Top 8 Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp nhất tỉnh Ninh Bình

Quỳnh Trâm 994 0 Báo lỗi

Phun xăm thẩm mỹ là phương pháp làm đẹp phổ biến được rất nhiều người lựa chọn, giúp cho những đường nét trên khuôn mặt trở nên hài hòa hơn. Vì thế ngày càng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lan Hương Phun Xăm Thẩm Mỹ

    Gọi điện

    Là địa chỉ uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Lan Hương luôn được đánh giá là nơi cung cấp dịch vụ phun xăm thẩm mỹ đẹp và chất lượng nhất ở Ninh Bình.


    Tại đây, công nghệ phun xăm Mày - Mí - Môi đã được ứng dụng thành công và mang lại đôi lông mày, đôi môi đẹp và ánh mắt sắc nét cho hàng ngàn khách hàng. Với đôi bàn tay tài hoa của các chuyên gia thẩm mỹ kết hợp với các công cụ, kỹ thuật hiện đại cộng thêm nữa là màu mực phun xăm tốt nhất, Lan Hương Phun Xăm Thẩm Mỹ cam kết sẽ giúp cho bạn có được vẻ đẹp hoàn hảo nhất, đẹp thời thượng một cách tự nhiên, phù hợp với gương mặt mà không cần mất công phải trang điểm mỗi ngày.


    Ngoài ra, một khi đến với nơi này, các bạn sẽ được các chuyên gia tận tình tư vấn và chọn cho bạn dịch vụ phun xăm thẩm mỹ phù hợp nhất. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm đã giúp Lan Hương Phun Xăm Thẩm Mỹ có được số lượng lớn khách hàng như hiện nay.


    Nếu bạn đang muốn thay đổi bản thân, xử lý những khuyết điểm trên khuôn mặt thì đừng chần chừ gì nữa mà hãy đến ngay Lan Hương Phun Xăm Thẩm Mỹ - nơi sẽ giúp bạn có được gương mặt hoàn hảo nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số nhà 338A, phường Bắc Sơn, TP Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình
    Điện thoại: 0916 623 926
    Email: thammyvienlanhuong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienlanhuong
    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lan Hương Phun Xăm Thẩm Mỹ
    Lan Hương Phun Xăm Thẩm Mỹ
    Lan Hương Phun Xăm Thẩm Mỹ
    Lan Hương Phun Xăm Thẩm Mỹ

  2. Thiên Nga Beauty Center được biết đến là cơ sở phun xăm uy tín tại Ninh Bình hiện nay. Bằng sự khẳng định về uy tín và chất lượng, Thiên Nga Beauty Center luôn mang đến những dịch vụ tuyệt vời nhất, công nghệ hiện đại nhất và thái độ phục vụ tận tình nhất. Với sự sở hữu một đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, chắc chắn rằng Thiên Nga Beauty Center luôn biết cách tạo nên một cặp mắt long lanh huyền bí, một làn môi gợi cảm sexy, một dáng mày xinh tinh tế, phù hợp với khuôn mặt để từ đó tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, làm nổi bật gu thẩm mỹ cũng như cá tính riêng cho từng khách hàng.


    Một khi lựa chọn nơi này, bạn sẽ được khắc phục toàn bộ nhược điểm của đôi môi kể cả dáng môi hay cặp chân mày. Cùng với đó, dịch vụ và cơ sở vật chất kỹ thuật tại đây cũng được đánh giá khá cao cộng thêm giá cả hợp lý, đã khiến Thiên Nga Beauty Center được một lượng khách quen đáng kể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 741- Đại Cồ Việt, Thiên Tôn, Hoa Lư, Ninh Bình
    Điện thoại: 0928 882 886
    Fanpage: https://www.facebook.com/thanmythiennga

    Gọi điện
    Thiên Nga Beauty Center
    Thiên Nga Beauty Center
    Thiên Nga Beauty Center
    Thiên Nga Beauty Center
  3. Top 3

    Kiều Anh Spa

    Với những chị em có lông mày thưa, nhạt, môi thâm thì giải pháp an toàn, hữu hiệu và hiệu quả nhất đó là xăm phun. Kiều Anh Spa là địa chỉ được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Kiều Anh Spa mong muốn xây dựng môi trường làm việc tuân thủ 3 nguyên tắc: tôn trọng lẫn nhau, trung thực và liên tục cải tiến; là nơi tụ hội những người có tâm và có tài để cùng nhau học tập, cống hiến và phát triển bản thân liên tục.

    Kiều Anh Spa
    luôn cập nhật những kỹ thuật phun, thêu vi chạm kỹ thuật mới nhất giúp cho bạn có được nét đẹp tự nhiên. Phun môi pha lê với màu sắc tươi sáng giúp bạn có được đôi môi hồng tự nhiên. Để có một đôi lông mày đẹp mềm mại, bờ môi tự nhiên đòi hỏi đội ngũ chuyên môn tay nghề và đôi mắt thẩm mỹ cao, cũng như phải trang bị đầy đủ, trang thiết bị để có thể thực hiện làm đẹp một cách tốt nhất cho khách hàng. Quan trọng hơn nữa là khâu vệ sinh, vô trùng được thực hiện theo tiêu chuẩn của bệnh viện.


    Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có trách nhiệt, tay nghề cao chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Chắc chắn khi đến với Kiều Anh Spa, bạn sẽ được sử dụng dịch vụ phun xăm thẩm mỹ an toàn, chất lượng, giá thành hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    21 ngõ 18 Ngô Quyền Đông Thành, tp Ninh Bình
    Điện thoại:
    0949 775 555
    Facebook:
    https://www.facebook.com/didi.danhda.ketao.hjx

    Kiều Anh Spa
    Kiều Anh Spa
    Kiều Anh Spa
    Kiều Anh Spa
  4. Top 4

    Hoa Brows

    Gọi điện

    Hoa Brows cũng là một địa chỉ uy tín tại Ninh Bình có thể giúp bạn tiếp cận được với những phương pháp phun xăm thẩm mỹ hiện đại. Chỉ sau 60 phút thực hiện, Hoa Brows sẽ kiến tạo một đôi môi, đôi mắt, chân mày hội tụ đủ yếu tố: đẹp - sang- quý phái, thu hút người đối diện.


    Đặc biệt tất cả các kỹ thuật phun xăm đều được thực hiện bởi chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm và đó cũng là một trong những lý do quan trọng để giúp bạn có đôi môi hay cặp chân mày đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn những khiếm khuyết, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cao trong và sau tiến hành. Hơn thế nữa, chất liệu hữu cơ xịn được sử dụng hoàn toàn không có độc tố, không gây ra tác dụng phụ hay làm nguy hại đến sức khỏe của người dùng, màu bền đẹp theo thời gian không xỉn, không tím, không thâm lại sau khi hết mực. Sau khi thực hiện, bạn sẽ được chuyên viên tư vấn cách chăm sóc khi phun tại nhà và có thể ra về ngay mà không cần nghỉ dưỡng.


    Hoa Brows Beauty cam kết:

    • Hoàn toàn không phát sinh bất kì chi phí gì sau khi làm đẹp
    • Sử dụng mực Organic cao cấp nhập khẩu, an toàn tuyệt đối cho sức khoẻ khách hàng, giữ màu đẹp tự nhiên bền lâu
    • Bảo hành dặm lại hoàn toàn miễn phí trong vòng 6 tháng
    • Khách hàng không lo tổn thương, không cần kiêng khem, nghĩ dưỡng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 179 Đinh Tiên Hoàng, Ninh Bình

    Điện thoại: 0855 949 494

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100029258493245

    Gọi điện
    Hoa Brows
    Hoa Brows
    Hoa Brows
    Hoa Brows
  5. Chắc chắn sẽ là sự thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất Ninh Bình mà lại bỏ qua Thảo Nguyên Academy. Nắm bắt kịp thời các xu hướng làm đẹp hit hot nhất, Thảo Nguyên Academy mang đến vô số các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ chất lượng để chị em lựa chọn.


    Với công nghệ phun xăm không xảy ra xâm lấn không gây tổn thương hay ảnh hưởng xấu không những giúp khuôn mặt hài hòa mà còn đem đến hiệu quả lâu dài, giúp bạn tự tin hơn. Đến với Thảo Nguyên Academy, khách hàng không chỉ được trải nghiệm dịch vụ từ những kỹ thuật viên có chuyên môn cao, mà còn được tư vấn về tướng mạo và phong thủy trên khuôn mặt để có thể lựa chọn cho mình những mẫu phun xăm, điêu khắc phù hợp nhất.


    Sau khi làm đẹp bằng dịch vụ phun xăm tại Thảo Nguyên Academy, khách hàng sẽ có được đôi mắt long lanh huyền bí, làn môi gợi cảm căng mọng, nét mày ngài xinh tinh tế, nhẹ nhàng phù hợp với khuôn mặt mà không phải mất công tô vẽ như trước. Chính vì vậy thương hiệu phun xăm thẩm mỹ Thảo Nguyên Academy đã được khẳng định và được đông đảo khách hàng tại Ninh Bình biết đến.


    Với bàn tay khéo léo của chuyên gia phun xăm giàu kinh nghiệm, tại Thảo Nguyên Academy khách hàng sẽ có được nét mày đẹp, màu môi, màu mắt đẹp quyến rũ và tự nhiên như ý muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 900, Phố 7, TT Yên Ninh, Yên Khánh, Ninh Bình

    Điện thoại: 0393 406 699

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100079542571091

    Fanpage: https://www.facebook.com/thaonguyen.phunxam

    Gọi điện
    Thảo Nguyên Academy
    Thảo Nguyên Academy
    Thảo Nguyên Academy
    Thảo Nguyên Academy
  6. Luôn cập nhật những công nghệ phun xăm mới nhất hiện nay, Phun Xăm Thẩm Mỹ Huyền Rằm tự hào là địa chỉ làm đẹp hàng đầu của các chị em tại Ninh Bình.


    Suốt thời gian vừa qua, Phun Xăm Thẩm Mỹ Huyền Rằm luôn thường xuyên cải tiến, cập nhật những kỹ thuật, công nghệ phun xăm thẩm mỹ mới nhất thế giới để có thể nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng.


    Tại đây, kỹ thuật phun xăm được thực hiện bởi chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm và đó cũng là một trong những lý do quan trọng để giúp bạn có đôi môi hay cặp chân mày đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn những khiếm khuyết, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cao trong và sau tiến hành. Hơn thế nữa, chất liệu mực được sử dụng hoàn toàn không có độc tố, không gây ra tác dụng phụ hay làm nguy hại đến sức khỏe của người dùng.

    Phun Xăm Thẩm Mỹ Huyền Rằm cam kết:

    • Mang đến những công nghệ hiện đại cùng quá trình, kỹ thuật phun xăm an toàn
    • Áp dụng kỹ thuật điêu khắc chân mày sợi Châu Âu hàng đầu thế giới và được thực hiện bởi một đội ngũ các chuyên viên có tay nghề cao cùng con mắt thẩm mỹ tinh tế.
    • Mang lại cặp lông mày mềm mại, tự nhiên như kẻ chì do lớp bột tán siêu mịn, chiết xuất từ thiên nhiên. Thông qua đó giúp các chị em có được hàng lông mày thanh tú, sắc nét tự nhiên mọi lúc mọi nơi, ngay khi vừa mới thức dậy.
    • Mang lại một bờ môi tươi mới, căng mọng quyến rũ và hạn chế tình trạng khô môi do phun xăm cũ hoặc sử dụng son nhiều chì trong thời gian dài, mà không gây bất cứ cứ đau đớn hay tổn thương nào.
    • Khắc phục mọi tình trạng lông mày nhạt, thưa, ngắn, chân mày hư, trổ xanh, trổ đỏ
    • Xử lý môi thâm, môi loang màu do mực cũ, kĩ thuật cũ

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 33 Phạm Hồng Thái, Vân Giang, Ninh Bình
    • 02 Cù Chính Lan, Phố 8, Tân Thành, Ninh Bình
    • Đường 477, Gia Tân, Gia Viễn, Ninh Bình
    • Cầu Vệ, KCN Khánh Phú, Yên Khánh, Ninh Bình

    Điện thoại: 086 8448 333 - 0972 778 486

    Fanpage: https://www.facebook.com/huyenram35

    Gọi điện
    Phun Xăm Thẩm Mỹ Huyền Rằm
    Phun Xăm Thẩm Mỹ Huyền Rằm
    Phun Xăm Thẩm Mỹ Huyền Rằm
    Phun Xăm Thẩm Mỹ Huyền Rằm
  7. Nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng, sự yêu cầu về chỉnh chu và hoàn hảo trên gương mặt cũng ngày càng cao. Vậy nên, làm đẹp với phương pháp phun môi - phun mày là chuyện không có gì xa lạ với chị em phụ nữ. Đặc biệt không cần quá nhiều thời gian vào trang điểm. Bởi đã có:

    • Dáng mày mềm mại, đánh bại sự tự ti, nâng tầm tự tin quý phái!
    • Đôi môi sắc sảo, làm chao đảo giới mày râu
    • Combo môi thắm mày ngài chẳng ngại mặt mộc

    Tại Ninh Bình, Phun xăm Anh An luôn là cái tên đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào phun xăm thẩm mỹ cho khách hàng, tự tin cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.


    Lý do bạn nên chọn Phun xăm Anh An:

    • Áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất hiện nay
    • Đội ngũ nhân viên được đào tạo, chuyên môn cao
    • Khắc phục môi nhợt nhạt, môi thâm, môi hỏng sau phun xăm...
    • Mực hữu cơ an toàn, lên màu tự nhiên
    • Tư vấn chân mày theo phong thuỷ
    • Sửa chân mày trổ đỏ, xanh do phun xăm

    Bên cạnh chất lượng dịch vụ tốt, spa đưa ra mức giá khá phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng khách hàng. Đồng thời, Phun xăm Anh An cũng thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi “cực khủng”, với những mức giá chỉ có trong mơ, quá hoàn hảo đúng không các cô nàng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 239 đối diện xe máy Hải Liên, Khu Phố Phú Thịnh, Thị Trấn Yên Thịnh, Huyện Yên Mô, Ninh Bình

    Điện thoại: 0372 686 417

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004071870023

    Fanpage: https://www.facebook.com/honganh.an.3

    Gọi điện
    Phun xăm Anh An
    Phun xăm Anh An
    Phun xăm Anh An
    Phun xăm Anh An
  8. Đặng Tâm Phun Xăm đang là một trong cái tên đi đầu về phun xăm thẩm mỹ tại Ninh Bình với cơ sở vật chất, dịch vụ tốt. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn về phun xăm một cách kỹ càng, sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc, dưỡng môi, mày để có một diện mạo hoàn hảo với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp.


    Tại sao nên chọn dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Đặng Tâm Phun Xăm?

    • Phun xăm thẩm mỹ màu sắc thời thượng, tươi tắn, tự nhiên
    • Các chuyên gia sẽ giúp bạn chỉnh dáng môi, dáng mày sao cho phù hợp và cân xứng với tổng thể khuôn mặt, cải thiện các khuyết điểm
    • Sử dụng mực xăm cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Châu Âu
    • Sở hữu máy móc công nghệ hiện đại, kim phun siêu mảnh kết hợp với đầu phun điện tử giúp đi màu chuẩn, an toàn tuyệt đối, không xâm lấn, không làm tổn thương da.
    • Cam kết quy trình phun xăm được thực hiện trong điều kiện vô khuẩn, đảm bảo an toàn cho khách hàng.
    • Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, bảo hành dịch vụ tặng các gói dặm mày miễn phí cho khách

    Chú trọng chất lượng dịch vụ, thương hiệu uy tín nhưng giá cả phun xăm tại Đặng Tâm Phun Xăm rất phải chăng, phù hợp với mọi khách hàng. Bởi lẽ, cơ sở luôn mong muốn tạo điều kiện dễ dàng để tất cả các đối tượng khách hàng đều được trải nghiệm hiệu quả làm đẹp dịch vụ phun xăm thẩm mỹ nói riêng cũng như các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp khác nói chung. Đây là một điểm khác biệt khiến Đặng Tâm Phun Xăm trở thành sức hút và được khách hàng tin chọn trong nhiều năm qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    SN 24, Ngõ 173, Nguyễn Văn Cừ, Ninh Bình
    Điện thoại:
    0946 309 356
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/profile.php?id=100015356856887

    Gọi điện
    Đặng Tâm Phun Xăm
    Đặng Tâm Phun Xăm
    Đặng Tâm Phun Xăm
    Đặng Tâm Phun Xăm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy