giang.

    Nhung Nhung Beauty tự tin có thể khắc phục mọi tình trạng:

    • Lông mày nhạt, thưa, ngắn
    • Dáng lông mày thời thượng
    • Sắc lông mày tự nhiên
    • Môi thâm, xỉn màu
    • Tự tin trong mọi hoàn cảnh, mọi lúc mọi nơi, rong chơi thoải mái

    Ưu điểm xăm phun tại Nhung Nhung Beauty:

    • Với công nghệ phun hiện đại, đội ngũ nhân viên giàu kinh ngiệm.
    • Loại mực có chứng nhận quốc tế, chống oxy hóa, bền màu.
    • An toàn, đảm bảo vệ sinh, không lây nhiễm bệnh.
    • Không sưng, không đau, không chảy máu.
    • Vô trùng tuyệt đối, màu bóng đẹp tự nhiên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số nhà 159 Trần Hưng Đạo, Nguyễn Trãi, Hà Giang

    Điện thoại: 0989 600 118

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100011813581612

    Gọi điện
    Thẩm mỹ Thảo Nhung
    Thẩm mỹ Thảo Nhung
    Thẩm mỹ Thảo Nhung
    Thẩm mỹ Thảo Nhung
  3. Là địa chỉ uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Chi Trần Beauty Academy cũng được đánh giá là nơi cung cấp dịch vụ phun xăm thẩm mỹ đẹp và chất lượng nhất ở Gia Lai.


    Tại đây, công nghệ phun xăm Mày - Mí - Môi đã được ứng dụng thành công và mang lại đôi lông mày, đôi môi đẹp và ánh mắt sắc nét cho hàng ngàn khách hàng. Với đôi bàn tay tài hoa của các chuyên gia thẩm mỹ kết hợp với các công cụ, kỹ thuật hiện đại cộng thêm nữa là màu mực phun xăm tốt nhất, Chi Trần Beauty Academy cam kết sẽ giúp cho bạn có được vẻ đẹp hoàn hảo nhất, đẹp thời thượng một cách tự nhiên, phù hợp với gương mặt mà không cần mất công phải trang điểm mỗi ngày.


    Ngoài ra, một khi đến với nơi này, các bạn sẽ được các chuyên gia tận tình tư vấn và chọn cho bạn dịch vụ phun xăm thẩm mỹ phù hợp nhất. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm đã giúp Chi Trần Beauty Academy có được số lượng lớn khách hàng như hiện nay.


    Các dịch vụ phun xăm của Chi Trần Beauty Academy:

    • Điêu khắc lông mày
    • Dệt sợi lông mày tự nhiên
    • Phun mày - môi công nghệ Châu Âu
    • Phun mí mở tròng
    • Chỉnh sửa dáng chân mày hỏng, phục hồi tái tạo môi thâm

    Nếu bạn đang muốn thay đổi bản thân, xử lý những khuyết điểm trên khuôn mặt thì đừng chần chừ mà đến ngay Chi Trần Beauty Academy - nơi sẽ giúp bạn có được gương mặt hoàn hảo nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 27 đường Minh Khai, TP Hà Giang

    Điện thoại: 0985 951 018

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100039899951603

    Gọi điện
    Chi Trần Beauty Academy
    Chi Trần Beauty Academy
    Chi Trần Beauty Academy
    Chi Trần Beauty Academy
  4. Top 4

    Nana Beauty

    Gọi điện

    Nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng, sự yêu cầu về chỉnh chu và hoàn hảo trên gương mặt cũng ngày càng cao. Vậy nên, làm đẹp với phương pháp phun môi - phun mày là chuyện không có gì xa lạ với chị em phụ nữ. Đặc biệt không cần quá nhiều thời gian vào trang điểm. Bởi đã có:


    • Dáng mày mềm mại, đánh bại sự tự ti, nâng tầm tự tin quý phái!
    • Đôi môi sắc sảo, làm chao đảo giới mày râu
    • Combo môi thắm mày ngài chẳng ngại mặt mộc

    Tại Hà Giang, Nana Beauty luôn là cái tên đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào phun xăm thẩm mỹ cho khách hàng, tự tin cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.


    Lý do bạn nên chọn Nana Beauty:

    • Áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất hiện nay
    • Đội ngũ nhân viên được đào tạo, chuyên môn cao
    • Khắc phục môi nhợt nhạt, môi thâm, môi hỏng sau phun xăm...
    • Mực hữu cơ an toàn, lên màu tự nhiên
    • Tư vấn chân mày theo phong thuỷ
    • Sửa chân mày trổ đỏ, xanh do phun xăm

    Bên cạnh chất lượng dịch vụ tốt, spa đưa ra mức giá khá phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng khách hàng. Với bàn tay khéo léo của chuyên viên giàu kinh nghiệm, tại Nana Beauty khách hàng sẽ có được nét mày đẹp, màu môi, màu mắt đẹp quyến rũ và tự nhiên như ý muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 302 Nguyễn Văn Linh, P.Quang Trung, TP.Hà Giang

    Điện thoại: 0349 938 668

    Facebook: https://www.facebook.com/ThanhThiPhunXam

    Gọi điện
    Nana Beauty
    Nana Beauty
    Nana Beauty
    Nana Beauty
  5. Thêm một địa chỉ cực kỳ nổi tiếng về dịch vụ phun xăm ở Hà Giang rất được lòng chị em đó là Trà My Beauty Spa. Mặc dù thời gian hình thành chưa lâu nhưng Trà My Beauty Spa nhận được không ít phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đó chính là kết quả của sự nỗ lực không ngừng cùng với cái tâm với nghề.

    Các dịch vụ phun xăm nổi bật tại Trà My Beauty Spa:

    • Điêu khắc sợi siêu thực Hairstroke, sexybrows (đi sợi bằng máy, sợi bền và nét như lông mày thật)
    • Phun mày hiệu ứng ombre makup
    • Phun mày sading hạt cát
    • Khử thâm môi
    • Phun môi
    • Nâng tone môi
    • Chấm nốt ruồi phong thuỷ

    Vì sao nên lựa chọn Trà My Beauty Spa để thực hiện các dịch vụ phun xăm:

    • Kĩ thuật viên có trình độ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề. Hơn nữa tất cả đều được đào tạo bài bản và liên tục cập nhật những phương pháp làm đẹp mới.
    • Cùng với việc lựa chọn màu sắc phù hợp thì chất lượng mực phun là yếu tố chị em không thể bỏ qua. Spa lựa chọn mực xăm có nguồn gốc rõ ràng, tuyệt đối không sử dụng mực kém chất lượng gây ảnh hưởng tới thẩm mỹ và sức khỏe của bạn.
    • Mặc dù phun xăm thẩm mỹ khá đơn giản, thời gian tiến hành nhanh chóng nhưng không thể xem thường. Quy trình thực hiện dịch vụ của Trà My Beauty Spa được tiến hành bài bản theo các bước, đảm bảo khoa học, vệ sinh.

    10 người tới với Trà My Beauty Spa thì cả 10 người đều đưa ra những phản hồi tích cực về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ phục vụ nhiệt tình tại đây. Còn chần chờ gì nữa, qua ngay Trà My Beauty Spa làm đẹp thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số nhà 17 Đường Trần Phú, Minh khai, Tp Hà Giang

    Điện thoại: 0989 989 696

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100026105153949

    Gọi điện
    Trà My Beauty Spa
    Trà My Beauty Spa
    Trà My Beauty Spa
    Trà My Beauty Spa
  6. Chắc chắn sẽ là sự thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất Hà Giang mà lại bỏ qua Thẩm mỹ Lisa Triệu. Nắm bắt kịp thời các xu hướng làm đẹp hit hot nhất, Thẩm mỹ Lisa Triệu mang đến vô số các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ chất lượng để chị em lựa chọn.


    Với công nghệ phun xăm không xảy ra xâm lấn không gây tổn thương hay ảnh hưởng xấu không những giúp khuôn mặt hài hòa mà còn đem đến hiệu quả lâu dài, giúp bạn tự tin hơn. Đến với Thẩm mỹ Lisa Triệu, khách hàng không chỉ được trải nghiệm dịch vụ từ những kỹ thuật viên có chuyên môn cao, mà còn được tư vấn về tướng mạo và phong thủy trên khuôn mặt để có thể lựa chọn cho mình những mẫu phun xăm, điêu khắc phù hợp nhất.


    Sau khi làm đẹp bằng dịch vụ phun xăm tại Thẩm mỹ Lisa Triệu, khách hàng sẽ có được đôi mắt long lanh huyền bí, làn môi gợi cảm căng mọng, nét mày ngài xinh tinh tế, nhẹ nhàng phù hợp với khuôn mặt mà không phải mất công tô vẽ như trước. Chính vì vậy Thẩm mỹ Lisa Triệu đã được khẳng định và được đông đảo khách hàng tại Hà Giang biết đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: đường Sơn Hà, tổ 7 Ngọc Hà, TP. Hà Giang

    Điện thoại: 0896 861 996

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089564305205


    Gọi điện
    Thẩm mỹ Lisa Triệu
    Thẩm mỹ Lisa Triệu
    Thẩm mỹ Lisa Triệu
    Thẩm mỹ Lisa Triệu
  7. Được sở hữu một đôi môi hồng tươi tự nhiên, căng mọng, một cặp mày ngài thanh tú, sắc nét hay mí mắt cong vút luôn là mơ ước của biết bao cô gái. Nắm bắt kịp thời các xu hướng làm đẹp hot nhất, Thẩm Mỹ Huế Nguyễn đã mang lại các gói dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng nhất, nhằm đáp ứng tối đa những nhu cầu làm đẹp ấy của chị em tại Hà Giang.


    Các dịch vụ phun xăm nổi bật tại Thẩm Mỹ Huế Nguyễn:

    • Phun mày
    • Phun môi colagen cấy tế bào gốc
    • Phun môi công nghệ mới bong sau 24h
    • Phun mí mở tròng
    • Điêu khắc chân mày

    Thẩm Mỹ Huế Nguyễn cam kết:

    • Mực hữu cơ Mỹ
    • Xoá thâm vĩnh viễn
    • Không đau, không sưng, không phải ăn kiêng
    • Bong nhanh sau 24 giờ
    • Nhiều màu đa dạng, màu bền đẹp, không phai
    • Bảo hành 6 tháng

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 327 Nguyễn Trãi, TP. Hà Giang (đối diện chợ cầu trắng)

    Điện thoại: 0383 295 990

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100065115035621

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Huế Nguyễn
    Thẩm Mỹ Huế Nguyễn
    Thẩm Mỹ Huế Nguyễn
    Thẩm Mỹ Huế Nguyễn
  8. Top 8

    Hồng Ruby

    Gọi điện

    Hồng Ruby chuyên cung cấp dịch vụ làm đẹp và hăm sóc sức khỏe uy tín tại Hà Giang. Hồng Ruby hoạt động trong ngành làm đẹp với kinh nghiệm cùng với sự vượt trội về chất lượng dịch vụ, thái độ chuyên nghiệp, tận tâm vì vậy mà Hồng Ruby luôn đạt được sự hài lòng của khách hàng.


    Hồng Ruby là địa chỉ được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn nếu mong muốn có được đôi mày sắc nét, hay đôi mắt với mí mắt rõ. Đến với Hồng Ruby, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi:

    • Mực xăm đảm bảo chất lượng, không gây kích ứng, mẩn ngứa
    • Ngoài tác dụng làm cho đôi mày đẹp màu tự nhiên, kỹ thuật này còn khắc phục những khuyết điểm khác trên đôi môi, lông mày của bạn như: môi bị lệch, viền môi không rõ nét, mày thưa, trổ xanh đen
    • Mang lại hiệu quả cao và lâu dài
    • Dụng cụ được vô trùng, đảm bảo an toàn cho bạn.
    • Thời gian phun xăm màu môi ngắn. Khách hàng không cần nghỉ dưỡng.
    • Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp
    • Không gian sang trọng giúp thư giãn nhẹ nhàng.
    • Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho mọi khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 249Q, đường 20-8, TP. Hà Giang, Hà Giang

    Điện thoại: 0989 861 861

    Facebook: https://www.facebook.com/ruby.hong.739

    Gọi điện
    Hồng Ruby
    Hồng Ruby
    Hồng Ruby
    Hồng Ruby




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy